A. Tổ chức và phương pháp kiểm tra .
Kiểm tra thành nhiều đợt, mỗi đợt 2 HS. (Nam, Nữ riêng)
Những HS đến lượt kiểm tra được gọi tên, đứng chuẩn bị ở vị trí quy định.GV
hô nhịp để học sinh thực hiện động tác, những học sinh khác theo dõi và chuẩn bị ý kiến nhận xét.
- Mỗi học sinh được kiểm tra 1 lần
- Khởi động: Xoay cổ tay, vai, hông, gối, ép dọc, ngang.
- Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi.
- Ôn lại bài TD 1- 2 lần.
B. Cách cho điểm.
- Điểm 9-10. Thuộc và thực hiện đúng động tác, đều, đẹp.
- Điểm 7-8 . Thuộc cả bài, có 2 nhịp động tác có sai sót nhỏ.
- Điểm 5-6 . Có 3 nhịp động tác sai.
- Điểm 3-4 . Có 4 nhịp động tác sai.
- Điểm 1-2 . Có trên 5 nhịp động tác sai.
Tuần 18 Ngày soạn: 10/1/2007
Tiết 36. Ngày dạy : 12/1/2007
KIểM TRA : 9 Động TáC BàI THể DụC
A. Tổ chức và phương pháp kiểm tra .
Kiểm tra thành nhiều đợt, mỗi đợt 2 HS. (Nam, Nữ riêng)
Những HS đến lượt kiểm tra được gọi tên, đứng chuẩn bị ở vị trí quy định.GV
hô nhịp để học sinh thực hiện động tác, những học sinh khác theo dõi và chuẩn bị ý kiến nhận xét.
Mỗi học sinh được kiểm tra 1 lần
Khởi động: Xoay cổ tay, vai, hông, gối, ép dọc, ngang.
Chạy bước nhỏ, nâng cao đùi.
Ôn lại bài TD 1- 2 lần.
B. Cách cho điểm.
- Điểm 9-10. Thuộc và thực hiện đúng động tác, đều, đẹp.
- Điểm 7-8 . Thuộc cả bài, có 2 nhịp động tác có sai sót nhỏ.
- Điểm 5-6 . Có 3 nhịp động tác sai.
- Điểm 3-4 . Có 4 nhịp động tác sai.
- Điểm 1-2 . Có trên 5 nhịp động tác sai.
* Tập trung lớp thả lỏng.
- GV nhận xét giờ kiểm tra.
-GV công bố điểm cho học sinh.
Đội hình kiểm tra.
x x
x x x x x x x x (hs)
x x x x x x x x
GV x x x x x x x x
x x x x x x x x