Giáo án môn Thể dục Lớp 8 - Thi học kì 1 - Năm học 2010-2011

I/ MỤC TIÊU-YÊU CẦU:

 1-Kiến thức:

- Biết cách thực hiện thực bài Thể dục liên hoàn lớp 8.

2- Kĩ năng:

- Cơ bản thực hiện được bài Thể dục liên hoàn lớp 8.

3 Yêu Cầu:

-Yêu cầu học sinh thực hiện hoàn thiện tốt bài Thể dục, tập đúng đẹp và đều theo nhịp tập giữa các em học sinh.

II/ ĐỊA ĐIỂM - THIẾT BỊ KIỂM TRA:

- Sân trường THCS Đức Tân.

III/ HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:

 

doc2 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 211 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án môn Thể dục Lớp 8 - Thi học kì 1 - Năm học 2010-2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
THI HỌC KÌ I – NĂM HỌC 2010-2011 NỘI DUNG THI: BÀI THỂ DỤC LIÊN HOÀN LỚP 8 THỜI GIAN: 45 PHÚT I/ MỤC TIÊU-YÊU CẦU: 1-Kiến thức: - Biết cách thực hiện thực bài Thể dục liên hoàn lớp 8. 2- Kĩ năng: - Cơ bản thực hiện được bài Thể dục liên hoàn lớp 8. 3 Yêu Cầu: -Yêu cầu học sinh thực hiện hoàn thiện tốt bài Thể dục, tập đúng đẹp và đều theo nhịp tập giữa các em học sinh. II/ ĐỊA ĐIỂM - THIẾT BỊ KIỂM TRA: - Sân trường THCS Đức Tân. III/ HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH: PHẦN VÀ NỘI DUNG ĐLVĐ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC A. PHẦN MỞ ĐẦU - Nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu. - Khởi động: Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối, gập duỗi, ép dọc, ép ngang. 8-10 phút - Cán sự tập hợp lớp điểm số báo cáo. - GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu cần kiểm tra. - Cán sự cho lớp khởi động các khớp. € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Cán sự lớp B. PHẦN CƠ BẢN 1. Nội dung Thi:: Thực hiện toàn bài thể dục lien hoàn gồm 35 nhịp. 2. Phương pháp kiểm tra: - Mỗi lượt kiểm tra từ 2 đến 3 em HS. - Mỗi em được kiểm tra 1 lần. Biểu điểm: - Điểm 9-10 : Học sinh thực hiện hoàn thiện 35 nhịp bài thể dục , tập đẹp đều và chính xác từng nhịp của các động tác đã học. - Điểm 7-8: Học sinh thực hiện đúng từ 31 nhịp đến 34 nhịp bài thể dục, tập đẹp đều và tương đối chính xác các động tác đã học. - Điểm 5-6: Học sinh tập đúng từ 25 đến 30 nhịp bài thể dục , tập tương đối chính xác các động tác đã học. - Điểm 3-4: Học sinh tập đúng từ 17 đến 24 nhịp bài thể dục , tập tương đối đúng các động tác đã học.. - Điểm 1-2: Học sinh tập sai nhiều, ít có động tác đúng. 35-37 phút - Cán sự tập hợp lớp cự li hẹp, cho cả lớp ngồi xuống chú ý nghe GV đưa ra nội dung và phương pháp kiểm tra. €€€€€€€ €€€€€€€ €€€€€€€ €GV €€€€€€€ - HS nghe GV gọi tên lên xếp thành 1 hàng ngang. € € € € €GV € € € € €GV - HS tập theo nhịp hô của cán sự lớp. - GV quan sát và cho điểm theo biểu điểm đã qui định. III. PHẦN KẾT THÚC: - Nhận xét đánh giá thông qua kết quả kiểm tra. - Dặn dò về nhà tích cực tập luyện các nội dung đã học. - Xuống lớp. 5-6 phút €€€€€€€ - Dồn hàng. €€€€€€€ - GV nhận xét đáng €€€€€€€ giá lớp học. €€€€€€€ - Hướng dẫn về nhà tự tập luyện. - Giải tán. €GV Người ra đề: Duyệt của tổ trưởng: Duyệt của chuyên môn: .

File đính kèm:

  • docTHI 8.doc