Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 32 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 32 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 23 tháng 04 năm 2024
Giáo dục thể chất
ĐỘNG TÁC DẪN BÓNG
( Tiết 3)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực chung
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác dẫn bóng tại
chỗ và dẫn bóng di chuyển lên trước trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện và chuẩn bị dụng cụ tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác dẫn bóng tại chỗ và
dẫn bóng di chuyển lên trước, vận dụng vào các hoạt động tập thể, hoạt động thể
dục thể thao .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác dẫn bóng
tại chỗ và dẫn bóng di chuyển lên trước.
3. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện thể dục thể thao và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ, còi phục vụ
trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện theo nhóm, tập luyện theo cặp, cá
nhân.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
- Cán sự tập trung
2.Khởi động lớp, điểm số, báo
a) Khởi động chung 2x8N cáo sĩ số, tình hình
- Xoay các khớp cổ tay, lớp cho GV.
cổ chân, vai, hông,
gối,... Đội hình khởi động
b) Khởi động chuyên
môn 2x8N - Gv HD học sinh
- Các động tác bổ trợ khởi động.
chuyên môn - HS khởi động theo
c) Trò chơi hướng dẫn của GV
- Trò chơi “đi tàu hỏa” 16-18’ - GV hướng dẫn
II. Phần cơ bản chơi
* Kiến thức. - HS tích cực, chủ
Động tác dẫn bóng động tham gia trò
tại chỗ. chơi
Cho HS quan sát
tranh
- Đội hình HS quan
- ĐT: Khi dẫn bóng tại sát tranh
GV làm mẫu động
chỗ điểm tiếp xúc của tác kết hợp phân
tay ở trên bóng. tích kĩ thuật động
Động tác dẫn bóng di tác. HS quan sát GV
chuyển lên trước. làm mẫu
- ĐT: Khi dẫn bóng di 4 lần
chuyển lân trước điểm
tiếp xúc của tay ở nửa
- Y,c Tổ trưởng cho
sau bóng.
các bạn luyện tập
*Luyện tập
theo khu vực.
Tập theo tổ nhóm ĐH tập luyện theo
10 lần - Gv quan sát, sửa tổ
1 lần sai cho HS.
GV
Tập cá nhân Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi
HS thi đua giữa các đua - trình diễn
* Trò chơi “dẫn bóng 3-5’ tổ.
tiếp sức - GV nêu tên trò
chơi, hướng dẫn ---------
cách chơi. ---------
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
III. Kết thúc 4- 5’ dương, và sử phạt
* Thả lỏng cơ toàn người (đội) thua
thân. cuộc - HS thực hiện thả
* Nhận xét, đánh giá - GV hướng dẫn lỏng
chung của buổi học. - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc
Hướng dẫn HS Tự ôn thức, thái độ học của
ở nhà HS.
* Xuống lớp - VN ôn bài và
chuẩn bị bài sau
____________________________________
Âm nhạc
HÁT BÀI ĐỊA PHƯƠNG TỰ CHỌN
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực âm nhạc:
- HS hát đúng giai điệu bài hát tự chọn. Các em có thêm hiếu biết về những
bài hát của thiếu nhi.
- Trình bày bài hát theo nhóm kết hợp gõ đệm hoặc vận động theo nhạc.
2. Năng lực chung:
- Năng lực đặc thù môn học: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát
kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể theo nhạc bài: “Mùa hoa phượng nở,,
- Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách
giải quyết vấn đề.
- Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác.
3. Phẩm chất:
- Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn học âm nhạc; tinh thần trách nhiệm,
biết chia sẻ.
- Biết yêu quê hương đất nước qua những điều bình dị.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên
- Tranh, ảnh minh họa bài đọc nhạc.
- Đàn và hát chuẩn xác bài TĐN số 8.
- Đàn phím điện tử, thanh phách, song loan.
2. Học sinh SGK, thanh phách; nhạc cụ gõ...
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC:
Hoạt đông của giáo viên Hoạt động của học sinh
Học hát bài: Mùa hoa phượng nở
1. Hoạt động khởi động:
* Mục tiêu: Tạo không khí vui tươi thoải - HS ghi bài
mái cho học sinh trước khi vào tiết học.
* Cách thực hiện:
- HS nghe bài hát “Dàn đồng ca mùa hạ” - HS nghe nhạc ,vận động
vận động nhẹ nhàng theo nhạc.
2. Hoạt động tìm hiểu- khám phá:
2.1. Học bài hát:
- GV giới thiệu tên, xuất xứ của bài hát. - HS theo dõi
- HS tìm hiểu nội dung bài hát. - HS thực hiện
- Đánh đàn cho HS luyện thanh - HS luyện thanh
- HS học theo các bước thông thường, lưu ý - HS học hát
hát đúng chỗ khó, thể hiện sắc thái, tình cảm
của bài. (GV gợi cho HS niềm vui, niềm tự
hào khi học bài dân ca hoặc bài hát của địa
phương, bài hát của nhà trường).
3. Hoạt động thực hành, luyện tập:
- HS hát kết hợp các hoạt động như gõ đệm, - HS hát kết hợp hoạt động
vận động theo nhạc hoặc tổ chức trò chơi. - HS thực hiện
HS gõ đệm theo tiết tấu sau:
- HS trình diễn bài hát theo tổ, nhóm, cá
nhân.
4. Hoạt động ứng dụng , sáng tạo:
- Cho các nhóm thảo luận, tự thực hiện và - HS thực hiện
lựa chọn nhạc cụ sử dụng gõ đệm cho bài
hát.
- GV cho HS đánh giá, lựa chọn cách gõ
hoặc vận động nào phù hợp nhất thì chọn và
cho cả lớp thực hành cả bài hát
* Củng cố: Cho HS chia sẻ cảm xúc sau bài
học (cảm xúc yêu thích hay không, sự hợp
tác trong học tập ).
- Gọi HS nêu cảm nhận của mình về bài hát
đã học - GV nhận xét tiết học
- Khen những HS có tinh thần học tập tốt
- Dặn dò HS về nhà ôn lại bài hát và tìm
các động tác phụ họa đơn giản.
______________________________
Thứ tư ngày 24 tháng 04 năm 2024
Âm nhạc
- ÔN TẬP BÀI HÁT: NGÔI SAO LẤP LÁNH
- NHẠC CỤ: TRAI – ENG – GỒ
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù
- Hát thuộc lời ca, đúng giai điệu của bài hát Ngô sao lấp lánh kết hợp gõ đệm
và vận động theo phách, nhịp của bài hát với hình thức đồng ca, tốp ca, song
ca, đơn ca kết hợp với nhạc đệm.
- Hiểu biết sơ lược về nhạc cụ “Triangle”
2. Năng lực chung
- Nhớ tên các bộ phận và biết cách gõ đệm “Triangle” theo nhịp, phách..
- HS cảm nhận được cảnh đẹp của các ngôi sao lấp lánh trong đêm hè, thể hiện
được tính chất thiết tha , nhẹ nhàng .
3. Phẩm chất
HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận được vẻ đẹp có ích của nhạc cụ
“Triangle” Giáo dục HS biết yêu và gìn giữ nhạc cụ “Triangle” tốt hơn.
II. CHUẨN BỊ
1. Chuẩn bị của giáo viên
Trình chiếu Power Point/ Đàn phím điện tử - Loa Blutooth - nhạc hát, nhạc
đệm, file âm thanh nhạc cụ Triangle (nếu có)
2. Chuẩn bị của học sinh
SGK Âm nhạc 1, Thanh phách, song loan, Triangle
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Hoạt động 1: (20 phút)
Nhạc cụ Triangle - GV cho HS xem hình ảnh - HS quan sát trả
a.Giới thiệu Triangle Triangle rồi giới thiệu nhạc cụ lời:
trai-en-gô (triangle) còn gọi là + Hình dáng: Hình
kẻng tam giác. Tổ chức chơi. tam giác khuyết
- Cách chơi: Dùng 1 thanh kim một góc.
loại gõ vào 1 trong 3 cạnh tạo ra + Chất liệu: sắt, i-
âm thanh keng keng. nốc.
- Chức năng: gõ đệm, giữ nhịp
khi hát và đọc nhạc.
- GV hướng dẫn mẫu (đọc và gõ - HS chú ý thực
trai-en-gô) cho HS cách cầm dùi hiện cầm dùi trống
và đánh vào các cạnh tạo ra âm và tập gõ dưới sự
thanh. hướng dẫn của GV
b.Gõ theo hình tiết tấu
- GV cho hát theo: nhóm nhỏ/
dãy/ tổ/ cả lớp.
- GV gõ đệm mẫu theo tiết tấu - HS quan sát và gõ
rồi tập luyện, lưu ý sửa sai nếu âm thanh vừa nghe.
HS gõ chưa đúng.
- GV khuyến khích HS tiếp tục - HS gõ theo GV
tự tập luyện nội dung hát và gõ hướng dẫn
đệm nhạc cụ theo nhạc đệm, có
thể vừa hát vừa vận động theo
c.Gõ đệm bài hát Ngôi nhạc càng tốt.
sao lấp lánh - GV mời vài nhóm hoặc cá - Xung phong biểu
nhân thể hiện rồi nhận xét sửa diễn
Hoạt động 2(10 phút) sai (nếu có)
Ôn bài hát: Ngôi sao lấp - Rèn luyện tai
lánh nghe...
a.Khởi động
- Trò chơi: Nghe giỏi
đoán tài giỏi
- Trò chơi: Ghép tranh - HS chú ý và thực
hiện. Cử 5 bạn lên
ghép tranh trên
bảng - GV cho HS chơi trò chơi 2-3
lần. GV chọn một vài câu hát - HS thực hiện
bất kì trong bài Ngôi sao lấp
lánh để đàn giai điệu. HS nghe
và đưa ra tín hiệu trả lời theo
b.Hát với nhạc đệm điều khiển của mình.
- Hướng dẫn hát kết hợp - Cách chơi khác: GV chọn bốn
với nhạc đệm. mảnh ghép tạo thành một bức - HS chú ý và thực
tranh (2 bộ) về các chủ đế bài hiện theo GV
hát đã học, có nam châm gắn hướng dẫn.
bảng. GV chia lớp thành hai
nhóm, chơi thời gian 1 phút. HS,
GV nhận xét các nhóm thực
hiện và cho biết đây là bức tranh
c. Hát kết hợp vận động có nội dung phù hợp với bài hát
theo nhịp điệu nào.
- Hướng dẫn hát kết hợp - Chia nhỏ tranh làm 8 tấm để - HS tự lựa chọn các
vận động nhún chân theo ghép tranh theo chủ đề động tác thể hiện
nhịp. Lưu ý: GV căn cứ vào tình hình theo GV hướng
thực tế để tổ chức hoạt động phù dẫn.
hợp.
- GV đệm đàn, hướng dẫn HS
hát theo nhạc (chú ý chỗ bắt đầu
và kết thúc nhạc đệm) theo hình - Nhóm hát kết hợp
thức đồng ca, tốp ca, song ca, nhóm đệm nhạc cụ
đơn ca theo nhịp, phách ...thể trai-en-gô,
hiện cách hát liền giọng, phát
âm nhẹ nhàng, sắc thái to nhỏ - HS nghe sửa và
nhịp nhàng theo nhịp điệu của thực hiện
bài hát.
- GV trao đổi với HS chia các
nhóm để hướng dẫn hoặc giúp
HS điều chỉnh động tác/ vận
động, đệm nhạc cụ trai-en-gô và - HS trình bày theo
động viên các nhóm tập động các hình thức và
tác vận động theo nhạc đệm vận động giậm chân
minh hoạ (với nhóm nhỏ). HS tại chỗ khi hát câu
3. Củng cố, dặn dò tập 2 - 3 lần. 1, 3 và vỗ tay theo
phách câu 2,4.
- HS lắng nghe và
về nhà thực hiện.
-HS ghi nhớ - GV cho HS nghe nhạc đệm và
hướng dần các nhóm hát kết hợp
vận động minh hoạ (2-3 lần).
- GV sửa sai, khuyến khích HS
cùng chia sẻ và góp ý để thực
hiện đúng tính chất, giai điệu và
cảm xúc qua nét mặt, điệu bộ,
động tác,...khi lấn hát.
- GV điều khiển HS hát với các
hình thức đồng ca, tốp ca, song
ca, đơn ca kết hợp vận động
theo nhịp điệu - GV nhận xét -
khen ngợi và sửa sai cho HS (
nếu có)
- GV củng cố bài học và nhận
xét tiết học, khen ngợi HS
- GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài
hát và tập gõ trống kết hợp hát.
______________________________________
Âm nhạc
ÔN TẬP VÀ KIỂM TRA
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
- HS hát các bài hát kết hợp gõ đệm và vận động theo nhạc.
- Trình bày bài hát theo nhóm, cá nhân.
2. Năng lực / Phẩm chất hướng tới:
- Năng lực đặc thù môn học: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát
kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể theo nhạc .
- Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách
giải quyết vấn đề.
- Biết chia sẻ ý kiến cá nhân,tích cực tham gia các hoạt động trong lớp, biết
đánh giá và tự đánh giá kết quả học tập.
3. Phẩm chất:
- HS thể hiện được tình yêu với thiên nhiên, cảnh vật và lòng nhân ái với
bạn bè trong các hoạt động vui chơi tập thể.
- Yêu thích môn âm nhạc
II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN
Đàn, nhạc cụ gõ thanh phách, song loan.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Hoạt động khởi động:
* Mục tiêu: Tạo không khí vui tươi thoải mái
cho học sinh trước khi vào tiết học.
* Cách thực hiện:
-HS nghe bài hát “Bốn mùa” vận động nhẹ - HS thực hiện
nhàng theo nhạc.
2. Hoạt động thực hành luyện tập:
* Mục tiêu : - HS thực hiện
-HS biết sử dụng nhạc cụ gõ thể hiện các hình
tiết tấu đệm cho bài hát.
2.1: Ôn tập bài hát: Hát mừng
- HS hát kết hợp gõ đệm theo phách, GV phân - HS thực hiện
công một tổ gõ đệm nhẹ nhàng
- Trình bày bài hát bằng cách hát có lĩnh - HS hát, vận động
xướng, đồng ca kết hợp gõ đệm. - HS trình bày
- HS thực hiện
- HS thực hiện
- HS hát kết hợp vận động theo nhạc.
- Trình bày bài hát theo nhóm, hát kết hợp gõ - 4-5 HS trình bày
đệm và vận động theo nhạc.
2.2 Ôn tập bài hát : Tre ngà bên lăng Bác
- HS hát kết hợp gõ đệm và vận động theo nhạc - HS thực hiện
- HS hát đối đáp, đồng ca kết hợp gõ đệm
Hát lời 2 tương tự - HS thực hiện
- Trình bày bài hát theo nhóm, hát kết hợp gõ
đệm và vận động theo nhạc.
3: Em vẫn nhớ trường xưa
+ Nửa lớp đọc nhạc và hát lời, nửa lớp gõ tiết
tấu. Đổi lại phần trình bày -HS thực hiện
+ Nhóm, cá nhân trình bày. -HS nhận xét sản phẩm của bạn.
- Hát lời kết hợp gõ đệm:
-HS thực hiện
+ Nửa lớp hát lời, nửa lớp gõ phách. Đổi lại
phần trình bày.
+ Cả lớp hát kết hợp gõ phách.
+ Nhóm, cá nhân trình bày.
-Với các bài hát thực hiện tương tự.
4.Hoạt động vận dụng- sáng tạo:
*Mục tiêu: - Biết sử dụng nhạc cụ gõ để đệm hoặc nghĩ
ra động tác vận động cơ thể cho bài hát. -HS thảo luận
- Biết chia sẻ ý kiến cá nhân, tích cực tham
gia các hoạt động trong lớp, biết đánh giá và
tự đánh giá kết quả học tập. -HS chia sẻ.
Cách thực hiện:
- Cho các nhóm thảo luận, tự thực hiện và lựa
chọn nhạc cụ sử dụng gõ đệm cho bài hát -HS thảo luận.
- GV cho HS đánh giá, lựa chọn cách gõ hoặc
vận động phù hợp . -HS tiếp thu.
* Củng cố: Cho HS chia sẻ cảm xúc sau bài
học (cảm xúc yêu thích hay không, sự hợp tác
trong học tập ). -HS chia sẻ.
- Nhận xét tiết học
- Khen những HS có tinh thần học tập tốt
_____________________________________
Thứ năm ngày 25 tháng 04 năm 2024
Đọc sách
CÙNG ĐỌC
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
HÁT BÀI ĐỊA PHƯƠNG TỰ CHỌN
( Dạy lớp: 5A1)
_______________________________________
Đọc sách
CÙNG ĐỌC
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 26 tháng 04 năm 2024
Giáo dục thể chất
ĐỘNG TÁC DẪN BÓNG
( Tiết 4 )
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực chung
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác dẫn bóng tại
chỗ và dẫn bóng di chuyển lên trước trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện và chuẩn bị dụng cụ tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thực hiện được các động tác dẫn bóng tại chỗ và
dẫn bóng di chuyển lên trước, vận dụng vào các hoạt động tập thể, hoạt động thể
dục thể thao .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác dẫn bóng
tại chỗ và dẫn bóng di chuyển lên trước.
3. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện thể dục thể thao và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, bóng rổ, còi phục vụ
trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện theo nhóm, tập luyện theo cặp, cá
nhân.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình
a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay,
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,...
b) Khởi động chuyên
môn 2x8N
- Các động tác bổ trợ - Gv HD học sinh - HS khởi động theo
chuyên môn khởi động. hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “đi tàu hỏa” 16-18’
II. Phần cơ bản - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ
* Kiến thức. chơi động tham gia trò
Động tác dẫn bóng chơi
tại chỗ.
Cho HS quan sát
tranh - Đội hình HS quan
sát tranh
- ĐT: Khi dẫn bóng tại
chỗ điểm tiếp xúc của
GV làm mẫu động
tay ở trên bóng. tác kết hợp phân
Động tác dẫn bóng di HS quan sát GV
tích kĩ thuật động làm mẫu
chuyển lên trước. tác.
- ĐT: Khi dẫn bóng di 4 lần
chuyển lân trước điểm
tiếp xúc của tay ở nửa
sau bóng.
- Y,c Tổ trưởng cho
*Luyện tập
các bạn luyện tập ĐH tập luyện theo
Tập theo tổ nhóm
theo khu vực. tổ
10 lần
1 lần - Gv quan sát, sửa
sai cho HS.
GV
Tập cá nhân
Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi
HS thi đua giữa các đua - trình diễn
* Trò chơi “dẫn bóng 3-5’ tổ.
tiếp sức - GV nêu tên trò
chơi, hướng dẫn ---------
cách chơi. ---------
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
III. Kết thúc 4- 5’ dương, và sử phạt * Thả lỏng cơ toàn người (đội) thua - HS thực hiện thả
thân. cuộc lỏng
* Nhận xét, đánh giá - GV hướng dẫn - ĐH kết thúc
chung của buổi học. - Nhận xét kết quả, ý
Hướng dẫn HS Tự ôn thức, thái độ học của
ở nhà HS.
* Xuống lớp - VN ôn bài và
chuẩn bị bài sau
______________________________________
Đọc sách
CÙNG ĐỌC
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_32_nam.docx