I/ Mục tiêu
ĐHĐN : Ôn một số nội dung học sinh thực hiện còn yếu.
Bài thể dục phát triển chung : Ôn tập toàn bài thể dục. 
II/ Địa điểm , Phương tiện
- Địa điểm : Sân tập 
- Phương tiện : Còi, đồng hồ.
III/ Nội dung , Phương pháp tổ chức 
 
              
            
                
                
                
                
            
 
                                            
                                
            
                       
            
                 2 trang
2 trang | 
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 404 | Lượt tải: 0 
              
           
            Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án môn Thể dục Khối 8 - Tiết 7: ĐHĐN - Bài thể dục, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn :.../..../2008
Ngày dạy : .../.../2008
Tiết 7 : ĐHĐN - Bài thể dục 
I/ Mục tiêu
ĐHĐN : Ôn một số nội dung học sinh thực hiện còn yếu.
Bài thể dục phát triển chung : Ôn tập toàn bài thể dục. 
II/ Địa điểm , Phương tiện
- Địa điểm : Sân tập 
- Phương tiện : Còi, đồng hồ.
III/ Nội dung , Phương pháp tổ chức 
Nội dung
ĐL
Phương pháp – Tổ chức
A. Mở đầu 
- Gv nhận lớp, kiểm tra sĩ số
- Phổ biến nội dung bài học 
- Khởi động 
+ Chạy nhẹ nhàng 1 vòng sân
+ Thực hiện các động tác khởi động
+ Xoay các khớp, ép dọc, ngang
B. Cơ bản
1. Đội hình đội ngũ
+ Ôn :
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số ( từ 1 đến hết và theo chu kỳ 1 – 2)
- Đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải quay trái, quay đằng sau, cách chào, báo cáo, xin ra, vào lớp.
+ Học : Tập hợp hàng ngang, dóng hàng, dàn hàng, điểm số ; Dàn hàng, dồn hàng.
2. Bài thể dục phát triển chung : 
- Ôn tập toàn bài thể dục.
C. Kết thúc 
- Hồi tĩnh thả lỏng tích cực
- Nhận xét giờ học
- Rặn dò BTVN
1phút
1phút
8phút
1vòng
3Lx8N
24phút
5 lần
4Lx8N
4phút 
LT trấn chỉnh hàng ngũ báo cáo GV
Phổ biến nội dung yêu cầu ngắn ngọn
Từ hàng 1 - 4 chạy thành một vòng tròn quanh sân -> vừa đi vừa thực hiện các động tác khởi động -> Xoay kĩ các khớp, ép dọc ngang tích cực 
GV hô cho HS thực hiện – Quan sát sửa sai.
GV cho HS ôn lại các kĩ năng đã học 
GV hô cho học sinh tập – Quan sát sửa sai
GV làm mẫu 1 – 2 lần kết hợp phân tích 
Sau đó cho HS tập 
GV hô cho học sinh tập – Quan sát sửa sai
GV hô cho học sinh tập – Quan sát sửa sai
GV kiểm tra 
GV hô cho học sinh tập – Quan sát sửa sai
GV điều khiển một số động tác 
Ưu, nhược điểm giờ học
Hướng dẫn một số BTVN
            File đính kèm:
 Tiet 7.doc Tiet 7.doc