Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 14 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 14 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 05 tháng 12 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
- ÔN TẬP BÀI HÁT: CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI ĐẾN
- NHẠC CỤ: TRỐNG CON
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS nhớ tên bài hát, biết hát đúng theo giai điệu lời ca bài hát “Chào người
bạn mới đến” của nhạc sĩ: Lương Bằng Vinh.
- Biết biểu diễn bài hát, vận dụng sáng tạo cùng với nhóm bạn hoạc cá nhân.
- Kiến thức xã hội: Hiểu thêm về tiểu sử Nhạc sĩ Lương Bằng Vinh qua bài
hát “Chào người bạn mới đến”.
2. Phẩm chất
- Yêu thích ca hát, hòa đồng và biết giúp đỡ bạn bè.
- Giáo dục HS ý biết yêu thương bạn bè và gìn giữ tịnh bạn đẹp trong sáng .
3. Năng lực
- HS tìm hiểu về trống cái, sử dụng được trống con trong bài hát :”Chào người
bạn mới đến”
+ Biết thể hiện cảm xúc , tính chất vui nhanh, sôi nổi của bài hát , niềm vui khi
có những người bạn mới.
+ Biêt kết hợp gõ đệm trống con, vận động minh họa cho bài hát ở các hình
thức nhóm và cá nhân.
II. CHUẨN BỊ
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm
- Chơi đàn và hát thuần thục bài hát: “Chào người bạn mới đến”
2. Chuẩn bị của học sinh
SGK Âm nhạc 1, thanh phách...
III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC
1. Ổn định
Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
2. Kiểm tra kiến thức đã học
- Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát theo giai điệu lời ca.
+ GV nhận xét
3. Bài mới
Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: 15 phút
a. khởi động
Tổ chức trò chơi: - GV đàn hoặc hát một vài giai điệu - HS nghe và thực
“Nghe tài đoán giỏi” quen thuộc để HS lắng nghe và đoán hiện chơi trò chơi.
Tạo tâm thế vui vẻ, hào tên bài hát
hứng và rèn luyện trí
nhớ và tai nghe cho HS
b. Hát với nhạc đệm - GV hát và vỗ tay làm mẫu. - HS theo dõi.
- Hát với nhạc đệm.
- GV hướng dẫn HS hát kết hợp vỗ - HS thực hiện theo
tay theo phách bằng các hình thức, hướng dẫn của GV.
tổ, nhóm...
- Hát kết hợp gõ đệm - GV cho HS luyện hát vỗ tay, gõ - HS hát vỗ tay, gõ
theo nhịp. đệm theo nhạc: Hát tổ, nhóm và cá đệm theo nhạc: tổ,
nhân. nhóm và cá nhân
- Mời HS hát biểu diễn - HS xung phong
- GV khuyến khích HS nhận xét và - HS nhận xét
sửa sai (nếu cần)
c. Hát kết hợp vận động - GV cho HS vận động nhún chân - HS hát theo hướng
theo nhịp điệu theo nhạc kết hợp gõ đệm. dẫn của GV.
- GV mời tổ, nhóm và cá nhân biểu - HS lên biểu diễn.
diễn trước lớp.
- Khuyến khích HS thể hiện vận - HS nghe.
động minh họa các ý tưởng mới (nếu
có)
- GV cho HS nhận xét rồi chốt, sửa - Nhận xét
Hoạt động 2: (20p) sai...
a. Khởi động - GV hướng dẫn HS tạo đội hình - HS lắng nghe và
Trò chơi: “âm thanh to vòng tròn, hoặc chữ U. làm theo hướng
- GV cầm dùi trống gõ vào mặt trống
- nhỏ” dẫn.
và HS gõ nhỏ vào tang trống để tạo
ra âm thanh theo kiểu nối tiếp có sắc
và âm thanh khác nhau. - GV điều
khiển hai nhóm HS thực hiện xem - HS chơi trò chơi
nhóm nào gõ đúng và đều nhau hơn.
- GV và HS cùng nhau nhận xét và
khen ngợi các nhóm trống - HS thực hiện -
- Hướng dẫn HS nhìn hình tiết tấu nhận xét
b. Nhạc cụ: Trống con
trong SGK rồi gõ mẫu sau đó hát - Chú ý thực hiện
Gõ theo hình tiết tấu theo hình trống ở dưới các lời ca cho
HS nghe và xem (2 lần). - GV hỏi: Tiếng kêu khi gõ vào mặt - Có, do mặt trống
trống và tang trống có khác nhau bằng da, tang trống
hay không? Tại sao? bằng gỗ, .
c. Gõ đệm cho bài hát - GV cùng HS đọc lại lời ca từng câu - Thực hiện
“Chào người bạn mới và gõ trống theo hình, sau đó hát
đến” từng câu và ghép cả bài (3 - 4 lấn).
- GV chia một nhóm hát và một
nhóm gõ đệm. Các nhóm còn lại - Nhóm luyện tập
quan sát, nghe, nhận xét và sửa sai
(nếu có).
- GV yêu cầu HS thể hiện sắc thái
to, nhỏ khi hát và gõ đệm cùng phối - Chú ý thể hiện
hợp nhịp nhàng, hài hoà. đúng sắc thái...
- GV khen ngợi, động viên và
khuyến khích HS về tập luyện thêm - Nghe và ghi nhớ
(nếu không có trống có thể thay thế
bằng vỗ tay, nhạc cụ tự chế: thìa
nhôm, bút chì, thước kẻ,...).
- GV nhắc nhở HS tập luyện hát và
gõ âm thanh đủ nghe, không làm HS lắng nghe, theo
ảnh hưởng người khác bởi việc tập dõi và thực hiện
luyện của mình.
- GV củng cố lại nội dung bài học
Hoạt động 3:
- GV nhận xét tiết học, khen ngợi - HS lắng nghe và
Củng cố, dặn dò HS về nhà thực hiện.
- GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát
và tập gõ trống kết hợp hát. - HS ghi nhớ
____________________________________
Thứ tư ngày 06 tháng 12 năm 2023
Giáo dục thể chất
BÀI 1: VẬN ĐỘNG CỦA ĐẦU, CỔ
( Tiết 2)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho HS các phẩm chất cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động cơ bản của đầu và cổ, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
2. Khởi động 2x8N - Gv HD học sinh - Cán sự tập trung
a) Khởi động khởi động. lớp, điểm số, báo
chung cáo sĩ số, tình hình
- Xoay các khớp lớp cho GV.
cổ tay, cổ chân, - Đội hình khởi
vai, hông, gối,... 2x8N động
b) Khởi động
chuyên môn
- Các động tác bổ
trợ chuyên môn
- HS khởi động
c) Trò chơi
theo hướng dẫn
- Trò chơi “Làm - GV hướng dẫn
của GV
theo hiệu lệnh” chơi
- HS tích cực, chủ
động tham gia trò
chơi
II. Phần cơ bản: Cho HS quan sát - Đội hình HS quan
* Kiến thức. 16-18’ tranh sát tranh
Động tác cúi
đầu. 2 lần
GV làm mẫu động
- HS quan sát GV
tác kết hợp phân
Từ TTCB thực làm mẫu
hiện động tác cúi tích kĩ thuật động
đầu. tác.
Động tác ngửa 4lần
đầu
Từ TTCB thực
hiện động tác
ngửa đầu. - GV hô - HS tập
theo Gv.
Động tác - Đội hình tập
- Gv quan sát, sửa
nghiêng đầu luyện đồng loạt.
sang trái. 4lần sai cho HS.
Từ TTCB thực
hiện động tác
nghiêng đầu sang - ĐH tập luyện
trái. theo tổ
Động tác
nghiêng đầu
sang phải. GV
1 lần
Từ TTCB thực
hiện động tác nghiêng đầu sang - ĐH tập luyện
phải. theo cặp
Động tác quay
đầu sang trái.
Từ TTCB thực
hiện động tác
quay đầu sang
trái.
Động tác quay
đầu sang phải.
Từ TTCB thực
hiện động tác
quay đầu sang
phải.
Động tác xoay
đầu một vòng từ
phải sang trái.
Từ TTCB thực
hiện động tác
nghiêng xoay đầu
một vòng sang
trái.
Động tác xoay
đầu một vòng từ
trái sang phải.
Từ TTCB thực
hiện động tác nghiêng xoay đầu - Từng tổ lên thi
một vòng sang đua - trình diễn
phải. - Y,c Tổ trưởng cho
*Luyện tập các bạn luyện tập
Tập đồng loạt theo khu vực.
- GV cho 2 HS quay
Tập theo tổ nhóm mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
tập luyện.
Tập theo cặp đôi - GV tổ chức cho
Thi đua giữa các HS thi đua giữa các
tổ tổ.
* Trò chơi “dung - GV nêu tên trò
dăng dung dẻ” chơi, hướng dẫn
cách chơi.
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
III. Kết thúc - Nhận xét, tuyên HS thực hiện thả
* Thả lỏng cơ 3-5’ dương, và sử phạt lỏng
toàn thân. người (đội) thua - ĐH kết thúc
* Nhận xét, đánh cuộc
giá chung của - GV hướng dẫn
4 - 5’ - Nhận xét kết quả, ý
buổi học.
Hướng dẫn HS thức, thái độ học của
Tự ôn ở nhà HS.
* Xuống lớp - VN ôn bài và chuẩn
bị bài sau.
__________________________
Thứ năm ngày 07 tháng 12 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA; ƯỚC MƠ
KẾT HỢP VẬN ĐỘNG
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
- HS hát thuộc lời ca, hát đúng giai điệu và sắc thái của 2 bài hát Những
bông hoa những bài ca và Ước mơ. - Biết vận dụng sáng tạo để hát kết hợp vận động phụ họa hoặc vận động
cơ thể (vỗ tay, giậm chân ) theo hai bài hát.
2. Năng lực
* Năng lực đặc thù môn học: Biết hát với giọng hát tự nhiên, tư thế phù
hợp. Biết vận động cơ thể phù hợp với nhịp điệu bài hát. Biết hát kết hợp gõ
đệm cho bài hát, theo tiết tấu phù hợp.
* Năng lực chung: HS biết chuẩn bị đồ dùng, tư liệu học tập để thảo luận,
nêu ý kiến, phản biện trong học tập và biết giải quyết nhiệm vụ được giao.
3. Phẩm chất:
- Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng ca hát cho HS
hoàn thành mọi nhiệm vụ học tập. Giáo dục HS lòng kính yêu và tình cảm biết
ơn đối với những người dạy dỗ, chăm lo cho các em nên người.
- Giáo dục HS tình yêu đối với thiên nhiên, yêu quê hương đất nước, yêu
hòa bình, mong ước cuộc sống bình yên, tươi đẹp và đoàn kết với bạn bè quốc tế.
II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài
- Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG
NỘI DUNG
CỦA HS
1. Khởi động, - Cho HS hát, vận động cơ thể theo - HS thực hiện
nhận diện: nhạc bài hát Những bông hoa những
bài ca ( lắc lư, vỗ tay... theo nhịp bài
hát)
- GV giới thiệu nội dung tiết học, ghi - HS nghe, ghi bài vào
bài. vở
2. Tìm hiểu-
- Cho HS quan sát và nhận xét âm hình - HS quan sát, trả lời
khám phá
tiết tấu hai bài hát Những bông hoa
những bài ca và Ước mơ về nhịp,
trường độ, cách sắp xếp trường độ.
- Bài Những bông hoa những bài ca
- Bài Ước mơ
- HS nêu lại cách thực hiện trường độ - HS quan sát, ghi
trong âm hình tiết tấu trên ( nhịp 2/4 nhớ
nốt đen bằng 1 phách, 2 nốt móc đơn
bằng 1 phách, dấu lặng đen nghỉ bằng 1
phách. Nhịp 4/4 có 4 phách, nốt đen bằng 1 phách, 2 nốt móc đơn bằng 1
phách)
- GV làm mẫu cho HS quan sát cách gõ
3. Thực đệm với tiết tấu hai bài hát. - HS thực hiện theo
hành- luyện - Hướng dẫn HS thực hiện âm hình tiết hướng dẫn của GV
tập tấu theo các bước:
+ Đọc tiết tấu
+ Gõ tiết tấu với nhạc cụ, thanh
phách, song loan, trống...( Gõ tiết tấu
miệng đọc thầm theo trường độ, không
đọc thành tiếng)
- Bài Những bông hoa những bài ca
Đọc: Đen đơn đơn đen
-
Gõ : x x x x
- Bài Ước mơ
Đọc: Đen đơn đơn đen
đơn đơn
Gõ : x x x x
x x - HS khởi động
- Khởi động giọng theo mẫu (với âm giọng
La)
- HS ôn tập
- GV cho HS ôn lại bài hát 1-2 lần - HS hát theo hướng
- Hướng dẫn HS hát đúng cao độ, dẫn
trường độ. Chú ý khẩu hình, âm thanh
sao cho đẹp, mềm mại, vang nhưng
không hát quá to, lấy hơi đúng chỗ. - HS luyện tập
- Hướng dẫn HS luyện tập hát toàn bộ
bài rõ lời ca, đúng tốc độ. Hát bài hát
với tính chất vui tươi, dí dỏm, hồn
nhiên
4. Vận dụng- - HS ôn theo nhóm: Dùng các loại nhạc - HS ôn theo nhóm
sáng tạo cụ hiện có tập gõ đệm theo tiết tấu trên Bài Những - Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ gõ - HS tự sáng tạo
bông hoa đệm theo hoặc
những bài ca dùng động tác tay chân đệm cho bài hát
Những bông hoa những bài ca với âm - HS nghe, thực hiện
hình TT vừa học
Cùng nhau cầm tay
đi đến
thăm các thầy các cô. - HS hát
Lời...
- HS vừa hát vừa gõ đệm theo
- Nếu HS không thể vừa hát vừa gõ - HS thực hiện
đệm được thì chia thành ba nhóm (
nhóm hát, 2 nhóm gõ đệm) sau đó đổi - HS sáng tạo
cho nhau
- Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể - HS trình diễn
( vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay....)
- Khuyến khích HS tự nghĩ ra động tác
vận động cơ thể để đệm cho bài hát - HS nhận xét
- Một vài HS khá lên trình diễn kết hợp - HS lắng nghe
bộ gõ cơ thể
- Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp
gõ đệm hoặc vận dụng động tác cơ thể.
- GV gọi HS nhận xét.
Bài Ước mơ - GV nhận xét.
- Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ gõ
đệm theo hoặc
dùng động tác tay chân đệm cho bài hát - HS thực hiện theo
Ước mơ với âm hình TT vừa học hướng dẫn Gió vờn cánh
hoa
bay dưới trời....
- HS vừa hát vừa gõ đệm theo
- Nếu HS không thể vừa hát vừa gõ - HS hát, gõ đệm
đệm được thì chia thành ba nhóm (
nhóm hát, 2 nhóm gõ đệm) sau đó đổi
cho nhau
- Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể - HS thực hiện
( vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay....)
- Khuyến khích HS tự nghĩ ra động tác - HS sáng tạo
vận động cơ thể để đệm cho bài hát
- Một vài HS khá lên trình diễn kết hợp - HS trình diễn
bộ gõ cơ thể
- Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp - HS trả lời
gõ đệm hoặc vận dụng động tác cơ thể. - HS nghe
- GV gọi HS nhận xét.
- GV nhận xét. - HS trả lời
* Củng cố:
- GV hỏi ND các em được học trong
tiết này? Em thấy gõ các loại nhạc cụ - HS nghe, ghi nhớ.
để đệm hát có thú vị không?...
- Về nhà suy nghĩ tìm 1 số động tác
vận động cơ thể thích hợp để phụ họa
cho bài hát.
- Xem bài, chuẩn bị tiết học sau
________________________________________ Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 08 tháng 12 năm 2023
Giáo dục thể chất
BÀI 1: VẬN ĐỘNG CỦA ĐẦU, CỔ
( Tiết 3)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động cơ bản của đầu và cổ, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ
bản của đầu và cổ.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
cáo sĩ số, tình hình
2. Khởi động 2x8N lớp cho GV.
a) Khởi động chung - Đội hình khởi
- Xoay các khớp cổ tay, động
cổ chân, vai, hông,
gối,...
b) Khởi động chuyên 2x8N - Gv HD học sinh
môn khởi động.
- Các động tác bổ trợ - HS khởi động theo
chuyên môn hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “Làm theo - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ
hiệu lệnh” chơi động tham gia trò
chơi
II. Phần cơ bản: 16-18’
* Kiến thức.
Động tác cúi đầu. 2 lần
Cho HS quan sát - Đội hình HS quan
tranh sát tranh
Từ TTCB thực hiện GV làm mẫu động
động tác cúi đầu. tác kết hợp phân
tích kĩ thuật động - HS quan sát GV
Động tác ngửa đầu
4lần tác. làm mẫu
Từ TTCB thực hiện
động tác ngửa đầu.
- Đội hình tập luyện
Động tác nghiêng đầu
4lần đồng loạt.
sang trái.
Từ TTCB thực hiện
động tác nghiêng đầu - ĐH tập luyện theo
sang trái. tổ
Động tác nghiêng đầu 1 lần
sang phải.
GV
Từ TTCB thực hiện - ĐH tập luyện theo
động tác nghiêng đầu cặp
sang phải.
Động tác quay đầu
sang trái.
Từ TTCB thực hiện
động tác quay đầu sang
trái.
Động tác quay đầu
sang phải.
Từ TTCB thực hiện
động tác quay đầu sang
phải.
Động tác xoay đầu
một vòng từ phải sang
trái.
Từ TTCB thực hiện
động tác nghiêng xoay - GV hô - HS tập
đầu một vòng sang trái. theo Gv.
Động tác xoay đầu - Gv quan sát, sửa
một vòng từ trái sang sai cho HS.
phải. - Y,c Tổ trưởng cho
các bạn luyện tập
theo khu vực.
Từ TTCB thực hiện
động tác nghiêng xoay - GV cho 2 HS quay
đầu một vòng sang mặt vào nhau tạo
phải. thành từng cặp để
*Luyện tập tập luyện.
Tập đồng loạt
- GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi
HS thi đua giữa các đua - trình diễn
tổ.
- GV nêu tên trò
Tập theo tổ nhóm chơi, hướng dẫn
cách chơi.
- Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
Tập theo cặp đôi dương, và sử phạt
Thi đua giữa các tổ người (đội) thua
* Trò chơi “dung dăng cuộc
dung dẻ” - GV hướng dẫn
III. Kết thúc 3-5’ HS thực hiện thả
* Thả lỏng cơ toàn - Nhận xét kết quả, ý lỏng
thân. thức, thái độ học của - ĐH kết thúc
* Nhận xét, đánh giá 4 - 5’ HS.
chung của buổi học. - VN ôn bài và
Hướng dẫn HS Tự ôn chuẩn bị bài sau
ở nhà
* Xuống lớp
_____________________________
Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA; ƯỚC MƠ
KẾT HỢP VẬN ĐỘNG
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_14_nam.docx