Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 14 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx16 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 11 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 14 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 05 tháng 12 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI ĐẾN - NHẠC CỤ: TRỐNG CON ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức: - HS nhớ tên bài hát, biết hát đúng theo giai điệu lời ca bài hát “Chào người bạn mới đến” của nhạc sĩ: Lương Bằng Vinh. - Biết biểu diễn bài hát, vận dụng sáng tạo cùng với nhóm bạn hoạc cá nhân. - Kiến thức xã hội: Hiểu thêm về tiểu sử Nhạc sĩ Lương Bằng Vinh qua bài hát “Chào người bạn mới đến”. 2. Phẩm chất - Yêu thích ca hát, hòa đồng và biết giúp đỡ bạn bè. - Giáo dục HS ý biết yêu thương bạn bè và gìn giữ tịnh bạn đẹp trong sáng . 3. Năng lực - HS tìm hiểu về trống cái, sử dụng được trống con trong bài hát :”Chào người bạn mới đến” + Biết thể hiện cảm xúc , tính chất vui nhanh, sôi nổi của bài hát , niềm vui khi có những người bạn mới. + Biêt kết hợp gõ đệm trống con, vận động minh họa cho bài hát ở các hình thức nhóm và cá nhân. II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm - Chơi đàn và hát thuần thục bài hát: “Chào người bạn mới đến” 2. Chuẩn bị của học sinh SGK Âm nhạc 1, thanh phách... III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC 1. Ổn định Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học - Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát theo giai điệu lời ca. + GV nhận xét 3. Bài mới Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: 15 phút a. khởi động Tổ chức trò chơi: - GV đàn hoặc hát một vài giai điệu - HS nghe và thực “Nghe tài đoán giỏi” quen thuộc để HS lắng nghe và đoán hiện chơi trò chơi. Tạo tâm thế vui vẻ, hào tên bài hát hứng và rèn luyện trí nhớ và tai nghe cho HS b. Hát với nhạc đệm - GV hát và vỗ tay làm mẫu. - HS theo dõi. - Hát với nhạc đệm. - GV hướng dẫn HS hát kết hợp vỗ - HS thực hiện theo tay theo phách bằng các hình thức, hướng dẫn của GV. tổ, nhóm... - Hát kết hợp gõ đệm - GV cho HS luyện hát vỗ tay, gõ - HS hát vỗ tay, gõ theo nhịp. đệm theo nhạc: Hát tổ, nhóm và cá đệm theo nhạc: tổ, nhân. nhóm và cá nhân - Mời HS hát biểu diễn - HS xung phong - GV khuyến khích HS nhận xét và - HS nhận xét sửa sai (nếu cần) c. Hát kết hợp vận động - GV cho HS vận động nhún chân - HS hát theo hướng theo nhịp điệu theo nhạc kết hợp gõ đệm. dẫn của GV. - GV mời tổ, nhóm và cá nhân biểu - HS lên biểu diễn. diễn trước lớp. - Khuyến khích HS thể hiện vận - HS nghe. động minh họa các ý tưởng mới (nếu có) - GV cho HS nhận xét rồi chốt, sửa - Nhận xét Hoạt động 2: (20p) sai... a. Khởi động - GV hướng dẫn HS tạo đội hình - HS lắng nghe và Trò chơi: “âm thanh to vòng tròn, hoặc chữ U. làm theo hướng - GV cầm dùi trống gõ vào mặt trống - nhỏ” dẫn. và HS gõ nhỏ vào tang trống để tạo ra âm thanh theo kiểu nối tiếp có sắc và âm thanh khác nhau. - GV điều khiển hai nhóm HS thực hiện xem - HS chơi trò chơi nhóm nào gõ đúng và đều nhau hơn. - GV và HS cùng nhau nhận xét và khen ngợi các nhóm trống - HS thực hiện - - Hướng dẫn HS nhìn hình tiết tấu nhận xét b. Nhạc cụ: Trống con trong SGK rồi gõ mẫu sau đó hát - Chú ý thực hiện Gõ theo hình tiết tấu theo hình trống ở dưới các lời ca cho HS nghe và xem (2 lần). - GV hỏi: Tiếng kêu khi gõ vào mặt - Có, do mặt trống trống và tang trống có khác nhau bằng da, tang trống hay không? Tại sao? bằng gỗ, . c. Gõ đệm cho bài hát - GV cùng HS đọc lại lời ca từng câu - Thực hiện “Chào người bạn mới và gõ trống theo hình, sau đó hát đến” từng câu và ghép cả bài (3 - 4 lấn). - GV chia một nhóm hát và một nhóm gõ đệm. Các nhóm còn lại - Nhóm luyện tập quan sát, nghe, nhận xét và sửa sai (nếu có). - GV yêu cầu HS thể hiện sắc thái to, nhỏ khi hát và gõ đệm cùng phối - Chú ý thể hiện hợp nhịp nhàng, hài hoà. đúng sắc thái... - GV khen ngợi, động viên và khuyến khích HS về tập luyện thêm - Nghe và ghi nhớ (nếu không có trống có thể thay thế bằng vỗ tay, nhạc cụ tự chế: thìa nhôm, bút chì, thước kẻ,...). - GV nhắc nhở HS tập luyện hát và gõ âm thanh đủ nghe, không làm HS lắng nghe, theo ảnh hưởng người khác bởi việc tập dõi và thực hiện luyện của mình. - GV củng cố lại nội dung bài học Hoạt động 3: - GV nhận xét tiết học, khen ngợi - HS lắng nghe và Củng cố, dặn dò HS về nhà thực hiện. - GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát và tập gõ trống kết hợp hát. - HS ghi nhớ ____________________________________ Thứ tư ngày 06 tháng 12 năm 2023 Giáo dục thể chất BÀI 1: VẬN ĐỘNG CỦA ĐẦU, CỔ ( Tiết 2) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho HS các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học  2. Khởi động 2x8N - Gv HD học sinh - Cán sự tập trung a) Khởi động khởi động. lớp, điểm số, báo chung cáo sĩ số, tình hình - Xoay các khớp lớp cho GV. cổ tay, cổ chân, - Đội hình khởi vai, hông, gối,... 2x8N động     b) Khởi động    chuyên môn - Các động tác bổ  trợ chuyên môn - HS khởi động c) Trò chơi theo hướng dẫn - Trò chơi “Làm - GV hướng dẫn của GV theo hiệu lệnh” chơi                                                                                                                                                                            - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi II. Phần cơ bản: Cho HS quan sát - Đội hình HS quan * Kiến thức. 16-18’ tranh sát tranh Động tác cúi  đầu. 2 lần    GV làm mẫu động - HS quan sát GV tác kết hợp phân Từ TTCB thực làm mẫu hiện động tác cúi tích kĩ thuật động đầu. tác. Động tác ngửa 4lần đầu Từ TTCB thực hiện động tác ngửa đầu. - GV hô - HS tập theo Gv. Động tác - Đội hình tập - Gv quan sát, sửa nghiêng đầu luyện đồng loạt. sang trái. 4lần sai cho HS.     Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng đầu sang - ĐH tập luyện trái. theo tổ Động tác        nghiêng đầu     sang phải.  GV 1 lần   Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng đầu sang - ĐH tập luyện phải. theo cặp Động tác quay đầu sang trái.       Từ TTCB thực hiện động tác  quay đầu sang trái. Động tác quay đầu sang phải. Từ TTCB thực hiện động tác quay đầu sang phải. Động tác xoay đầu một vòng từ phải sang trái. Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng xoay đầu một vòng sang trái. Động tác xoay đầu một vòng từ trái sang phải. Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng xoay đầu - Từng tổ lên thi một vòng sang đua - trình diễn phải. - Y,c Tổ trưởng cho *Luyện tập các bạn luyện tập Tập đồng loạt theo khu vực. - GV cho 2 HS quay Tập theo tổ nhóm mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. Tập theo cặp đôi - GV tổ chức cho Thi đua giữa các HS thi đua giữa các tổ tổ. * Trò chơi “dung - GV nêu tên trò dăng dung dẻ” chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. III. Kết thúc - Nhận xét, tuyên HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ 3-5’ dương, và sử phạt lỏng toàn thân. người (đội) thua - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh cuộc  giá chung của - GV hướng dẫn  4 - 5’ - Nhận xét kết quả, ý  buổi học. Hướng dẫn HS thức, thái độ học của  Tự ôn ở nhà HS. * Xuống lớp - VN ôn bài và chuẩn bị bài sau. __________________________ Thứ năm ngày 07 tháng 12 năm 2023 Đọc sách ĐỌC CẶP ĐÔI ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA; ƯỚC MƠ KẾT HỢP VẬN ĐỘNG ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức - HS hát thuộc lời ca, hát đúng giai điệu và sắc thái của 2 bài hát Những bông hoa những bài ca và Ước mơ. - Biết vận dụng sáng tạo để hát kết hợp vận động phụ họa hoặc vận động cơ thể (vỗ tay, giậm chân ) theo hai bài hát. 2. Năng lực * Năng lực đặc thù môn học: Biết hát với giọng hát tự nhiên, tư thế phù hợp. Biết vận động cơ thể phù hợp với nhịp điệu bài hát. Biết hát kết hợp gõ đệm cho bài hát, theo tiết tấu phù hợp. * Năng lực chung: HS biết chuẩn bị đồ dùng, tư liệu học tập để thảo luận, nêu ý kiến, phản biện trong học tập và biết giải quyết nhiệm vụ được giao. 3. Phẩm chất: - Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng ca hát cho HS hoàn thành mọi nhiệm vụ học tập. Giáo dục HS lòng kính yêu và tình cảm biết ơn đối với những người dạy dỗ, chăm lo cho các em nên người. - Giáo dục HS tình yêu đối với thiên nhiên, yêu quê hương đất nước, yêu hòa bình, mong ước cuộc sống bình yên, tươi đẹp và đoàn kết với bạn bè quốc tế. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài - Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG NỘI DUNG CỦA HS 1. Khởi động, - Cho HS hát, vận động cơ thể theo - HS thực hiện nhận diện: nhạc bài hát Những bông hoa những bài ca ( lắc lư, vỗ tay... theo nhịp bài hát) - GV giới thiệu nội dung tiết học, ghi - HS nghe, ghi bài vào bài. vở 2. Tìm hiểu- - Cho HS quan sát và nhận xét âm hình - HS quan sát, trả lời khám phá tiết tấu hai bài hát Những bông hoa những bài ca và Ước mơ về nhịp, trường độ, cách sắp xếp trường độ. - Bài Những bông hoa những bài ca - Bài Ước mơ - HS nêu lại cách thực hiện trường độ - HS quan sát, ghi trong âm hình tiết tấu trên ( nhịp 2/4 nhớ nốt đen bằng 1 phách, 2 nốt móc đơn bằng 1 phách, dấu lặng đen nghỉ bằng 1 phách. Nhịp 4/4 có 4 phách, nốt đen bằng 1 phách, 2 nốt móc đơn bằng 1 phách) - GV làm mẫu cho HS quan sát cách gõ 3. Thực đệm với tiết tấu hai bài hát. - HS thực hiện theo hành- luyện - Hướng dẫn HS thực hiện âm hình tiết hướng dẫn của GV tập tấu theo các bước: + Đọc tiết tấu + Gõ tiết tấu với nhạc cụ, thanh phách, song loan, trống...( Gõ tiết tấu miệng đọc thầm theo trường độ, không đọc thành tiếng) - Bài Những bông hoa những bài ca Đọc: Đen đơn đơn đen - Gõ : x x x x - Bài Ước mơ Đọc: Đen đơn đơn đen đơn đơn Gõ : x x x x x x - HS khởi động - Khởi động giọng theo mẫu (với âm giọng La) - HS ôn tập - GV cho HS ôn lại bài hát 1-2 lần - HS hát theo hướng - Hướng dẫn HS hát đúng cao độ, dẫn trường độ. Chú ý khẩu hình, âm thanh sao cho đẹp, mềm mại, vang nhưng không hát quá to, lấy hơi đúng chỗ. - HS luyện tập - Hướng dẫn HS luyện tập hát toàn bộ bài rõ lời ca, đúng tốc độ. Hát bài hát với tính chất vui tươi, dí dỏm, hồn nhiên 4. Vận dụng- - HS ôn theo nhóm: Dùng các loại nhạc - HS ôn theo nhóm sáng tạo cụ hiện có tập gõ đệm theo tiết tấu trên Bài Những - Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ gõ - HS tự sáng tạo bông hoa đệm theo hoặc những bài ca dùng động tác tay chân đệm cho bài hát Những bông hoa những bài ca với âm - HS nghe, thực hiện hình TT vừa học Cùng nhau cầm tay đi đến thăm các thầy các cô. - HS hát Lời... - HS vừa hát vừa gõ đệm theo - Nếu HS không thể vừa hát vừa gõ - HS thực hiện đệm được thì chia thành ba nhóm ( nhóm hát, 2 nhóm gõ đệm) sau đó đổi - HS sáng tạo cho nhau - Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể - HS trình diễn ( vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay....) - Khuyến khích HS tự nghĩ ra động tác vận động cơ thể để đệm cho bài hát - HS nhận xét - Một vài HS khá lên trình diễn kết hợp - HS lắng nghe bộ gõ cơ thể - Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp gõ đệm hoặc vận dụng động tác cơ thể. - GV gọi HS nhận xét. Bài Ước mơ - GV nhận xét. - Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ gõ đệm theo hoặc dùng động tác tay chân đệm cho bài hát - HS thực hiện theo Ước mơ với âm hình TT vừa học hướng dẫn Gió vờn cánh hoa bay dưới trời.... - HS vừa hát vừa gõ đệm theo - Nếu HS không thể vừa hát vừa gõ - HS hát, gõ đệm đệm được thì chia thành ba nhóm ( nhóm hát, 2 nhóm gõ đệm) sau đó đổi cho nhau - Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể - HS thực hiện ( vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay....) - Khuyến khích HS tự nghĩ ra động tác - HS sáng tạo vận động cơ thể để đệm cho bài hát - Một vài HS khá lên trình diễn kết hợp - HS trình diễn bộ gõ cơ thể - Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp - HS trả lời gõ đệm hoặc vận dụng động tác cơ thể. - HS nghe - GV gọi HS nhận xét. - GV nhận xét. - HS trả lời * Củng cố: - GV hỏi ND các em được học trong tiết này? Em thấy gõ các loại nhạc cụ - HS nghe, ghi nhớ. để đệm hát có thú vị không?... - Về nhà suy nghĩ tìm 1 số động tác vận động cơ thể thích hợp để phụ họa cho bài hát. - Xem bài, chuẩn bị tiết học sau ________________________________________ Đọc sách ĐỌC CẶP ĐÔI ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 08 tháng 12 năm 2023 Giáo dục thể chất BÀI 1: VẬN ĐỘNG CỦA ĐẦU, CỔ ( Tiết 3) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của đầu và cổ. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1. Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo cáo sĩ số, tình hình 2. Khởi động 2x8N lớp cho GV. a) Khởi động chung - Đội hình khởi - Xoay các khớp cổ tay, động cổ chân, vai, hông,        gối,... b) Khởi động chuyên 2x8N - Gv HD học sinh  môn khởi động. - Các động tác bổ trợ - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “Làm theo - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ hiệu lệnh” chơi động tham gia trò chơi II. Phần cơ bản: 16-18’ * Kiến thức. Động tác cúi đầu. 2 lần Cho HS quan sát - Đội hình HS quan tranh sát tranh   Từ TTCB thực hiện GV làm mẫu động   động tác cúi đầu. tác kết hợp phân   tích kĩ thuật động - HS quan sát GV Động tác ngửa đầu   4lần tác. làm mẫu                           Từ TTCB thực hiện         động tác ngửa đầu.       - Đội hình tập luyện     Động tác nghiêng đầu      4lần đồng loạt.      sang trái.                                                                                                                       Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng đầu - ĐH tập luyện theo sang trái. tổ Động tác nghiêng đầu 1 lần     sang phải.         GV   Từ TTCB thực hiện - ĐH tập luyện theo động tác nghiêng đầu cặp sang phải.    Động tác quay đầu sang trái.     Từ TTCB thực hiện động tác quay đầu sang trái. Động tác quay đầu sang phải. Từ TTCB thực hiện động tác quay đầu sang phải. Động tác xoay đầu một vòng từ phải sang trái. Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng xoay - GV hô - HS tập đầu một vòng sang trái. theo Gv. Động tác xoay đầu - Gv quan sát, sửa một vòng từ trái sang sai cho HS. phải. - Y,c Tổ trưởng cho các bạn luyện tập theo khu vực. Từ TTCB thực hiện động tác nghiêng xoay - GV cho 2 HS quay đầu một vòng sang mặt vào nhau tạo phải. thành từng cặp để *Luyện tập tập luyện. Tập đồng loạt - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi HS thi đua giữa các đua - trình diễn tổ. - GV nêu tên trò Tập theo tổ nhóm chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên Tập theo cặp đôi dương, và sử phạt Thi đua giữa các tổ người (đội) thua * Trò chơi “dung dăng cuộc dung dẻ” - GV hướng dẫn III. Kết thúc 3-5’ HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ toàn - Nhận xét kết quả, ý lỏng thân. thức, thái độ học của - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh giá 4 - 5’ HS.  chung của buổi học. - VN ôn bài và  Hướng dẫn HS Tự ôn chuẩn bị bài sau ở nhà  * Xuống lớp _____________________________ Đọc sách ĐỌC CẶP ĐÔI ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA; ƯỚC MƠ KẾT HỢP VẬN ĐỘNG ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_14_nam.docx
Giáo án liên quan