Giáo án Thể dục Lớp 12 - Tiết 15: Kiểm tra kết thúc thể dục nhịp điệu và thể dục phát triển chung - Hạ Chí Trường

I-Mục tiu :

Kiểm tra Bài TDND và bài TDPTC

Học sinh đạt điểm kiểm tra từ khá trở lên

Chạy bền

-Kiến thức

Học sinh biết thực hiện tốt động tác

-Kỹ năng

Học sinh thực hiện tốt cc động tác

-Yu cầu học sinh tích cực tự gic tập luyện, giữ gìn vệ sinh v an tồn nơi tập luyện

II-Địa điểm-Phương tiện

-Địa điểm

Tại sân thể dục Trường THPT Phan Thanh Gỉan

-Phương tiện

Học sinh đồng phục thể dục

 Tín gậy, còi , đồng hồ bấm giờ, coc col , vôi . . . . .

III. Tiến trình ln lớp:

 

doc3 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 182 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 12 - Tiết 15: Kiểm tra kết thúc thể dục nhịp điệu và thể dục phát triển chung - Hạ Chí Trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN DẠY :8 TIẾT DẠY : 15 NGƯỜI DẠY :HẠ CHÍ TRƯỜNG GIÁO ÁN SỐ 15 KIỂM TRA KẾT THÚC THỂ DỤC NHỊP DIỆU VÀ THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG I-Mục tiêu : Kiểm tra Bài TDND và bài TDPTC Học sinh đạt điểm kiểm tra từ khá trở lên Chạy bền -Kiến thức Học sinh biết thực hiện ù tốt động tác -Kỹ năng Học sinh thực hiện ù tốt các động tác -Yêu cầu học sinh tích cực tự giác tập luyện, giữ gìn vệ sinh và an tồn nơi tập luyện II-Địa điểm-Phương tiện -Địa điểm Tại sân thể dục Trường THPT Phan Thanh Gỉan -Phương tiện Học sinh đồng phục thể dục Tín gậy, còi , đồng hồ bấm giờ, coc col , vôi . . . . . III. Tiến trình lên lớp: Phần và nội dung Hời gian Hướng dẫn kĩ thuật Phương pháp lên lớp I-Phần mở đầu Nhận lớp Phổ biến nội dung yêu cầu của giờ học Khởi động chung Khởi động chuyên mơn Tình hình sức khỏe của học sinh 6-8 phút CS tập hợp lớp báo cáo sĩ số Yêu cầu khẩn trương nhanh Kiểm tra kết thúc bài TDND và bài TDPTC Yêu cầu học sinh khởi động tích cực theo trình tự các động tác của bài khởi động Học sinh báo báo tình hình sức khỏe cho Gv xxxxxxx Tập hợp lớp thành 4 hàng xxxxxxx ngangCS đứng bên phải xxxxxxx cho lớp nghiêm lên báo xxxxxxx cáo cho Gv, hơ khẩu hiệu GV cả lớp chúc Gv “ khỏe “. Sau khi chúc lại học sinh, Gv cho học sinh ngồi xuống Gv nĩi lớn, rõ ràng, dứt khốt,Hs chú ý lắng nghe . x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x CS Gv ĐH giản cách 1 dang tay CS điều động, Gv theo dỏi, nhắc nhỡ học sinh II-Phần cơ bản 1- Phổ biến tiêu chuẩn kiểm tra Bài TDND và bài TDPTC -TDNĐ -TD PTC 28-30 p 10 p Gv hướng dẫn cho học sinh kiểm tra thật tốt an toàn và đạt kết quả cao Yêu cầu thực hiện đúng mục đích yêu cầu giờ kiểm tra Bảng điểm : +Qui định kiểm tra có nhạc -Kiểm tra theo nhóm 4 Hs theo thứ tự trên lớp, cá nhân nào khôngthực hiện được động tác hoặc không thuộc bài được kiểm tra lại lần 2, nhưng bị trừ điểm Biểu điểm : -Điểm 9-10 :-Thực hiện đúng kĩ thuật, đẹp, đều khớp với nhạc, nhịp nhàng -Điểm 7-8 :-Thực hiện cơ bản đúng, ĐT tương đối đẹp, chưa thuộc vài ĐT -Điểm 5-6 :-Thực hiện cơ bản đúng, khớp với nhạc, có 4-5 ĐT chưa thuộc -Điểm 3-4 :-Chưa thực hiện kĩ thuật động tác, động tác chưa đẹp, chưa khớp với nhạc, còn nhiều động tác chưa thuộc -Điểm 1-2 :-Không thực hiện 2/3 động tác của bài tập +Biểu điểm : Điểm 9-10 : Thực hiện đúng KTĐT, liên tục, đẹp và có nhịp diệu -Điểm 7-8 : Thực hiện đúng KTĐT, Liên hoàn, chưa thật đẹp, có sai sot nhỏ từ 2-6 lỗi -Điểm 5-6 : Thực hiện cơ bản đúng ĐT,chưa có tính liên hoàn, còn sai sót từ 7-10 lỗi -Điểm 3-4 : Thực hiện chưa đúng ĐT, Nhưng được nhắc nhỡ thì thực hiện được -Điểm 1-2 : Không thực hiện được ĐT, cho dù được Gv nhắc nhở x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x z z z z x x x x x x Gv III-Phần kết thúc Hồi tỉnh Đành giá nhận xét Giới thiệu giờ học sau Xuống lớp 5-7 phúc CS lớp dẫn lớp thực hiện tích cực các động tác hồi tỉnh Gv thông báo cho HS biết điểm kiểm tra Lý thuyết Phương pháp phát triển sức mạnh Gv “ TD “ Hs “ Khỏe “ Gv và Hs chào nhau xuống lớp x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x Hs Gc ĐH thực hiện các động tác hồi tủinh x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x Gv ĐH nhận xét –xuống lớp Duyệt : Ngày 11-09 2010

File đính kèm:

  • docga 15.12sua.doc