Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 3 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx12 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 6 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 3 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 19 tháng 09 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG TRUYỆN: CON BỊ ỐM RỒI ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: VÀO RỪNG HOA - ÔN TẬP ĐỌC NHẠC: BẬC THANG ĐÔ – RÊ – MI ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: - Kiến thức âm nhạc: Hát thuộc bài, rõ lời ca, đúng cao độ và trường độ bài hát kết hợp vỗ tay, gõ đệm, vận động theo nhịp điệu cùng nhạc .... - Kiến thức xã hội: Biết một vài tình huống thường gặp trong giao tiếp, sinh hoạt ở gia đình và cộng đồng. Hiểu biết thêm sơ lược về tiểu sử Nhạc sĩ Việt Anh qua bài “Vào rừng hoa”. 1. Về phẩm chất - HS Cảm nhận được âm thanh, cảnh đẹp và hình ảnh các bạn nhỏ cùng vui chơi trong rừng hoa. Giáo dục HS ý thức giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên, cây cối ở gia đình và nơi công cộng. 2. Về năng lực - Nhớ tên 3 nốt Đô - Rê - Mi và kí hiệu bàn tay. Nghe, cảm nhận cao độ, trường độ và đọc theo âm thanh bài đọc nhạc: Bậc thang Đô - Rê - Mi. - Phân biệt được yếu tố to - nhỏ, thể hiện được đọc nhạc và trò chơi âm nhạc. - Biết nghe, điều chỉnh giọng nói to - nhỏ phù hợp với yêu cầu của bài học. II. CHUẨN BỊ: 1. Chuẩn bị của giáo viên - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm (nếu có) - Đàn và hát thuần thục bài: Vào rừng hoa. Tập đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay. 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1, thanh phách III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: 1. Ổn định: Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học: - Gọi một nhóm lên bảng gõ tay theo nhịp của bài hát. - GV nhận xét. 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: Ôn bài hát Vào rừng hoa (10 phút) a. Khởi động - Treo tranh và đàn giai - GV hỏi: Bức tranh và câu - HS quan sát tranh và điệu 1 câu hát trong bài hát nhạc gợi cho chúng ta nhớ trả lời. Vào rừng hoa đến bài hát nào đã học? - GV cho HS nghe lại bài hát - HS nghe và hát lại và yêu cầu HS hát lại theo bài hát theo nhạc đệm nhạc đệm có gõ đệm theo kết hợp gõ đệm theo phách,nhịp. phách. - GV mời HS lên hát nhóm, - HS lên hát theo yêu song ca, đơn ca. cầu của GV. - GV nhận xét, khen ngợi - HS nhận xét. b. Hát kết hợp vận động động viên, sửa sai... theo nhịp điệu. - GV cho HS vận động nhún - HS hát theo hướng chân theo nhạc kết hợp gõ dẫn của GV. đệm. x x - GV mời tổ, nhóm và cá - HS lên biểu diễn. nhân biểu diễn trước lớp. x x - Khuyến khích HS thể hiện - HS nghe. vận động minh họa các ý tưởng mới (nếu có) - GV cho HS nhận xét rồi - Nhận xét giai điệu Hoạt động 2: (15 phút) chốt, sửa sai... bài vui hay buồn. Đọc nhạc bậc thang Đô – - HD: Khi nghe thầy đọc - HS nghe hướng dẫn. Rê – Mi “cây cao” thì các em đứng a. Khởi động. lên, thầy đọc “bóng thấp” thì Tổ chức trò chơi: Cây cao các em ngồi xuống. Hoặc – bóng thấp. thầy đọc “cây cao” các em giơ hai tay lên cao, thầy đọc “bóng thấp” thì các em để hai tay trên bàn. - HS thực hiện trò - GV cho HS chơi trò chơi và chơi. khuyến khích HS phát biểu b.Đọc tên nốt. các ý tưởng mới. - HS xem và trả lời - GV cho HS xem 3 bạn Đô, câu hỏi. Rê, Mi đứng trên bậc thang và hỏi: - Đô đứng thấp nhất ? Bạn Đô đứng trên bậc như thế nào cao hay thấp? - Rê đứng cao thứ hai ? Bạn Rê đứng trên bậc như thế nào? - Mi đứng cao nhất ? Bạn Mi đứng trên bậc thang như thế nào? - GV chốt: Vậy bạn Đô đứng - HS quan sát SGK/ Câu 1: Câu 2: thấp nhất, rồi đến bạn Rê và Power Point nghe và đứng cao nhất là bạn Mi. ghi nhớ. - GV đàn từng câu nhạc cho Câu 3: Câu 4: HS nghe và đọc theo đàn. - HS nghe và đọc - GV cho HS luyện đọc theo: nhạc theo đàn. Tổ, nhóm và cá nhân. - HS luyện đọc nhạc : - Nhận xét – sửa sai. ? Em hãy nhắc lại tên các nốt - HS nghe. nhạc trong bài vừa đọc. - Trả lời: Đô, Rê, Mi. ? Nốt nhạc nào được nhắc lại nhiều lần. - Nốt Mi, Đô. c.Tập đọc nhạc theo kí - GV hướng dẫn, đọc và làm hiệu bàn tay. mẫu các kí hiệu bàn tay theo - HS nghe hướng dẫn nốt nhạc rồi cho HS thực và thực hiện. hiện. - Cho HS luyện đọc và làm theo kí hiệu nhiều lần. - HS luyện đọc và làm - GV cho HS đọc nhạc kết kí hiệu bàn tay. x x xx x x xx hợp vỗ tay theo phách. - HS đọc kết hợp vỗ - GV nhận xét, sửa sai (nếu tay theo phách. cần). - HS nhận xét các bạn x x xx x x xx Hoạt động 3: - GV hướng dẫn HS sắm vai và nghe. Vận dụng - Sáng tạo: To - bạn Thỏ và bác Gấu - HS lên sắm vai bác Nhỏ (10 phút) - Cho 2 HS lên sắm vai (Thỏ Gấu và bạn Thỏ. - Trò chơi sắm vai thể hiện nhỏ nên giọng nói nhỏ), (bác - HS nghe và thực giọng nói to nhỏ. gấu to khỏe nên giọng nói to, hiện khỏe). Cách 2 (Thỏ còn trẻ nên nói to), (bác gấu già yếu nên giọng nói nhỏ). - GV nhận xét – khen... - Trò chơi đọc nốt nhạc to, - HD: Thầy chỉ vào nốt nhạc nhỏ. to thì đọc to, chỉ vào nốt nhạc - HS đọc nốt nhạc to, nhỏ thì đọc nhỏ. nhỏ theo tay thầy. - GV đọc mẫu và cho cả lớp, nhóm, cá nhân thi đua nhau - HS cả lớp... đọc luôn đọc, chỉ tùy hứng cho HS đọc phiên đọc nốt nhạc to - Đọc nhạc và thể hiện to, thể hiện to, nhỏ theo ý thích. - nhỏ. nhỏ theo ý thích. Khuyến khích HS tự nhận - HS theo dõi và đọc Hoạt động 3: xét, GV nhận xét – khen ngợi to, đọc nhỏ theo ý thích. Củng cố dặn dò HS. - Dặn HS về nhà đọc bài đọc - Nghe và ghi nhớ nhạc/ chơi trò chơi đọc to - đọc nhỏ cùng người thân. ______________________________ Thứ tư ngày 20 tháng 09 năm 2023 Giáo dục thể chất CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ Bài 1: CÁC TƯ THẾ ĐỨNG NGHIÊM, ĐỨNG NGHỈ ( TIẾT 3) ( Dạy lớp 1A1; 1A2; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ và vận dụng vào các hoạt động tập thể. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN: - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’                                                                                                                                                                            1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận hỏi sức khỏe học lớp sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học   - Cán sự tập trung 2. Khởi động lớp, điểm số, báo a) Khởi động chung 2x8N - Gv HD học sinh cáo sĩ số, tình - Xoay các khớp cổ tay, khởi động. hình lớp cho GV. cổ chân, vai, hông, gối,... Đội hình khởi b) Khởi động chuyên - GV hướng dẫn động môn 2x8N chơi     - Các động tác bổ trợ    chuyên môn  c) Trò chơi - Nhắc lại cách thực - HS khởi động - Trò chơi “ đứng ngồi hiện động tác đứng theo hướng dẫn theo lệnh” nghiêm, đứng nghỉ. của GV II. Phần cơ bản: 16-18’ * Kiến thức. - Ôn động tác đứng - GV hô - HS tập - HS tích cực, chủ nghiêm, đứng nghỉ. theo Gv. động tham gia trò - Gv quan sát, sửa chơi sai cho HS. * Luyện tập Tập đồng loạt 2 lần - Y,c Tổ trưởng cho  các bạn luyện tập  theo khu vực.   Tập theo tổ nhóm 4lần HS quan sát GV làm mẫu - GV cho 2 HS quay - Đội hình tập mặt vào nhau tạo luyện đồng loạt.  thành từng cặp để  Tập theo cặp đôi 4lần tập luyện.  - GV tổ chức cho  HS thi đua giữa các ĐH tập luyện Thi đua giữa các tổ 1 lần tổ. theo tổ     * Trò chơi: 3-5’ - GV nêu tên trò   “ Làm theo hiệu lệnh” chơi, hướng dẫn      cách chơi.  - Cho HS chơi thử  GV và chơi chính thức.  III. Kết thúc 4- 5’ - Nhận xét, tuyên -ĐH tập luyện * Thả lỏng cơ toàn thân. dương, và xử phạt theo cặp * Nhận xét, đánh giá người (đội) thua chung của buổi học. cuộc  Hướng dẫn HS Tự ôn ở  nhà - GV hướng dẫn * Xuống lớp - Nhận xét kết quả, ý  thức, thái độ học của - Từng tổ lên thi HS. đua - trình diễn - VN ôn bài và - Chơi theo đội chuẩn bị bài sau hình hàng ngang     HS thực hiện thả lỏng - ĐH kết thúc     ________________________________ Thứ năm ngày 21 tháng 09 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG Truyện: Lá bàng nhát gan ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc Tiết 3 - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 1 - PHÁCH, Ô NHỊP, VẠCH NHỊP ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực âm nhạc: - Đọc được tên nốt, hình nốt, cao độ, trường đọ bài TĐN số 1. - Có hiểu biết về phách, ô nhịp, vạch nhịp. - Thể hiện được bài TĐN bằng các nhạc cụ gõ hoặc bằng vận động cơ thể. - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài TĐN và chơi nhạc cụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài hát “Cùng vui chơi” 2. Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn rèn luyện kĩ năng đọc nhạc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC 1. Giáo viên: - Đàn phím điện tử - Nhạc cụ gõ - Một số hình ảnh tư liệu liên quan đến bài TĐN. 2. Học sinh: - Sách giáo khoa. - Nhạc cụ gõ đệm. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS Hoạt động 1: Khởi động : - GVchia bảng lớp làm 3 cột và yêu cầu: - HS quan sát, lắng nghe GV đưa bài tập cho HS dưới lớp. Bên dưới đọc tên - HS thực hiện nốt kết hợp hình nốt- HS trên bảng phải viết đúng vị trí nốt đó. - HS dưới lớp nhận xét. Ai viết đúng, đẹp, nhanh sẽ chiến thắng A. Nội dung 1: TĐN số 1 “Cùng vui chơi” Hoạt động 2: Tìm hiểu - Khám phá - Quan sát - Treo bảng bài TĐN số 1. - Tập thể, nhóm. - Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí hiệu,hình nốt,tên nốt có trong bài TĐN. - Cá nhân. - Hỏi: - Cá nhân + Nêu tên các nốt trong bài TĐN? - Tập thể + Nêu các hình nốt có trong bài TĐN? - Nhận xét. - Cho HS luyện đọc cao độ các nốt trong bài TĐN: Đô - Tập đọc nhạc theo hướng - Rê - Mi - Son. dẫn của GV. - Luyện nhóm. Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập(6p) -Hướng dẫn HS luyện đọc, gõ tiết tấu trong bài TĐN. - Nhóm,cá nhân. - Yêu cầu nhóm tập đọc thử bài TĐN. - Tập thể. - Mời đại diện nhóm đọc bài TĐN. - Cho HS nhận xét sau đó GV nhận xét. - Dùng nhạc cụ thể hiện bài TĐN, hướng dẫn HS đọc cao độ kết hợp với hình tiết tấu. 3. Vận dụng - sáng tạo (2’) Cho HS đọc nhạc kết hợp bộ gõ cơ thể - Thực hiện. B. Nội dung 2: Phách, ô nhip, vạch nhịp. Hoạt động 1: Tìm hiểu - Khám phá - GV đưa các hình ảnh minh họa, giới thiệu - Ghi nhớ. Một bản nhạc được chia thành những “ nhịp ” và “ phách ” để giúp chúng ta phân biệt được những phần mạnh, nhẹ của âm thanh. Nhịp là những phần nhỏ có giá trị thời gian bằng nhau được lặp đi lặp lại đều đặn trong một bản nhạc, - HS lắng nghe và ghi nhớ còn gọi là ô nhịp (hay 1 khuông). Giữa các ô nhịp có 1 vạch đứng để phân cách được gọi là vạch nhịp. Mỗi nhịp lại chia thành những phần nhỏ hơn, đều nhau về thời gian gọi là phách ( Khoanh tròn màu đỏ) Hoạt động 2: Thực hành - luyện tập(6p) • Nhịp 2/4: - HS tự nêu nhịp 2/4 Sẽ có 2 phách. Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen, phách thứ nhất mạnh, phách thứ hai nhẹ - HS tự nêu nhịp 4/4 • Nhịp 4/4: Sẽ có 4 phách. Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen, phách thứ nhất mạnh, phách thứ nhẹ, phách 3 mạnh vừa, phách 4 nhẹ - HS tự nêu nhịp 3/4 • Nhịp 3/4 Sẽ có 3 phách: phách 1 là nặng, phách 2 và 3 là nhẹ Mỗi phách có giá trị bằng một nốt đen 3. Vận dụng – trải nghiệm - HS quan sát, tự nêu bài - Treo bảng bài TĐN số 1. TĐN viết ở nhịp gì? Đâu là - Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí hiệu,hình vạch nhịp, đâu là ô nhịp. nốt,tên nốt có trong bài TĐN. - HS lên chỉ vào bản nhạc - Hỏi:+ Bài TĐN số 1 được viết ở nhịp gì, có mấy nêu khuông nhạc, bao nhiêu ô nhịp, đâu là vạch nhịp? - HS nhận xét - GV chỉ vào bản nhạc và chốt: phách, ô nhịp, vạch nhịp - Dặn HS về tự viết 1 khuông nhạc ở nhịp 2/4 có 3 ô nhịp. _______________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG Truyện: Cậu bé chăn cừu ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 22 tháng 09 năm 2023 Giáo dục thể chất Bài 2: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ. (Tiết 1) ( Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác tập trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số và vận dụng vào các hoạt động tập thể . II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN: - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2. Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N - Gv HD học sinh lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, khởi động. cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên - GV hướng dẫn môn 2x8N chơi  - HS khởi động theo - Các động tác bổ trợ hướng dẫn của GV chuyên môn c) Trò chơi - HS tích cực, chủ - Trò chơi “ nhóm ba Cho HS quan sát động tham gia trò nhóm bảy” tranh chơi II. Phần cơ bản: 16-18’ * Kiến thức. Tập hợp hàng dọc. GV làm mẫu động - Đội hình HS quan - Khẩu lệnh: “Thành tác kết hợp phân sát tranh 1,2,3 hàng dọc – tập tích kĩ thuật động  hợp” tác.                                                                                                                                                                              - Động tác: Chỉ huy đưa tay phải ra trước, - GV hô - HS tập HS quan sát GV em đầu hàng đứng đối theo Gv. làm mẫu diện với chỉ huy các em - Gv quan sát, sửa khác đứng sau theo thứ sai cho HS. tự từ thấp đến cao, tổ 2 đứng bên trái tổ 1. Dóng hàng. - Khẩu lệnh: “nhìn trước – thẳng” – “thôi” 2 lần - Y,c Tổ trưởng cho - Đội hình tập luyện các bạn luyện tập đồng loạt. theo khu vực.  - GV cho 2 HS quay  mặt vào nhau tạo  4lần thành từng cặp để - Động tác: Em đầu tập luyện. hàng giơ tay phải lên - GV tổ chức cho ĐH tập luyện theo cao, các em khác đặt HS thi đua giữa các tổ tay trái lên vai em đứng tổ.     trước. khi có khẩu lệnh   - GV nêu tên trò “thôi” bỏ tay xuống về  chơi, hướng dẫn tư thế đứng nghiêm.      cách chơi. Điểm số hàng dọc  GV 4lần - Cho HS chơi thử  - Khẩu lệnh “ từ 1 đến và chơi chính thức. hết – điểm số” - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua cuộc -ĐH tập luyện theo cặp - Động tác: Lần lượt từ 1 lần    em đầu hàng quay mặt sang trái hô to số thứ tự    của mình rồi quay mặt về tư thế ban đầu, em - Từng tổ lên thi cuối hàng hô to số của đua - trình diễn minhg và hô “hết”. - Chơi theo đội hình *Luyện tập hàng ngang Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm  Tập theo cặp đôi  Thi đua giữa các tổ  * Trò chơi “chạy đổi 3-5’ chỗ vỗ tay nhau” III. Kết thúc 4- 5’ * Thả lỏng cơ toàn - GV hướng dẫn HS thực hiện thả thân. - Nhận xét kết quả, ý lỏng * Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của - ĐH kết thúc chung của buổi học. HS.   Hướng dẫn HS Tự ôn - VN ôn bài và ở nhà chuẩn bị bài sau  * Xuống lớp ________________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG Truyện: Cậu bé chăn cừu ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc Tiết 3 - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 1 - PHÁCH, Ô NHỊP, VẠCH NHỊP ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_3_nam_h.docx
Giáo án liên quan