Lịch báo giảng Lớp : 2D Tuần thứ 6 Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình

A/ Hoạt động cơ bản:

- Bài 1; GV hướng dẫn học simh hỏi và trả lời. Cho học sinh thảo luận nhóm đôi.

- Bài 3: Học sinh làm cá nhân trên phiếu học tập.

B/ Hoạt động thực hành:

Trả lời câu 1ý b, câu 2 ý c, câu 3 ý b, câu 4 ý b, câu 5 ý c.

 

doc8 trang | Chia sẻ: lantls | Lượt xem: 953 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Lịch báo giảng Lớp : 2D Tuần thứ 6 Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LỊCH BÁO GIẢNG KHỐI:...2.........LỚP:.......2D........ TUẦN THỨ: ..6.......... Từ ngày:..15.../10../2012.... đến ngày:....20./...10 /2012.... Thứ ngày Tiết Thứ Môn Buổi sáng Môn Buổi chiều 1 C.cờ HAI 2 TV Một buổi học vui ( T1) 3 TV Một buổi học vui ( T2) ........ 4 Toán Bài toán về ít hơn ( T2) 5 1 TV Một buổi học vui (T3) BA 2 Toán Ki- Lô- Gam ( T1) 3 TV Đẹp trường, đẹp lớp ( T1) ........ 4 NGLL Tìm hiểu truyền thống tốt đẹp của nhà trường 5 1 TV Đẹp trường, đẹp lớp ( T2) TƯ 2 Toán Ki- Lô- Gam ( T2) 3 TV Đẹp trường, đẹp lớp ( T3) ........ 4 LTV Một buổi học vui 5 1 TV Em yêu trường em ( T1) NĂM 2 Toán Em ôn lại những gì đã học 3 TV Em yêu trường em ( T2) ........ 4 LTT 5 1 SÁU 2 3 ........ 4 5 1 TV Em yêu trường em ( T3) BẢY 2 Toán 7 Cộng với một số: 7 + 5 3 LTV Em yêu trường em ........ 4 HĐTT Sinh hoạt lớp tuần 6 Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 15/ 10/ 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Tiếng Việt: MỘT BUỔI HỌC VUI ( T1,2) A/ Hoạt động cơ bản: - Bài 1; GV hướng dẫn học simh hỏi và trả lời. Cho học sinh thảo luận nhóm đôi. - Bài 3: Học sinh làm cá nhân trên phiếu học tập. B/ Hoạt động thực hành: Trả lời câu 1ý b, câu 2 ý c, câu 3 ý b, câu 4 ý b, câu 5 ý c. Toán: BÀI TOÁN VỀ ÍT HƠN (T2) B/ Hoạt động cơ bản: - Bài 1, 2, : Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hiện như SHD giải vào vở. Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 16/ 10 / 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Tiếng Việt: MỘT BUỔI HỌC VUI ( T3) B/ Hoạt động thực hành: - Bài 4: Cần cho cả lớp quan sát và chỉ ra tất cả những đồ dùng có trong tranh và nêu tác dụng của chúng. - Nhắc nhở học sinh về nhà làm phần hoạt động ứng dụng. Toán: KI- LÔ- GAM (T1) A/ Hoạt động cơ bản: - Bài 1: Hướng dẫn học sinh hoạt động theo nhóm đôi - Bài 2: Chuẩn bị cân và các quả cân cũng như các vật dụng để cân. Tiếng Việt ĐẸP TRƯỜNG, ĐẸP LỚP ( T1) A/Hoạt động cơ bản: - Bài 1: Giáo viên chuẩn bị phong bì đựng các câu đố như SHD Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 17/ 10/ 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Tiếng Việt: ĐẸP TRƯỜNG, ĐẸP LỚP ( T2) B/ Hoạt động cơ bản: - Bài 4: Viết chữ hoa Đ, viết mỗi cỡ chữ 1 dòng. Viết 1 dòng chữ Đẹp. Viết 2 lần từ ngữ cỡ nhỏ: Đẹp trường đẹp lớp. Toán: KI- LÔ- GAM (T2) B/ Hoạt động thực hành: - Bài 1: Cho học sinh tham gia chơi cùng cân theo nhóm. - Bài 2: Khi học sinh làm bài vào vở chú ý hướng dẫn ghi kết quả phép tính và nhớ ghi đơn vị. - Về nhà nhờ ba mẹ hướng dẫn để thực hành phần ứng dụng. Tiếng Việt: ĐẸP TRƯỜNG, ĐẸP LỚP ( T3) B/ Hoạt động thực hành: - Bài 3: Trước khi đọc cho học sinh viết bài vào vở cần cho học sinh viết bảng con các từ sau: Mẩu giấy, sọt rác,xong xuôi, thích thú. Luyện Tiếng Việt: MỘT BUỔI HỌC VUI * Rèn đọc: - Cho các em đọc thầm bài Mẩu giấy vụn. - Cho học sinh rèn đọc theo nhóm đôi: Mỗi em đọc mỗi đoạn, nối tiếp nhiều lần - Cho học sinh thi đọc giữa các nhóm. + Luyện cho học sinh viết tên các dụng cụ học tập của em và nêu tác dụng của chúng. Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 18/ 10/ 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Tiếng Việt: EM YÊU TRƯỜNG EM ( T1) B/ Hoạt động cơ bản: - Bài 4: Cho các em hoạt động trên phiếu học tập do giáo viên chuẩn bị sẵn. - Bài 5: Sau khi đọc cá nhân cần cho cả lớp đọc đồng thanh lại một lần. Toán: EM ÔN LẠI NHỮNG GÌ ĐÃ HỌC A/ Hoạt động thực hành: - Bài 3: Hướng dẫn học sinh kẻ khung và làm bài. - Bài 5: Chọn ý c Tiếng Việt: EM YÊU TRƯỜNG EM ( T2) B/ Hoạt động thực hành: - Bài 1: Trước khi trả lời các em cần đọc lại bài ngôi trường mới . - Bài 2: Cho học sinh đọc lại bài Ngôi trường mới - Bài 3: Cần cho các em phân tích các từ khó trước khi viết như: Rung động, trang nghiêm, ấm áp, thước kẻ, đáng yêu. Luyện tập toán: LUYỆN TẬP - Cho học sinh ôn lại các phép tính có đơn vị kg, các bài toán giải và cho học sinh thực hành cân những vật dụng học tập. Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 20/ 10/ 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Tiếng Việt: EM YÊU TRƯỜNG EM ( T3) B/ Hoạt động thực hành: - Bài 5: Cho học sinh cả lớp cùng tham gia chơi theo nhóm ghi các từ tìm được vào bảng nhóm của mình. - Bài 6: Cho học sinh làm vào thẻ bìa Toán: 7 CỘNG VỚI MỘT SỐ: 7 + 5 ( T1) A/ Hoạt động cơ bản: - Bài 2: Cho học sinh chuẩn bị que tính và để ra trước bàn để học tập. - Bài 4: Giáo viên cần giúp đỡ những em yếu để các em có thể học thuộc bảng cộng 7. Luyện Tiếng Việt: EM YÊU TRƯỜNG EM - Luyện cho học sinh tìm thêm các tiếng có vần ai hoặc ay. - Luyện cho học sinh tìm từ có tiếng bắt đầu bằng s hoặc x. Các tiếng chứa thanh hỏi hoặc thanh ngã. Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 20/10/2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường Hoạt động tập thể: SINH HOẠT LỚP TUẦN 6 I/ Đánh giá công tác tuần qua: - Chủ tịch hội đồng tự quản lên nhận xét về tình hình của lớp như nề nếp xếp hàng, nề nếp tập thể dục, nề nếp vệ sinh…..vv trong tuần qua. - Các phó chủ tịch nhận xét những mặt làm được và chưa được của các ban trong tuần. - Từng nhóm trưởng lên nhận xét ưu, khuyết điểm của nhóm mình trong tuần vừa qua. - Giáo viên đánh giá chung về tình hình học tập và mọi mặt của lớp. II/ Triển khai công tác tuần đến: - Tiếp tục ổn định các nề nếp - Tham gia học tốt chương trình VNEN như: + Soạn bài đầy đủ trước khi đến lớp. + Giờ học tập trung chú ý bài. + Tham gia phát biểu xây dựng bài trong nhóm của mình thật tốt + Về nhà làm phần bài tập ứng dụng. + Tất cả đều có sách, vở, dụng cụ học tập đầy đủ. + Các nhóm trưởng thường xuyên kiểm tra bài bạn làm ở nhà. + Nề nếp tác phong gọn gàng sạch sẽ. + Xếp hàng tập thể dục nhanh, tập đều. + Thực hiện súc miệng fluo III/ Sinh hoạt múa hát tập thể: Nếu còn thời gian cho các em ra sân sinh hoạt múa hát tập thể. Trường Tiểu học Nguyễn Ngọc Bình Ngày dạy 16 / 10/ 2012 Giáo viên: Huỳnh Thị Cường NGOÀI GIỜ LÊN LỚP: TÌM HIỂU TRUYỀN THỐNG TỐT ĐẸP CỦA NHÀ TRƯỜNG I/ Yêu cầu cần đạt: - Góp phần củng cố những kiến thức đã học qua các môn học. - Góp phần phát triển sự hiểu biết của học sinh trong lĩnh vực đời sống, xã hội - Làm phong phú thêm vốn tri thức ở các em. - Hình thành, rèn luyện kĩ năng giao tiếp, nhận thức cho các em. II/ Nội dung hoạt động: 1. Tìm hiểu truyền thống tốt đẹp của nhà trường: - Giới thiệu tên trường: Trường tiểu học Nguyễn Ngọc Bình - Nêu sơ lược tiểu sử AHLLVTND Nguyễn Ngọc Bình. - Giới thiệu tên cô Hiệu trưởng và các thầy cô trong trường. - Giới thiệu phòng làm việc và các phòng chức năng của nhà trường. - Giới thiệu thành tích của nhà trường: Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. - Tham gia các phong trào hội thi ở huyện đạt giải cao. - Quang cảnh trường luôn sạch, đẹp. - Đội ngũ giáo viên gương mẫu, tận tuỵ trong giảng dạy. - Học sinh lễ phép, chăm ngoan và siêng học. - Trường có nề nếp duy trì tốt. - Nhắc nhở các em cần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

File đính kèm:

  • docTUẦN 6.doc
Giáo án liên quan