Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 13 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 13 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 28 tháng 11 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
Truyện: Nắng ơi là nắng
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
HÁT: CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI ĐẾN
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS nhớ tên bài hát, biết hát đúng theo giai điệu lời ca bài hát “Chào người
bạn mới đến” của nhạc sĩ: Lương Bằng Vinh.
- Biết biểu diễn bài hát, vận dụng sáng tạo cùng với nhóm bạn hoạc cá nhân.
- Kiến thức xã hội: Hiểu biết sơ lược về tiểu sử Nhạc sĩ Lương Bằng Vinh qua
bài hát “Chào người bạn mới đến”.
2. Năng lực
- Có ý thức tìm hiểu bài hát trước khi lên lớp.
- Biết hát kết hợp gõ đệm theo bộ gõ cơ thể, trống, vận động theo nhạc tự chế
đồ đơn giản (Chai lọ, tre, )
- Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học hát.
3. Phẩm chất
- Yêu thích ca hát, hòa đồng và biết giúp đỡ bạn bè.
- Giáo dục HS ý biết yêu thương bạn bè và gìn giữ tịnh bạn đẹp trong sáng .
II. CHUẨN BỊ
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm
- Chơi đàn và hát thuần thục bài hát: Chào người bạn mới đến.
- Tập đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay.
2. Chuẩn bị của học sinh
SGK Âm nhạc 1, thanh phách...
III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
1. Ổn định:
Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
2. Kiểm tra kiến thức đã học:
- Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát theo giai điệu lời ca.
- GV nhận xét
3. Bài mới:
Nội dung (Thời Hoạt động của GV Hoạt động của
lượng) Hoạt động 1:
a. Khởi động
Tổ chức trò chơi: - HD: Cách chơi và thể lệ chơi - HS lắng nghe,
Uyn đô toa + Từng đôi bạn cùng chơi quan sát GV
Tạo tâm thế vui vẻ, gắn Quy ước: Đấm (nắm tay), kéo (hai hướng dẫn
kết với các bạn trước ngón mở chéo), lá (mở xoè bàn tay)
và cùng đọc “uyn đô toa” hai bên
khi vào giờ học.
chơi cùng ra đẫm/ kéo/ lá (tuỳ lựa
chọn).
+ Tiến hành:
2 HS quay mặt vào nhau cùng chơi, - HS chơi trò chơi
nếu bàn tay xoè thì ôm được nắm theo sự hướng dẫn
đấm (đấm thua lá), kéo thì cắt được của GV
bàn tay xoè (lá thua kéo), kéo thì
không cắt được nắm đấm (kéo thua
đấm).
GV tổ chức cho HS chơi (2-3 lẩn
b. Giới thiệu và nghe - GV hỏi: Bức tranh miêu tả gì?
hát mẫu - GV nhận xét – khen.
- HS quan sát bức - Giới thiệu: Nước Việt Nam ta có - HS quan sát và trả
tranh. rất nhiều trò chơi dân gian, được các lời (Cảnh các bạn
dân tộc trên khắp mọi miền Tổ Quốc nhỏ chơi trò chơi:
sáng tạo ra từ rất lâu đời, thậm chí Bịt mắt bắt dê,
một trò còn có nhiều cách chơi khác nhẩy dây, Unh đo
nhau, tùy theo vùng miền và đã trở toa, kéo co)
thành những trò chơi truyền thống
phổ biến, truyền từ đời này sang đời
sau... Hôm nay chúng ta cùng nhau
tìm hiểu về tình bạn qua bài hát
“Chào người bạn mới đến” của nhạc
sĩ Lương Bằng Vinh” các em nhé.
- GV mở bài hát mẫu cho HS nghe.
- GV chia hát thành 4 câu. - HS nghe, quan sát
c. Đọc lời ca - GV đọc mẫu từng câu và hướng và tương tác với
- Hướng dẫn đọc lời ca dẫn học sinh đọc lời ca theo tiết tấu giáo viên
d.Tậphát - GV đàn giai điệu từng câu (mỗi
- Hướng dẫn HS học câu đàn 2 lần cho HS nghe) theo lối - HS nghe và hát
móc xích sau đó hát mẫu và bắt nhịp từng câu theo
hát từng câu.
cho HS hát đến hết bài. hướng dẫn của GV. - Dạy xong cho hát ghép cả bài theo - HS hát cả bài.
tổ, nhóm, cá nhân. - HS sửa sai
- GV sửa sai các lỗi cho HS (nếu có).
- GV nhận xét – động viên, khen - HS nghe và ghi
ngợi và nhắc nhở nhớ.
? Qua bài hát, em thấy những người - Góp thêm niềm
bạn mới đã mang đến cho chúng ta vui, nụ cười
điều gì?
- Hướng dẫn HS tìm ? Có hình ảnh nào trong bài hát gần - Vườn hoa
hiểu nội dung bài hát. gũi với các em? (GV gợi mở khuyến
khích HS kể thêm những cảnh vật,
mà HS biết. Tuỳ theo ý kiến trả lời
- Giáo dục HS qua nội của HS, GV sẽ trao đổi với HS).
dung bài hát. - GV giáo dục HS: Qua nội dung bài
hát giúp chúng ta hiểu thêm bạn bè - HS nghe và ghi
sẽ giúp ta có thêm động lực để cùng nhớ.
nhau học tập cùng nhau vui chơi.
Hoạt động 3: - GV củng cố lại nội dung bài học
Củng cố dặn dò - GV nhận xét tiết học, khen ngợi
HS - HS lắng nghe và
- GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát cảm nhận
và tập gõ trống kết hợp hát.
____________________________________
Thứ tư ngày 29 tháng 11 năm 2023
Giáo dục thể chất
ÔN TẬP BÀI THỂ DỤC
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi
trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự giác tích cực tập luyện và tham gia kiểm tra đánh
giá tuyên dương.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Biết thực hiện bài thể dục đúng phương hướng, biên
độ và đúng nhịp.
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
Giáo viên chuẩn bị: Trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi, bảng các tiêu
chí và các yêu cầu cần đạt nội dung bài tập đã học.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Phần mở đầu 5 – 7’
*Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
- Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
*Khởi động cáo sĩ số, tình hình
- Xoay các khớp cổ 2x8N - Gv HD học sinh lớp cho GV.
tay, cổ chân, vai, khởi động.
hông, gối,...
- Trò chơi “ kết bạn” - GV hướng dẫn
chơi
II. Phần cơ bản: Tổ trưởng cho các
16-18’ bạn luyện tập bài thể ĐH tập luyện theo
- Ôn bài thể dục phát 2 lần
triển chung đã học. dục theo khu vực. tổ
GV
- Kiểm tra đánh giá Từng nhóm 3 đến 5
học sinh thực hiện
bài thể dục PTC: 1 lần
bài thể dục đã học
- Yêu cầu HS nhận
xét bạn
- GV nhận xét, đánh
giá bổ xung, tuyên - HS nhận xét bạn
dương. sau khi thực hiện
- Trò chơi: “Mèo 3-5’ - GV nêu tên trò các động tác của
đuổi chuột”. chơi, hướng dẫn bài thể dục
cách chơi.
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét tuyên
dương và sử phạt
người phạm luật
III. Kết thúc
4- 5’ HS thực hiện thả
- Thả lỏng cơ toàn
- GV hướng dẫn lỏng
thân.
- Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc
- Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của
chung của buổi học. hs.
Hướng dẫn HS Tự - VN ôn bài đã học và
ôn ở nhà
chuẩn bị bài sau.
- Xuống lớp
__________________________
Thứ năm ngày 30 tháng 11 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
- ÔN BÀI HÁT: ƯỚC MƠ
- GIỚI THIỆU KHUÔNG NHẠC, DÒNG KẺ PHỤ, KHÓA
SON, NỐT NHẠC
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
- Thể hiện bài Ước mơ với cảm xúc thiết tha trìu mến
- Nêu được cảm nhận về tính chất âm nhạc, nội dung, ý nghĩa của bài hát
và biết hát với các hình thức khác nhau.
- Gõ đệm được cho bài hát Ước mơ
- Nhận biết được cấu tạo của dòng kẻ phụ, và áp dụng vào thực hành
2. Năng lực
* Năng lực đặc thù: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài hát và
chơi nhạc cụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài
hát Ước mơ
* Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách
giải quyết vấn đề.
3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng ca hát cho HS hoàn
thành mọi nhiệm vụ học tập. Giáo dục HS yêu hòa bình, mong ước cuộc sống
bình yên, tươi đẹp và đoàn kết với bạn bè quốc tế.
II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài, một số nhạc cụ gõ
- Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan ( hoặc đồ dùng tự
làm)
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS
ND 1: Ôn hát - GV cho HS khởi động vận động - HS thực hiện
Ước mơ nhịp nhàng theo giai điệu bài hát
1. Khởi động- Tiếng hát bạn bè mình - HS nghe, ghi vở
nhận diện - GV giới thiệu nội dung tiết học,
ghi bài.
2. Tìm hiểu- - Cho HS quan sát và nhận xét âm - HS quan sát, thảo luận
khám phá hình tiết tấu dưới đây về nhịp,
trường độ, cách sắp xếp trường độ
- HS nêu lại cách thực hiện trường - HS nêu cách thực hiện
độ trong âm hình tiết tấu trên (
nhịp 4/4 có 4 phách, nốt đen bằng
1 phách, 2 nốt móc đơn bằng 1
phách)
- GV làm mẫu cho HS quan sát - HS quan sát, ghi nhớ
và hướng dẫn cách gõ đệm, cách
sử dụng các loại nhạc cụ gõ (
thanh phách, trống con hoặc song
loan, mõ, đồ dùng tự làm )
- Hướng dẫn HS thực hiện âm - HS thực hiện, luyện tập
hình tiết tấu theo các bước:
3 + Đọc tiết tấu
+ Gõ tiết tấu với nhạc cụ, thanh
phách, song loan, trống...( Gõ tiết
tấu miệng đọc thầm theo trường
độ, không đọc thành tiếng)
Đọc: Đen đơn đơn
đen đơn đơn
Gõ : x x x x
. Thực hành-
x x
luyện tập - Khởi động giọng theo mẫu (với - HS khởi động giọng
âm La)
- GV cho HS ôn lại bài hát 1-2 lần - HS hát ôn
- Hướng dẫn HS hát đúng cao độ,
trường độ. Chú ý khẩu hình, âm
thanh sao cho đẹp, mềm mại, vang
nhưng không hát quá to, lấy hơi
đúng chỗ.
- Hướng dẫn HS luyện tập hát - HS thực hiện
toàn bộ bài rõ lời ca, đúng tốc độ.
Hát bài hát với tính chất vui tươi,
dí dỏm, hồn nhiên
- HS tự ôn theo nhóm: Dùng các - HS ôn tập
loại nhạc cụ hiện có tập gõ đệm
theo tiết tấu trên
- Gợi ý HS một số động tác phụ - HS quan sát, thực hiện
họa cho bài hát:
+ ĐT 1: Gió vờn... dạo chơi: Hai
tay ngang ngực đưa nhịp nhàng
trái phải, chân nhún theo nhịp (
nhịp chia đôi)
+ ĐT 2: Trên cành cây... mong
chờ: Hai tay đưa về một bên sang
trái, phải múa kiểu hái đào chân
nhún nhịp nhàng
+ ĐT 3: Em mong... đẹp thêm:
Hai tay áp chéo trước ngực - HS quan sát, thực hiện
nghiêng người trái, phải nhịp
nhàng
+ ĐT 4: Cho đàn em... muôn nhà:
Chỉ tay sang trái, phải nhịp nhàng.
Kết bài vòng tay lên cao thành
hình tròn nhún chân.
- Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ
gõ đệm theo hoặc - HS sáng tạo
dùng động tác tay chân đệm cho
bài hát Ước mơ với âm hình TT
vừa học Gió vờn
cánh hoa
bay dưới
trời....
- HS vừa hát vừa gõ đệm theo - HS trình diễn
- Nếu HS không thể vừa hát vừa
gõ đệm được thì chia thành ba
nhóm ( nhóm hát, 2 nhóm gõ
đệm) sau đó đổi cho nhau
4. Vận dụng- - Vận dụng hát kết hợp vận động
sáng tạo cơ thể ( vỗ tay, giậm chân, búng
ngón tay....)
- Khuyến khích HS tự nghĩ ra
động tác vận động cơ thể để đệm
cho bài hát
- Một vài HS khá lên trình diễn
kết hợp bộ gõ cơ thể
- Một vài nhóm lên trình diễn kết
hợp gõ đệm hoặc vận dụng động
tác cơ thể.
- GV gọi HS nhận xét.
- GV nhận xét.
- GV giới thiệu: Để viết được bản - HS nhận xét
nhạc hoặc bài hát, chúng ta phải
biết kẻ khuông nhạc. Kiến thức - HS nghe
này các em đã được làm quen ở
lớp 3. Như chúng ta đã biết
khuông nhạc gồm 5 dòng kẻ song
song, cách đều nhau. Giữa các
dòng kẻ là khe nhạc. Khuông nhạc
gồm 5 dòng kẻ và 4 khe. Nếu như
các nốt nhạc có cao độ vượt quá phạm vi khuông nhạc ta phải làm
thế nào? Khi đó chúng ta sẽ dùng
dòng kẻ phụ.
Dòng kẻ phụ là đường kẻ ngang
được vạch bên trên hoặc bên
dưới khuông nhạc nhằm tạo chỗ - HS nghe
để ghi các nốt nhạc có cao độ
HĐ 2: Luyện vượt quá phạm vi khuông nhạc.
tập âm nhạc: - Dòng kẻ phụ chỉ dài hơn chút ít
Giới thiệu so với chiều rộng của thân nốt
dòng kẻ phụ nhạc và nằm song song với các
1. Tìm hiểu - dòng kẻ của khuông nhạc, cách
khám phá: nhau khoảng cách bằng với
khoảng cách giữa các dòng kẻ
chính trong khuông nhạc.
- Cho HS quan sát khuông nhạc,
nốt Đô là nốt nằm trên dòng kẻ
phụ
- GV yêu cầu HS quan sát bản nhạc - HS quan sát
Tre ngà bên Lăng Bác ( trong SGK
trang 35) xem có những nốt nhạc
nào được viết trên dòng kẻ phụ.
- GV hướng dẫn để HS kẻ khuông
2.Thực hành -
nhạc, tập viết các nốt nhạc mình đã
luyện tập:
quan sát được có dòng kẻ phụ vào - HS quan sát , trả lời
vở.
- HS kiểm tra chéo bài của bạn,
nhận xét bài trong vở của bạn
- Mời 1 HS lên bảng viết - HS thực hiện
- GV nhận xét.
- GV cho các nhóm thi viết nốt
nhạc trên khuông ( phiếu học tập
có sẵn khuông nhạc hoặc các em kẻ - HS nghe
khuông trên vở nháp). GV đọc 7
nốt nhạc: Son, Pha, La (quãng tám - HS thi đua
dưới), Rê, La (quãng tám trên), Đô,
Đố.
- GV nhận xét, đánh giá.
* Củng cố:
3. Vận dụng- - GV hỏi: Hôm nay chúng ta đã học
Sáng tạo: những nội dung gì? - HS lắng nghe, ghi nhớ - Tìm những nốt nhạc nằm trên
dòng kẻ phụ các em đã được học - HS trả lời
trong các bài hát ( SGK lớp 5) - HS lắng nghe, ghi nhớ
- Xem trước tiết học sau.
________________________________________
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 01 tháng 12 năm 2023
Giáo dục thể chất
BÀI 1: VẬN ĐỘNG CỦA ĐẦU, CỔ
( Tiết 1)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động cơ bản của đầu và cổ, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
cáo sĩ số, tình hình
2. Khởi động 2x8N lớp cho GV.
a) Khởi động chung - Đội hình khởi
- Xoay các khớp cổ tay, động
cổ chân, vai, hông,
gối,...
b) Khởi động chuyên 2x8N - Gv HD học sinh
môn khởi động.
- Các động tác bổ trợ - HS khởi động theo
chuyên môn hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “Làm theo - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ
hiệu lệnh” chơi động tham gia trò
chơi
II. Phần cơ bản: 16-18’
* Kiến thức.
Động tác cúi đầu. 2 lần
Cho HS quan sát - Đội hình HS quan
tranh sát tranh
Từ TTCB thực hiện GV làm mẫu động
động tác cúi đầu. tác kết hợp phân
tích kĩ thuật động - HS quan sát GV
Động tác ngửa đầu
4lần tác. làm mẫu
Từ TTCB thực hiện - Đội hình tập luyện
động tác ngửa đầu. đồng loạt.
Động tác nghiêng đầu 4lần
sang trái.
Từ TTCB thực hiện - ĐH tập luyện theo
động tác nghiêng đầu tổ
sang trái.
Động tác nghiêng đầu
1 lần
sang phải. GV
- ĐH tập luyện theo
Từ TTCB thực hiện cặp
động tác nghiêng đầu
sang phải.
Động tác quay đầu
sang trái.
Từ TTCB thực hiện
động tác quay đầu sang
trái.
Động tác quay đầu
sang phải.
Từ TTCB thực hiện
động tác quay đầu sang
phải.
Động tác xoay đầu
một vòng từ phải sang
trái. - GV hô - HS tập
theo Gv.
- Gv quan sát, sửa
Từ TTCB thực hiện
sai cho HS.
động tác nghiêng xoay
đầu một vòng sang trái.
Động tác xoay đầu - Y,c Tổ trưởng cho
một vòng từ trái sang các bạn luyện tập
phải. theo khu vực.
- GV cho 2 HS quay
mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
Từ TTCB thực hiện tập luyện.
động tác nghiêng xoay
đầu một vòng sang - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi
phải. HS thi đua giữa các đua - trình diễn
*Luyện tập tổ.
Tập đồng loạt
- GV nêu tên trò
chơi, hướng dẫn
cách chơi.
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
Tập theo tổ nhóm - Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt
người (đội) thua
cuộc
Tập theo cặp đôi - GV hướng dẫn
Thi đua giữa các tổ
* Trò chơi “dung dăng 3-5’
dung dẻ”
III. Kết thúc
* Thả lỏng cơ toàn 4 - 5’
thân. - Nhận xét kết quả, ý HS thực hiện thả
* Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của lỏng
chung của buổi học. HS. - ĐH kết thúc
Hướng dẫn HS Tự ôn - VN ôn bài và
chuẩn bị bài sau
ở nhà
* Xuống lớp
_____________________________ Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
- ÔN BÀI HÁT: ƯỚC MƠ
- GIỚI THIỆU KHUÔNG NHẠC, DÒNG KẺ PHỤ, KHÓA
SON, NỐT NHẠC
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_13_nam.docx