Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 3 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 3 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 19 tháng 09 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
TRUYỆN: CON BỊ ỐM RỒI
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
- ÔN TẬP BÀI HÁT: VÀO RỪNG HOA
- ÔN TẬP ĐỌC NHẠC: BẬC THANG ĐÔ – RÊ – MI
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
- Kiến thức âm nhạc: Hát thuộc bài, rõ lời ca, đúng cao độ và trường độ bài
hát kết hợp vỗ tay, gõ đệm, vận động theo nhịp điệu cùng nhạc ....
- Kiến thức xã hội: Biết một vài tình huống thường gặp trong giao tiếp, sinh
hoạt ở gia đình và cộng đồng.
Hiểu biết thêm sơ lược về tiểu sử Nhạc sĩ Việt Anh qua bài “Vào rừng hoa”.
1. Về phẩm chất
- HS Cảm nhận được âm thanh, cảnh đẹp và hình ảnh các bạn nhỏ cùng vui
chơi trong rừng hoa. Giáo dục HS ý thức giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên, cây cối
ở gia đình và nơi công cộng.
2. Về năng lực
- Nhớ tên 3 nốt Đô - Rê - Mi và kí hiệu bàn tay. Nghe, cảm nhận cao độ,
trường độ và đọc theo âm thanh bài đọc nhạc: Bậc thang Đô - Rê - Mi.
- Phân biệt được yếu tố to - nhỏ, thể hiện được đọc nhạc và trò chơi âm nhạc.
- Biết nghe, điều chỉnh giọng nói to - nhỏ phù hợp với yêu cầu của bài học.
II. CHUẨN BỊ:
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm (nếu có)
- Đàn và hát thuần thục bài: Vào rừng hoa. Tập đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay.
2. Chuẩn bị của học sinh
- SGK Âm nhạc 1, thanh phách
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
1. Ổn định:
Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
2. Kiểm tra kiến thức đã học:
- Gọi một nhóm lên bảng gõ tay theo nhịp của bài hát.
- GV nhận xét.
3. Bài mới:
Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS
Hoạt động 1: Ôn bài hát
Vào rừng hoa (10 phút)
a. Khởi động - Treo tranh và đàn giai - GV hỏi: Bức tranh và câu - HS quan sát tranh và
điệu 1 câu hát trong bài hát nhạc gợi cho chúng ta nhớ trả lời.
Vào rừng hoa đến bài hát nào đã học?
- GV cho HS nghe lại bài hát - HS nghe và hát lại
và yêu cầu HS hát lại theo bài hát theo nhạc đệm
nhạc đệm có gõ đệm theo kết hợp gõ đệm theo
phách,nhịp. phách.
- GV mời HS lên hát nhóm, - HS lên hát theo yêu
song ca, đơn ca. cầu của GV.
- GV nhận xét, khen ngợi - HS nhận xét.
b. Hát kết hợp vận động động viên, sửa sai...
theo nhịp điệu. - GV cho HS vận động nhún - HS hát theo hướng
chân theo nhạc kết hợp gõ dẫn của GV.
đệm.
x x - GV mời tổ, nhóm và cá - HS lên biểu diễn.
nhân biểu diễn trước lớp.
x x - Khuyến khích HS thể hiện - HS nghe.
vận động minh họa các ý
tưởng mới (nếu có)
- GV cho HS nhận xét rồi - Nhận xét giai điệu
Hoạt động 2: (15 phút) chốt, sửa sai... bài vui hay buồn.
Đọc nhạc bậc thang Đô – - HD: Khi nghe thầy đọc - HS nghe hướng dẫn.
Rê – Mi “cây cao” thì các em đứng
a. Khởi động. lên, thầy đọc “bóng thấp” thì
Tổ chức trò chơi: Cây cao các em ngồi xuống. Hoặc
– bóng thấp. thầy đọc “cây cao” các em
giơ hai tay lên cao, thầy đọc
“bóng thấp” thì các em để hai
tay trên bàn. - HS thực hiện trò
- GV cho HS chơi trò chơi và chơi.
khuyến khích HS phát biểu
b.Đọc tên nốt. các ý tưởng mới. - HS xem và trả lời
- GV cho HS xem 3 bạn Đô, câu hỏi.
Rê, Mi đứng trên bậc thang
và hỏi: - Đô đứng thấp nhất
? Bạn Đô đứng trên bậc như
thế nào cao hay thấp? - Rê đứng cao thứ hai
? Bạn Rê đứng trên bậc như
thế nào? - Mi đứng cao nhất
? Bạn Mi đứng trên bậc
thang như thế nào? - GV chốt: Vậy bạn Đô đứng - HS quan sát SGK/
Câu 1: Câu 2: thấp nhất, rồi đến bạn Rê và Power Point nghe và
đứng cao nhất là bạn Mi. ghi nhớ.
- GV đàn từng câu nhạc cho
Câu 3: Câu 4: HS nghe và đọc theo đàn. - HS nghe và đọc
- GV cho HS luyện đọc theo: nhạc theo đàn.
Tổ, nhóm và cá nhân. - HS luyện đọc nhạc
:
- Nhận xét – sửa sai.
? Em hãy nhắc lại tên các nốt - HS nghe.
nhạc trong bài vừa đọc. - Trả lời: Đô, Rê, Mi.
? Nốt nhạc nào được nhắc lại
nhiều lần. - Nốt Mi, Đô.
c.Tập đọc nhạc theo kí - GV hướng dẫn, đọc và làm
hiệu bàn tay. mẫu các kí hiệu bàn tay theo - HS nghe hướng dẫn
nốt nhạc rồi cho HS thực và thực hiện.
hiện.
- Cho HS luyện đọc và làm
theo kí hiệu nhiều lần. - HS luyện đọc và làm
- GV cho HS đọc nhạc kết kí hiệu bàn tay.
x x xx x x xx hợp vỗ tay theo phách. - HS đọc kết hợp vỗ
- GV nhận xét, sửa sai (nếu tay theo phách.
cần). - HS nhận xét các bạn
x x xx x x xx
Hoạt động 3: - GV hướng dẫn HS sắm vai và nghe.
Vận dụng - Sáng tạo: To - bạn Thỏ và bác Gấu - HS lên sắm vai bác
Nhỏ (10 phút) - Cho 2 HS lên sắm vai (Thỏ Gấu và bạn Thỏ.
- Trò chơi sắm vai thể hiện nhỏ nên giọng nói nhỏ), (bác - HS nghe và thực
giọng nói to nhỏ. gấu to khỏe nên giọng nói to, hiện
khỏe). Cách 2 (Thỏ còn trẻ
nên nói to), (bác gấu già yếu
nên giọng nói nhỏ).
- GV nhận xét – khen...
- Trò chơi đọc nốt nhạc to, - HD: Thầy chỉ vào nốt nhạc
nhỏ. to thì đọc to, chỉ vào nốt nhạc - HS đọc nốt nhạc to,
nhỏ thì đọc nhỏ. nhỏ theo tay thầy.
- GV đọc mẫu và cho cả lớp,
nhóm, cá nhân thi đua nhau - HS cả lớp... đọc luôn
đọc, chỉ tùy hứng cho HS đọc phiên đọc nốt nhạc to
- Đọc nhạc và thể hiện to, thể hiện to, nhỏ theo ý thích. - nhỏ.
nhỏ theo ý thích. Khuyến khích HS tự nhận - HS theo dõi và đọc
Hoạt động 3: xét, GV nhận xét – khen ngợi to, đọc nhỏ theo ý
thích.
Củng cố dặn dò HS. - Dặn HS về nhà đọc bài đọc - Nghe và ghi nhớ
nhạc/ chơi trò chơi đọc to -
đọc nhỏ cùng người thân.
______________________________
Thứ tư ngày 20 tháng 09 năm 2023
Giáo dục thể chất
CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Bài 1: CÁC TƯ THẾ ĐỨNG NGHIÊM, ĐỨNG NGHỈ ( TIẾT 3)
( Dạy lớp 1A1; 1A2; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được tư thế đứng
nghiêm, đứng nghỉ và vận dụng vào các hoạt động tập thể.
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN:
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận
hỏi sức khỏe học lớp
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
- Cán sự tập trung
2. Khởi động
lớp, điểm số, báo
a) Khởi động chung 2x8N - Gv HD học sinh
cáo sĩ số, tình
- Xoay các khớp cổ tay, khởi động.
hình lớp cho GV.
cổ chân, vai, hông,
gối,...
Đội hình khởi
b) Khởi động chuyên - GV hướng dẫn
động
môn 2x8N chơi
- Các động tác bổ trợ
chuyên môn
c) Trò chơi - Nhắc lại cách thực - HS khởi động
- Trò chơi “ đứng ngồi hiện động tác đứng theo hướng dẫn
theo lệnh” nghiêm, đứng nghỉ. của GV
II. Phần cơ bản: 16-18’
* Kiến thức.
- Ôn động tác đứng - GV hô - HS tập - HS tích cực, chủ
nghiêm, đứng nghỉ. theo Gv. động tham gia trò
- Gv quan sát, sửa chơi
sai cho HS.
* Luyện tập
Tập đồng loạt 2 lần - Y,c Tổ trưởng cho
các bạn luyện tập
theo khu vực.
Tập theo tổ nhóm 4lần HS quan sát GV
làm mẫu
- GV cho 2 HS quay - Đội hình tập
mặt vào nhau tạo luyện đồng loạt.
thành từng cặp để
Tập theo cặp đôi 4lần tập luyện.
- GV tổ chức cho
HS thi đua giữa các ĐH tập luyện
Thi đua giữa các tổ 1 lần tổ. theo tổ
* Trò chơi: 3-5’ - GV nêu tên trò
“ Làm theo hiệu lệnh” chơi, hướng dẫn
cách chơi.
- Cho HS chơi thử GV
và chơi chính thức. III. Kết thúc 4- 5’ - Nhận xét, tuyên -ĐH tập luyện
* Thả lỏng cơ toàn thân. dương, và xử phạt theo cặp
* Nhận xét, đánh giá người (đội) thua
chung của buổi học. cuộc
Hướng dẫn HS Tự ôn ở
nhà - GV hướng dẫn
* Xuống lớp - Nhận xét kết quả, ý
thức, thái độ học của - Từng tổ lên thi
HS. đua - trình diễn
- VN ôn bài và - Chơi theo đội
chuẩn bị bài sau hình hàng ngang
HS thực hiện thả
lỏng
- ĐH kết thúc
________________________________
Thứ năm ngày 21 tháng 09 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
Truyện: Lá bàng nhát gan
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
Tiết 3
- TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 1
- PHÁCH, Ô NHỊP, VẠCH NHỊP
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực âm nhạc:
- Đọc được tên nốt, hình nốt, cao độ, trường đọ bài TĐN số 1.
- Có hiểu biết về phách, ô nhịp, vạch nhịp.
- Thể hiện được bài TĐN bằng các nhạc cụ gõ hoặc bằng vận động cơ thể.
- Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài TĐN và chơi nhạc cụ, ứng
dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài hát “Cùng vui chơi”
2. Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết
cách giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn rèn luyện kĩ năng
đọc nhạc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Giáo viên:
- Đàn phím điện tử
- Nhạc cụ gõ
- Một số hình ảnh tư liệu liên quan đến bài TĐN.
2. Học sinh:
- Sách giáo khoa.
- Nhạc cụ gõ đệm.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS
Hoạt động 1: Khởi động :
- GVchia bảng lớp làm 3 cột và yêu cầu: - HS quan sát, lắng nghe
GV đưa bài tập cho HS dưới lớp. Bên dưới đọc tên - HS thực hiện
nốt kết hợp hình nốt- HS trên bảng phải viết đúng vị
trí nốt đó. - HS dưới lớp nhận xét.
Ai viết đúng, đẹp, nhanh sẽ chiến thắng
A. Nội dung 1: TĐN số 1 “Cùng vui chơi”
Hoạt động 2: Tìm hiểu - Khám phá - Quan sát
- Treo bảng bài TĐN số 1. - Tập thể, nhóm.
- Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí hiệu,hình
nốt,tên nốt có trong bài TĐN. - Cá nhân.
- Hỏi: - Cá nhân
+ Nêu tên các nốt trong bài TĐN? - Tập thể
+ Nêu các hình nốt có trong bài TĐN? - Nhận xét.
- Cho HS luyện đọc cao độ các nốt trong bài TĐN: Đô - Tập đọc nhạc theo hướng
- Rê - Mi - Son. dẫn của GV.
- Luyện nhóm.
Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập(6p)
-Hướng dẫn HS luyện đọc, gõ tiết tấu trong bài TĐN. - Nhóm,cá nhân.
- Yêu cầu nhóm tập đọc thử bài TĐN. - Tập thể.
- Mời đại diện nhóm đọc bài TĐN.
- Cho HS nhận xét sau đó GV nhận xét.
- Dùng nhạc cụ thể hiện bài TĐN, hướng dẫn HS đọc
cao độ kết hợp với hình tiết tấu.
3. Vận dụng - sáng tạo (2’)
Cho HS đọc nhạc kết hợp bộ gõ cơ thể - Thực hiện.
B. Nội dung 2: Phách, ô nhip, vạch nhịp.
Hoạt động 1: Tìm hiểu - Khám phá
- GV đưa các hình ảnh minh họa, giới thiệu - Ghi nhớ. Một bản nhạc được chia thành những “ nhịp ” và “
phách ” để giúp chúng ta phân biệt được những phần
mạnh, nhẹ của âm thanh.
Nhịp là những phần nhỏ có giá trị thời gian bằng
nhau được lặp đi lặp lại đều đặn trong một bản nhạc, - HS lắng nghe và ghi nhớ
còn gọi là ô nhịp (hay 1 khuông).
Giữa các ô nhịp có 1 vạch đứng để phân cách được
gọi là vạch nhịp.
Mỗi nhịp lại chia thành những phần nhỏ hơn, đều
nhau về thời gian gọi là phách ( Khoanh tròn màu
đỏ)
Hoạt động 2: Thực hành - luyện tập(6p)
• Nhịp 2/4: - HS tự nêu nhịp 2/4
Sẽ có 2 phách.
Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen, phách thứ
nhất mạnh, phách thứ hai nhẹ
- HS tự nêu nhịp 4/4
• Nhịp 4/4:
Sẽ có 4 phách.
Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen, phách thứ
nhất mạnh, phách thứ nhẹ, phách 3 mạnh vừa, phách
4 nhẹ - HS tự nêu nhịp 3/4
• Nhịp 3/4 Sẽ có 3 phách: phách 1 là nặng, phách 2 và 3 là nhẹ
Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen
3. Vận dụng – trải nghiệm - HS quan sát, tự nêu bài
- Treo bảng bài TĐN số 1. TĐN viết ở nhịp gì? Đâu là
- Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí hiệu,hình vạch nhịp, đâu là ô nhịp.
nốt,tên nốt có trong bài TĐN. - HS lên chỉ vào bản nhạc
- Hỏi:+ Bài TĐN số 1 được viết ở nhịp gì, có mấy nêu
khuông nhạc, bao nhiêu ô nhịp, đâu là vạch nhịp? - HS nhận xét
- GV chỉ vào bản nhạc và chốt: phách, ô nhịp, vạch
nhịp
- Dặn HS về tự viết 1 khuông nhạc ở nhịp 2/4 có 3 ô
nhịp.
_______________________________
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
Truyện: Cậu bé chăn cừu
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 22 tháng 09 năm 2023
Giáo dục thể chất
Bài 2: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ.
(Tiết 1)
( Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác tập trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập
hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số và vận dụng vào các hoạt động tập thể .
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN:
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
2. Khởi động cáo sĩ số, tình hình
a) Khởi động chung 2x8N - Gv HD học sinh lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay, khởi động.
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,...
b) Khởi động chuyên - GV hướng dẫn
môn 2x8N chơi
- HS khởi động theo
- Các động tác bổ trợ
hướng dẫn của GV
chuyên môn
c) Trò chơi
- HS tích cực, chủ
- Trò chơi “ nhóm ba Cho HS quan sát
động tham gia trò
nhóm bảy” tranh
chơi
II. Phần cơ bản: 16-18’
* Kiến thức.
Tập hợp hàng dọc. GV làm mẫu động
- Đội hình HS quan
- Khẩu lệnh: “Thành tác kết hợp phân
sát tranh
1,2,3 hàng dọc – tập tích kĩ thuật động
hợp” tác.
- Động tác: Chỉ huy
đưa tay phải ra trước, - GV hô - HS tập HS quan sát GV
em đầu hàng đứng đối theo Gv. làm mẫu
diện với chỉ huy các em - Gv quan sát, sửa
khác đứng sau theo thứ sai cho HS.
tự từ thấp đến cao, tổ 2
đứng bên trái tổ 1.
Dóng hàng.
- Khẩu lệnh: “nhìn
trước – thẳng” – “thôi” 2 lần - Y,c Tổ trưởng cho - Đội hình tập luyện
các bạn luyện tập đồng loạt.
theo khu vực.
- GV cho 2 HS quay
mặt vào nhau tạo
4lần thành từng cặp để
- Động tác: Em đầu
tập luyện.
hàng giơ tay phải lên
- GV tổ chức cho ĐH tập luyện theo
cao, các em khác đặt
HS thi đua giữa các tổ
tay trái lên vai em đứng
tổ.
trước. khi có khẩu lệnh
- GV nêu tên trò
“thôi” bỏ tay xuống về
chơi, hướng dẫn
tư thế đứng nghiêm.
cách chơi.
Điểm số hàng dọc GV
4lần - Cho HS chơi thử
- Khẩu lệnh “ từ 1 đến
và chơi chính thức.
hết – điểm số”
- Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt
người (đội) thua
cuộc -ĐH tập luyện theo
cặp
- Động tác: Lần lượt từ 1 lần
em đầu hàng quay mặt
sang trái hô to số thứ tự
của mình rồi quay mặt
về tư thế ban đầu, em - Từng tổ lên thi
cuối hàng hô to số của đua - trình diễn
minhg và hô “hết”. - Chơi theo đội hình
*Luyện tập hàng ngang
Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm
Tập theo cặp đôi
Thi đua giữa các tổ
* Trò chơi “chạy đổi 3-5’
chỗ vỗ tay nhau”
III. Kết thúc 4- 5’
* Thả lỏng cơ toàn - GV hướng dẫn HS thực hiện thả
thân. - Nhận xét kết quả, ý lỏng
* Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của - ĐH kết thúc
chung của buổi học. HS.
Hướng dẫn HS Tự ôn - VN ôn bài và
ở nhà chuẩn bị bài sau
* Xuống lớp
________________________________
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
Truyện: Cậu bé chăn cừu
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
Tiết 3
- TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 1
- PHÁCH, Ô NHỊP, VẠCH NHỊP
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_3_nam_h.docx