Bài phát biểu chúc mừng đại hội của đại diện đội viên trường THCS Tân Phước

 

Kính thưa: Quý vị đại biểu, thưa quý thầy cô và các anh chị Đoàn viên

Em tên là: . học sinh lớp: .

Hôm nay em vô cùng vinh dự đại diện cho 520 Đội viên Trường THCS Tân Phước về dự Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2008 – 2009, trước hết Em xin thay mặt cho các bạn Đội viên xin gửi tới Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

 Trong những năm qua Đoàn thanh niên đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đưa phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt Chi đoàn đã dìu dắt các em Đội viên, hướng các em vào những hoạt động đầy ý nghĩa, là chỗ dựa tinh thần vững chắc tiếp bước cho rất nhiều các bạn Đội viên tiến bước lên Đoàn.

 

doc1 trang | Chia sẻ: baoan21 | Lượt xem: 2276 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài phát biểu chúc mừng đại hội của đại diện đội viên trường THCS Tân Phước, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI PHÁT BIỂU CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI CỦA ĐẠI DIỆN ĐỘI VIÊN TRƯỜNG THCS TÂN PHƯỚC Kính thưa: Quý vị đại biểu, thưa quý thầy cô và các anh chị Đoàn viên Em tên là: ............................................ học sinh lớp: . Hôm nay em vô cùng vinh dự đại diện cho 520 Đội viên Trường THCS Tân Phước về dự Đại hội Chi đoàn Nhiệm kỳ 2008 – 2009, trước hết Em xin thay mặt cho các bạn Đội viên xin gửi tới Đại hội lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Trong những năm qua Đoàn thanh niên đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đưa phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt Chi đoàn đã dìu dắt các em Đội viên, hướng các em vào những hoạt động đầy ý nghĩa, là chỗ dựa tinh thần vững chắc tiếp bước cho rất nhiều các bạn Đội viên tiến bước lên Đoàn. Trong không khí trang trọng, hân hoan của Đại hội hôm nay, em xin thay mặt các bạn Đội viên, xin gửi tới các thầy cô trong Ban chấp hành, các thầy cô và anh chị đoàn viên trong Chi đoàn lời cảm ơn sâu sắc nhất và mong các thầy cô, anh chị đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa các phong trào, dìu dắt cho các bạn đội viên tiến bước lên Đoàn, đồng thời là tấm gương sáng cho các bạn đội viên noi theo. Về dự Đại hội hôm nay, chúng em có những đoá hoa tươi thắm nhất xin gửi tới Đại hội. Cuối cùng em xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các anh chị đoàn viên dồi dào sức khoẻ. Chúc cho phong trào thanh thiếu niên ngày càng phát huy và đạt nhiều thắng lợi. Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

File đính kèm:

  • docCHUC MUNG DH CHI DOAN.doc