Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật Tiểu học - Tuần 23 - Năm học 2023-2024 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật Tiểu học - Tuần 23 - Năm học 2023-2024 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 23
Thứ 2 ngày 19 tháng 02 năm 2024
Buổi chiều
Mĩ thuật 3
CHỦ ĐỀ 8: CHÂN DUNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH (T2)
(T1: 3A4, T2: 3A2, T3: 3A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS hiểu về cách thực hành, sáng tạo SPMT thể hiện chân dung.
- HS nhận biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của nhân vật trong SPMT.
2. Năng lực:
- HS sử dụng được đường nét, hình khối, màu để tạo SPMT thể hiện rõ đặc
điểm chân dung của một người thân trong gia đình.
- HS thực hiện được một số thao tác vẽ, xé dán kết hợp các vật liệu sẵn có để
thực hành và trang trí SPMT liên quan đến chủ đề.
3. Phẩm chất:
- HS cảm nhận được vẻ đẹp của chân dung người thân trong cuộc sống hang
ngày qua SPMT.
- HS yêu quý, quan tâm giúp đỡ người thân trong các công việc hàng ngày.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
* Giáo viên:
- Một số tranh, ảnh, TPMT, video clip (nếu có)...giới thiệu về chân dung các
thành viên trong gia đình.
- Hình ảnh, SPMT thể hiện chân dung bằng các hình thức và chất liệu khác
nhau (vẽ, xé dán, miết đất nặn, nặn tạo dáng...) để làm minh họa cho HS quan sát
trực tiếp.
* Học sinh:
- SGK mĩ thuật 3, vở bài tập mĩ thuật 3.
- Giấy vẽ, giấy màu, hộp bìa, que gỗ, giấy trắng, giấy bìa màu, bút chì, bút
lông, màu vẽ, kéo, keo dán, băng dính hai mặt. (Căn cứ vào tình hình thực tế ở địa
phương để cho các em chuẩn bị).
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
- GV kiểm tra kiến thức mà HS tiếp thu - HS nêu lại kiến thức đã học trong
trong Tiết 1, sản phẩm của Tiết 1. tiết 1.
- Kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của HS. - Trình bày đồ dùng HT.
- Khen ngợi HS. - Phát huy. - GV giới thiệu chủ đề. - Mở bài học, ghi tên bài vào vở MT.
2. HOẠT ĐỘNG: HÌNH THÀNH KIẾN
THỨC MỚI.
2.2. THỂ HIỆN
a. Mục tiêu:
- Thực hiện được SPMT thể hiện chân - HS thực hiện được SPMT thể hiện
dung người thân trong gia đình. chân dung người thân trong gia
đình.
b. Nội dung:
- Thực hành bằng cách chọn hình thức phù - HS thực hành bằng cách chọn
hợp (vẽ, xé dán, miết đất nặn hoặc nặn tạo hình thức phù hợp (vẽ, xé dán, miết
dáng) để tạo hình SPMT thể hiện chân đất nặn hoặc nặn tạo dáng) để tạo
dung một người thân trong gia đình. hình SPMT thể hiện chân dung một
người thân trong gia đình.
c. Sản phẩm:
- SPMT thể hiện chân dung một người thân - HS hoàn thành được sản phẩm thể
trong gia đình. hiện chân dung một người thân
trong gia đình.
d. Tổ chức thực hiện:
- GV yêu cầu HS chọn hình thức yêu thích - HS chọn hình thức yêu thích (vẽ,
(vẽ, xé dán, nặn) tạo một SPMT thể hiện xé dán, nặn) tạo một SPMT thể
chân dung một người thân trong gia đình. hiện chân dung một người thân
trong gia đình.
- GV cho HS thực hành SPMT theo gợi ý: - Lắng nghe, tiếp thu kiến thức.
+ Chọn một người thân trong gia đình để - HS chọn một người thân trong gia
thể hiện SPMT. đình để thể hiện SPMT.
+ Vẽ phác hình chân dung của nhân vật cân - Vừa phải, không to quá, không
đối trên khổ giấy. nhỏ quá so với khổ giấy vẽ.
+ Chọn chất liệu để thể hiện. Với hình thức - HS chọn chất liệu để thể hiện. Với
vẽ, xé dán có thể thể hiện vào Vở bài tập hình thức vẽ, xé dán có thể thể hiện
MT3 hoặc giấy trắng. Với hình thức miết vào Vở bài tập MT3 hoặc giấy
đất nặn, có thể thực hiện lên giấy bìa hoặc trắng. Với hình thức miết đất nặn,
giấy trắng. có thể thực hiện lên giấy bìa hoặc
giấy trắng.
+ Cách thực hiện: Làm sản phẩm 2D hoặc - HS chọn làm sản phẩm 2D hoặc
3D phù hợp với năng lực của bản thân. 3D phù hợp với năng lực của bản
thân.
* Lưu ý:
- Khi gợi ý, GV yêu cầu HS xem lại một - HS xem lại một số hình ảnh và
số hình ảnh và SPMT đã thực hiện liên SPMT đã thực hiện liên quan đến
quan đến chủ đề để thuận tiện phân tích các chủ đề.
bước: + Phân tích SPMT trong SGK MT3, trang
49. - Quan sát, lắng nghe, tiếp thu kiến
+ Quan sát và nhận xét một số SPMT mà thức.
GV chuẩn bị thêm. - HS quan sát và nhận xét một số
- HS khi thực hành cần lưu ý: SPMT mà GV chuẩn bị thêm.
+ Về SPMT từ màu, bằng hình thức vẽ: Vẽ - HS khi thực hành cần lưu ý:
hình cân đối trên khổ giấy, chọn và vẽ các + Về SPMT từ màu, bằng hình thức
chi tiết thể hiện rõ đặc điểm, cảm xúc nhân vẽ: Vẽ hình cân đối trên khổ giấy,
vật. Có thể trang trí thêm một số chi tiết chọn và vẽ các chi tiết thể hiện rõ
cho bức tranh sinh động. đặc điểm, cảm xúc nhân vật. Có thể
trang trí thêm một số chi tiết cho
+ Về SPMT từ đất nặn: Chọn màu đất phù bức tranh sinh động.
hợp để thể hiện bài miết đất hoặc nặn tạo + Về SPMT từ đất nặn: Chọn màu
dáng, chú ý đậm, nhật và sự kết hợp giữa đất phù hợp để thể hiện bài miết đất
các màu sao cho nổi bật đặc điểm của nhân hoặc nặn tạo dáng, chú ý đậm, nhật
vật muốn thể hiện. và sự kết hợp giữa các màu sao cho
nổi bật đặc điểm của nhân vật
+ Về SPMT từ giấy màu: Chọn giấy màu muốn thể hiện.
tươi sáng, kết hợp đậm, nhạt hài hòa sao + Về SPMT từ giấy màu: Chọn
cho nổi bật hình chân dung muốn thể hiện. giấy màu tươi sáng, kết hợp đậm,
nhạt hài hòa sao cho nổi bật hình
- Căn cứ vào đối tượng HS và thực tế lớp chân dung muốn thể hiện.
học, GV cho HS chuẩn bị đồ dùng để thực - HS chuẩn bị đồ dùng để thực hiện
hiện. sản phẩm cho phù hợp với khả
* Củng cố: năng của mình.
- Yêu cầu HS nêu lại kiến thức bài học.
- Khen ngợi HS học tốt. - 1, 2 HS nêu.
- Liên hệ thực tế cuộc sống. - Phát huy.
- Đánh giá chung tiết học. - Mở rộng kiến thức từ bài học vào
* Dặn dò: cuộc sống hàng ngày.
- Bảo quản sản phẩm của Tiết 2.
- Chuẩn bị đồ dùng học tập: Bút chì, tẩy, - Bảo quản sản phẩm.
giấy vẽ, màu vẽ, tranh ảnh, vật liệu sẵn có, - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng HT cho
tái chế...cho tiết học sau. tiết học sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
Thứ 3 ngày 20 tháng 02 năm 2024 Buổi sáng
Mĩ thuật 5
CHỦ ĐỀ 9: TRANG PHỤC EM YÊU THÍCH (T1)
(Tiết 1: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực
Bài học góp phần từng bước hình thành, phát triển các năng lực sau:
* Năng lực mĩ thuật
- HS nêu được nội dung, hình ảnh, màu sắc của hai bức tranh được quan sát về
chủ đề “Trang trí sân khấu và sáng tác câu chuyện”.
- Thể hiện được tác phẩm bằng hình thức tạo hình,vẽ, xé dán .
- Phát triển kĩ năng phân tích và đánh giá sản phẩm mĩ thuật. Lựa chọn được
hình thức thực hành để tạo sản phẩm.
- Bước đầu chia sẻ về sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật do bản thân, bạn bè, những
người xung quanh tạo ra trong học tập và đời sống.
* Năng lực chung
- Năng lực tự chủ và tự học: Biết tự chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập; tự
lực chọn nội dung thực hành theo chủ đề bài học.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận, nhận xét, phát biểu về
các nội dung của bài học với GV và bạn học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết quan sát, phát hiện vẻ đẹp ở đối
tượng quan sát; biết sử dụng các đồ dùng, công cụ, để sáng tạo sản phẩm.
* Năng lực đặc thù khác
- Năng lực ngôn ngữ: Hình thành thông qua các hoạt động trao đổi, thảo luận
theo chủ đề.
- Năng lực thể chất: Biểu hiện ở hoạt động tay trong các kĩ năng thao tác sử
dụng đồ dùng như vẽ tranh, cắt hình, nặn, hoạt động vận động.
- HS hiểu sự đa dạng của trang phục lứa tuổi học sinh và thời trang.
- HS biết cách thực hiện và tạo hình được bộ trang phục mà em yêu thích.
2. Phẩm chất
- Hình thành phẩm chất chăm chỉ thông qua các hoạt động cuộc sống quanh
em.
- Biết tôn trọng sản phẩm của mình, của bạn làm ra
- Trung thực khi đưa ra các ý kiến cá nhân về sản phẩm
- Biết ứng dụng vào cuộc sống khi kết hợp các bộ trang phục ở từng thời điểm
khác nhau
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Giáo viên:
- Sách học MT lớp 5, hình minh họa cách thực hiện trang phục.
- Hình ảnh các trang phục có kiểu dáng và trang trí đẹp. 2. Học sinh:
- Sách học MT lớp 5.
- Giấy vẽ, giấy màu, màu vẽ, kéo, keo dán, bút chì, các vật tìm được như giấy
báo, giấy gói quà, vải vụn, sợi len...
* Quy trình thực hiện:
- Sử dụng quy trình: Vận dụng quy trình: Vẽ cùng nhau - Tạo hình từ vật tìm
được - Vẽ theo âm nhạc.
* Hình thức tổ chức:
- Hoạt động cá nhân.
- Hoạt động nhóm.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. HOẠT ĐỘNG 1: KHỞI ĐỘNG.
- Cho HS chơi trò chơi: “Em tập làm - Chơi theo sự hướng dẫn của GV
người mẫu”.
- GV nhận xét, giới thiệu chủ đề. - Lắng nghe, mở bài học
2. HOẠT ĐỘNG 2: HÌNH THÀNH
KIẾN THỨC MỚI
* Tiến trình của hoạt động:
- Tổ chức HS hoạt động theo nhóm. - Hoạt động nhóm
- Yêu cầu HS quan sát hình 9.1 hoặc hình - Quan sát tranh, thảo luận nhóm, cử
ảnh đã chuẩn bị và nêu câu hỏi gợi mở để đại diện báo cáo.
các em nhận ra kiểu dáng, họa tiết trang
trí, màu sắc của một số trang phục trẻ em.
- Yêu cầu HS quan sát hình 9.2 và nêu - Quan sát, tìm hiểu hình thức, vật liệu
câu hỏi gợi mở để các em tìm hiểu về tạo hình sản phẩm...
hình thức, vật liệu tạo hình sản phẩm
trang phục.
- GV tóm tắt: - Ghi nhớ
+ Trang phục bao gồm áo, quần, váy, mũ, - Với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác
khăn...thường được may bằng các chất nhau.
liệu như vải, len, dạ...
+ Trang phục ở mỗi vùng miền có kiểu - Phù hợp với phong tục của từng
dáng, màu sắc họa tiết trang trí khác vùng, miền...
nhau.
+ Có thể tạo sản phẩm trang phục bằng - Theo ý thích
nhiều hình thức, chất liệu khác nhau. Khi
tạo dáng trang phục cần chú ý phù hợp
với đối tượng sử dụng, độ tuổi, thời tiết...
CÁCH THỰC HIỆN: - Gợi ý HS tìm ý tưởng về trang phục sẽ - Tìm ý tưởng cho trang phục của
thực hiện. mình.
- Yêu cầu HS quan sát hình 9.3 và 9.4 - Quan sát, thảo luận và báo cáo kết
thảo luận và nêu cách tạo hình và trang trí quả.
sản phẩm thời trang.
- GV tóm tắt cách tạo hình sản phẩm thời - Lắng nghe, ghi nhớ
trang:
Cách 1:
+ Vẽ dáng người. - Theo ý thích
+ Dựa vào dáng người để tạo dáng trang - Sao cho cân đối, vừa phải, đẹp
phục. mắt...
+ Trang trí trang phục bằng họa tiết, màu - Cho phù hợp với nhân vật...
sắc
Cách 2:
+ Tạo dáng trang phục.
+ Trang trí bằng màu sắc và họa tiết.
- GV giới thiệu kĩ thuật in ( đồ họa tranh
in ) và minh hoạ các bước in chà xát bằng
lá cây
Bước 1: Đặt úp lá cây lên mặt bàn - Hình hoa, lá, con vật...
Bước 2: Đặt tờ giấy lên trên lá - Theo ý thích
Bước 3: Chà xát màu vào chỗ giấy trên lá, - Cho đẹp
Bước 4: Cắt rời dựa vào dáng người, thiết
kế và trang trí trang phục theo ý thích
- Cho HS tham khảo một số hình ảnh sản - Quan sát, học tập
phẩm hình 9.5 để các em có thêm ý tưởng
thực hiện.
3. HOẠT ĐỘNG 3: LUYỆN TẬP
THỰC HÀNH
* Tiến trình của hoạt động:
- Cho HS thực hành cá nhân. - Làm việc cá nhân
- Tạo dáng người:
+ Tổ chức cho HS vẽ kí họa dáng người - Thực hiện
theo quan sát hoặc theo trí nhớ, tưởng
tượng tạo kho hình ảnh.
- Tạo dáng và trang trí trang phục: - Làm việc cá nhân
+ Lựa chọn dáng người yêu thích nhất - Thực hiện
trong kho hình ảnh.
+ Dựa vào dáng người, thiết kế và trang - Thực hiện hoàn thiện sản phẩm của
trí trang phục theo ý thích. mình
* GV tiến hành cho HS tạo hình trang - HĐ cá nhân.
phục. * Dặn dò:
- Nhắc nhở, dặn dò HS bảo quản sản phẩm đã làm được trong Tiết 1 để tiết
sau hoàn thiện thêm.
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập cho Tiết 2.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
Mĩ thuật 4
(Tiết 2: 4A4)
Mĩ thuật 4
(Tiết 3: 4A2)
Mĩ thuật 5
CHỦ ĐỀ 9: TRANG PHỤC EM YÊU THÍCH (T1)
(Tiết 4: 5A2)
Đã soạn
Buổi chiều
Mĩ thuật 1
(Tiết 1: 1A1, tiết 2: 1A3, tiết 3: 1A2)
Thứ 4 ngày 21 tháng 02 năm 2024
Buổi sáng Mĩ thuật 5
CHỦ ĐỀ 9: TRANG PHỤC EM YÊU THÍCH (T1)
(Tiết 1: 5A4)
Đã soạn
Mĩ thuật 4
(Tiết 2: 4A3)
Mĩ thuật 5
CHỦ ĐỀ 9: TRANG PHỤC EM YÊU THÍCH (T1)
(Tiết 3: 5A3)
Đã soạn
Thứ 5 ngày 22 tháng 02 năm 2024
Buổi sáng
Mĩ thuật 3
CHỦ ĐỀ 8: CHÂN DUNG NGƯỜI THÂN TRONG GIA ĐÌNH (T2)
(Tiết 1: 3A1)
Đã soạn
Mĩ thuật 2
CHỦ ĐỀ 8: BỮA CƠM GIA ĐÌNH (T2)
(Tiết 2: 2A4)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS thực hành, sáng tạo về chủ đề gia đình.
2. Năng lực: - HS nhận biết được hình ảnh quen thuộc về bữa cơm gia đình.
- HS tạo hình và sắp xếp được hình ảnh thành SPMT theo đúng nội dung chủ
đề.
- HS sáng tạo được sản phẩm thủ công (lọ hoa) làm đẹp cho bàn ăn.
3. Phẩm chất:
- HS cảm nhận được sự quan tâm lẫn nhau của các thành viên trong gia đình
thông qua bữa cơm gia đình.
- HS có ý thức ban đầu về việc sử dụng ngôn ngữ tạo hình trong thể hiện đề
tài gần gũi với cuộc sống.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Giáo viên:
- Một số ảnh chụp, clip (nếu có điều kiện) có nội dung liên quan đến chủ
đề Bữa cơm gia đình.
- Một số tác phẩm/ SPMT thể hiện về chủ đề, có hình ảnh liên quan đến bữa
cơm gia đình.
2. Học sinh:
- Sách học MT lớp 2.
- Vở bài tập MT 2.
- Bút chì, tẩy, màu vẽ, giấy vẽ, giấy màu, kéo, keo dán, đất nặn...
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. HOẠT ĐỘNG: KHỞI ĐỘNG
- GV kiểm tra kiến thức mà HS tiếp thu - HS nêu lại kiến thức đã học trong tiết 1.
trong Tiết 1, sản phẩm của Tiết 1.
- Kiểm tra sự chuẩn bị ĐDHT của HS. - Trình bày đồ dùng HT.
- Khen ngợi HS. - Phát huy.
- GV giới thiệu chủ đề. - Mở bài học, ghi tên bài vào vở MT.
2. HOẠT ĐỘNG: HÌNH THÀNH
KIẾN THỨC MỚI.
2.2. THỂ HIỆN
a. Mục tiêu:
- Thực hiện được SPMT thể hiện chân - HS thực hiện được SPMT thể hiện
dung người thân trong gia đình. chân dung người thân trong gia đình.
b. Nội dung:
- Thực hành bằng cách chọn hình thức - HS thực hành bằng cách chọn hình
phù hợp (vẽ, xé dán, miết đất nặn hoặc thức phù hợp (vẽ, xé dán, miết đất nặn
nặn tạo dáng) để tạo hình SPMT thể hoặc nặn tạo dáng) để tạo hình SPMT
hiện chân dung một người thân trong thể hiện chân dung một người thân trong
gia đình. gia đình.
c. Sản phẩm: - SPMT thể hiện chân dung một người - HS hoàn thành được sản phẩm thể hiện
thân trong gia đình. chân dung một người thân trong gia
d. Tổ chức thực hiện: đình.
- GV yêu cầu HS chọn hình thức yêu
thích (vẽ, xé dán, nặn) tạo một SPMT - HS chọn hình thức yêu thích (vẽ, xé
thể hiện chân dung một người thân dán, nặn) tạo một SPMT thể hiện chân
trong gia đình. dung một người thân trong gia đình.
- GV cho HS thực hành SPMT theo gợi - Lắng nghe, tiếp thu kiến thức.
ý: - HS chọn một người thân trong gia đình
+ Chọn một người thân trong gia đình để thể hiện SPMT.
để thể hiện SPMT. - Vừa phải, không to quá, không nhỏ quá
+ Vẽ phác hình chân dung của nhân vật so với khổ giấy vẽ.
cân đối trên khổ giấy. - HS chọn chất liệu để thể hiện. Với hình
+ Chọn chất liệu để thể hiện. Với hình thức vẽ, xé dán có thể thể hiện vào Vở
thức vẽ, xé dán có thể thể hiện vào Vở bài tập MT3 hoặc giấy trắng. Với hình
bài tập MT3 hoặc giấy trắng. Với hình thức miết đất nặn, có thể thực hiện lên
thức miết đất nặn, có thể thực hiện lên giấy bìa hoặc giấy trắng.
giấy bìa hoặc giấy trắng. - HS chọn làm sản phẩm 2D hoặc 3D
+ Cách thực hiện: Làm sản phẩm 2D phù hợp với năng lực của bản thân.
hoặc 3D phù hợp với năng lực của bản
thân. - HS xem lại một số hình ảnh và SPMT
* Lưu ý: đã thực hiện liên quan đến chủ đề.
- Khi gợi ý, GV yêu cầu HS xem lại
một số hình ảnh và SPMT đã thực hiện
liên quan đến chủ đề để thuận tiện phân - Quan sát, lắng nghe, tiếp thu kiến thức.
tích các bước:
+ Phân tích SPMT trong SGK MT3, - HS quan sát và nhận xét một số SPMT
trang 49. mà GV chuẩn bị thêm.
+ Quan sát và nhận xét một số SPMT - HS khi thực hành cần lưu ý:
mà GV chuẩn bị thêm (nếu có). + Về SPMT từ màu, bằng hình thức vẽ:
- HS khi thực hành cần lưu ý: Vẽ hình cân đối trên khổ giấy, chọn và
+ Về SPMT từ màu, bằng hình thức vẽ: vẽ các chi tiết thể hiện rõ đặc điểm, cảm
Vẽ hình cân đối trên khổ giấy, chọn và xúc nhân vật. Có thể trang trí thêm một
vẽ các chi tiết thể hiện rõ đặc điểm, số chi tiết cho bức tranh sinh động.
cảm xúc nhân vật. Có thể trang trí thêm + Về SPMT từ đất nặn: Chọn màu đất
một số chi tiết cho bức tranh sinh động. phù hợp để thể hiện bài miết đất hoặc
+ Về SPMT từ đất nặn: Chọn màu đất nặn tạo dáng, chú ý đậm, nhật và sự kết
phù hợp để thể hiện bài miết đất hoặc hợp giữa các màu sao cho nổi bật đặc
nặn tạo dáng, chú ý đậm, nhật và sự kết điểm của nhân vật muốn thể hiện.
hợp giữa các màu sao cho nổi bật đặc + Về SPMT từ giấy màu: Chọn giấy
điểm của nhân vật muốn thể hiện. màu tươi sáng, kết hợp đậm, nhạt hài + Về SPMT từ giấy màu: Chọn giấy hòa sao cho nổi bật hình chân dung
màu tươi sáng, kết hợp đậm, nhạt hài muốn thể hiện.
hòa sao cho nổi bật hình chân dung - HS chuẩn bị đồ dùng để thực hiện sản
muốn thể hiện. phẩm cho phù hợp với khả năng của
- Căn cứ vào đối tượng HS và thực tế mình.
lớp học, GV cho HS chuẩn bị đồ dùng - 1, 2 HS nêu.
để thực hiện. - Phát huy.
* Củng cố: - Mở rộng kiến thức từ bài học vào cuộc
- Yêu cầu HS nêu lại kiến thức bài học. sống hàng ngày.
- Khen ngợi HS học tốt.
- Liên hệ thực tế cuộc sống. - Bảo quản sản phẩm.
- Đánh giá chung tiết học. - Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng HT cho tiết
* Dặn dò: học sau.
- Bảo quản sản phẩm của Tiết 2.
- Chuẩn bị đồ dùng học tập: Bút chì,
tẩy, giấy vẽ, màu vẽ, tranh ảnh, vật liệu
sẵn có, tái chế...cho tiết học sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
Mĩ thuật 4
(Tiết 3: 4A1)
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
(Tiết 4: 5A1)
Buổi chiều
Mĩ thuật 2
CHỦ ĐỀ 8: BỮA CƠM GIA ĐÌNH (T2) (T1: 2A1, T2: 2A2, T3: 2A3)
Đã soạn
Thứ 3 ngày 21 tháng 02 năm 2023
Buổi sáng
Mĩ thuật - Lớp 2
CHỦ ĐỀ 8: BỮA CƠM GIA ĐÌNH (T2)
(Tiết 2: 2A4)
Đã soạn
Mĩ thuật - Lớp 5
* HSKT: Gia Bảo vẽ chân dung người thân đơn giản.
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_mi_thuat_tieu_hoc_tuan_23_nam_hoc_2023_2024.docx