Tiết: 23 Động tác thăng bằng - Trò chơi

A. Mục tiêu

- Ôn 5 động tác vươn thở,tay,chân và bụng.Yêu cầu thực hiện tương đối đúng động tác.

- Học động tác thăng bằn. Yêu cầu thực hiện cơ bản đúng động tác.

- Trò chơi: “Mèo đuổi chuột” Yêu cầu biết tham gia trò chơi.

B. Địa điểm – Phương tiện.

- Địa điểm: Sân trường vệ sinh sạch sẽ, an toàn nơi tập.

- Phương tiện: Chuẩn bị còi, kẻ sân cho trò chơi.

 

doc2 trang | Chia sẻ: lantls | Lượt xem: 820 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiết: 23 Động tác thăng bằng - Trò chơi, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TIẾT: 23 ĐỘNG TÁC THĂNG BẰNG - TRÒ CHƠI A. Mục tiêu - Ôn 5 động tác vươn thở,tay,chân và bụng.Yêu cầu thực hiện tương đối đúng động tác. - Học động tác thăng bằn. Yêu cầu thực hiện cơ bản đúng động tác. - Trò chơi: “Mèo đuổi chuột” Yêu cầu biết tham gia trò chơi. B. Địa điểm – Phương tiện. - Địa điểm: Sân trường vệ sinh sạch sẽ, an toàn nơi tập. - Phương tiện: Chuẩn bị còi, kẻ sân cho trò chơi. C. Nội dung và phương pháp dạy học. 1. Phần mở đầu : - Nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu giờ học. Khởi động: -Trò chơi: “Tìm người chỉ huy. 2. Phần cơ bản: - Ôn 5 động tác vươn thở, tay, chân, … - Học động tác thăng bằng. TTCB 1 2 3 4 Tập liên hoàn 6 động tác đã học. *Trò chơi: “Mèo đuổi chuột” Nêu tên trò chơi, luật chơi, hướng dẫn cách chơi. 3. Phần kết thúc: Yêu cầu HS thực hiện các động tác hồi tĩnh Nhận xét và hệ thống giờ học. Giao bài về nhà Củng cố dặn dò Cán sự tập hợp điểm số, báo cáo sĩ số. Chạy nhẹ nhàng quanh sân tập. Xoay các khớp cổ tay, chân, hông, gối. GV tổ chức cho HS chơi - GV làm mẫu quan sát sửa sai, uốn nắn. Cán sự điều khiển cả lớp. HS tập theo tổ, tổ trưởng điều khiển tổ của mình. O o o o o o o o o o o o O o o o o o o o o o o o pGV - GV làm mẫu quan sát uốn nắn sửa sai Cán sự điều khiển cả lớp. Đội hình vòng tròn Cả lớp thả lỏng chân tay, cúi người thả lỏng, duỗi các khớp, hít thở sâu. HS nghe và nhận xét các tổ. Ôn lại các động tác TD đã học.

File đính kèm:

  • docThe duc tuan 3.doc
Giáo án liên quan