Giáo án Thể dục Lớp 7 - Tiết 15: Kiểm tra ĐHĐN, quay phải, trái, đằng sau - Chạy đều, đứng lại

A) Nội dung kiểm tra.

- ĐHĐN, quayphải, trái , đằng sau.

 - Chạy đều , đứng lại.

 B) Tổ chức và phương pháp kiểm tra.

 - Kiểm tra thành nhiều đợt, mỗi đợt từ 4-6 HS.

 - Những HS đến lượt kiểm tra đứng vào vị trí chuẩn bị, khoảng cách giữa em đứng trước với em đứng sau khoảng 0,8-1m. Chạy và quay theo một hàng dọc dưới sự điều khiển của GV.

 C) Cách cho điểm :

 - Điểm kiểm tra cho theo mức độ thực hiện động tác của từng HS.

 - Điểm 9-10.

 - Kĩ thuật bước chạy đúng, đúng nhịp, khi đứng lại đúng số bước, không lao người về trước. Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi.

 - Điểm 7-8.

 - Kĩ thuật bước chạy đúng, đúng nhịp, khi đứng lại có sai sót nhỏ, người bị lao về trước.

 -Điểm 5-6.

 - Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi.

 - Kĩ thuật bước chạy ở mức cơ bản, khi đứng lại quá bước hoặc xô người vào nhau. Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi.

 -Điểm 3-4.

- Chạy và quay sai nhịp, sai hướng.

 - GV . Tập trung lớp thả lỏng.

 - Nhận xét giờ kiểm tra và công bố điểm.

 

doc1 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 84 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 7 - Tiết 15: Kiểm tra ĐHĐN, quay phải, trái, đằng sau - Chạy đều, đứng lại, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tiết 15 : Ngày soạn:30/09/06 Tuần 8: Ngày dạy : 02/10/06 Kiểm tra : Đhđn, quay phảI, tráI , đằng sau. - Chạy đều , đứng lại. A) Nội dung kiểm tra. - Đhđn, quayphải, trái , đằng sau. - Chạy đều , đứng lại. B) Tổ chức và phương pháp kiểm tra. - Kiểm tra thành nhiều đợt, mỗi đợt từ 4-6 HS. - Những HS đến lượt kiểm tra đứng vào vị trí chuẩn bị, khoảng cách giữa em đứng trước với em đứng sau khoảng 0,8-1m. Chạy và quay theo một hàng dọc dưới sự điều khiển của GV. C) Cách cho điểm : - Điểm kiểm tra cho theo mức độ thực hiện động tác của từng HS. - Điểm 9-10. - Kĩ thuật bước chạy đúng, đúng nhịp, khi đứng lại đúng số bước, không lao người về trước. Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi. - Điểm 7-8. - Kĩ thuật bước chạy đúng, đúng nhịp, khi đứng lại có sai sót nhỏ, người bị lao về trước. -Điểm 5-6. - Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi. - Kĩ thuật bước chạy ở mức cơ bản, khi đứng lại quá bước hoặc xô người vào nhau. Khi quay hai tay không được vung ra mà phải áp sat hai bên đùi. -Điểm 3-4. - Chạy và quay sai nhịp, sai hướng. - GV . Tập trung lớp thả lỏng. - Nhận xét giờ kiểm tra và công bố điểm. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Đội hinh kiểm tra. GV GV x x x x x x x x

File đính kèm:

  • docTD7(15).doc