Giáo án Sinh hoạt lớp 5 tuần 11

I.Mục tiêu:

 -Đánh giá các hoạt động tuần qua, đề ra kế hoạch tuần đến.

 -Rèn kỹ năng sinh hoạt tập thể.

 -GDHS ý thức tổ chức kỉ luật, tinh thần làm chủ tập thể.

 II.Chuẩn bị: Nội dung sinh hoạt.

III.Các hoạt động dạy và học:

Y/c các tổ trưởng nhận xét đánh giá các hoạt động học tập tuần qua, xếp loại từng hs trong tổ

Lớp trưởng tổng hợp xếp loại tổ

GV nhận xét đánh giá

 

doc2 trang | Chia sẻ: trangnhung19 | Lượt xem: 1209 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Sinh hoạt lớp 5 tuần 11, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
*********************************************************************************** SINH HOẠT LỚP TUẦN 11 I.Mục tiêu: -Đánh giá các hoạt động tuần qua, đề ra kế hoạch tuần đến. -Rèn kỹ năng sinh hoạt tập thể. -GDHS ý thức tổ chức kỉ luật, tinh thần làm chủ tập thể. II.Chuẩn bị: Nội dung sinh hoạt. III.Các hoạt động dạy và học: Y/c các tổ trưởng nhận xét đánh giá các hoạt động học tập tuần qua, xếp loại từng hs trong tổ Lớp trưởng tổng hợp xếp loại tổ GV nhận xét đánh giá 1.Đánh giá các hoạt động tuần qua: a. Hạnh kiểm: -Các em có tư tưởng đạo đức tốt. -Lễ phép với thầy, cô giáo và người lớn. -Đi học chuyên cần, biết giúp đỡ bạn bè. -Vệ sinh cá nhân và trường lớp khá sạch sẽ. b. Học tập: Phần đa các em có cố gắng học tập, hoàn thành bài trước khi đến lớp. -Truy bài 15 phút đầu giờ tốt. -Tích cực dành hoa điểm 10. -Một số em có tiến bộ chữ viết . Bên cạnh đó vẫn còn một số bạn chưa thực sự tiến bộ . - Học sinh lười học bài và làm bài ở nhà. - Sách vở bẩn, cẩu thả. c. Các hoạt động khác: -Tham gia sinh hoạt đội, sao chưa đầy đủ. -Trực tuần khá tốt. -Tham gia các hoạt động thi vở sạch chữ đẹp chưa có hiệu quả 2. Kế hoạch tuần 12: -Duy trì tốt nề nếp quy định của trường, lớp. -Thực hiện tốt “Đôi bạn học tập”để giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. -Tham gia tốt phong trào ủng hộ đồng bào bão lụt. -Tích cực dành hoa điểm 10. -Tiếp tục nhắc cha mẹ nộp các khoản đóng góp theo quy định.

File đính kèm:

  • docGiao an sinh hoat lop(1).doc