Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 25 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 25 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Thứ ba ngày 05 tháng 03 năm 2024
 Giáo dục thể chất
 VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ( TIẾP THEO)
 ( Tiết 5)
 (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ 
thể:
 - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
 2. Về năng lực: 
 2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối 
hợp của cơ thể trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
 2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận 
động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối 
hợp của cơ thể.
 II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN
 - Địa điểm: Sân trường 
 - Phương tiện: 
 + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
 IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
   
 
     
 
    
     
    
     
     
     
    
        
     
    
       
     
     
       
      
    
        
   
     
       
      
     
   
    
   
     
    
    
       
   
       
     
     
      
    
   
   
    
     
   
   dung, yêu cầu giờ 
 học 
 
2.Khởi động - Cán sự tập trung 
a) Khởi động chung 2x8N lớp, điểm số, báo 
- Xoay các khớp cổ tay, cáo sĩ số, tình hình 
cổ chân, vai, hông, lớp cho GV.
gối,... 
b) Khởi động chuyên Đội hình khởi động
môn 2x8N - Gv HD học sinh     
   
- Các động tác bổ trợ khởi động. 
chuyên môn 
c) Trò chơi - HS khởi động theo 
 hướng dẫn của GV
- Trò chơi “dung dăng 16-18’ - GV hướng dẫn 
dung dẻ” chơi
II. Phần cơ bản:
* Kiến thức. - HS tích cực, chủ 
 Bài tập phối hợp động tham gia trò 
năng lực vận động của chơi
cơ thể Cho HS quan sát 
 tranh
 - Đội hình HS quan 
 GV làm mẫu động 
N1: Chùng gối, hai tay sát tranh
 tác kết hợp phân 
đưa ra trước 
 tích kĩ thuật động 
N2: Về TTCB
 tác. 
N3: Chùng gối, hai tay 
đưa ra sau.
 HS quan sát GV 
N4: Về TTCB
 làm mẫu
N5: Chân trái sang 
ngang, tay trái giang 
ngang, tay phải gập 
trước ngực mắt nhìn 
sang trái.
N6: Về TTCB
N7: Chân phải sang 
ngang, tay phải giang 
ngang, tay trái gập 
trước ngực mắt nhìn 
sang phải. N8: Về TTCB
N9: Hai tay lên cao 
chếch chữ V, ngửa đầu
N10: Cúi người gập 
thân, hai tay chạm mũi 
bàn chân.
N11: Về nhịp 9.
N12: Chân trái ra trước 
hai tay chếch sau. 2 lần 
 - GV hô - HS tập 
 theo Gv.
N13: Về nhịp 9. 4lần - Gv quan sát, sửa - Đội hình tập luyện 
N114: Như nhịp 12 sai cho HS. đồng loạt. 
nhưng đổi chân 
 
N115: Về nhịp 9. - Y,c Tổ trưởng cho 
N16: Về TTCB các bạn luyện tập 
*Luyện tập 4lần theo khu vực.
Tập đồng loạt ĐH tập luyện theo 
 tổ
 - GV cho 2 HS quay    
   
Tập theo tổ nhóm 1 lần mặt vào nhau tạo    
 thành từng cặp để  GV 
 tập luyện. -ĐH tập luyện theo 
 3-5’ cặp
 - GV tổ chức cho    
Tập theo cặp đôi HS thi đua giữa các 
 tổ.    
 - GV nêu tên trò - Từng tổ lên thi 
 chơi, hướng dẫn đua - trình diễn 
Thi đua giữa các tổ cách chơi.
 4- 5’ - Cho HS chơi thử 
* Trò chơi “ong về tổ” và chơi chính thức. 
 - Nhận xét, tuyên 
 dương, và sử phạt 
III. Kết thúc người (đội) thua 
* Thả lỏng cơ toàn cuộc
 - GV hướng dẫn
thân. - HS thực hiện thả 
* Nhận xét, đánh giá lỏng
chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc
 ở nhà thức, thái độ học của 
 
 * Xuống lớp HS. 
 - VN ôn bài và 
 chuẩn bị bài sau 
 ____________________________________
 Âm nhạc
 HỌC HÁT: BÀI EM VẪN NHỚ TRƯỜNG XƯA
 ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 1. Năng lực đặc thù: 
 Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp gõ đệm và vận động 
cơ thể theo nhạc bài hát Em vẫn nhớ trường xưa.
 2. Năng lực chung:
 - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua lời ca, ứng dụng và sáng tạo âm 
nhạc qua gõ và vận động theo bài hát.
 - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác.
 3. Phẩm chất:
 - Giúp HS yêu quý mái trường, thể hiện tốt tình cảm với bạn bè và thầy cô giáo.
 - Biết trao đổi, chia sẻ, giúp đỡ bạn bè trong quá trình học tập.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
 1. Giáo viên
 - Đàn phím điện tử. 
 - Băng nhạc
 - Nhạc cụ gõ đệm.
 - Bảng phụ
 2. Học sinh
 SGK, thanh phách.
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: 
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 Hoạt động 1: Khởi động: 
 * Mục tiêu: Tạo không khí vui tươi thoải mái cho học 
 sinh trước khi vào tiết học. 
 * Cách thực hiện: GV lên tổ chức cho các bạn thể hiện 
 vận động theo nhạc bài A ram sam sam ( Nhạc chậm làm 
 các động tác chậm, nhạc nhanh thì làm nhanh).
 Hoạt động 2: Tìm hiểu - khám phá:
 * Mục tiêu: Bước đầu biết hát theo giai điệu và lời ca. 
 * Cách thực hiện: Học hát: Em vẫn nhớ trường xưa
 1. Giới thiệu bài hát
 - GV giới thiệu tranh minh hoạ. - HS QS tranh
 Mái trường là nơi vô cùng thân thương gắn bó với tất cả - HS chú ý lắng nghe, 
 HS. Có nhiều bài hát viết rất hay về mái trường mà ghi nhớ chúng ta đã được học như Bài ca đi học, Lớp chúng ta 
đoàn kết, Em yêu trường em. Hôm nay các em tiếp 
tục học một bài hát viết về mái trường đó là bài Em 
vẫn nhớ trường xưa của tác giả Thanh Sơn. Bài hát thể 
hiện khung cảnh thân quen và thanh bình của mái trường, 
nơi có các thầy cô đã dạy học, nâng bước chúng ta khi 
tuổi còn thơ.
2. Đọc lời ca
- Bài Em vẫn nhớ trường xưa gồm 2 đoạn, đoạn 1 từ Trường - Dãy bàn đọc nối tiếp 
làng em đến yêu gia đình, đoạn 2 từ Tre xanh kia đến nhớ câu
trường xưa.
- HS đọc lời theo các phần 
- Từ khó trong bài hát: Dù cuộc đời nhịp thoi đưa ý nói dù 
cuộc đời trôi nhanh. - HS nghe, ghi nhớ
3. Nghe hát mẫu: - HS nghe bài hát
- GV đệm đàn, hát mẫu. - HS nêu cảm nhận
? Em hãy nêu cảm nhận ban đầu về bài hát.
4. Khởi động giọng
- Dịch giọng (-6) – Đô trưởng - HS khởi động giọng
 - HS lắng nghe
5. Tập hát từng câu
- Đàn giai điệu câu 1 khoảng 2 – 3 lần. - HS lắng nghe
- Bắt nhịp (2-1) và đàn giai điệu để HS hát - HS hát hoà theo
- Mời vài HS hát mẫu. - 1-2 HS thực hiện
- Cả lớp hát, GV lắng nghe để phát hiện chỗ sai - HS sửa chỗ sai
- GV cho HS tập các câu tiếp theo tương tự. - HS tập câu tiếp
- GV cho HS hát nối các câu hát. - HS thực hiện
- Tập đoạn 2 tương tự đoạn 1 - HS tập đoạn 2
6. Hát cả bài - HS hát cả bài
- HS hát cả bài. - HS hát theo nhiều 
Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập: hình thức: tập thể, 
* Mục tiêu: nhóm, dãy, cá nhân.
- Hát đúng giai điệu, lời ca và sắc thái bài Em vẫn nhớ 
trường xưa.
- Nêu được cảm nhận về tính chất âm nhạc của bài hát và 
biết hát với các hình thức khác nhau.
* Cách thực hiện:
- HD HS luyện tập theo các hình thức khác nhau - HS theo dõi, lắng 
- GV vận dụng các kĩ thuật dạy học: nhge
Mảnh ghép, chia nhóm, thảo luận nhóm để nói lên cảm 
nhận và thể hiện bài hát theo cảm nhận của mình có thể gõ 
đệm theo phách, nhịp, vận động phụ họa, vận động cơ thể 
theo nhịp điệu để kích thích tư duy của HS - HS tập hát thể hiện sắc thái rộn ràng, vui tươi của bài - HS thể hiện theo hình 
 hát. thức: cá nhân, nhóm 
 - HS tự nhận xét và nhận xét lẫn nhau
 - GV đánh giá
 Hoạt động 4: Vận dụng – sáng tạo: 
 * Mục tiêu: HS thể hiện bài hát theo các hình thức khác - HS nhận xét 
 nhau. - HS lắng nghe 
 * Cách thực hiện: 
 - GV cho HS trình bày bài hát kết hợp gõ đệm theo nhịp 
 (đoạn 1) và theo phách (đoạn 2). - HS thực hiện
 - GV HD các em vài động tác vận động cơ thể cho bài hát. -HS thực hành cho đều, 
 Hôm nay các em học bài gì ? đẹp
 ? Bài hát có hình ảnh nào giống với ngôi trường của em? - HS trả lời
 ? Em thích câu hát nào, nét nhạc nào, hình ảnh nào trong HS xung phong
 bài hát? - HS thực hiện
 - Cả lớp hát lại bài hát - HS thể hiện theo hình 
 thức: cá nhân, nhóm 
 _______________________________________
 Thứ tư ngày 06 tháng 03 năm 2024
 Âm nhạc
 - THƯỜNG THỨC ÂM NHẠC: CÂU CHUYỆN VỀ THANH PHÁCH
 - VẬN DỤNG SÁNG TẠO: DÀI – NGẮN
 ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực đặc thù:
 - Mô tả được nhạc cụ thanh phách và nhận biết được nhạc cụ gõ thường dùng 
để đệm cho hát, múa và hoà tấu.
 - Biết lắng nghe, phối hợp và thể hiện được trường độ dài - ngắn của âm 
thanh; Thể hiện hòa giọng tốp ca, song ca đơn ca kết hợp với vỗ tay/ vận động 
theo nhạc đệm.
 - Biểu diễn, giao tiếp, sinh hoạt ở gia đình và cộng đồng mạnh dạn hơn.
 2. Về năng lực chung 
 - Nghe và vận dụng cùng Pha- Son với nhạc đệm và kết hợp vận động theo 
nhịp (khuyến khích các ý tưởng mới) cùng nhóm, cặp đôi.
 - Tích cực, chủ động tham gia hoạt động học tập cùng tập thể/ nhóm/ cặp đôi 
hoặc cá nhân ở lớp và chia sẻ nội dung bài học với người thân ở nhà. 
 3. Phẩm chất
 Bước đầu biết lắng nghe, nhận xét và biết điều chỉnh độ Dài - ngắn của âm 
thanh khi hát, khi đọc nhạc. Giáo dục HS yêu thích ca hát, có ý thức giữ gìn và 
bảo vệ thiên nhiên, cây cối ở gia đình và nơi công cộng.
 II. CHUẨN BỊ
 1. Chuẩn bị của giáo viên
 - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm (nếu có).
 - Bảng phụ, hình ảnh có nội dung phù hợp với bài học 2. Chuẩn bị của học sinh
SGK Âm nhạc 
 III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU
 1. Ổn định lớp (1’)
 Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
 2. Bài mới: 
 Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 Hoạt động 1: (25 p’) - GV hỏi HS về những nhạc cụ - HS nghe và trả lời: 
 đã được học và những nhạc cụ Những nhạc cụ đã 
 Thường thứ câm nhạc: khác mà HS đã biết. Từ đó được học như: trống 
 Câu chuyện vềt hanh GV giới thiệu về nhạc cụ cái, trống con 
 phách thanh phách.
 a. Giới thiệu câu chuyện - GV cho HS quan sát và tìm - HS quan sát tranh và 
 Quan sát tranh hiểu 3 bức tranh thông qua trả lời câu hỏi
 một số câu hỏi: .
 + Tranh 1: ? Em hãy giới thiệu các nhân - Các bạn Đô- rê- mi 
 vật trong bức tranh. Bác nghệ ngồi xem bác nghệ 
 nhân đang làm gì? nhân vót tre làm thanh 
 ? Các bạn nhỏ đang làm gì? phách.
 + Tranh 2: Bác nghệ nhân đang chơi nhạc - Các bạn nhỏ xem và 
 cụ gì? Em hãy miêu tả về hình cầm thanh phách theo 
 dáng hoặc âm thanh của nhạc bác nghệ nhân cùng gõ 
 cụ đó? thanh phách. Thanh 
 ? Các bạn nhỏ đang làm gì? phách làm bằng tre gõ 
 + Tranh 3: 
 - Tuỳ theo mức độ của HS, vào nhau có tiếng kêu 
 GV lồng ghép một số câu hỏi “cách,cách”.
 để HS trả lời? Em đã được biết - Các bạn nhỏ đang gõ 
 đến thanh phách chưa? Em đã phách và đọc bài đồng 
 được thử gõ thanh phách dao Xúc xắc xúc xẻ.
 b. Nghe và tìm hiểu câu chưa? Em hãy gõ thử thanh 
 chuyện phách theo cách em thích và 
 - Quan sát tranh và trao nêu cảm nhận về âm thanh 
 đổi nội dung câu chuyện. phát ra.
 - GV cho HS nghe và nêu câu - HS lắng nghe và trả 
 hỏi SGK/40 để HS trả lời lời theo từng ca nhân.
 - GV đàn hai câu nhạc cho HS - HS lắng nghe và trả 
 nghe và yêu cầu HS nhận xét: lời theo sự hiểu biết và 
 Hoạt động 2: Vận dụng ? Câu nào dài hơn và câu nào tiếp thu câu chuyện của 
 –sáng tạo: Dài- ngắn (10 ngắn hơn? mình. 
 phút) - GV gợi ý HS thể hiện động 
 Nghe nhạc và vận động tác hoặc ý tưởng của mình khi - HS lắng nghe và thực 
 cùng Pha- Son nghe hai câu nhạc Dài-ngắn. hiện theo yêu cầu của 
 GV - GV chia nhóm để HS cùng 
 trao đổi và đưa ra ý tưởng về - HS trao đổi và thực 
 động tác minh hoạ. hiện theo nhóm 
 - GV khuyến khích các nhóm 
 lên thể hiện trước lớp. - Các nhóm lần lượt lên 
 - GV có thể gợi ý động tác cho thể hiện trước lớp
 HS phù hợp theo số lượng nốt - HS theo dõi và thực 
 nhạc như: hiện theo gợi ý của GV
 - Câu nhạc ngắn: Nốt Pha - HS thực hiện theo tập 
 (Nghiêng đầu sang phải), Nốt thể, nhóm, cá nhân
 Son (Nghiêng đầu sang trái).
 - Câu nhạc dài: Giống như 
 trên nhưng lặp lại 3 lần 
 (nghiêng đầu phải-trái, nốt 
 cuối thì xoay cổ)
 - GV nhận xét, khen ngợi, 
 Hoạt động 3: động viên và nhắc HS về tập - HS lắng nghe, ghi 
 Củng cố dặn dò luyện thêm, kể về nội dung nhớ và nghỉ hết tiết
 câu chuyện cho người thân.
 ______________________________________
 Thứ năm ngày 07 tháng 03 năm 2024
 Đọc sách
 ĐỌC TO NGHE CHUNG
 ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
 ____________________________________
 Âm nhạc
 HỌC HÁT: BÀI EM VẪN NHỚ TRƯỜNG XƯA
 ( Dạy lớp: 5A1)
 _______________________________________
 Đọc sách
 ĐỌC TO NGHE CHUNG
 ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
 _______________________________
 Thứ sáu ngày 08 tháng 03 năm 2024
 Giáo dục thể chất
 VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( TIẾP THEO)
 ( Tiết 6)
 (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất 
cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
 2. Về năng lực: 
 2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối 
hợp của cơ thể trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
 2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận 
động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối 
hợp của cơ thể.
 II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
 - Địa điểm: Sân trường 
 - Phương tiện: 
 + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
 IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
 dung, yêu cầu giờ 
 học - Cán sự tập trung 
 lớp, điểm số, báo 
2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình 
a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay, 
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,... 
   
 
     
 
    
     
    
     
     
     
    
        
     
    
       
     
     
       
      
    
        
   
     
       
      
     
   
    
   
     
    
    
       
   
       
     
     
      
    
   
   
    
     
   
   b) Khởi động chuyên     
   
môn 2x8N - Gv HD học sinh 
- Các động tác bổ trợ khởi động. 
chuyên môn - HS khởi động theo 
c) Trò chơi hướng dẫn của GV
- Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn 
II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi
* Kiến thức. - HS tích cực, chủ 
 Bài tập 2 động tham gia trò 
 chơi
 Cho HS quan sát 
 tranh
N1: Chùng gối chân 
phải chân trái sang - Đội hình HS quan 
ngang tay trái sang sát tranh
 GV làm mẫu động 
ngang, tay phải gập tác kết hợp phân 
trước ngực 
 tích kĩ thuật động 
N2: Về TTCB tác. 
N3: Chùng gối chân 
trái chân phải sang HS quan sát GV 
ngang tay phải sang làm mẫu
ngang, tay trái gập 
trước ngực
N4: Về TTCB
N5: Chân trái ra sau, 
hai tay lên cao chếch 2 lần 
chữ V, ngửa đầu.
N6: Về TTCB
N7: Chân phải ra sau, - GV hô - HS tập 
hai tay lên cao chếch theo Gv.
chữ V, ngửa đầu. 4lần - Gv quan sát, sửa 
N8: Về TTCB sai cho HS. - Đội hình tập luyện 
*Luyện tập đồng loạt. 
Tập đồng loạt - Y,c Tổ trưởng cho 
 các bạn luyện tập 
 4lần theo khu vực. 
Tập theo tổ nhóm ĐH tập luyện theo 
 tổ
 1 lần     - GV cho 2 HS quay   
 mặt vào nhau tạo    
  
Tập theo cặp đôi thành từng cặp để GV 
 -ĐH tập luyện theo 
 tập luyện.
  cặp
    
 - GV tổ chức cho 
Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các    
 tổ. - Từng tổ lên thi 
* Trò chơi “phối hợp - GV nêu tên trò đua - trình diễn 
nhảy chụm tách hai 3-5’ chơi, hướng dẫn 
chân qua vòng tròn” cách chơi. 
 - Cho HS chơi thử  
 và chơi chính thức. 
 - Nhận xét, tuyên  
 dương, và sử phạt 
 người (đội) thua 
III.Kết thúc cuộc - HS thực hiện thả 
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ lỏng
thân. - GV hướng dẫn - ĐH kết thúc
* Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý 
 
chung của buổi học. thức, thái độ học của 
 Hướng dẫn HS Tự ôn HS. 
ở nhà - VN ôn bài và 
* Xuống lớp chuẩn bị bài sau 
 ______________________________________
 Đọc sách
 ĐỌC TO NGHE CHUNG
 ( Dạy lớp 2A4)
 ____________________________________
 Đọc sách
 CÙNG ĐỌC
 ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
 _______________________________________
            File đính kèm:
 ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_25_nam.docx ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_25_nam.docx





