Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 6 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 6 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 10 tháng 10 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
Truyện : Sao Dế không hát ?
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
- ÔN TẬP BÀI HÁT: TỔ QUỐC TA
- NHẠC CỤ: TRỐNG CON
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Kiến thức âm nhạc: Hát thuộc lời ca, hát đúng giai điệu của bài hát.
- Biết kết hợp vỗ tay, gõ đệm theo phách, vận động theo nhịp của bài hát với
hình thức đồng ca, tốp ca, song ca, đơn ca kết hợp với nhạc đệm.
- Kiến thức xã hội: Hiểu biết sơ lược về nhạc cụ “Trống con”
1. Về phẩm chất
- HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận được vẻ đẹp có ích của nhạc cụ “Trống
con”. Giáo dục HS biết yêu và gìn giữ nhạc cụ “Trống con”tốt hơn.
- HS cảm nhận được những cảnh đẹp có trong bài hát, bước đầu thể hiện được
tính chất khoan thai, ngợi ca của giai điệu khi hát.
2. Về năng lực
- Nhớ tên các bộ phận và biết cách gõ đệm trống con theo nhịp, phách..
II. CHUẨN BỊ
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Trình chiếu Power Point/ Đàn phím điện tử - Loa Blutooth - nhạc hát, nhạc
đệm, file âm thanh nhạc cụ trống con (nếu có)
- 10 cái trống con
2. Chuẩn bị của học sinh
- SGK Âm nhạc 1
- Thanh phách, song loan, trống con
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Nội dung (Thời
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
lượng) Hoạt động 1: (10 phút)
Ôn bài hát Tổ quốc ta
a. Khởi động
- Chơi trò chơi: Em - GV đọc và thể hiện hoạt động - HS chú ý và thực hiện
yêu bốn mùa để HS cùng thực hiện theo: theo GV hướng dẫn.
+ Xuân sang cây cối tốt tươi: - Giơ cao hai tay và vẫy
+ Hạ về nắng cháy cánh đồng, vẫy.
triển đê: - Đưa hai bàn tay úp lên
+ Thu sang hoa cúc nở vàng: đẩu như che nắng.
hoa đung đưa, đung đưa. - Úp hai bàn tay giả làm
+ Đông vế lạnh buốt con đường bông: Bắt chéo hai tay
em đi ôm vào vai.
b.Hát với nhạc đệm - GV đệm đàn và hướng dẫn - HS nghe lại bài hát,
- Hướng dẫn hát kết HS hát theo hình thức đồng ca, hát theo nhạc đệm.
hợp với nhạc đệm. tốp ca, song ca, đơn ca.
- GV hướng dẫn và - nhận xét,
khen ngợi động viên, sửa sai,
chốt các ý kiến của HS.
- GV hướng dẫn hát vỗ tay, gõ - HS hát ôn kết hợp gõ
đệm theo nhịp mẫu: đệm theo nhịp.
c. Hát kết hợp vận - GV hướng dẫn, điều khiển HS - HS trình bày theo các
động theo nhịp điệu hát vận động tư thế kết hợp hình thức, HS hát kết
- Hát kết hợp vận động vung tay và giậm chân (kiểu hợp vận động theo nhịp
nhún chân theo nhịp. dáng đi duyệt đội) với các hình điệu dưới sự hướng dẫn
thức đồng ca, tốp ca, song ca, của GV
đơn ca kết hợp vận động theo
nhịp điệu (bước giậm chân tại
chỗ khi hát câu 1, 3 và vỗ tay
theo phách câu 2,4).
- GV nhận xét-khen ngợi và sửa - HS nhận xét, lắng
sai cho HS ( nếu có) nghe.
Hoạt động 2: (25 phút) ? HS tả hình dạng, màu sắc, âm - HS quan sát và trả lời
Nhạc cụ: Trống con thanh tiếng trống con và bộ + Mặt trống, thân trống
a.Giới thiệu phận dùi trống, khuyến khích và dùi trống.
- Quan sát trống con HS trả lời, hoặc GV giới thiệu
về các bộ phận trống như: Mặt - HS chú ý quan sát và
trống, thân trống và dùi trống tả hình dạng trống con
âm thanh.
- GV hướng dẫn HS cách cầm
dùi trống và đánh trống. - GV gõ mẫu nhạc cụ trống con,
hướng dẫn HS cảm thụ màu sắc
âm thanh và tập gõ theo mẫu
tiết tấu ở SGK trang 14.
- GV lưu ý sửa sai và nhắc HS
b.Gõ theo hình tiết tấu gõ to - nhỏ đúng theo phách - HS tập cầm dùi trống
mạnh, phách nhẹ. và tập gõ dưới sự
hướng dẫn của GV
- HS thực hiện đánh cả
c. Gõ đệm bài hát Tổ - GV hướng dẫn HS gõ đệm mặt và thân
quốc ta trống con cho bài hát bài Tổ - HS gõ theo GV hướng
quốc ta: dẫn
- GV yêu cẩu HS hát và vỗ tay
theo phách (1 lần) và giải thích
cho HS hiểu: gõ trống đệm theo
phách thay cho tiếng vỗ tay.
- Yêu cầu HS hát lời ca và gõ - HS hát kết hợp vỗ tay
trống đệm như vỗ tay, phách
mạnh gõ mặt trống, phách nhẹ
gõ thân trống.
- GV có thể hướng dẫn HS gõ - HS hát và gõ trống
đệm trống con theo nhịp và cho theo phách mạnh,
HS luyện tập. phách nhẹ.
- HS hát kết hợp gõ đệm trống - HS gõ theo nhịp,
con theo nhịp, phách (2-3 lần); phách
ở mỗi lần, GV yêu cẩu HS thay
đổi to - nhỏ khi gõ trống.
- GV cần lưu ý sửa sai nếu HS - HS chú ý và thực hiện
gõ chưa đúng nhịp, phách, nhắc - HS lắng nghe và về
nhở HS gõ âm thanh vừa nghe. nhà thực hiện.
- GV khuyến khích HS tiếp tục
Hoạt động 3: tự tập luyện nội dung gõ đệm
Củng cố, dặn dò trống con kết hợp hát. - HS ghi nhớ
- GV củng cố lại nội dung bài
học
- GV nhận xét tiết học, khen
ngợi HS
- GV nhắc nhở HS về nhà ôn
bài hát và tập gõ trống kết hợp
hát.
______________________________________ Thứ tư ngày 11 tháng 10 năm 2023
Giáo dục thể chất
Bài 3: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ,
DÀN HÀNG, DỒN HÀNG. (Tiết 2)
( Dạy lớp: 1A1; 1A2; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác tập hợp hàng
ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng và vận dụng vào các
hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác tập
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng .
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’ Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
1.Nhận lớp hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
- Cán sự tập trung
2.Khởi động lớp, điểm số, báo
a) Khởi động chung cáo sĩ số, tình hình
- Xoay các khớp cổ tay, 2x8N - Gv HD học sinh lớp cho GV.
cổ chân, vai, hông, khởi động. - Đội hình khởi
gối,... động
b) Khởi động chuyên 2x8N
môn
- Các động tác bổ trợ
chuyên môn
- HS khởi động theo
c) Trò chơi - GV hướng dẫn
hướng dẫn của GV
- Trò chơi “mèo đuổi chơi
- HS tích cực, chủ
chuột”
động tham gia trò
II. Phần cơ bản: 16-18’
chơi
* Kiến thức. Cho HS quan sát
Tập hợp hàng ngang. tranh
- Đội hình HS quan
- Khẩu lệnh: “Thành
sát tranh
1,2,3 hàng ngang –
tập hợp” GV làm mẫu động
tác kết hợp phân
tích kĩ thuật động HS quan sát GV
tác. làm mẫu
- GV hô - HS tập
theo Gv.
- Động tác: Chỉ huy
2 lần - Gv quan sát, sửa
đưa tay trái sang ngang,
sai cho HS.
em đầu hàng đứng sát
vào tay trái người chỉ
huy các em khác đứng
- Y,c Tổ trưởng cho
bên trái theo thứ tự từ
4lần các bạn luyện tập
thấp đến cao, tổ 2 đứng
theo khu vực.
phía sau tổ 1.
Dóng hàng ngang.
- Khẩu lệnh: “nhìn phải
– thẳng” – “thôi”
4lần - GV cho 2 HS quay
mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
tập luyện.
1 lần
- Động tác: Em đầu
hàng đứng nghiêm các em khác đánh mặt sang - GV tổ chức cho
bên phải tay phải chống HS thi đua giữa các
hông cách bạn bên phải tổ.
mộ khuỷu tay. khi có - GV nêu tên trò
khẩu lệnh “thôi” tất cả chơi, hướng dẫn
về tư thế đứng nghiêm. cách chơi.
Điểm số hàng ngang - Cho HS chơi thử
- Khẩu lệnh “ từ 1 đến và chơi chính thức.
hết – điểm số” - Nhận xét, tuyên
dương, và xử phạt
người (đội) thua
cuộc
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý
- Động tác: Lần lượt từ thức, thái độ học của
em đầu hàng quay mặt HS.
sang trái hô to số thứ tự - VN ôn bài và
của mình rồi quay mặt chuẩn bị bài sau
về tư thế ban đầu, em - Đội hình tập luyện
cuối hàng hô to số của đồng loạt.
minhg và hô “hết”.
*Luyện tập
Tập đồng loạt
Tập theo tổ nhóm
ĐH tập luyện theo
tổ
Tập theo cặp đôi GV
-ĐH tập luyện theo
cặp
Thi đua giữa các tổ
* Trò chơi “ếch nhảy” 3-5’ - Từng tổ lên thi
đua - trình diễn
III.Kết thúc - Chơi theo đội hình
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ hàng ngang
thân.
* Nhận xét, đánh giá
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn
ở nhà * Xuống lớp HS thực hiện thả
lỏng
- ĐH kết thúc
________________________________
Thứ năm ngày 12 tháng 10 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
CHỦ ĐỀ 2: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP
- TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 2: MẶT TRỜI LÊN
- NGHE NHẠC
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực chung:
- Đọc đúng giai điệu và lời ca bài đọc nhạc số 2: Mặt trời lên. Thể hiện
tính chất vui, trong sáng
- Biết vận dụng vận động cơ thể khi nghe nhạc
2. Năng lực đặc thù:
- Thể hiện và cảm thụ giai điệu, tiết tấu, sắc thái cảm bài TĐN số 2.
- Nêu được cảm nhận và biết biểu hiện cảm xúc khi nghe nhạc. Biết vận
động cơ thể khi nghe nhạc
3. Phẩm chất:
- Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng đọc nhạc.
- Yêu thích âm nhạc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên:
- Đàn phím điện tử
- Bài hát: Em đi giữa biển vàng, Nhạc Bùi Đình Thảo.
- Bảng phụ chép sẵn bài TĐN số 2.
2. Học sinh:
- SGK Âm nhạc 5
- Nhạc cụ gõ đệm
- Vở ghi bài
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Nội dung 1: Tập đọc nhạc số 2
Hoạt động 1: Khởi động - Nghe hiểu luật chơi Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS trong giờ học,
giúp HS có sự chắc chắn về cao độ trong âm nhạc.
Cho HS chơi trò chơi Âm cao-Ẩm trung-Âm - Tham gia trò chơi
thấp.
- Hướng dẫn cách chơi.
- Mời 1 HS làm quản trò điều khiển các bạn chơi.
2.Hoạt động Tìm hiểu – khám phá
*Bước 1:Trải nghiệm làm quen với bài TĐN số 2:
Mặt trời lên.
- Treo bảng bài TĐN số 2.
- Yêu cầu nhóm thảo luận nhận biết các kí - Học sinh thảo luận
hiệu,hình nốt,tên nốt có trong bài TĐN. nhóm đôi và trả lời theo
- Hỏi: khả năng
+ Nêu tên các nốt trong bài TĐN?
+ Nêu các hình nốt có trong bài TĐN?
3. Thực hành – luyện tập
- Cho HS luyện đọc cao độ các nốt trong bài TĐN:
Đô – Rê- Mi -Son- La
-Hướng dẫn HS luyện đọc, gõ tiết tấu trong bài - Học sinh luyện tập theo
TĐN. hướng dẫn
- Yêu cầu nhóm tập đọc thử bài TĐN.
- Mời đại diện nhóm đọc bài TĐN.
- Cho HS nhận xét sau đó GV nhận xét.
Hoạt động 4 : Vận dụng – sáng tạo
- Cho các nhóm tự đọc và ghép được lời ca. - Các nhóm lên đọc nhạc
và ghép lời ca: 1 bạn đọc
nhạc , hs ghép lời sau đó
- GV để HS tự đánh giá. Sửa sai nếu có cho bạn đổi lại
B.Nội dung 2: Nghe nhạc
1. Hoạt động khởi động
- Giáo viên mở nhạc đệm bài Con chim hay hót - Học sinh hát lại bài Con
chim hay hót
2. Hoạt động Tìm hiểu – khám phá
- Giới thiệu bài hát Giọt mưa và em bé. Nhạc - Học sinh trả lời theo
Quang Huấn. khả năng
- Đặt câu hỏi cho HS : Em đã nghe bài hát này
chưa ?
- E có biết tác giả của bài hát này là ai ?
3. Hoạt động Thực hành – luyện tập.
- Giáo viên mở đài cho HS nghe toàn bộ bài hát : - Học sinh lắng nghe và
Em đi giữa biển vàng cảm nhận.
- Hỏi:
+ Bài hát có giai điệu vui tươi, sôi nổi hay nhẹ - HS Trả lời
nhàng, êm dịu?
+ Nhịp điệu bài hát nhanh hay chậm? + E thử hát lại một câu hát mà em nhớ trong bài
- Cho HS nghe lại bài hát lần 2.
4. Hoạt động 4 : Vận dụng – sáng tạo
- Hướng dẫn HS sử dựng và vận động cơ thể khi - HS tùy ý bộc lộ cảm
nghe và thưởng thức bài hát xúc khi nghe bài hát
- Có thể đu lắc người, vỗ tay, chậm chân
- Cho HS đọc lại bài TĐN vừa học.
- Cho HS tự chia sẻ cảm xúc khi học xong tiết học
_______________________________________________________
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 13 tháng 10 năm 2023
Giáo dục thể chất
Bài 3: TẬP HỢP ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ,
DÀN HÀNG, DỒN HÀNG. (Tiết 3)
( Dạy lớp: 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các động tác tập hợp hàng
ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Biết khẩu lệnh và thực hiện được các động tác tập
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng và vận dụng vào các
hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác động tác tập
hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số, dàn hàng, dồn hàng .
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’ Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
1.Nhận lớp hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
cáo sĩ số, tình hình
2.Khởi động lớp cho GV.
a) Khởi động chung - Đội hình khởi
- Xoay các khớp cổ tay, 2x8N - Gv HD học sinh động
cổ chân, vai, hông, khởi động.
gối,...
b) Khởi động chuyên 2x8N
môn
- HS khởi động theo
- Các động tác bổ trợ
hướng dẫn của GV
chuyên môn
- HS tích cực, chủ
c) Trò chơi - GV hướng dẫn
động tham gia trò
- Trò chơi “mèo đuổi chơi
chơi
chuột”
II. Phần cơ bản: 16-18’
- Đội hình HS quan
* Kiến thức. Cho HS quan sát
sát tranh
Tập hợp hàng ngang. tranh
- Khẩu lệnh: “Thành
1,2,3 hàng ngang –
tập hợp” GV làm mẫu động HS quan sát GV
tác kết hợp phân làm mẫu
tích kĩ thuật động
tác.
- GV hô - HS tập
theo Gv.
- Động tác: Chỉ huy
2 lần - Gv quan sát, sửa
đưa tay trái sang ngang,
sai cho HS.
em đầu hàng đứng sát
vào tay trái người chỉ
huy các em khác đứng - Y,c Tổ trưởng cho
bên trái theo thứ tự từ 4lần các bạn luyện tập
thấp đến cao, tổ 2 đứng theo khu vực.
phía sau tổ 1.
Dóng hàng ngang.
- Khẩu lệnh: “nhìn phải
– thẳng” – “thôi” 4lần - GV cho 2 HS quay
mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
tập luyện.
1 lần
- Động tác: Em đầu - GV tổ chức cho
hàng đứng nghiêm các HS thi đua giữa các
em khác đánh mặt sang tổ.
bên phải tay phải chống - GV nêu tên trò
hông cách bạn bên phải chơi, hướng dẫn
mộ khuỷu tay. khi có cách chơi.
khẩu lệnh “thôi” tất cả - Cho HS chơi thử
về tư thế đứng nghiêm. và chơi chính thức.
Điểm số hàng ngang - Nhận xét, tuyên
- Khẩu lệnh “ từ 1 đến dương, và xử phạt
hết – điểm số” người (đội) thua
cuộc
- GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý
thức, thái độ học của
HS.
- Động tác: Lần lượt từ - VN ôn bài và
em đầu hàng quay mặt chuẩn bị bài sau
sang trái hô to số thứ tự - Đội hình tập luyện
của mình rồi quay mặt đồng loạt.
về tư thế ban đầu, em
cuối hàng hô to số của
minhg và hô “hết”.
*Luyện tập
Tập đồng loạt ĐH tập luyện theo
Tập theo tổ nhóm tổ
GV
Tập theo cặp đôi -ĐH tập luyện theo
cặp
Thi đua giữa các tổ - Từng tổ lên thi
đua - trình diễn
* Trò chơi “ếch nhảy” 3-5’ - Chơi theo đội hình
hàng ngang
III.Kết thúc
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’
thân.
* Nhận xét, đánh giá
HS thực hiện thả
chung của buổi học.
lỏng
Hướng dẫn HS Tự ôn
- ĐH kết thúc
ở nhà
* Xuống lớp
________________________________
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
CHỦ ĐỀ 2: THIÊN NHIÊN TƯƠI ĐẸP
- TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 2: MẶT TRỜI LÊN
- NGHE NHẠC
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_6_nam_h.docx