I/ NHIỆM VỤ:
Kiểm tra bài thể dục.
II/ YÊU CẦU:
Điểm kiểm tra theo mức độ thực hiện động tác của từng học sinh
III/ ĐỊA ĐIỂM DỤNG CỤ:
Sân tập
IV/ TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
2 trang |
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 294 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Khối 6 - Tiết 13: Kiểm tra bài thể dục phát triển chung, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn:
Ngày dạy:
Thời lượng: 45’
GIÁO ÁN SỐ 13
I/ NHIỆM VỤ:
Kiểm tra bài thể dục.
II/ YÊU CẦU:
Điểm kiểm tra theo mức độ thực hiện động tác của từng học sinh
III/ ĐỊA ĐIỂM DỤNG CỤ:
Sân tập
IV/ TIẾN TRÌNH LÊN LỚP:
PHẦN-NỘI DUNG
ĐLVĐ
YÊU CẦU
CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP DẠY
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
BỔ SUNG
MỞ ĐẦU
_ Nhận lớp
_ Phổ biến nội dung học: kiểm tra 9 động tác bài thể dục
CƠ BẢN
_ Ôn bài thể dục
_ Kiểm tra 9 động tác bài thể dục phát triển chung
_ Chạy bền
KẾT THÚC
_ Công bố điểm
_ Thả lỏng
1’
1’
5’
30’
3’
3’
Lớp trưởng báo cáo sỉ số, chúc GV
Lớp im lặng nghe phổ biến
Thực hiện riêng không tập chung
Cách cho điểm:
9-10: hoàn thiện 9 động tác và đẹp
7-8: thực hiện 9 động tác nhưng chưa đẹp
5-6: có 1-2 động tác sai, 7 động tác còn lại thực hiện tương đối chính xác
4 điểm trở xuống: có 3 động tác sai trở lên
Kết hợp hít thở khi chạy, thả lỏng khi về đích
HS yên lặng lắng nghe
Rung lắc nhẹ tay chân nhảy thả lỏng bằng gót chân
Lớp 4 hàng ngang
NT
Tập từng nhóm 2-3 em
Lớp 4 hàng ngang ngồi xem và chờ đến phần kiểm tra của mình
Mỗi lần kiểm tra 2 em
Chạy theo 1 hàng dọc
Lớp 4 hàng ngang ngồi
Cự ly 1 dang tay
- Nhận xét dặn dò:
- Xuống lớp: “Giải tán” “Khoẻ”
- Rút kinh nghiệm:
File đính kèm:
- GA 13.doc