Bài giảng Tin học 4 - Bài 28: Nhân vật và phông nền - Trần Thị Long
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tin học 4 - Bài 28: Nhân vật và phông nền - Trần Thị Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI 28
NHÂN VẬT
VÀ PHÔNG NỀN KHỞ
I Đ
Ộ
N
G KHÁM
PHÁ 1. THAY ĐỔI PHÔNG NỀN SÂN KHẤU
Làm việc nhóm nhỏ thao
tác phần Khám phá trong
SGK trang 100 2. XOÁ NHÂN VẬT
Làm việc nhóm nhỏ thao
tác phần Khám phá trong
SGK trang 101 3. THÊM NHÂN VẬT
Làm việc nhóm nhỏ thao
tác phần Khám phá trong
SGK trang 101 4. LẬP TRÌNH CHO NHÂN VẬT CHÚ CÁ
Làm việc nhóm nhỏ thao
tác phần Khám phá trong
SGK trang 101 LUYỆN TẬP Tác dụng của các nút lệnh dưới đây là gì? Em hãy ghép nút lệnh với tác dụng của lệnh. Em hãy kích hoạt phần mềm Scratch thực hiện các yêu cầu:
a. Mở tệp Ca-vang.
b. Thực hiện thay đổi phông nền Underwater 1.
c. Thay đổi chương trình để chú cá chỉ kêu “Ái” trong 1 giây.
d. Lưu lại chương trình và thoát khỏi phần mềm Scratch. Kích hoạt phần mềm Scratch và thực hiện các yêu cầu:
a. Mở tệp Ca-vang.
b. Thêm vào chương trình lệnh , chạy chương
trình và cho biết ý nghĩa của lệnh vừa thêm.
c. Thêm vào chương trình lệnh , chạy chương
trình và cho biết ý nghĩa của lệnh vừa thêm.
File đính kèm:
bai_giang_tin_hoc_4_bai_28_nhan_vat_va_phong_nen_tran_thi_lo.pptx



