Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu lớp 5

A. Đặc điểm tình hình chung

I. Đặc điểm tình hình của lớp

 Tổng số học sinh: 29

 Nam: 16

 Nữ: 13

 Dân tộc: 28

 Nữ DT: 12

 Học sinh thuộc địa bàn: Xã Huổi Một

 Học sinh thuộc xã khác: 0

 Số học sinh không biết tiếng phổ thông: 0

 

doc12 trang | Chia sẻ: trangnhung19 | Lượt xem: 902 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu lớp 5, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU Lớp 5B – Trung tâm Trường: Tiểu học Huổi Một - Huyện Sông Mã Đặc điểm tình hình chung I. Đặc điểm tình hình của lớp Tổng số học sinh: 29 Nam: 16 Nữ: 13 Dân tộc: 28 Nữ DT: 12 Học sinh thuộc địa bàn: Xã Huổi Một Học sinh thuộc xã khác: 0 Số học sinh không biết tiếng phổ thông: 0 II. Tóm tắt một số nét cơ bản của lớp Thuận lợi: Các em có đủ sách vở, đồ dùng học tập, tạo điều kiện cho các em học tập Các em đã được học ở trường năm thứ năm ở trường ít nhiều đã có nề nếp học tập cũng như tu dưỡng đạo đức. Khó khăn: 96,6% các em là con em dân tộc, còn phát âm ngọng. Một số em sự tiếp thu còn yếu, nhận thức chậm, lười học bài ở nhà. 100% các em là con em nông thôn, bận việc gia đình, cha mẹ thiếu sự quan tâm về việc học hành của con em hoàn toàn phó mặc cho nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm. Khảo sát chất lượngđầu năm Xếp loại G K TB Y Tiếng việt 2 4 17 6 Toán 3 6 10 10 Tổng số 5 10 25 16 III. Danh sách học sinh yếu đầu năm STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt 1 Lò Văn Bảo x x Đọc, viết chậm; Giải toán chậm 2 Tòng Thị Thắm x x Đọc, viết chậm; Giải toán chậm 3 Giàng Thị Su x x Thiếu sự quan tâm của gia đình 4 Hờ Thị Tái x Chưa có ý thức trong học tập 5 Giàng A So x x Viết chậm, chưa đúng chính tả 6 Hờ A Thanh x x Chưa có ý thức trong học tập 7 Dạ Thị Dạư x x Nhận thức chậm 8 Hờ Thị Loa x Đọc, viết chậm 9 Hờ A Mạnh x x Thiếu sự quan tâm của gia đình 10 Dạ Bả Mệnh x x Làm toán chậm; Đọc, viết chậm IV. Danh sách học sinh chưa biết tiếng phổ thông (đầu năm) STT Họ Và Tên Lý do Kế hoạch phụ đạo: Đối với giáo viên chủ nhiệm: Thường xuyên kèm cặp những em yếu kém vào các tiết học, buổi học hàng tuần. Thường xuyên trao đổi với phụ huynh để giành thời gian học tạp cho các em. Phân công các em học khá, học nhóm giúp đỡ những em học còn yếu. Đối với học sinh Đi học đầy đủ, đúng giờ Trong lớp chú ý nghe giảng, chăm chỉ học bài Cần giành nhiều thời gian học tập Đối với phụ huynh Phụ huynh phải quan tâm đến việc học tập của các em. Cần giành thời gian cho các em và kèm cặp các em học ở nhà Thường xuyên liên hệ với GV chủ nhiệm Đối với các cán bộ giáo viên bộ môn khác Nhắc nhở các em học tập tốt Cần chú ý đến những em học yếu, lười học C. Kế hoạch cụ thể từng tháng Tháng 9 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt 1 Lò Văn Bảo x Đọc, viết chậm; Giải toán chậm 2 Tòng Thị Thắm x x Đọc, viết chậm; Giải toán chậm 3 Giàng Thị Su x x Thiếu sự quan tâm của gia đình 4 Hờ Thị Tái x Chưa có ý thức trong học tập 5 Giàng A So x Viết chậm chưa đúng chính tả 6 Hờ A Thanh x Chưa có ý thức trong học tập 7 Dạ Thị Dạư x x Làm toán chậm 8 Hờ Thị Loa x Đọc, viết chậm 9 Hờ A Mạnh x x Thiếu sự quan tâm của gia đình 10 Dạ Bả Mệnh x x Làm toán chậm; Đọc, viết chậm Kế hoạch cụ thể Thường xuyên quan tâm, kèm các em vào các tiết học, buổi học cuối giờ Phân công em học khá, giỏi giúp đỡ những em học yếu. Phụ đạo vào thứ 5 hàng tuần, tổ chức nhóm học tập giúp đỡ các em yếu Thường xuyên kiểm tra học tập ở nhà kết hợp với gia đình phụ huynh để giúp đỡ các em học tập tiến bộ hơn Kết quả .. .. .. .. .. .. .. .. Tháng 10 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 11 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 12 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 1 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 2 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 3 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 4 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. .. Tháng 5 STT Họ và tên Môn Lý do yếu Toán T.Việt I. Kế hoạch cụ thể .. .. .. .. .. .. II. Kết quả .. .. .. .. .. ..

File đính kèm:

  • doclop 5(1).doc