Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 24 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx13 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 9 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 24 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 27 tháng 02 năm 2024 Giáo dục thể chất VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ( TIẾP THEO) ( Tiết 3) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội                                                                                                                                                                            dung, yêu cầu giờ  học   2.Khởi động - Cán sự tập trung a) Khởi động chung 2x8N lớp, điểm số, báo - Xoay các khớp cổ tay, cáo sĩ số, tình hình cổ chân, vai, hông, lớp cho GV. gối,... b) Khởi động chuyên Đội hình khởi động môn 2x8N - Gv HD học sinh        - Các động tác bổ trợ khởi động. chuyên môn  c) Trò chơi - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - Trò chơi “dung dăng 16-18’ - GV hướng dẫn dung dẻ” chơi II. Phần cơ bản: * Kiến thức. - HS tích cực, chủ Bài tập phối hợp động tham gia trò năng lực vận động của chơi cơ thể Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan GV làm mẫu động N1: Chùng gối, hai tay sát tranh tác kết hợp phân đưa ra trước  tích kĩ thuật động  N2: Về TTCB tác. N3: Chùng gối, hai tay  đưa ra sau. HS quan sát GV N4: Về TTCB làm mẫu N5: Chân trái sang ngang, tay trái giang ngang, tay phải gập trước ngực mắt nhìn sang trái. N6: Về TTCB N7: Chân phải sang ngang, tay phải giang ngang, tay trái gập trước ngực mắt nhìn sang phải. N8: Về TTCB N9: Hai tay lên cao chếch chữ V, ngửa đầu N10: Cúi người gập thân, hai tay chạm mũi bàn chân. N11: Về nhịp 9. N12: Chân trái ra trước hai tay chếch sau. 2 lần - GV hô - HS tập theo Gv. N13: Về nhịp 9. 4lần - Gv quan sát, sửa - Đội hình tập luyện N114: Như nhịp 12 sai cho HS. đồng loạt. nhưng đổi chân   N115: Về nhịp 9. - Y,c Tổ trưởng cho N16: Về TTCB các bạn luyện tập  *Luyện tập 4lần theo khu vực. Tập đồng loạt ĐH tập luyện theo tổ - GV cho 2 HS quay        Tập theo tổ nhóm 1 lần mặt vào nhau tạo     thành từng cặp để  GV  tập luyện. -ĐH tập luyện theo 3-5’ cặp - GV tổ chức cho    Tập theo cặp đôi HS thi đua giữa các tổ.    - GV nêu tên trò - Từng tổ lên thi chơi, hướng dẫn đua - trình diễn Thi đua giữa các tổ cách chơi. 4- 5’ - Cho HS chơi thử * Trò chơi “ong về tổ” và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt III. Kết thúc người (đội) thua * Thả lỏng cơ toàn cuộc - GV hướng dẫn thân. - HS thực hiện thả * Nhận xét, đánh giá lỏng chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc ở nhà thức, thái độ học của   * Xuống lớp HS. - VN ôn bài và  chuẩn bị bài sau ____________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP TĐN SỐ 5; SỐ 6 ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - Đọc được bài TĐN số 5,6 và biết thể hiện cảm xúc theo tính chất của bài. - HS đọc TĐN số 5,6 và biết thể hiện cảm xúc theo tính chất của bài. - Biết vận dụng hoặc sáng tạo để gõ đệm cho bài TĐN - Biết chép nhạc 2 bài đọc nhạc vào vở chép nhạc. 2. Năng lực chung: - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua lời ca bài tập đọc nhạc và chơi nhạc cụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo bài tập đọc nhạc. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong chăm chỉ trong rèn rèn luyện kĩ năng đọc nhạc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Băng nhạc - Nhạc cụ gõ đệm. - Bảng phụ 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh Hoạt động 1: khởi động: * Mục tiêu: rèn cho HS năng lực tự học, hợp tác. Tạo hứng thú cho HS trong giờ học, giúp HS tăng cường trí thông minh. Nhớ lại - Nghe và trả lời. vị trí các nốt nhạc trên khuông để dẫn vào bài * Cách thực hiện: - GV cho HS tham gia trò chơi: Khuông nhạc bàn tay - GV nhận xét. Nội dung: Ôn tập bài TĐN số 5, 6 - Gõ đệm cho bài Tâp đọc nhạc Hoạt động 2: Tìm hiểu – khám phá - HS trả lời - Giáo viên treo Bài TĐN số 5 lên bảng - Yêu cầu HS nhắc lại các ký hiệu trong bài, tên nốt, hình nốt, nhịp. - GV chốt. Bài đọc nhạc số 6 ôn tương tự Hoạt động 3: Thực hành – Luyện tập - Dạy phân hóa đối tượng HS. - GV cho HS ôn lại thang âm của bài - Gọi Hs đọc bài theo tinh thầng xung - HS đọc bài TĐN số 5 phong - GV nhận xét, sửa, biểu dương - Cho cả lớp đọc nhạc 2 lần - HS thực hành cá nhân * Đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo phách - GV chỉ định HS đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo phách - GV nhận xét, sửa sai - Gọi Hs đọc bài theo tinh thầng xung phong - GV nhận xét, sửa, biểu dương - HS ôn thang âm - Cho cả lớp đọc nhạc 2 lần Phần ôn tiết tấu HS tự nêu và thực * Đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo phách hiện - GV chỉ định HS đọc nhạc kết hợp gõ đệm theo phách - HS thực hiện - GV nhận xét, sửa sai - Gọi theo nhóm, tổ, bàn (có biện pháp hỗ trợ, sửa cho HS (nếu có) - HS đọc nhạc - Giáo viên yêu cầu: HS đọc bài TĐN số 5 đúng sắc thái và tốc độ vừa phải, vui tươi. - Bài TĐN số 6 ôn tương tự Hoạt động 4: Vận dụng - sáng tạo * Mục tiêu: Thực hiện bài hát theo hình thức khác nhau * Cách thực hiện: - GV chia lớp làm 4 nhóm: Mỗi nhóm thể hiện 1 bài TĐN theo yêu cầu khác nhau - HS thể hiện bài đọc nhạc theo yêu - Bài đọc nhạc số 6 chú bộ đội viết ở nhịp cầu của GV 2/4 nên khi đọc thể hiện được tính chất nhanh vui- GV cho tiết tấu nhanh để HS đọc. Nhóm 1: Đọc nhạc số 5 kết hợp gõ đệm 2 âm sắc Nhóm 2: Đọc nhạc số 5 kết hợp vận động và bộ gõ cơ thể Nhóm 3: Đọc nhạc số 6 kết hợp gõ đệm 2 âm sắc Nhóm 4: Đọc nhạc số 6 kết hợp vận động và bộ gõ cơ thể - Từng nhóm lên thể hiện nội dung của - HS thảo luận nhóm nhóm mình. (nhóm khác quan sát lắng nghe để nhận xét) - GV nhận xét, biểu dương cá nhân, nhóm, - Cá nhân nhận xét rút kinh nghiệm - Dặn dò HS về nhà chép đầy đủ 2 bài TĐN vào vở chép nhạc. - Ghi nhớ, thực hiện _______________________________________ Thứ tư ngày 28 tháng 02 năm 2024 Âm nhạc ÔN TẬP BÀI HÁT: GÀ GÁY NHẠC CỤ: THANH PHÁCH I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực chung - Biết hát và vận động theo nhịp điệu và trình diễn được bài hát. - Biết mô tả được nhạc cụ thanh phách và nhận biết được nhạc cụ gõ thường dùng để đệm cho hát, múa và hoà tấu. 2. Năng lực đặc thù - Nhớ tên, hát rõ và thuộc lời ca theo giai điệu bài Gà gáy (Dân ca Cống Khao; Lời mới Huy Trân). Cảm nhận được giai điệu vui tươi, linh hoạt và khung cảnh miền núi phía Bắc với những cảnh vật thân quen. - Biết biểu cảm, vận động theo nhịp điệu và trình diễn được bài hát kết hợp gõ thanh phách theo nhóm, hoặc cá nhân với nhạc đệm. Hát kết hợp vận động theo nhịp điệu. - Hiểu biết sơ lược về dân ca Việt Nam 3. Phẩm chất HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận về bài hát Gà gáy của Dân ca Cống Khao. Giáo dục HS biết yêu các làn điệu dân ca, yêu quê hương, đất nước. II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Đàn phím điện tử - Loa Blutooth - nhạc hát, nhạc đệm (Nếu có) - Hình ảnh về khung cảnh miền núi phía Bắc của đất nước Việt Nam 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1 - Thanh phách, song loan... III. HOẠT ĐỘNG DẠY-HỌC 1. Ổn định: Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học: GV Kiểm tra HS trong giờ học 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: (10’) a. Khởi động - Quan sát tranh và nghe - GV cho HS xem tranh có nội dung - HS nghe lại giai giai điệu bài hát bài hát Gà gáy. Sau đó mở cho HS điệu bài hát. nghe lại giai điệu bài hát. b. Hát kết hợp vận động - GV gợi ý cho HS hát kết hợp thực - HS theo dõi. hiện các động tác: vỗ tay, nhún theo nhịp chân... theo nhịp điệu của bài hát. - GV hướng dẫn HS chia thành các - HS thực hiện theo nhóm, HS trao đổi và đưa ra ý tưởng hướng dẫn của GV. hát kết hợp động tác minh hoạ theo nhịp điệu bài hát. - GV khuyến khích các nhóm lên - Từng nhóm trình trình bày bài hát theo hình thức đồng bày trước lớp theo ca, tốp ca, song ca, đơn ca trước lớp. hình thức đã chọn. * GV nhận xét các nhóm và hỏi ? Trong bài hát, chú gà đã gáy gọi - Nhóm khác theo mọi người dậy vào lúc nào? dõi nhận xétvà trả - Thanh phách là nhạc cụ dân tộc lời. “Vvào buổi Hoạt động 2: (25p) được làm bằng tre hoặc gỗ. sáng sớm” Nhạc cụ: Thanh phách - Khi chơi, người ta gõ hai thanh - HS lắng nghe và a. giới thiệu thanh phách vào nhau, âm thanh phát ra “ ghi nhớ phách cách,cách,cách” nghe đanh và vang thường dùng để giữ nhịp đệm khi hát. - GV hướng dẫn gõ mẫu cho HS gõ - HS theo dõi và b.Gõ theo hình tiết tấu theo tiết tấu rồi tổ chức luyện tổ, lắng nghe. nhóm, cá nhân... Nhắc HS chú ý khi - HS thực hiện theo gõ tiết tấu móc đơn. hướng dẫn của GV. * GV theo dõi và sửa sai cho HS - GV hát và gõ thanh phách làm - HS hát kết hợp c.Gõ đệm cho bài hát mẫu. với các hình thức Gà gáy - GV cho HS gõ đệm cho bài hát đã chọn và thể hiện theo từng câu, ghép câu và ghép cả bài hát trước lớp. bài. . * HS dưới lớp theo - GV cho HS hát kết hợp gõ với các dõi và nhận xét hình thức tập thể, nhóm, đôi bạn, - HS lắng nghe và các nhân. thực hiện theo gợi * GV nhận xét và sửa sai cho HS ý của GV (nếu có) - GV khuyến khích HS tự tập luyện thêm phần gõ đệm thanh phách kết -HS lắng nghe,ghi hợp động tác biểu cảm đệm cho bài nhớ hát. - HS lắng nghe - GV củng cố lại nội dung và nhận xét tiết học, khen ngợi hs -HS ghi nhớ - GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát và tập gõ trống kết hợp hát. Hoạt động 3: Củng cố, dặn dò ______________________________________ Thứ năm ngày 29 tháng 02 năm 2024 Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc ÔN TẬP TĐN SỐ 5; SỐ 6 ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - Thuộc và hát đúng tính chất 2 bài Hát mừng, Tre ngà bên Lăng Bác. Biết hát với các hình thức khác nhau. - Biết vận dụng hoăc sáng tạo để hát kết hợp với vận động phụ họa hoặc vận động cơ thể (vỗ tay, giậm chân ) 2. Năng lực chung: - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài hát và chơi nhạc cụ, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài hát bài Hát mừng, Tre ngà bên Lăng Bác - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng hát, tình yêu quê hương đất nước, kính yêu Bác Hồ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Băng nhạc - Nhạc cụ gõ đệm. - Bảng phụ 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: Khởi động: Trò chơi “Nghe tiết tấu - đoán bài hát” - Nghe, nhận biết bài hát, tác - Gõ tiết tấu của từng bài yêu cầu HS đoán giả. tên bài hát, tác giả. - Bắt nhịp cho HS hát từng bài. - Nhận xét. - Hát hòa giọng. Hoạt động 2: Tìm hiểu - Khám phá - GV chia lớp làm 4 nhóm (gv chuẩn bị 4 bông hoa- mỗi bông hoa có 1 nội dung) + Bông hoa đỏ: Nhóm em hãy giới thiệu về - Nhóm hoa đỏ nhận bông hoa bài hát reo Tre ngà bên lăng Bác, thể hiện bài của nhóm mình. hát với hình thức lĩnh xướng- hòa giọng (có 1 người chỉ huy) + Bông hoa xanh: Nhóm em hãy giới thiệu - Nhóm hoa xanh nhận bông về bài hát Hát mừng, thể hiện bài hát với các hoa của nhóm mình. nhạc cụ gõ 2 âm sắc và bộ gõ cơ thể. + Bông hoa vàng: - Nhóm hoa vàng nhận bông Nhóm em hãy giới thiệu về bài Tre ngà bên hoa của nhóm mình. lăng Bác, thể hiện bài hát với các nhạc cụ gõ 2 âm sắc và bộ gõ cơ thể. + Bông hoa tím: Nhóm em hãy giới thiệu về - Nhóm hoa tím nhận bông hoa bài hát Hát mừng, thể hiện bài hát với hình của nhóm mình. thức hát nối tiếp- hòa giọng (có 1 người chỉ huy) Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập - Hoạt động trải nghiệm: “Em làm MC; em làm nhạc trưởng; em làm biên đạo” - Các nhóm tự thảo luận nhóm đề cử MC giới thiệu bài hát; đề cử người nhạc trưởng, hội ý động tác vận động bộ gõ cơ thể, gõ đệm 2 âm sắc - GV quan sát, lắng nghe phần thảo luận, luyện tập của các nhóm, góp ý, khích lệ Hoạt động 4: Vận dụng - sáng tạo - Từng nhóm lên thể hiện nội dung của nhóm - Hoạt động nhóm mình. (nhóm khác quan sát lắng nghe để nhận xét) - Yêu cầu nhận xét: + MC giới thiệu + Phần thể hiện giai điệu lời ca bài hát; tính - Nhóm hoa đỏ nhận xét nhóm chất sắc thái bài hát, hoạt động kết hợp hoa xanh; nhóm hoa xanh nhận - GV nhận xét, biểu dương xét nhóm hoa vàng; nhóm hoa - GV chỉ định nhóm hoa đỏ, hoa vàng cùng vàng nhận xét nhóm hoa tím. thể hiện 2 cách biểu diễn bài hát “Tre ngà - 2 nhóm hoa đỏ, hoa vàng thực bên lăng Bác” hiện - GV cho nhóm hoa xanh, hoa tím cùng - 2 nhóm hoa xanh, hoa tím thể hiện 2 cách biểu diễn bài hát “Tre ngà thực hiện bên lăng Bác” - GV nhận xét tiết học, dặn dò HS. - Ghi nhớ. _______________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 01 tháng 03 năm 2024 Giáo dục thể chất VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( TIẾP THEO) ( Tiết 4) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi * Kiến thức. động tham gia trò Bài tập 2 chơi Cho HS quan sát tranh N1: Chùng gối chân - Đội hình HS quan phải chân trái sang sát tranh ngang tay trái sang                                                                                                                                                                            ngang, tay phải gập GV làm mẫu động  trước ngực tác kết hợp phân  N2: Về TTCB tích kĩ thuật động  N3: Chùng gối chân tác. trái chân phải sang HS quan sát GV ngang tay phải sang làm mẫu ngang, tay trái gập trước ngực N4: Về TTCB N5: Chân trái ra sau, hai tay lên cao chếch 2 lần chữ V, ngửa đầu. N6: Về TTCB N7: Chân phải ra sau, hai tay lên cao chếch - GV hô - HS tập chữ V, ngửa đầu. 4lần theo Gv. N8: Về TTCB - Gv quan sát, sửa - Đội hình tập luyện *Luyện tập sai cho HS. đồng loạt. Tập đồng loạt  - Y,c Tổ trưởng cho  4lần các bạn luyện tập theo khu vực.  Tập theo tổ nhóm ĐH tập luyện theo tổ 1 lần     - GV cho 2 HS quay    mặt vào nhau tạo      GV  Tập theo cặp đôi thành từng cặp để  tập luyện. -ĐH tập luyện theo cặp - GV tổ chức cho    Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các tổ.    - GV nêu tên trò - Từng tổ lên thi * Trò chơi “phối hợp đua - trình diễn nhảy chụm tách hai 3-5’ chơi, hướng dẫn chân qua vòng tròn” cách chơi. - Cho HS chơi thử  và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên  dương, và sử phạt  người (đội) thua III.Kết thúc 4- 5’ cuộc - HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ toàn lỏng thân. - GV hướng dẫn - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý   chung của buổi học. thức, thái độ học của Hướng dẫn HS Tự ôn HS.  ở nhà - VN ôn bài và * Xuống lớp chuẩn bị bài sau ______________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_24_nam.docx
Giáo án liên quan