- Không vi phạm chính sách, pháp luật, quy định về đạo đức nhà giáo và nội quy của đơn vị. 2.5
- Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỉ luật, yên tâm công tác. 2.5
- Đoàn kết giúp đỡ đồng nghiệp. 2.5
- Được phụ huynh và nhân dân tin tưởng 2.5
Cộng
Nội dung 2: Tấm gương tự học
Các tiêu chí Mức điểm quy định Cá nhân tự đánh giá Cơ sở đánh giá
- Tham gia các hoạt động bồi dưỡng để nâng cao trình độ lý luận chính trị. 2.5
- Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. 2.5
- Có minh chứng về thành tích học tập, bồi dưỡng. 2.5
- Được khen thưởng về đào tạo, bồi dưỡng. 2.5
1 trang |
Chia sẻ: trangnhung19 | Lượt xem: 639 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu: Đánh giá cá nhân thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC \HÀ NỘI
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH CAO DƯƠNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Mẫu 2:
ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN
Thực hiện cuộc vận động
“ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”
( Mỗi nội dung 10 điểm)
Họ và tên:
Đơn vị:.
( Mỗi nội dung 10 điểm)
Nội dung 1: Tấm gương đạo đức
Các tiêu chí
Mức điểm quy định
Cá nhân tự đánh giá
Cơ sở đánh giá
- Không vi phạm chính sách, pháp luật, quy định về đạo đức nhà giáo và nội quy của đơn vị.
2.5
- Có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỉ luật, yên tâm công tác.
2.5
- Đoàn kết giúp đỡ đồng nghiệp.
2.5
- Được phụ huynh và nhân dân tin tưởng
2.5
Cộng
Nội dung 2: Tấm gương tự học
Các tiêu chí
Mức điểm quy định
Cá nhân tự đánh giá
Cơ sở đánh giá
- Tham gia các hoạt động bồi dưỡng để nâng cao trình độ lý luận chính trị.
2.5
- Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
2.5
- Có minh chứng về thành tích học tập, bồi dưỡng.
2.5
- Được khen thưởng về đào tạo, bồi dưỡng.
2.5
Cộng
Nội dung 3: Tấm gương sáng tạo:
Các tiêu chí
Mức điểm quy định
Cá nhân tự đánh giá
Cơ sở đánh giá
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp quản lí, cải tiến lề lối làm việc, phát hiện vấn đề và đề xuất giải quyết vấn đề trong hoạt động giáo dục.
2.5
- Đổi mới công tác lập kế hoạch giảng dạy.
2.5
- Có ảnh hưởng tích cực đến đổi mới PPDH của đồng nghiệp.
2.5
- Là giáo viên dạy giỏi từ cấp cơ sở trở lên.
2.5
Cộng
Tổng số điểm đánh giá tối đa là 30 điểm.
Tổng số điểm đạt: ..
Xếp loại: ..
H ư ớng d ẫn x ếp lo ại c á nh ân:
+ C ần c ố g ắng: Đ ạt d ư ới 15 đi ểm
+ Đ ạt y êu c ầu: Đ ạt t ừ 15 đ ến 19 đi ểm.
+ Đ ạt lo ại kh á: Đ ạt t ừ 20 đ ến 25 đi ểm.
+ Đ ạt lo ạt t ốt : Đ ạt t ừ 26 đ ến 30 đi ểm.
Cao D ư ơng, ng àyth áng..n ăm 2010
TM BCH C ÔNG ĐO ÀN C Ơ S Ở
CH Ủ T ỊCH
(k í, đ óng dấu, ghi r õ h ọ t ên)
Ng ư ời t ự đ ánh gi á
( K í, ghi r õ h ọ t ên)
File đính kèm:
- Mau danh gia thay co la mot tam guong dao duc tot.doc