I. MỤC TIÊU- YÊU CẦU.
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong quá trình học .Kiểm tra với tinh thần nghiêm túc , tự giác.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN.
- Sân bãi sạch sẻ, còi, bóng chuyền từ 10-15 quả, cột ,lưới.
- Trang phục hợp lý, hs nhiệt tình nghiêm túc.
II.TIẾN TRÌNH LÊN LỚP.
3 trang |
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 208 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 11 - Tiết 66: Kiểm tra bóng chuyền, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày:10/04/09
Tiết 66 KIểM TRA BóNG CHUYềN
I. MụC TIÊU- YÊU CầU.
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong quá trình học .Kiểm tra với tinh thần nghiêm túc , tự giác.
II. ĐịA ĐIểM – PHƯƠNG TIệN.
- Sân bãi sạch sẻ, còi, bóng chuyền từ 10-15 quả, cột ,lưới.
- Trang phục hợp lý, hs nhiệt tình nghiêm túc.
II.TIếN TRìNH LÊN LớP.
Phần nội dung
Định lượng
Phương pháp tổ chức
TG
SL
Phần mở đầu.
1, nhận lớp:-Nắm sĩ số lớp, ổn định tổ chức, phổ biến nội dung yêu cầu kiểm tra.
2, Khởi động: xoay các khớp , ép dây chằng , ép cơ, đá lăng, +Chạy bước nhỏ tại chổ.
+Chạy nâng cao đùi tại chổ.
+Đá lăng chân tại chỗ.
7p.
Đội hình nhận lớp:
x x x x x x
x x x x x x.
x x x x x x
GV
Đội hình khởi động.
x x x x x
x x x x x
x x x x x.
*cán sự.
GV quan sát và sửa sai
II.Phần cơ bản.
Phổ biến nội dung kiểm tra.
Kiểm tra kĩ thuật phát bóng .
Yêu cầu: cả kĩ thuật và thành tích
Cách cho điểm:
Điểm 9- 10: Phat được 3 quả với đường bóng căng , thảng chính xác.
Điểm 7- 8: Phát được 3 quả nhưng dường bóng còn non.
Điểm 5- 6: phát tốt được 2 quả.
Điểm 3- 4 : phát dược 1 quả đúng .
Điểm 1- 2: không thực hiện được quả nào.
3, Chạy bền: Nam : 4 vòng sân.
Nữ : 3 vòng sân.
III. Phần kết thúc.
Thả lỏng:- toàn thân .
-Các cơ khớp.
-Vươn thở.
2.Nhận xét giờ học:
- Ưu điểm.
- Nhược điểm
3.TVN:ôn các nội dung đã học.
4. Xuống lớp
33p
5p
Đội hình thi đấu
x x
x x
x x
x x
GV
Đội hình chạy bền:
x
x x
x x
x GV x
x x
x
GV quan sát sửa sai
Đội hình thả lỏng:
x x x x x x
x x x x x
x x x x x x
c.sự
Đội hình xuống lớp.
x x x x x x
x x x x x x.
x x x x x x
GV
File đính kèm:
- t66kiem tra cau long.doc