Mục tiêu 
- Củng cố khái niệm về số 10. Đọc, viết đúng số 10.
- Đếm và so sánh các số trong phạm vi 10. Vị trí số 10 trong dãy từ 0-10.
- HS cẩn thận khi làm bài, ham thích môn toán.
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
* Hoạt động đầu tiên: Ổn định (1’)
 
              
            
                
                
                
                
            
 
                                            
                                
            
                       
            
                 3 trang
3 trang | 
Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1433 | Lượt tải: 0 
              
           
            Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Ôn: số 10, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 6	 Thứ năm ngày 27 tháng 9 năm 2012
	Toán(bs)
 Ôn: SỐ 10 TGDK: 40’
A. Mục tiêu	
- Củng cố khái niệm về số 10. Đọc, viết đúng số 10.
- Đếm và so sánh các số trong phạm vi 10. Vị trí số 10 trong dãy từ 0-10.
- HS cẩn thận khi làm bài, ham thích môn toán.
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
* Hoạt động đầu tiên: Ổn định (1’)
* Hoạt động 1: Ôn tập kiếnt hức cũ (12’)
- Đếm xuôi 0-10 ngược 10-0.
- Đọc, viết, số 10.
* HSG: Nêu cấu tạo số 10
- Những số nào bé hơn 10?
Nghỉ giải lao (3’)
Hoạt động 2: Luyện tập (23’) vở 7
Bài 1: >, <, =
8 …… 10	10…… 6
7 ……. 10	0……. 10
10……. 10	10 ……..1
Bài 2: Số
10	10	10	 10
 9 ……	 8 ……	 ….. 3	 10 …..
Bài 3: Xếp các số: 8, 1, 9, 10, 0
a) bé lớn:
b)lớn bé:
HSG: Có mấy hình vuông?
Có …… 
Hoạt động cuối cùng: (1’): Nhận xét tiết học
D. Phần bổ sung:
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 
	Thứ sáu ngày 28 tháng 9 năm 2012
	Toán(bs)
 Ôn: LUYỆN TẬP- TGDK: 40’
A. Mục tiêu
- Củng cố thứ tự các số trong dãy số từ 0-10
- Rèn đọc, viết so sánh các số trong phạm vi 10. Nhận biết được số hình đã học.
- Rèn HS có tính cẩn thận khi làm bài.
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
* Hoạt động đầu tiên: Ổn định (1’)
* Hoạt động 1: Ôn tập kiếnt hức cũ (12’)
- GV đọc, HS viết số: bốn, tám, năm, mười, không.
- GV viết số, HS đọc: 9, 7, 5, 4.
- Đếm xuôi từ 0-10, ngược từ 10-0.
Nghỉ giải lao (3’)
Hoạt động 2: Luyện tập (23’) vở 7
Bài 1: Số?
Bài 2: Khoanh vào số bé nhất
4, 8, 7, 2, 9
0, 7, 1, 4, 0
Bài 3: Viết các số: 2, 9, 0, 1, 10 theo thứ tự:
a) Từ lớn - bé: 
b) Từ bé – lớn :
* HSG: 
 	Có ….. 
	Có ….. 
Hoạt động cuối cùng: (1’): Nhận xét tiết học
D. Phần bổ sung:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Thứ ba ngày 2 tháng 10 năm 2012
	Toán(bs)
 Ôn: LUYỆN TẬP CHUNG TGDK: 40’
A. Mục tiêu
- Củng cố về cấu tạo số, thứ tự các số trong dãy số từ 0-10
- Đọc, viết, đếm và so sánh các số trong phạm vi 10. Nhận dạng các hình đã học.
- Rèn cách trình bày, cẩn thận.
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
* Hoạt động đầu tiên: Ổn định (1’)
* Hoạt động 1: Ôn tập kiếnt hức cũ (12’)
- HS làm bảng con:
1) >, <, =
10 …… 5	6 ….. 6	8 …… 10	7……9 	6 ….. 10	5 …..5 
2) số? 
 10	7	8	9
 2	…..	 4 ….	 8	 …..	…… 1
Nghỉ giải lao (3’)
Hoạt động 2: Luyện tập (23’) vở 7
Bài 1: Số?
……… > 9 	HSG: 6 >..……
8 < ….. 	 7 <……. <……
10 = …… 	10 >……..>…….
Bài 2: Viết các số: 2, 7, 9, 6, 4 theo thứ tự:
a) Từ bé - lớn: 
b) Từ lớn – bé :
* HSG: 
 	Có …….. 
	Có …….
C. Hoạt động cuối cùng: (1’): Nhận xét tiết học
D. Phần bổ sung:
…………………………………………………………………………………………
            File đính kèm:
 TUAN 6.doc TUAN 6.doc