Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 10 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx14 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 15 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 10 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 07 tháng 11 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG Truyện: Giải cứu công chúa ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: LỚP MỘT THÂN YÊU - ĐỌC NHẠC: BAN NHẠC ĐÔ – RÊ – MI ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT - Kiến thức âm nhạc: Hát rõ lời, đúng cao độ và trường độ bài hát Lớp một thân yêu. Nhớ tên 3 nốt Đô- Rê -Mi và kí hiệu bàn tay. Nghe, cảm nhận cao độ, trường độ và đọc bài nhạc: Ban nhạc Đô - Rê – Mi. - Kiến thức xã hội: Hiểu biết sơ lược về tiểu sử Nhạc sĩ Bùi Anh Tôn 1. Về phẩm chất - Yêu thích ca hát. - Giáo dục HS ý biết yêu thương bạn bè, thầy cô và mái trường. 2. Về năng lực - Biết hát kết hợp vỗ tay, vận động theo nhịp cùng với nhạc đệm ở hình thức đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca. Phân biệt được yếu tố to – nhỏ, trong bài đọc nhạc và trò chơi. - Biết lắng nghe, điều chỉnh giọng nói phù hợp với yêu cầu của bài học và một vài tình huống thường gặp trong giao tiếp, sinh hoạt ở gia đình và cộng đồng. II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm - Đàn và hát thuần thục bài hát.Tập đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay. 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1 III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC 1. Ổn định - Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học - Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát Lớp một thân yêu theo giai điệu lời ca. - GV nhận xét 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: 15 phút a. Khởi động Hát một câu trong bài ? GV hỏi HS tên bài hát là gì? - HS nghe và trả lời Lớp một thân yêu Nội dung của bài hát ? (lớp một thân yêu, nội Tạo tâm thế vui vẻ, hào - Đàn giai điệu 1 câu rồi mời dung nói về những điều hứng và rèn luyện trí nhớ HS trả lời hay khi học lớp 1). và tai nghe cho HS b. Hát với nhạc đệm - GV hát và vỗ tay làm mẫu. - HS theo dõi. - GV hướng dẫn HS hát kết hợp - HS thực hiện theo vỗ tay theo phách bằng các hướng dẫn của GV. hình thức, tổ, nhóm... - GV cho HS luyện hát vỗ tay, - HS hát vỗ tay, gõ đệm gõ đệm theo nhạc: Hát tổ, theo nhạc: tổ, nhóm và nhóm và cá nhân. cá nhân - Mời HS hát biểu diễn - HS xung phong - GV khuyến khích HS nhận - HS nhận xét xét và sửa sai (nếu cần) c. Hát kết hợp vận động - GV cho HS vận động nhún - HS hát theo hướng theo nhịp điệu chân theo nhạc kết hợp gõ dẫn của GV. đệm. X X X X - GV mời tổ, nhóm và cá nhân biểu diễn trước lớp. - HS lên biểu diễn. - GV nhận xét, tuyên dương rồi Hoạt động 2: (20p) chốt, sửa sai...(nếu có) - HS vận động minh Đọc nhạc: Ban nhạc Đồ - GV giới thiệu xong đọc mẫu họa ý tưởng mới. - Rê – Mi. tên các nốt nhạc rồi cho HS đọc - HS lắng nghe a. giới thiệu và nghe đọc nhiều lần cho nhớ theo dãy mẫu lớp... - Luyện tập theo HD - HD đọc từng câu rồi ghép cả của Gv bài, GV chú ý sửa sai nếu có. Câu 1: b. Đọc lời ca và tên nốt Câu 2: - HS thực hiện - Cho HS đọc lời ca và tên nốt trong bài đọc nhạc theo đúng c. Tập đọc nhạc theo kí phách rồi cho HS đọc lại từng - HS xung phong hiệu bàn tay câu. - HS đọc theo kí hiệu Đọc từng câu - Mời nhóm thể hiện rồi nhận bàn tay rồi nhắc lại xét từng câu - GV đọc từng câu và yêu cầu - HS chú ý HS đọc nhắc lại mỗi câu theo kí hiệu bàn tay. - GV hướng dẫn mẫu, đệm đàn - HS tập luyện cho HS đọc theo đàn để chuẩn cao độ mỗi nốt tương ứng trên - Chú ý thực hiện bàn tay. - GV cho HS ôn bài đọc nhạc theo hình thức song ca, đơn ca, d. Đọc nhạc với nhạc tốp ca. đệm - GV sửa sai cho HS đọc nhạc và ghép lời cho chính xác (nếu có) ? Trong bài ban nhạc Đồ – Rê Nốt Mi cao nhất, nốt – Mi, em thấy nốt nào cao nhất, Đồ thấp nhất. nốt nào thấp nhất? - Thực hiện - GV chia một nhóm hát và một nhóm gõ đệm. Các nhóm còn - Chú ý thể hiện đúng lại quan sát, nghe, nhận xét và sắc thái... sửa sai (nếu có). - Nghe và ghi nhớ - GV yêu cầu HS thể hiện sắc thái to, nhỏ khi hát và gõ đệm HS lắng nghe, theo dõi cùng phối hợp nhịp nhàng, hài và thực hiện hoà. - GV khen ngợi, động viên và Hoạt động 3: - HS lắng nghe và về khuyến khích HS về tập luyện Củng cố, dặn dò nhà thực hiện. thêm - GV củng cố lại nội dung bài học, nhận xét tiết học, khen ngợi HS - GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát và tập kết hợp hát, gõ đệm. __________________________________________ Thứ tư ngày 08 tháng 11 năm 2023 Giáo dục thể chất ( Dạy lớp: 1A3; 1A1; 1A2) Bài 1: ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ, ĐỘNG TÁC TAY. (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác vươn thở và động tác tay trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các động tác vươn thở và động tác tay và vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác vươn thở và động tác tay. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Số Nội dung Thời lượn Hoạt động GV Hoạt động HS gian g I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1. Nhận lớp Gv nhận lớp, Đội hình nhận lớp thăm hỏi sức                                                                                                                                                                            khỏe học sinh phổ  biến nội dung,  yêu cầu giờ học  - Cán sự tập trung 2.Khởi động lớp, điểm số, báo a) Khởi động chung 2x8N cáo sĩ số, tình hình - Xoay các khớp cổ lớp cho GV. tay, cổ chân, vai, hông, gối,... Đội hình khởi động b) Khởi động chuyên        môn 2x8N - Gv HD học sinh - Các động tác bổ trợ khởi động.  chuyên môn - HS khởi động theo c) Trò chơi hướng dẫn của GV - Trò chơi “đứng ngồi - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ theo lệnh” chơi động tham gia trò II. Phần cơ bản: chơi * Kiến thức. 16-18’ - Đội hình HS quan Động tác vươn thở. sát tranh Cho HS quan sát  tranh   HS quan sát GV làm mẫu GV làm mẫu N1: chân trái sang 2 lần động tác kết hợp ngang, hai tay đưa lên phân tích kĩ thuật cao chếch chữ V, ngửa động tác. đầu hít vào. N2: Hạ hai tay bắt chéo trước bụng, cúi 4lần đầu thở hết ra. N3: Như nhịp 1 N4: Về TTCB N5,6,7,8: Như vậy nhưng bước chân phải *Luyện tập Tập đồng loạt - GV hô - HS tập - Đội hình tập luyện 4lần theo Gv. đồng loạt. - Gv quan sát,  sửa sai cho HS.  Tập theo tổ nhóm  1 lần - Y,c Tổ trưởng ĐH tập luyện theo cho các bạn luyện tổ tập theo khu vực.        Tập theo cặp đôi       GV  - ĐH tập luyện theo - GV cho 2 HS cặp Thi đua giữa các tổ quay mặt vào    nhau tạo thành từng cặp để tập     3-5’ luyện. - Từng tổ lên thi - GV tổ chức cho đua - trình diễn * Trò chơi “thỏ HS thi đua giữa nhường hang” các tổ. - GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. III. Kết thúc - Nhận xét, tuyên HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ toàn dương, và sử phạt lỏng thân. 4- 5’ người (đội) thua * Nhận xét, đánh giá cuộc chung của buổi học. - GV hướng dẫn Hướng dẫn HS Tự ôn - Nhận xét kết - ĐH kết thúc ở nhà quả, ý thức, thái  * Xuống lớp độ học của HS.  - VN ôn bài và chuẩn bị bài sau  __________________________ Thứ năm ngày 09 tháng 11 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA - GIỚI THIỆU MỘT SỐ NHẠC CỤ NƯỚC NGOÀI ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức - Thể hiện bài Những bông hoa những bài ca với tính chất vui tươi, dí dỏm, hồn nhiên - Nêu được cảm nhận về tính chất âm nhạc, nội dung, ý nghĩa của bài hát và biết hát với các hình thức khác nhau. - Gõ đệm được cho bài hát Những bông hoa những bài ca - Kể tên và nhận ra được âm sắc các nhạc cụ đã học. 2. Năng lực * Năng lực đặc thù: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài hát và chơi nhạc cụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài hát Những bông hoa những bài ca * Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng ca hát cho HS hoàn thành mọi nhiệm vụ học tập. Giáo dục HS lòng kính yêu và tình cảm biết ơn đối với những người dạy dỗ, chăm lo cho các em nên người. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài, một số nhạc cụ gõ - Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan ( hoặc đồ dùng tự làm) III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA GV CỦA HS ND 1: Ôn hát Những bông hoa những bài ca - GV cho HS khởi động vận động nhịp - HS thực hiện 1. Khởi động- nhàng theo giai điệu bài hát Những bông nhận diện hoa những bài ca - HS nghe, ghi vở - GV giới thiệu nội dung tiết học, ghi bài 2. Tìm hiểu- - Cho HS quan sát và nhận xét âm hình - HS quan sát, thảo khám phá tiết tấu dưới đây về nhịp, trường độ, luận cách sắp xếp trường độ - HS nêu lại cách thực hiện trường độ - HS nêu cách thực trong âm hình tiết tấu trên ( nhịp 2/4, nốt hiện đen bằng 1 phách, 2 nốt móc đơn bằng 1 phách, dấu lặng đen nghỉ bằng một nốt đen) - GV làm mẫu cho HS quan sát và hướng dẫn cách gõ đệm, cách sử dụng các loại nhạc cụ gõ ( thanh phách, trống con hoặc song loan, mõ, đồ dùng tự - HS quan sát, ghi làm ) nhớ - Hướng dẫn HS thực hiện âm hình tiết tấu theo các bước: 3. Thực hành- + Đọc tiết tấu luyện tập + Gõ tiết tấu với nhạc cụ, thanh phách, song loan, trống... ( Gõ tiết tấu miệng đọc thầm theo trường độ, không đọc - HS thực hiện, thành tiếng) luyện tập Đọc: Đen đơn đơn đen - Gõ : x x x x - Khởi động giọng theo mẫu (với âm La) - HS khởi động giọng - GV cho HS ôn lại bài hát 1-2 lần - Hướng dẫn HS hát đúng cao độ, trường độ. Chú ý khẩu hình, âm thanh sao cho đẹp, mềm mại, vang nhưng không hát quá to, lấy hơi đúng chỗ. - HS hát ôn - Hướng dẫn HS luyện tập hát toàn bộ - HS thực hiện bài rõ lời ca, đúng tốc độ. Hát bài hát với tính chất vui tươi, dí dỏm, hồn nhiên - HS tự ôn theo nhóm: Dùng các loại nhạc cụ hiện có tập gõ đệm theo tiết tấu trên - Gợi ý HS một số động tác phụ họa cho - HS ôn tập bài hát: + ĐT 1: Cùng nhau... các cô: Đứng im - HS quan sát, thực vỗ tay đệm theo phách hiện + ĐT 2: Lời hát...đường phố: Nghiêng người trái, phải nhịp nhàng theo nhịp + ĐT 3: Ngàn hoa... mặt trời: ngàn hoa đưa tay sang trái, nở tươi đưa tay sang phải, khoe sắc... trời đưa hai tay lên cao vòng sang hai bên + ĐT 4: Náo nức... đẹp nhất: hai tay đưa lên cao nghiêng trái, phải theo nhịp + ĐT 5: Chúng em... các cô: Hai tay đưa ngang ngực, vòng sang hai bên. 4. Vận dụng- - Hướng dẫn HS dùng nhạc cụ gõ gõ sáng tạo đệm theo hoặc dùng động tác tay chân đệm cho bài hát - HS quan sát, thực Những bông hoa những bài ca với âm hiện hình TT vừa học Cùng nhau cầm tay đi đến thăm các thầy các cô. Lời... - HS vừa hát vừa gõ đệm theo - Nếu HS không thể vừa hát vừa gõ đệm được thì chia thành ba nhóm ( nhóm hát, - HS sáng tạo 2 nhóm gõ đệm) sau đó đổi cho nhau - Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể - HS trình diễn ( vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay....) - Khuyến khích HS tự nghĩ ra động tác vận động cơ thể để đệm cho bài hát - HS nhận xét - Một vài HS khá lên trình diễn kết hợp - HS nghe bộ gõ cơ thể - Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp gõ đệm hoặc vận dụng động tác cơ thể. - HS trả lời - GV gọi HS nhận xét. - GV nhận xét. - GV hỏi HS: Em biết những nhạc cụ ND 2: Giới nào của nước ngoài? ( đàn Ghi- ta (Tây thiệu một số ban cầm), đàn Piano (dương cầm), - HS quan sát nhạc cụ nước Violon (vĩ cầm), Accordion (phong ngoài 1. Tìm hiểu- cầm), Viola, Ba-la-lai-ca (xuất xứ ở khám phá Nga), Ma-ra-cat ) - GV treo tranh các nhạc cụ: Cho HS quan sát hình dáng, chất liệu Saxophone Flute Trompette Clarinette - Hỏi HS có biết tên và được nghe âm thanh của những nhạc cụ này chưa ? 2. Thực hành- - GV giới thiệu ngắn gọn từng loại nhạc - HS trả lời luyện tập cụ trên cho HS nghe + Kèn Saxophone: Có nhiều loại khác nhau. Trong dàn nhạc giao hưởng, kèn saxophone ít được sử dụng nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong dàn nhạc Jazz. Tính chất âm thanh hơi kích động, - HS nghe, ghi nhớ phát âm ngân rung, âm lượng vang, trữ tình, trong sáng. + Kèn Trompette: Có nhiều loại, loại kèn giọng Si giáng được dùng nhiều trong dàn nhạc giao hưởng. Trompette là nhạc cụ có âm vực cao, âm thanh sáng chói, rực rỡ, đồng thời cũng có thể diễn tả được những nét nhạc trữ tình, say đắm. + Flute: Là một loại sáo thuộc bộ gỗ trong dàn nhạc giao hưởng. Flute giọng Đô trưởng là loại thông dụng trong dàn nhạc giao hưởng. Âm thanh của Flute dịu dàng, mềm mại, nhiều chất thơ + Kèn Clarinette: Thuộc bộ gỗ trong dàn nhạc giao hưởng. Đây là loại nhạc cụ có tính năng linh hoạt, âm thanh mềm mại, thuần khiết tạo nên hiệu quả phong phú trong dàn nhạc. - GV cho HS nghe âm thanh, âm sắc 4 loại nhạc cụ này qua đĩa tư liệu (hoặc trên đàn phím điện tử) - HS nghe, ghi nhớ - GV chọn bản nhạc Dace monkey được diễn tấu bằng Trompette hoặc Saxophone cho HS nghe và vận động - HS nghe, vận động theo ý thích. * Củng cố: - GV hỏi ND các em được học trong tiết 3. Vận dụng- này? Em thấy gõ các loại nhạc cụ để sáng tạo đệm hát có thú vị không? - HS trả lời - Em thích và ấn tượng với loại nhạc cụ nước ngoài nào hôm nay được học? Lí - HS nghe, ghi nhớ do thích? ... - GV khen ngợi động viên HS, các nhóm đã thực hiện tốt nội dung bài học - Về nhà suy nghĩ tìm 1 số động tác vận động cơ thể thích hợp để phụ họa cho bài hát. Chuẩn bị bài học tiết sau. ________________________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 10 tháng 11 năm 2023 Giáo dục thể chất BÀI 2: ĐỘNG TÁC CHÂN, ĐỘNG TÁC VẶN MÌNH, ĐỘNG TÁC BỤNG ( Tiết 1) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác chân, động tác vặn mình và động tác bụng trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các động tác chân, động tác vặn mình và động tác bụng và vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác chân, động tác vặn mình và động tác bụng. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học                                                                                                                                                                            sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học  - Cán sự tập trung 2.Khởi động lớp, điểm số, báo a) Khởi động chung 2x8N cáo sĩ số, tình hình - Xoay các khớp cổ tay, lớp cho GV. cổ chân, vai, hông, gối,... Đội hình khởi động b) Khởi động chuyên        môn 2x8N - Gv HD học sinh - Các động tác bổ trợ khởi động.  chuyên môn - HS khởi động theo c) Trò chơi hướng dẫn của GV - Trò chơi “kết bạn” - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi * Kiến thức. động tham gia trò Động tác chân. Cho HS quan sát chơi tranh - Đội hình HS quan sát tranh    N1: Kiễng gót hai tay giang ngang, bàn tay sấp. GV làm mẫu động N2: Khuỵu gối, hai tay tác kết hợp phân - HS quan sát GV chống hông. tích kĩ thuật động làm mẫu N3: Như nhịp 1 tác. N4: Về TTCB N5,6,7,8: Lặp lại nhịp 1,2,3,4 - Ôn động tác vươn thở, tay *Luyện tập - Đội hình tập luyện Tập đồng loạt - GV hô - HS tập đồng loạt. 2 lần theo Gv.  - Gv quan sát, sửa  sai cho HS.  Tập theo tổ nhóm - Y,c Tổ trưởng cho ĐH tập luyện theo 4lần các bạn luyện tập tổ theo khu vực.             GV  - GV cho 2 HS quay -ĐH tập luyện theo Tập theo cặp đôi 4lần mặt vào nhau tạo cặp thành từng cặp để    tập luyện.  1 lần    - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các đua - trình diễn tổ. * Trò chơi “lò cò tiếp 3-5’ - GV nêu tên trò  --------- sức” chơi, hướng dẫn  --------- cách chơi. - Cho HS chơi thử  và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua cuộc III. Kết thúc - GV hướng dẫn HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ - Nhận xét kết quả, ý lỏng thân. thức, thái độ học của - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh giá HS.  chung của buổi học. - VN ôn bài và  Hướng dẫn HS Tự ôn chuẩn bị bài sau ở nhà  * Xuống lớp _________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: NHỮNG BÔNG HOA, NHỮNG BÀI CA - GIỚI THIỆU MỘT SỐ NHẠC CỤ NƯỚC NGOÀI ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_10_nam.docx
Giáo án liên quan