Bài giảng Tin học 4 - Bài 28: Nhân vật và phông nền - Trần Thị Long

pptx14 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 06/09/2025 | Lượt xem: 10 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tin học 4 - Bài 28: Nhân vật và phông nền - Trần Thị Long, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI 28 NHÂN VẬT VÀ PHÔNG NỀN KHỞ I Đ Ộ N G KHÁM PHÁ 1. THAY ĐỔI PHÔNG NỀN SÂN KHẤU Làm việc nhóm nhỏ thao tác phần Khám phá trong SGK trang 100 2. XOÁ NHÂN VẬT Làm việc nhóm nhỏ thao tác phần Khám phá trong SGK trang 101 3. THÊM NHÂN VẬT Làm việc nhóm nhỏ thao tác phần Khám phá trong SGK trang 101 4. LẬP TRÌNH CHO NHÂN VẬT CHÚ CÁ Làm việc nhóm nhỏ thao tác phần Khám phá trong SGK trang 101 LUYỆN TẬP Tác dụng của các nút lệnh dưới đây là gì? Em hãy ghép nút lệnh với tác dụng của lệnh. Em hãy kích hoạt phần mềm Scratch thực hiện các yêu cầu: a. Mở tệp Ca-vang. b. Thực hiện thay đổi phông nền Underwater 1. c. Thay đổi chương trình để chú cá chỉ kêu “Ái” trong 1 giây. d. Lưu lại chương trình và thoát khỏi phần mềm Scratch. Kích hoạt phần mềm Scratch và thực hiện các yêu cầu: a. Mở tệp Ca-vang. b. Thêm vào chương trình lệnh , chạy chương trình và cho biết ý nghĩa của lệnh vừa thêm. c. Thêm vào chương trình lệnh , chạy chương trình và cho biết ý nghĩa của lệnh vừa thêm.

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tin_hoc_4_bai_28_nhan_vat_va_phong_nen_tran_thi_lo.pptx
Giáo án liên quan