Giáo án Bài 6: Hướng dẫn bài giảng E-Learning môn Giáo dục công dân 7

1 Nhấn vào file index để chạy bài giảng.

2 Nhấn vào nút play để chạy.

3 Muốn xem slide nào thì bấm vào slide đó.

4 Với dạng bài tập chọn đáp án A,B,C,D. Chọn 1 trong các đáp án trên rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả hoặc nhấn vào ô bỏ chọn để lựa chọn đáp án khác.

5 Kết quả câu trả lời gồm có: ô điểm của em đạt được; ô điểm tối đa; ô số lần trả lời. Các em nhấn vào ô tiếp tục để tiếp tục bài học.

6 Với dạng bài tập điền khuyết, các em điền đáp án vào ô trống rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả.

7 Với dạng bài tập điền khuyết có sẵn đáp án, các em click vào ô xổ và chọn đáp án rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả.

8 Với dạng bài tập ghép nối, các em chọn câu hỏi ở cột A nối sang đáp án cột B, rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả.

9 Slide 20,22,34, các em xem các Clip, tình huống .

 

doc1 trang | Chia sẻ: baoan21 | Lượt xem: 1046 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Bài 6: Hướng dẫn bài giảng E-Learning môn Giáo dục công dân 7, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tiết: 7 Bài: 6 HƯỚNG DẪN BÀI GIẢNG E-LEARNING MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN 7 BÀI 6 Tiết 7: TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO S MỞ FILE CHỨA BÀI GIẢNG. Nhấn vào file index để chạy bài giảng. Nhấn vào nút play để chạy. Muốn xem slide nào thì bấm vào slide đó. Với dạng bài tập chọn đáp án A,B,C,D. Chọn 1 trong các đáp án trên rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả hoặc nhấn vào ô bỏ chọn để lựa chọn đáp án khác. Kết quả câu trả lời gồm có: ô điểm của em đạt được; ô điểm tối đa; ô số lần trả lời. Các em nhấn vào ô tiếp tục để tiếp tục bài học. Với dạng bài tập điền khuyết, các em điền đáp án vào ô trống rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả. Với dạng bài tập điền khuyết có sẵn đáp án, các em click vào ô xổ và chọn đáp án rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả. Với dạng bài tập ghép nối, các em chọn câu hỏi ở cột A nối sang đáp án cột B, rồi bấm vào ô chọn để xem kết quả. Slide 20,22,34, các em xem các Clip, tình huống .

File đính kèm:

  • docHuong dan su dung bai giang Elearning.doc
Giáo án liên quan