• Mục tiêu:
Cung cấp các kiến thức và kỹnăng cơsởgiúp học viên có thểxây dựng một cách hệthống và
có định hướng mục tiêu học tập ởcác cấp độ đào tạo.
Sau phần này, các học viên sẽcó thể:
o Hiểu và trình bày được các khái niệm cơbản liên quan đến mục tiêu đào tạo
o Vận dụng được các lý thuyết đểxây dựng và trình bày một mục tiêu học tập của
một môn học trong lĩnh vực của mình.
o Vận dụng được các lý thuyết để đánh giá một mục tiêu học tập của một môn học
trong lĩnh vực của mình
44 trang |
Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1099 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ - Xây dựng mục tiêu học tập, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ut
co
m
es
S
ci
en
ce
M
S
C
om
pu
te
r S
ci
en
ce
S
tu
de
nt
h
av
e
a
de
ta
ile
d
kn
ow
le
dg
e
of
o
ne
o
r m
or
e
ar
ea
s
of
c
om
pu
te
r s
ci
en
ce
.
S
ci
en
ce
M
S
C
om
pu
te
r S
ci
en
ce
S
tu
de
nt
a
re
a
bl
e
to
re
tri
ev
e,
re
ad
, a
nd
u
nd
er
st
an
d
th
eo
re
tic
al
m
at
er
ia
l i
n
co
m
pu
te
r s
ci
en
ce
,
in
cl
ud
in
g
re
se
ar
ch
p
ap
er
s
in
jo
ur
na
ls
.
S
ci
en
ce
M
S
G
eo
lo
gi
ca
l S
ci
en
ce
s
A
bi
lit
y
to
c
on
du
ct
in
de
pe
nd
en
t g
eo
lo
gi
c
re
se
ar
ch
, i
nc
lu
di
ng
p
re
pa
ra
tio
n
of
a
U
ni
ve
rs
ity
T
he
si
s
or
P
ro
je
ct
. T
he
re
su
lt
sh
ou
ld
b
e
of
h
ig
h
en
ou
gh
q
ua
lit
y
to
b
e
pr
es
en
te
d
at
s
ci
en
tif
ic
m
ee
tin
gs
.
S
ci
en
ce
M
S
G
eo
lo
gi
ca
l S
ci
en
ce
s
A
bi
lit
y
to
w
rit
e
re
po
rts
, b
as
ed
o
n
re
se
ar
ch
c
ar
rie
d
ou
t o
n
be
ha
lf
of
a
n
em
pl
oy
er
.
S
ci
en
ce
M
S
G
eo
lo
gi
ca
l S
ci
en
ce
s
A
bi
lit
y
to
e
va
lu
at
e
re
po
rts
w
rit
te
n
by
o
th
er
e
ar
th
s
ci
en
tis
ts
, a
nd
to
u
se
w
rit
te
n
m
at
er
ia
ls
a
nd
da
ta
s
et
s
av
ai
la
bl
e
in
th
e
lib
ra
ry
o
r o
n
th
e
w
or
ld
-w
id
e-
w
eb
.
S
ci
en
ce
M
S
G
eo
lo
gi
ca
l S
ci
en
ce
s
A
bi
lit
y
to
c
om
m
un
ic
at
e
co
m
pl
ex
g
eo
lo
gi
ca
l c
on
ce
pt
s.
S
ci
en
ce
M
S
M
at
he
m
at
ic
s
In
a
dd
iti
on
to
th
e
st
ud
en
t l
ea
rn
in
g
ou
tc
om
es
fo
r u
nd
er
gr
ad
ua
te
m
at
he
m
at
ic
s:
S
ci
en
ce
M
S
M
at
he
m
at
ic
s
S
tu
de
nt
s
ha
ve
d
et
ai
le
d
kn
ow
le
dg
e
of
o
ne
o
r m
or
e
ar
ea
s
of
m
at
he
m
at
ic
s.
S
ci
en
ce
M
S
M
at
he
m
at
ic
s
S
tu
de
nt
s
ar
e
ab
le
to
re
tri
ev
e,
re
ad
, a
nd
u
nd
er
st
an
d
th
eo
re
tic
al
m
at
er
ia
l i
n
m
at
he
m
at
ic
s,
in
cl
ud
in
g
re
se
ar
ch
p
ap
er
s
in
jo
ur
na
ls
.
S
ci
en
ce
M
S
S
ta
tis
tic
s
Th
eo
re
tic
al
, i
nt
er
pr
et
iv
e
an
d
ba
si
c
co
m
pu
ta
tio
na
l s
ki
ll
in
: d
es
cr
ip
tiv
e
st
at
is
tic
s,
p
ro
ba
bi
lit
y,
a
nd
gr
ap
hi
ca
l d
is
pl
ay
s;
d
is
tri
bu
tio
ns
, h
yp
ot
he
si
s
te
st
in
g
an
d
co
nf
id
en
ce
in
te
rv
al
s;
u
nc
er
ta
in
ty
,
lik
lih
oo
d,
m
od
el
in
g
an
d
er
ro
r a
na
ly
si
s
S
ci
en
ce
M
S
S
ta
tis
tic
s
A
bi
lit
y
to
fo
rm
ul
at
e
pr
ob
le
m
s
ol
ut
io
ns
, p
ro
du
ce
a
pp
ro
pr
ia
te
c
om
pu
te
r c
od
e
an
d
to
d
ec
ip
he
r
st
an
da
rd
c
om
pu
te
r r
es
ul
ts
c
ov
er
in
g:
d
es
cr
ip
tiv
e
st
at
is
tic
s,
p
ro
ba
bi
lit
y,
a
nd
g
ra
ph
ic
al
d
is
pl
ay
s;
di
st
rib
ut
io
ns
, h
yp
ot
he
si
s
te
st
in
g
an
d
co
nf
id
en
ce
in
te
rv
al
s;
u
nc
er
ta
in
ty
, l
ik
el
ih
oo
d,
m
od
el
in
g
an
d
er
ro
r a
na
ly
si
s
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
E
d
Te
ch
L
ea
de
rs
hi
p
Id
en
tif
y,
d
es
cr
ib
e,
a
nd
e
va
lu
at
e
a
va
rie
ty
o
f f
ac
to
rs
th
at
in
flu
en
ce
in
te
gr
at
io
n
of
te
ch
no
lo
gy
in
to
K
-1
2
cu
rr
ic
ul
a
in
C
al
ifo
rn
ia
p
ub
lic
s
ch
oo
ls
. W
e
ha
ve
d
ev
el
op
ed
a
fo
ur
-le
ve
l e
va
lu
at
io
n
m
od
el
th
at
fo
llo
w
s
st
at
e
an
d
na
tio
na
l s
ta
nd
ar
ds
in
m
at
h,
s
ci
en
ce
, l
an
gu
ag
e
ar
ts
, s
oc
ia
l s
tu
di
es
a
nd
te
ch
no
lo
gy
.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
E
d
Te
ch
L
ea
de
rs
hi
p
U
til
iz
e
a
va
rie
ty
o
f a
ss
ig
nm
en
ts
in
o
ur
c
ou
rs
es
to
w
rit
e
a
co
m
pr
eh
en
si
ve
re
vi
ew
o
f e
-le
ar
ni
ng
to
pi
cs
th
at
re
la
te
to
e
du
ca
tio
n
as
w
el
l a
s
th
e
in
du
st
ry
. I
n
ea
ch
c
ou
rs
e
st
ud
en
ts
w
ill
b
e
re
sp
on
si
ve
fo
r t
w
o
m
in
i p
ro
je
ct
s
an
d
a
fin
al
g
ro
up
p
ro
je
ct
.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
E
d
Te
ch
L
ea
de
rs
hi
p
P
ro
po
se
a
nd
c
om
pl
et
e
a
re
se
ar
ch
p
ro
je
ct
in
ve
st
ig
at
in
g
a
to
pi
c
of
p
ro
fe
ss
io
na
l i
nt
er
es
t a
s
it
re
la
te
s
to
e
du
ca
tio
n
an
d
te
ch
no
lo
gy
.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
E
d
Te
ch
L
ea
de
rs
hi
p
D
el
ve
in
to
a
n
in
-d
ep
th
u
nd
er
st
an
di
ng
o
f c
ur
re
nt
is
su
es
in
te
ch
no
lo
gy
a
nd
e
du
ca
tio
n
in
o
ne
o
f
th
e
fo
llo
w
in
g
pa
tte
rn
s:
e
-le
ar
ni
ng
, t
ec
hn
ol
og
y
pl
an
ni
ng
a
nd
c
ha
ng
e,
W
eb
d
ev
el
op
m
en
t,
m
at
he
m
at
ic
s
sc
ie
nc
e
an
d
te
ch
no
lo
gy
, l
an
gu
ag
e
so
ci
al
s
tu
di
es
a
nd
te
ch
no
lo
gy
, o
r l
ea
rn
in
g
th
eo
rie
s
an
d
th
e
de
si
gn
o
f e
-le
ar
ni
ng
e
nv
iro
nm
en
ts
.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
O
pt
io
n
in
R
ea
di
ng
In
st
ru
ct
io
n
C
om
pl
et
e
a
re
qu
ire
d,
s
ev
en
-w
ee
k
ex
pe
rie
nc
e
in
th
e
C
S
U
H
ay
w
ar
d
S
um
m
er
R
ea
di
ng
C
lin
ic
;
in
cl
ud
in
g
th
e
as
se
ss
m
en
t o
f a
c
ha
lle
ng
ed
re
ad
er
a
nd
th
e
de
ve
lo
pm
en
t a
nd
im
pl
em
en
ta
tio
n
of
a
pl
an
o
f i
ns
tru
ct
io
n
ad
dr
es
si
ng
th
e
re
ad
er
's
m
os
t p
re
ss
in
g
ne
ed
s.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
O
pt
io
n
in
R
ea
di
ng
Id
en
tif
y
an
d
de
sc
rib
e
th
e
es
se
nt
ia
l e
le
m
en
ts
o
f a
n
ef
fe
ct
iv
e
st
af
f d
ev
el
op
m
en
t p
ro
gr
am
fo
r K
-
Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ Xây dựng mục tiêu học tập
173
Ex
hi
bi
ts
-
St
an
da
rd
II
-
D
eg
re
e
Pr
og
ra
m
O
ut
co
m
es
D
eg
re
e
Pr
og
ra
m
s:
S
tu
de
nt
L
ea
rn
in
g
O
ut
co
m
es
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
O
pt
io
n
in
R
ea
di
ng
In
st
ru
ct
io
n
U
til
iz
e
a
va
rie
ty
o
f b
ib
lio
gr
ap
hi
c
to
ol
s
to
w
rit
e
a
co
m
pr
eh
en
si
ve
re
vi
ew
o
f t
he
li
te
ra
tu
re
fo
r a
to
pi
c
of
p
ro
fe
ss
io
na
l i
nt
er
es
t.
E
A
S
M
S
E
du
ca
tio
n,
O
pt
io
n
in
R
ea
di
ng
In
st
ru
ct
io
n
C
om
pl
et
e
an
a
ct
io
n
re
se
ar
ch
p
ro
je
ct
in
ve
st
ig
at
in
g
a
to
pi
c
of
p
ro
fe
ss
io
na
l i
nt
er
es
t.
E
A
S
M
S
K
in
es
io
lo
gy
D
em
on
st
ra
te
th
e
ab
ili
ty
to
re
ad
a
nd
m
ak
e
cr
iti
ca
l a
na
ly
si
s
of
o
rig
in
al
re
se
ar
ch
.
E
A
S
M
S
K
in
es
io
lo
gy
D
em
on
st
ra
te
th
e
ab
ili
ty
to
s
yn
th
es
iz
e
an
d
cr
iti
ca
lly
a
na
ly
ze
o
rig
in
al
re
se
ar
ch
a
nd
p
re
se
nt
th
ei
r
an
al
ys
es
in
w
rit
te
n
an
d
or
al
fo
rm
at
s.
E
A
S
M
S
K
in
es
io
lo
gy
D
em
on
st
ra
te
a
n
un
de
rs
ta
nd
in
g
an
d
ap
pr
ec
ia
tio
n
of
a
v
ar
ie
ty
o
f r
es
ea
rc
h
m
et
ho
ds
in
cl
ud
in
g
bo
th
q
ua
lit
at
iv
e
an
d
qu
an
tit
at
iv
e
te
ch
ni
qu
es
e
m
pl
oy
ed
in
th
e
va
rio
us
s
ub
-d
is
ci
pl
in
es
in
K
in
es
io
lo
gy
.
A
LS
S
M
S
W
S
oc
ia
l W
or
k
M
S
W
le
ve
l s
tu
de
nt
s
w
ill
b
e
ex
pe
ct
ed
to
d
ev
el
op
a
k
no
w
le
dg
e
of
a
nd
a
bi
lit
y
to
a
pp
ly
re
se
ar
ch
sk
ill
s
an
d
st
ra
te
gi
es
in
a
v
ar
ie
ty
o
f s
oc
ia
l w
or
k
se
tti
ng
s,
in
cl
ud
in
g
th
e
m
ic
ro
, m
ez
zo
a
nd
m
ac
ro
le
ve
ls
in
u
rb
an
a
nd
s
ub
ur
ba
n
se
tti
ng
s.
A
LS
S
M
S
W
S
oc
ia
l W
or
k
M
S
W
le
ve
l s
tu
de
nt
s
w
ill
d
ev
el
op
a
k
no
w
le
dg
e
of
a
nd
u
nd
er
st
an
di
ng
o
f i
ne
qu
al
ity
, r
ac
is
m
,
se
xi
sm
, a
nd
o
th
er
fo
rm
s
of
o
pp
re
ss
io
n
an
d
de
ve
lo
p
in
te
rv
en
tio
n
sk
ill
s
an
d
st
ra
te
gi
es
to
in
te
rv
en
e.
A
LS
S
M
S
W
S
oc
ia
l W
or
k
M
S
W
le
ve
l s
tu
de
nt
s
w
ill
d
ev
el
op
a
k
no
w
le
dg
e
of
a
nd
u
nd
er
st
an
di
ng
o
f i
ne
qu
al
ity
, r
ac
is
m
,
se
xi
sm
, a
nd
o
th
er
fo
rm
s
of
o
pp
re
ss
io
n
an
d
de
ve
lo
p
in
te
rv
en
tio
n
sk
ill
s
an
d
st
ra
te
gi
es
to
in
te
rv
en
e.
A
LS
S
M
S
W
S
oc
ia
l W
or
k
M
S
W
le
ve
l s
tu
de
nt
s
w
ill
d
ev
el
op
a
k
no
w
le
dg
e
an
d
un
de
rs
ta
nd
in
g
of
s
oc
ia
l w
or
k
in
te
rv
en
tio
n
th
eo
rie
s
an
d
kn
ow
le
dg
e
of
h
ow
to
a
pp
ly
th
em
in
th
e
pr
ac
tic
e
se
tti
ng
.
Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ Xây dựng mục tiêu học tập
174
File đính kèm:
- VIET NAM NHUNG DIA DANH NOI TIENG.pdf