Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 6 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 6 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Thứ ba ngày 10 tháng 10 năm 2023
 Đọc sách
 ĐỌC TO NGHE CHUNG
 Truyện : Sao Dế không hát ? 
 ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
 _______________________________________
 Âm nhạc
 - ÔN TẬP BÀI HÁT: TỔ QUỐC TA
 - NHẠC CỤ: TRỐNG CON
 ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 - Kiến thức âm nhạc: Hát thuộc lời ca, hát đúng giai điệu của bài hát.
 - Biết kết hợp vỗ tay, gõ đệm theo phách, vận động theo nhịp của bài hát với 
hình thức đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca kết hợp với nhạc đệm.
 - Kiến thức xã hội: Hiểu biết sơ lược về nhạc cụ “Trống con”
 1. Về phẩm chất
 - HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận được vẻ đẹp có ích của nhạc cụ “Trống 
con”. Giáo dục HS biết yêu và gìn giữ nhạc cụ “Trống con”tốt hơn. 
 - HS cảm nhận được những cảnh đẹp có trong bài hát, bước đầu thể hiện được 
tính chất khoan thai, ngợi ca của giai điệu khi hát.
 2. Về năng lực 
 - Nhớ tên các bộ phận và biết cách gõ đệm trống con theo nhịp, phách..
 II. CHUẨN BỊ
 1. Chuẩn bị của giáo viên
 - Trình chiếu Power Point/ Đàn phím điện tử - Loa Blutooth - nhạc hát, nhạc 
 đệm, file âm thanh nhạc cụ trống con (nếu có)
 - 10 cái trống con
 2. Chuẩn bị của học sinh
 - SGK Âm nhạc 1
 - Thanh phách, song loan, trống con
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
 Nội dung (Thời 
 Hoạt động của GV Hoạt động của HS
 lượng) Hoạt động 1: (10 phút)
Ôn bài hát Tổ quốc ta 
a. Khởi động
- Chơi trò chơi: Em - GV đọc và thể hiện hoạt động - HS chú ý và thực hiện 
yêu bốn mùa để HS cùng thực hiện theo: theo GV hướng dẫn.
 + Xuân sang cây cối tốt tươi: - Giơ cao hai tay và vẫy 
 + Hạ về nắng cháy cánh đồng, vẫy.
 triển đê: - Đưa hai bàn tay úp lên 
 + Thu sang hoa cúc nở vàng: đẩu như che nắng.
 hoa đung đưa, đung đưa. - Úp hai bàn tay giả làm 
 + Đông vế lạnh buốt con đường bông: Bắt chéo hai tay 
 em đi ôm vào vai.
b.Hát với nhạc đệm - GV đệm đàn và hướng dẫn - HS nghe lại bài hát, 
- Hướng dẫn hát kết HS hát theo hình thức đồng ca, hát theo nhạc đệm.
hợp với nhạc đệm. tốp ca, song ca, đơn ca.
 - GV hướng dẫn và - nhận xét, 
 khen ngợi động viên, sửa sai, 
 chốt các ý kiến của HS.
 - GV hướng dẫn hát vỗ tay, gõ - HS hát ôn kết hợp gõ 
 đệm theo nhịp mẫu: đệm theo nhịp.
c. Hát kết hợp vận - GV hướng dẫn, điều khiển HS - HS trình bày theo các 
động theo nhịp điệu hát vận động tư thế kết hợp hình thức, HS hát kết 
- Hát kết hợp vận động vung tay và giậm chân (kiểu hợp vận động theo nhịp 
nhún chân theo nhịp. dáng đi duyệt đội) với các hình điệu dưới sự hướng dẫn 
 thức đồng ca, tốp ca, song ca, của GV
 đơn ca kết hợp vận động theo 
 nhịp điệu (bước giậm chân tại 
 chỗ khi hát câu 1, 3 và vỗ tay 
 theo phách câu 2,4).
 - GV nhận xét-khen ngợi và sửa - HS nhận xét, lắng 
 sai cho HS ( nếu có) nghe.
Hoạt động 2: (25 phút) ? HS tả hình dạng, màu sắc, âm - HS quan sát và trả lời
Nhạc cụ: Trống con thanh tiếng trống con và bộ + Mặt trống, thân trống 
a.Giới thiệu phận dùi trống, khuyến khích và dùi trống.
- Quan sát trống con HS trả lời, hoặc GV giới thiệu 
 về các bộ phận trống như: Mặt - HS chú ý quan sát và 
 trống, thân trống và dùi trống tả hình dạng trống con
 âm thanh. 
 - GV hướng dẫn HS cách cầm 
 dùi trống và đánh trống. - GV gõ mẫu nhạc cụ trống con, 
 hướng dẫn HS cảm thụ màu sắc 
 âm thanh và tập gõ theo mẫu 
 tiết tấu ở SGK trang 14.
 - GV lưu ý sửa sai và nhắc HS 
b.Gõ theo hình tiết tấu gõ to - nhỏ đúng theo phách - HS tập cầm dùi trống 
 mạnh, phách nhẹ. và tập gõ dưới sự 
 hướng dẫn của GV
 - HS thực hiện đánh cả 
c. Gõ đệm bài hát Tổ - GV hướng dẫn HS gõ đệm mặt và thân
quốc ta trống con cho bài hát bài Tổ - HS gõ theo GV hướng 
 quốc ta: dẫn
 - GV yêu cẩu HS hát và vỗ tay 
 theo phách (1 lần) và giải thích 
 cho HS hiểu: gõ trống đệm theo 
 phách thay cho tiếng vỗ tay.
 - Yêu cầu HS hát lời ca và gõ - HS hát kết hợp vỗ tay
 trống đệm như vỗ tay, phách 
 mạnh gõ mặt trống, phách nhẹ 
 gõ thân trống.
 - GV có thể hướng dẫn HS gõ - HS hát và gõ trống 
 đệm trống con theo nhịp và cho theo phách mạnh, 
 HS luyện tập. phách nhẹ.
 - HS hát kết hợp gõ đệm trống - HS gõ theo nhịp, 
 con theo nhịp, phách (2-3 lần); phách
 ở mỗi lần, GV yêu cẩu HS thay 
 đổi to - nhỏ khi gõ trống.
 - GV cần lưu ý sửa sai nếu HS - HS chú ý và thực hiện
 gõ chưa đúng nhịp, phách, nhắc - HS lắng nghe và về 
 nhở HS gõ âm thanh vừa nghe. nhà thực hiện.
 - GV khuyến khích HS tiếp tục 
Hoạt động 3: tự tập luyện nội dung gõ đệm 
Củng cố, dặn dò trống con kết hợp hát. - HS ghi nhớ
 - GV củng cố lại nội dung bài 
 học
 - GV nhận xét tiết học, khen 
 ngợi HS
 - GV nhắc nhở HS về nhà ôn 
 bài hát và tập gõ trống kết hợp 
 hát.
 ______________________________________ Thứ tư ngày 11 tháng 10 năm 2023
 Giáo dục thể chất
 Bài 3: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ, 
 DÀN HÀNG, DỒN HÀNG. (Tiết 2)
 ( Dạy lớp: 1A1; 1A2; 1A3)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất 
cụ thể:
 - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
 có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
 2. Về năng lực: 
 2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác tập hợp hàng 
ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
 2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập 
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng và vận dụng vào các 
hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác tập 
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng .
 II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
 - Địa điểm: Sân trường 
 - Phương tiện: 
 + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
 IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
 I. Phần mở đầu 5 – 7’ Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 1.Nhận lớp hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
   
 
     
 
    
     
    
     
     
     
    
        
     
    
       
     
     
       
      
    
        
   
     
       
      
     
   
    
   
     
    
    
       
   
       
     
     
      
    
   
   
    
     
   
   dung, yêu cầu giờ 
 học 
 
 - Cán sự tập trung 
2.Khởi động lớp, điểm số, báo 
a) Khởi động chung cáo sĩ số, tình hình 
- Xoay các khớp cổ tay, 2x8N - Gv HD học sinh lớp cho GV.
cổ chân, vai, hông, khởi động. - Đội hình khởi 
gối,... động
b) Khởi động chuyên 2x8N     
   
môn
- Các động tác bổ trợ 
chuyên môn
 - HS khởi động theo 
c) Trò chơi - GV hướng dẫn 
 hướng dẫn của GV
- Trò chơi “mèo đuổi chơi
 - HS tích cực, chủ 
chuột”
 động tham gia trò 
II. Phần cơ bản: 16-18’
 chơi
* Kiến thức. Cho HS quan sát 
 Tập hợp hàng ngang. tranh
 - Đội hình HS quan 
- Khẩu lệnh: “Thành 
 sát tranh
1,2,3 hàng ngang – 
tập hợp” GV làm mẫu động 
 tác kết hợp phân 
 tích kĩ thuật động HS quan sát GV 
 tác. làm mẫu
 - GV hô - HS tập 
 theo Gv.
- Động tác: Chỉ huy 
 2 lần - Gv quan sát, sửa 
đưa tay trái sang ngang, 
 sai cho HS.
em đầu hàng đứng sát 
vào tay trái người chỉ 
huy các em khác đứng 
 - Y,c Tổ trưởng cho 
bên trái theo thứ tự từ 
 4lần các bạn luyện tập 
thấp đến cao, tổ 2 đứng 
 theo khu vực.
phía sau tổ 1.
Dóng hàng ngang.
- Khẩu lệnh: “nhìn phải 
– thẳng” – “thôi”
 4lần - GV cho 2 HS quay 
 mặt vào nhau tạo 
 thành từng cặp để 
 tập luyện.
 1 lần 
- Động tác: Em đầu 
hàng đứng nghiêm các em khác đánh mặt sang - GV tổ chức cho 
bên phải tay phải chống HS thi đua giữa các 
hông cách bạn bên phải tổ.
mộ khuỷu tay. khi có - GV nêu tên trò 
khẩu lệnh “thôi” tất cả chơi, hướng dẫn 
về tư thế đứng nghiêm. cách chơi.
Điểm số hàng ngang - Cho HS chơi thử 
- Khẩu lệnh “ từ 1 đến và chơi chính thức. 
hết – điểm số” - Nhận xét, tuyên 
 dương, và xử phạt 
 người (đội) thua 
 cuộc
 - GV hướng dẫn
 - Nhận xét kết quả, ý 
- Động tác: Lần lượt từ thức, thái độ học của 
em đầu hàng quay mặt HS.
sang trái hô to số thứ tự - VN ôn bài và 
của mình rồi quay mặt chuẩn bị bài sau 
về tư thế ban đầu, em - Đội hình tập luyện 
cuối hàng hô to số của đồng loạt. 
minhg và hô “hết”. 
*Luyện tập 
Tập đồng loạt 
Tập theo tổ nhóm
 ĐH tập luyện theo 
 tổ
    
   
 
     
Tập theo cặp đôi  GV 
 
 -ĐH tập luyện theo 
 cặp
    
Thi đua giữa các tổ 
    
* Trò chơi “ếch nhảy” 3-5’ - Từng tổ lên thi 
 đua - trình diễn 
III.Kết thúc - Chơi theo đội hình 
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ hàng ngang
thân.  
* Nhận xét, đánh giá 
   
chung của buổi học. 
 Hướng dẫn HS Tự ôn 
ở nhà * Xuống lớp HS thực hiện thả 
 lỏng
 - ĐH kết thúc
 
 
 
 ________________________________
 Thứ năm ngày 12 tháng 10 năm 2023
 Đọc sách
 ĐỌC CÁ NHÂN
 ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
 ____________________________________
 Âm nhạc
 CHỦ ĐỀ 2: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP
 - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 2: MẶT TRỜI LÊN
 - NGHE NHẠC
 ( Dạy lớp: 5A1)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1. Năng lực chung:
 - Đọc đúng giai điệu và lời ca bài đọc nhạc số 2: Mặt trời lên. Thể hiện 
tính chất vui, trong sáng
 - Biết vận dụng vận động cơ thể khi nghe nhạc
 2. Năng lực đặc thù:
 - Thể hiện và cảm thụ giai điệu, tiết tấu, sắc thái cảm bài TĐN số 2.
 - Nêu được cảm nhận và biết biểu hiện cảm xúc khi nghe nhạc. Biết vận 
động cơ thể khi nghe nhạc
 3. Phẩm chất: 
 - Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng đọc nhạc.
 - Yêu thích âm nhạc.
 II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
 1. Giáo viên:
 - Đàn phím điện tử
 - Bài hát: Em đi giữa biển vàng, Nhạc Bùi Đình Thảo.
 - Bảng phụ chép sẵn bài TĐN số 2.
 2. Học sinh:
 - SGK Âm nhạc 5
 - Nhạc cụ gõ đệm
 - Vở ghi bài
 III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
 Nội dung 1: Tập đọc nhạc số 2
 Hoạt động 1: Khởi động - Nghe hiểu luật chơi Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS trong giờ học, 
giúp HS có sự chắc chắn về cao độ trong âm nhạc.
 Cho HS chơi trò chơi Âm cao-Ẩm trung-Âm - Tham gia trò chơi
thấp.
- Hướng dẫn cách chơi.
- Mời 1 HS làm quản trò điều khiển các bạn chơi.
2.Hoạt động Tìm hiểu – khám phá
*Bước 1:Trải nghiệm làm quen với bài TĐN số 2: 
Mặt trời lên.
- Treo bảng bài TĐN số 2.
- Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí - Học sinh thảo luận 
hiệu,hình nốt,tên nốt có trong bài TĐN. nhóm đôi và trả lời theo 
- Hỏi: khả năng
+ Nêu tên các nốt trong bài TĐN?
+ Nêu các hình nốt có trong bài TĐN?
3. Thực hành – luyện tập
- Cho HS luyện đọc cao độ các nốt trong bài TĐN: 
Đô – Rê- Mi -Son- La 
-Hướng dẫn HS luyện đọc, gõ tiết tấu trong bài - Học sinh luyện tập theo 
TĐN. hướng dẫn
- Yêu cầu nhóm tập đọc thử bài TĐN.
- Mời đại diện nhóm đọc bài TĐN.
- Cho HS nhận xét sau đó GV nhận xét.
Hoạt động 4 : Vận dụng – sáng tạo
- Cho các nhóm tự đọc và ghép được lời ca. - Các nhóm lên đọc nhạc 
 và ghép lời ca: 1 bạn đọc 
 nhạc , hs ghép lời sau đó 
- GV để HS tự đánh giá. Sửa sai nếu có cho bạn đổi lại
B.Nội dung 2: Nghe nhạc
1. Hoạt động khởi động
- Giáo viên mở nhạc đệm bài Con chim hay hót - Học sinh hát lại bài Con 
 chim hay hót
2. Hoạt động Tìm hiểu – khám phá
- Giới thiệu bài hát Giọt mưa và em bé. Nhạc - Học sinh trả lời theo 
Quang Huấn. khả năng
- Đặt câu hỏi cho HS : Em đã nghe bài hát này 
chưa ?
- E có biết tác giả của bài hát này là ai ?
3. Hoạt động Thực hành – luyện tập.
- Giáo viên mở đài cho HS nghe toàn bộ bài hát : - Học sinh lắng nghe và 
Em đi giữa biển vàng cảm nhận.
- Hỏi:
+ Bài hát có giai điệu vui tươi, sôi nổi hay nhẹ - HS Trả lời
nhàng, êm dịu?
+ Nhịp điệu bài hát nhanh hay chậm? + E thử hát lại một câu hát mà em nhớ trong bài
 - Cho HS nghe lại bài hát lần 2.
 4. Hoạt động 4 : Vận dụng – sáng tạo
 - Hướng dẫn HS sử dựng và vận động cơ thể khi - HS tùy ý bộc lộ cảm 
 nghe và thưởng thức bài hát xúc khi nghe bài hát
 - Có thể đu lắc người, vỗ tay, chậm chân
 - Cho HS đọc lại bài TĐN vừa học.
 - Cho HS tự chia sẻ cảm xúc khi học xong tiết học
 _______________________________________________________
 Đọc sách
 ĐỌC CÁ NHÂN
 ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
 _______________________________
 Thứ sáu ngày 13 tháng 10 năm 2023
 Giáo dục thể chất
 Bài 3: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ, 
 DÀN HÀNG, DỒN HÀNG. (Tiết 3)
 ( Dạy lớp: 1A3; 1A1; 1A2)
 I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất 
cụ thể:
 - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
 - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, 
 có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
 2. Về năng lực: 
 2.1. Năng lực chung:
 - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác tập hợp hàng 
ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng trong sách giáo khoa.
 - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các 
động tác và trò chơi.
 - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực 
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
 2.2. Năng lực đặc thù:
 - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá 
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
 - NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập 
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng và vận dụng vào các 
hoạt động tập thể .
 - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động 
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác tập 
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng .
 II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
 - Địa điểm: Sân trường 
 - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. 
 + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
 III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
 - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi 
và thi đấu. 
 - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, 
tập luyện theo cặp.
 IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
 LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
 Nội dung Thời Số 
 Hoạt động GV Hoạt động HS
 gian lượng
 I. Phần mở đầu 5 – 7’ Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp 
 1.Nhận lớp hỏi sức khỏe học 
 sinh phổ biến nội 
 dung, yêu cầu giờ 
 học - Cán sự tập trung 
 lớp, điểm số, báo 
 cáo sĩ số, tình hình 
 2.Khởi động lớp cho GV.
 a) Khởi động chung - Đội hình khởi 
 - Xoay các khớp cổ tay, 2x8N - Gv HD học sinh động
 cổ chân, vai, hông, khởi động.     
   
 gối,... 
 b) Khởi động chuyên 2x8N 
 môn
 - HS khởi động theo 
 - Các động tác bổ trợ 
 hướng dẫn của GV
 chuyên môn
 - HS tích cực, chủ 
 c) Trò chơi - GV hướng dẫn 
 động tham gia trò 
 - Trò chơi “mèo đuổi chơi
 chơi
 chuột”
 II. Phần cơ bản: 16-18’
 - Đội hình HS quan 
 * Kiến thức. Cho HS quan sát 
 sát tranh
 Tập hợp hàng ngang. tranh 
 - Khẩu lệnh: “Thành 
 1,2,3 hàng ngang – 
 tập hợp” GV làm mẫu động HS quan sát GV 
 tác kết hợp phân làm mẫu
 tích kĩ thuật động 
 tác.
   
 - GV hô - HS tập 
 theo Gv.    
 - Động tác: Chỉ huy  
 2 lần - Gv quan sát, sửa  
 đưa tay trái sang ngang,     
 sai cho HS.   
 em đầu hàng đứng sát    
     
     
     
    
        
     
    
       
     
     
       
      
    
        
   
     
       
      
     
   
    
   
     
    
    
       
   
       
     
     
      
    
   
   
    
     
   
   vào tay trái người chỉ 
huy các em khác đứng - Y,c Tổ trưởng cho 
bên trái theo thứ tự từ 4lần các bạn luyện tập 
thấp đến cao, tổ 2 đứng theo khu vực.
phía sau tổ 1.
Dóng hàng ngang.
- Khẩu lệnh: “nhìn phải 
– thẳng” – “thôi” 4lần - GV cho 2 HS quay 
 mặt vào nhau tạo 
 thành từng cặp để 
 tập luyện.
 1 lần 
- Động tác: Em đầu - GV tổ chức cho 
hàng đứng nghiêm các HS thi đua giữa các 
em khác đánh mặt sang tổ.
bên phải tay phải chống - GV nêu tên trò 
hông cách bạn bên phải chơi, hướng dẫn 
mộ khuỷu tay. khi có cách chơi.
khẩu lệnh “thôi” tất cả - Cho HS chơi thử 
về tư thế đứng nghiêm. và chơi chính thức. 
Điểm số hàng ngang - Nhận xét, tuyên 
- Khẩu lệnh “ từ 1 đến dương, và xử phạt 
hết – điểm số” người (đội) thua 
 cuộc
 - GV hướng dẫn
 - Nhận xét kết quả, ý 
 thức, thái độ học của 
 HS.
- Động tác: Lần lượt từ - VN ôn bài và 
em đầu hàng quay mặt chuẩn bị bài sau 
sang trái hô to số thứ tự - Đội hình tập luyện 
của mình rồi quay mặt đồng loạt. 
về tư thế ban đầu, em 
cuối hàng hô to số của 
minhg và hô “hết”. 
*Luyện tập
Tập đồng loạt ĐH tập luyện theo 
Tập theo tổ nhóm tổ
    
   
 
     
  GV 
 
Tập theo cặp đôi -ĐH tập luyện theo 
 cặp    
    
Thi đua giữa các tổ - Từng tổ lên thi 
 đua - trình diễn 
* Trò chơi “ếch nhảy” 3-5’ - Chơi theo đội hình 
 hàng ngang
III.Kết thúc  
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’
   
thân. 
* Nhận xét, đánh giá 
 HS thực hiện thả 
chung của buổi học. 
 lỏng
 Hướng dẫn HS Tự ôn 
 - ĐH kết thúc
ở nhà 
* Xuống lớp 
 
 ________________________________
 Đọc sách
 ĐỌC CÁ NHÂN
 ( Dạy lớp 2A4)
 ____________________________________
 Âm nhạc
 CHỦ ĐỀ 2: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP
 - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 2: MẶT TRỜI LÊN
 - NGHE NHẠC
 ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
 _____________________________________
            File đính kèm:
 ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_6_nam_h.docx ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_6_nam_h.docx





