I. Nội dung:
- Kiểm tra chạy đà chính diện giậm nhảy chân lăng duỗi thẳng qua xà.
II. Tổ chức và phương pháp kiểm tra:
- Mỗi em thực hiện 2 lần nhảy.
- Kiểm tra làm nhiều đợt, mỗi đợt 5-6 HS.
- Từng HS không nhảy 2 lần liên tiếp nhau.
III. Thang điểm: Điểm kiễm tra cho theo mức độ thực hiện động tác của từng HS và thành tích (do GV quy định) .
* Loại (G): Cả 2 lần nhảy đều đúng động tác và đạt thành tích mức “Giỏi” (do GV quy định) .
* Loại (K): Trong 2 lần nhảy có 1 lần nhhảy chỉ tương đối đúng và đạt thành tích mức “Khá”. (do GV quy định) .
* Loại (TB): Cả 2 lần nhảy chỉ thực hiện được động tác tương đối đúng và đạt thành tích mức “TB”(Đạt). (do GV quy định) .
* Loại (Yếu): Cả 2 lần nhảy đều không thực hiện được động tác. (do GV quy định) .
Lưu ý: + Một số tình huống khác do GV quyết định.
+ Mức xà kiểm tra là 0,3m
Ghi chú : Một số tình huống khác do GV quyết định. Cần chiếu cố những HS có thể lực kém nhưng chịu khó học tập và đi học đều.
Phòng GD & ĐT An Phú Giáo án Tiết 66 Tuần: 33
THCS LONG BÌNH Dạy lớp: 7 Ngày soạn : 04/2009
Tổ : TD Thời gian 45phút Ngày dạy
@ & ?
Tên bài:Bật nhảy: Kiểm tra
I. Nội dung:
- Kiểm tra chạy đà chính diện giậm nhảy chân lăng duỗi thẳng qua xà.
II. Tổ chức và phương pháp kiểm tra:
- Mỗi em thực hiện 2 lần nhảy.
- Kiểm tra làm nhiều đợt, mỗi đợt 5-6 HS.
- Từng HS không nhảy 2 lần liên tiếp nhau.
III. Thang điểm: Điểm kiễm tra cho theo mức độ thực hiện động tác của từng HS và thành tích (do GV quy định) .
* Loại (G): Cả 2 lần nhảy đều đúng động tác và đạt thành tích mức “Giỏi” (do GV quy định) .
* Loại (K): Trong 2 lần nhảy có 1 lần nhhảy chỉ tương đối đúng và đạt thành tích mức “Khá”. (do GV quy định) .
* Loại (TB): Cả 2 lần nhảy chỉ thực hiện được động tác tương đối đúng và đạt thành tích mức “TB”(Đạt). (do GV quy định) .
* Loại (Yếu): Cả 2 lần nhảy đều không thực hiện được động tác. (do GV quy định) .
Lưu ý: + Một số tình huống khác do GV quyết định.
+ Mức xà kiểm tra là 0,3m
@ Ghi chú : Một số tình huống khác do GV quyết định. Cần chiếu cố những HS có thể lực kém nhưng chịu khó học tập và đi học đều.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Người soạn: Bùi Văn Khích
@ Rút kinh nghiệm:......................................................................................................................
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................