Giáo án Thể dục Khối 12 - Tiết 35: Kiểm tra học kì 2

i. mục tiêu:

1. kiến thức:

 - củng cố những kiến thức, kỹ năng cơ bản đã học trong hkii. (chủ yếu nội dung bài 6): các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường.

2. kỹ năng:

- hiểu được ý nghĩa, tác dụng động tác, làm được các tư thế, động tác vận động trong chiến đấu.

3. thái độ:

- rèn ý thức luyện tập, sẵn sàng nhận hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

ii. chuẩn bị:

1. chuẩn bị của thầy:

- súng, sân bãi, hệ thống câu hỏi, đáp án biểu điểm.

2. chuẩn bị của trò:

- kiến thức, kỹ năng thực hành các động tác (tư thế, động tác vận động trên chiến trường)

tiến trình kểm tra:

1. ổn định tổ chức:

2. nội dung:

 

doc1 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 113 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Khối 12 - Tiết 35: Kiểm tra học kì 2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tiết PPCT: 35 Ngày soạn: ././. Ngày giảng: ././. Kiểm tra học kỳ II Mục tiêu: 1. Kiến thức: - Củng cố những kiến thức, kỹ năng cơ bản đã học trong HKII. (chủ yếu nội dung bài 6): Các tư thế, động tác cơ bản vận động trên chiến trường. 2. Kỹ năng: - Hiểu được ý nghĩa, tác dụng động tác, làm được các tư thế, động tác vận động trong chiến đấu. 3. Thái độ: - Rèn ý thức luyện tập, sẵn sàng nhận hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Chuẩn bị: 1. Chuẩn bị của thầy: - Súng, sân bãi, hệ thống câu hỏi, đáp án biểu điểm. 2. Chuẩn bị của trò: - Kiến thức, kỹ năng thực hành các động tác (tư thế, động tác vận động trên chiến trường) Tiến trình kểm tra: 1. ổn định tổ chức: 2. Nội dung: I. Đề bài: Nêu trường hợp vận dụng và và thực hiện một trong nhũng động tác đi khom, chạy khom, bò cao, lê, trườn, vọt tiến. * Một số câu hỏi bổ xung: 1. Nêu ý nghĩa, yêu cầu các tư thế động tác vận động cơ bản trong chiến đấu? 2. Tại sao phải luôn quan sát địch, địa hình và đồng đội khi vận động? 3. Tại sao khi đi khom, chạy khom khi tiến không được nhấp nhô? 4. Tại sao khi trườn không được đưa súng lên quá đầu? II. đáp án - biểu điểm Trả lời tốt phần trường hợp vậ dụng: (3 điểm). Thực hiện tốt một trong những động tác GV yêu cầu: (5 điểm). Trả lời được câu hỏi bổ xung: (2 điểm).

File đính kèm:

  • docTiet 35.doc
Giáo án liên quan