Làm quen chữ cái g-y(tiết 1)

-Trẻ nhận biết được chữ g - y .Trẻ phát âm đúng rõ ràng, mạch lạc

-Cảm nhận được vẻ đẹp của đồ dùng,qua hoạt động giúp trẻ phát triển về ngôn ngữ,biết được các chữ cái

-Giáo dục trẻ thích học chữ cái, chú ý khi học

 

doc1 trang | Chia sẻ: lantls | Lượt xem: 7153 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Làm quen chữ cái g-y(tiết 1), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LÀM QUEN CHỮ CÁI g-y(Tiết 1) I: MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: -Trẻ nhận biết được chữ g - y .Trẻ phát âm đúng rõ ràng, mạch lạc -Cảm nhận được vẻ đẹp của đồ dùng,qua hoạt động giúp trẻ phát triển về ngôn ngữ,biết được các chữ cái -Giáo dục trẻ thích học chữ cái, chú ý khi học II:CHUẨN BỊ -Thẻ chữ g-y -Tranh III:TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG -Hát “ em yêu cây xanh” -Đàm thoại, giáo dục trẻ qua bài hát -Cho trẻ chơi trò chơi “bé khéo tay” -Cô giải thích cách chơi, luật chơi -Cho trẻ chơi, nhận xét trò chơi -Cô cho trẻ xem tranh “ quả gấc” -Đây là quả gì? -Quả gấc như thế nào? -Cho trẻ đọc từ “quả gấc” -Cho trẻ chọn chữ cái đã học -Cô giới thiệu chữ cái mới “g” -Cô đọc, cho cả lớp đọc -Cô hướng dẫn cách phát âm “g” -Cô cả lớp đọc, tổ, nhóm, cá nhân đọc -Cô phân tích chữ “g” -Tương tự cho trẻ xem tranh “Trái quýt” -Cho trẻ chọn chữ cái theo yêu cầu của cô -Cho trẻ chơi “ về đúng nhà” -Cô giải thích cách chơi, luật chơi -Cho trẻ chơi - Nhận xét – tuyên dương -Kết thúc: Chuyển tiếp : Cho trẻ đi vệ sinh - uống nước

File đính kèm:

  • docLQCV.doc