I/ Mục tiêu:
- Biết tn v cch thực hiện bi thể dục ( 9 động tác)
-Thực hiện cơ bản đúng 9 động tác bài thể dục
II / Đề kiểm tra :
Kiểm tra bài thể dục với cờ
III/ Địa điểm – Phương tiện :
- Sân trường( Hs dọn vệ sinh sân tập)
- Đồng phục cờ 2 cây/Hs ,ghế GV
IV / Phương pháp kiểm tra :
Kiểm tra thành nhiều đợt .Mổi đợt 2-3 hs. Mổi học sinh được tham gia kiểm tra 1 lần do GV điều khiển ,trường hợp đặc biệt có thể cho kiểm tra lại lần 2 (điểm kiểm tra lại lần 2 không quá 8)
· Cách cho điểm :
Điểm được cho tuỳ theo mức độ thực hiện của từng học sinh .
+ Điểm 9 – 10 : Hoàn hiện cả 9 động tác của bài TD với cớ ở mức đều và đẹp.
+ Điểm 7 -8 : Thực hiện tương đối đúng nhưng chưa đẹp ở những nội dung của bài ,chưa hít thở sâu ở động tác vươn thở hoặc đt thăng bằng thực hiện ở biên độ hẹp
+ Điểm 5 - 6 : Có 1-2 đtác thực hiện sai ,các động tác còn lại thực hiện tương đối chíng xác .
+ Điểm 3 - 4 : Có 3-4 đtác thực hiện sai ,các động tác còn lại thực hiện tương đối chíng xác .
+ Điểm 1 – 2 : Các trường hợp còn lại .
IV / Thống kê điểm :
Tuần:17( Từ ngày 28/11 – 3/12/2011)
Tiết: 33 - 34 Ngày soạn: 21/11/2011
BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
I/ Mục tiêu:
- Biết tên và cách thực hiện bài thể dục ( 9 động tác)
-Thực hiện cơ bản đúng 9 động tác bài thể dục
II / Đề kiểm tra :
Kiểm tra bài thể dục với cờ
III/ Địa điểm – Phương tiện :
- Sân trường( Hs dọn vệ sinh sân tập)
- Đồng phục cờ 2 cây/Hs ,ghế GV
IV / Phương pháp kiểm tra :
Kiểm tra thành nhiều đợt .Mổi đợt 2-3 hs. Mổi học sinh được tham gia kiểm tra 1 lần do GV điều khiển ,trường hợp đặc biệt có thể cho kiểm tra lại lần 2 (điểm kiểm tra lại lần 2 không quá 8)
Cách cho điểm :
Điểm được cho tuỳ theo mức độ thực hiện của từng học sinh .
+ Điểm 9 – 10 : Hoàn hiện cả 9 động tác của bài TD với cớ ở mức đều và đẹp.
+ Điểm 7 -8 : Thực hiện tương đối đúng nhưng chưa đẹp ở những nội dung của bài ,chưa hít thở sâu ở động tác vươn thở hoặc đt thăng bằng thực hiện ở biên độ hẹp
+ Điểm 5 - 6 : Có 1-2 đtác thực hiện sai ,các động tác còn lại thực hiện tương đối chíng xác .
+ Điểm 3 - 4 : Có 3-4 đtác thực hiện sai ,các động tác còn lại thực hiện tương đối chíng xác .
+ Điểm 1 – 2 : Các trường hợp còn lại .
IV / Thống kê điểm :
Đ
Lớp
Sỉ
số
9 - 10
7 - 8
5 - 6
3 - 4
1 – 2
SL
TL
SL
TL
SL
TL
SL
TL
SL
TL
7/1
7/2
7/3
TC
V / Nhận xét :
+ Ưu điểm :
...........................................
+ Khuyết điểm :
...............
+ Biện pháp khắc phục :
................................................................................................................................................