Giáo án Thể dục Lớp 7 - Bài 34: Kiểm tra học kì 1 Chạy nhanh - Phạm Khắc Trí

I. Mục tiêu :

 - Biết : Kĩ thuật thuật xuất phát cao.

 - Hiểu : Kỹ thuật chạy ngắn.

 - Vận dụng : tự tập hàng ngày và thi đấu TDTT

 II. Chuẩn bị :

 - GV : ghế ngồi, sổ gọi tên ghi điểm hoặc đồng hồ bấm giây.

 - HS : tập trung tinh thần để thực hiện tốt kỹ thuật xuất phát cao và kỹ thuật chạy ngắn.

 III.Ma trận :

 

doc2 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Ngày: 04/03/2021 | Lượt xem: 16 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 7 - Bài 34: Kiểm tra học kì 1 Chạy nhanh - Phạm Khắc Trí, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kiểm tra học kỳ I chạy nhanh Tuần , tiết Ngày kiểm tra, ngày soạn ♦♦♦ I. Mục tiêu : - Biết : Kĩ thuật thuật xuất phát cao. - Hiểu : Kỹ thuật chạy ngắn. - Vận dụng : tự tập hàng ngày và thi đấu TDTT II. Chuẩn bị : - GV : ghế ngồi, sổ gọi tên ghi điểm hoặc đồng hồ bấm giây. - HS : tập trung tinh thần để thực hiện tốt kỹ thuật xuất phát cao và kỹ thuật chạy ngắn. III.Ma trận : Mức độ đánh Mạch giá kiến thức Biết Hiểu Vận dụng Chương IV Kỹ thuật xuất phát cao. Kỹ thuật chạy ngắn. Tự tập hàng ngày để rèn luyện thân thể và thi đấu TDTT. IV. Câu hỏi : Kiểm tra kỹ thuật xuất phát cao, kỹ thuật bước chạy và thành tích. - Mỗi HS tham gia kiểm tra 1 lần : xuất phát cao – chạy nhanh 30m. Trường hợp đặt biệt GV có thể cho kiểm tra lần hai. Khi kiểm tra lần hai không được điểm tối đa quá 8. V. Đáp án : Điểm kiểm tra theo mức độ thực hiện kỹ thuật đông tác và thành tích của từng HS: - Điểm 9 – 10 : Thực hiện đúng kỹ thuật và thành tích đạt mức “Giỏi “ theo tiêu chuẩn RLTT. - Điểm 7 – 8 : Thực hiện đúng kỹ thuật , thành tích đạt mức “ Khá” (RLTT) - Điểm 5 – 6 : Thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật và thành tích đạt ở mức “ Đạt” ( RLTT ). Nếu không có đồng hồ để kiểm tra thành tích thì chấm điểm kỹ thuật. Một số trường hợp khác , GV tuỳ tình hình thực tiễn mà quyết định. Chú ý các HS có thể chất kém nhưng chịu khó tập luyện. * Rút kinh nghiệm :

File đính kèm:

  • docBAI 34 KT HOC KI I CHAY NHANH.doc