Kế hoạch bài học môn Tự nhiên xã hội Lớp 3 Tuần 35

I/Mục đích yêu cầu :

- Nêu tên và chỉ đúng vị trí các bộ phận của cơ quan hô hấp, tuần hoàn, bài tiết nước tiểu, thần kinh và cách giữ vệ sinh các cơ quan đó.

- Kể được một số hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, thông tin liên lạc và giới thiệu về gia đình của em.

 II/Chuẩn bi:

 1.Giáo viên : Phiếu

 _Tranh về các hoạt động công nghiệp, nông nghiệp, thương nghiệp, và thông tin

 2.Học sinh : Phiếu

 _ Sách giáo khoa

 

doc1 trang | Chia sẻ: lantls | Lượt xem: 1007 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài học môn Tự nhiên xã hội Lớp 3 Tuần 35, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 18 – BÀI 35 ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA HỌC KÌ I I/Mục đích yêu cầu : Nêu tên và chỉ đúng vị trí các bộ phận của cơ quan hô hấp, tuần hoàn, bài tiết nước tiểu, thần kinh và cách giữ vệ sinh các cơ quan đó. Kể được một số hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, thông tin liên lạc và giới thiệu về gia đình của em. II/Chuẩn bi: 1.Giáo viên : Phiếu _Tranh về các hoạt động công nghiệp, nông nghiệp, thương nghiệp, và thông tin 2.Học sinh : Phiếu _ Sách giáo khoa .III/Hoạt động lên lớp: Hoạt động Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh ĐC 1.Khởi động: 2.KTBC: 3.Bài mới: Giới thiệu bài ­Hoạt động 1 : Quan sát hình theo nhóm. Phương pháp trực quan, quan sát, đàm thoại, thảo luận *Hoạt động 2 : Làm việc cá nhân. Phương pháp đàm thoại, thảo luận 4.Củng cố : 5.Dặn dò: *Mục tiêu : Học sinh kể được một số hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, thông tin liên lạc. *Cách tiến hành : +Bước 1 : Chia nhóm và thảo luận _Quan sát hình theo nhóm : Cho biết các hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, thông tin liên lạc có trong các hình 1, 2, 3, 4 trang 67 +Bước 2 : từng nhóm dán tranh ảnh, về các hoạt động mà các em đã sưu tầm được _ Giáo viên theo dõi và nhận xét xem học sinh vẽ và giới thiệu có đúng không để đánh giá học sinh +Nhận xét tiết học + Bài nhà: Xem lại bài + Chuẩn bị: Vệ sinh môi trường . _ Học sinh quan sát hình : Chia nhóm và thảo luận _HS hoạt động dán tranh _Từng em vẽ sơ đồ và giới thiệu về gia đình của mình HS khá giỏi:

File đính kèm:

  • doc35.doc
Giáo án liên quan