Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 23 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 23 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 20 tháng 02 năm 2024
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
HỌC HÁT: BÀI GÀ GÁY
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Kiến thức âm nhạc: Nhớ tên bài, hát rõ và thuộc lời ca theo đúng lời giai
điệu bài Gà gáy (Dân ca Cống Khao; Lời mới Huy Trân).
- Biết kết hợp gõ đệm theo nhóm, cá nhân. Nhận biết và thể hiện được âm
thanh dài – ngắn trong đọc nhạc và trò chơi
- Kiến thức xã hội: Hiểu biết sơ lược về dân ca Việt Nam
1. Về phẩm chất
- HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận về bài hát Gà gáy của Dân ca Cống
Khao. Giáo dục HS biết yêu các làn điệu dân ca, yêu quê hương, đất nước.
- Luôn biết siêng năng, chăm chỉ học tập
2. Về năng lực
- Biết trao đổi, thảo luận nhóm để nhận biết và thể hiện được âm thanh dài –
ngắn trong đọc nhạc và trò chơi..
- Cảm nhận được giai điệu vui tươi, linh hoạt và khung cảnh miền núi phía
Bắc với những cảnh vật thân quen.
II. CHUẨN BỊ
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Đàn phím điện tử - Loa Blutooth - nhạc hát, nhạc đệm (Nếu có)
- Hình ảnh về khung cảnh miền núi phía Bắc của đất nước Việt Nam
2. Chuẩn bị của học sinh
- SGK Âm nhạc 1
- Thanh phách, song loan...
III. HOẠT ĐỘNG DẠY-HỌC
1. Ổn định: Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
2. Kiểm tra kiến thức đã học
- Học sinh lên trình bày bài hát Xúc xắc xúc xẻ kết hợp vận động phụ hoạ
- GV nhận xét
3. Bài mới:
Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS
Hoạt động 1: Hát: Gà - GV nêu và tổ chức trò chơi vận - Học sinh nghe
gáy (25phút) động qua nghe bản nhạc In the hướng dẫn trò chơi,
a. Khởi động: Trò chơi Hall of the Mountain King cho HS nghe nhạc và thực
trải nghiệm kết hợp các động tác cơ hiện theo yêu cầu. thể dậm chân, vỗ tay, biểu thị theo
ý thích của cá nhân. - Học sinh khởi
- Giáo viên đánh đàn mẫu âm bậc động giọng theo
thang Đô- Mi- Son- mi- đô cho đàn
học sinh luyện thanh - Học sinh xem
- Cho HS xem tranh trong SGK và tranh lắng nghe và
b.Giới thiệu và nghe
giới thiệu vào tên bài cảm nhận.
hát mẫu + Gà gáy là bài hát của dân tộc
- Quan sát tranh Cống Khao (thuộc vùng miền núi
Tây Bắc). Tiếng gà gáy trong bài
hát như đồng hồ báo thức gọi mọi
người thức dậy để lên nương rẫy.
+ Người dân tộc Cống Khao sinh
sống chủ yếu bằng nghề làm nương
rẫy (trồng ngô) và chăn nuôi gia
súc. - Học sinh quan sát
- GV giới thiệu thêm cho HS một tranh ảnh theo yêu
số tranh, ảnh về cuộc sống của cầu.
người Cống Khao (nếu có) - HS nghe, quan sát
- GV hát mẫu hoặc mở nhạc mp3 và tương tác với
c: Đọc lời ca cho HS nghe rồi chia bài hát thành giáo viên
Hướng dẫn đọc lời ca 4 câu, - HS nghe và hát
- GV đọc mẫu từng câu và hướng từng câu theo
dẫn học sinh đọc lời ca theo tiết tấu hướng dẫn của GV.
d: Tập hát
- GV đàn giai điệu từng câu (mỗi
Hướng dẫn HS học hát
câu đàn 2 lần cho HS nghe) theo
từngcâu. lối móc xích sau đó hát mẫu và bắt
nhịp cho HS hát đến hết bài. - HS hát cả bài.
- Dạy xong cho hát ghép cả bài
theo tổ, nhóm, cá nhân. - HS sửa sai
- GV sửa sai các lỗi cho HS (nếu
có). - HS nghe và ghi
- GV nhận xét – động viên, khen nhớ.
ngợi và nhắc nhở - Học sinh thực
- GV đệm cho HS hát, và quan sát, hiện.
e. Hát với nhạc đệm lắng nghe để sửa sai cho HS - HS lắng nghe và
- GV tổ chức cho HS luyện hát theo hát theo hướng dẫn
các hình thức tổ, nhóm, cá nhân nối của GV.
tiếp với nhau. + Mỗi nhóm hát 1
- Mời cá nhân HS hát tốt trình bày câu kết hợp sử dụng
trước lớp. GV nghe và sửa sai, nhạc cụ gõ của
tuyên dương (nếu có) những lỗi sai nhóm.
của học sinh sau đó tổ chức cho cả lớp hát với nhạc đệm kết hợp vỗ - Tốc độ nhanh
tay, gõ đệm theo phách.
? Bài hát Gà gáy em thích hát - Học sinh lắng
nhanh hay chậm? nghe và trả lời câu
- Giáo dục HS qua nội - GV đưa thêm 1 số câu hỏi nhằm hỏi.
dung bài hát. giáo dục và khuyến khích HS kể
thêm...luyện thêm phần hát, kể về
nhân vật trong bài và hát cho bạn - Học sinh nghe
Hoạt động 2: (10 phút) bè và người thân cùng nghe. hướng dẫn và tham
Vận dụng - Sáng tạo: - GV nêu tên trò chơi và gợi ý học gia trò chơi
Dài- ngắn sinh với câu hỏi - HS đọc tiết tấu 2
a. Trò chơi: Hãy là chú ? Gà trống gáy như thế nào? Ò Ó O O... ò ó o
gà trống siêng năng + Em hãy là chú gà trống siêng o...
năng gọi mọi người thức dậy vào
buổi sáng bằng tiếng gáy của mình. - Học sinh thực
+ GV hướng dẫn học sinh cả lớp hiện theo yêu cầu
đọc ò ó oo theo mẫu tiết tấu 1.
Quan sát mẫu tiết tấu ở bảng phụ. - HS đọc to, đọc
Mức độ 1. Hãy gọi mọi + GV cho HS đọc và ngân dài tiết nhỏ, kết hợp vỗ tay
người thức dậy tấu mức độ 1 với yêu cầu thuần to và nhỏ theo cách
thục, tổ chức cho HS chơi 3- 4 lần đọc : Dãy 1 đọc to,
rồi đánh giá việc thực hiện của học dãy 2 đọc nhỏ; Đọc
sinh. nối tiếp 2 nhóm 4
+ GV hướng dẫn HS đọc mẫu tiết nhóm to, nhỏ xen
tấu 2 và yêu cầu: Các chú gà trống kẽ tạo được không
gáy vang và xa nào! khí sôi nổi, hào
Mức độ 2. Hãy nối tiếp
+ GV nhắc HS thể hiện câu ò ó 0 0 hứng .
tiếng gáy
lần 2 nhỏ dần rồi kết nối cả 2 âm -Học sinh lắng
hình tiết tấu, vỗ tay để cảm nhận nghe và nghỉ hết
được mẫu tiết tấu. tiết
* GV cho cả lớp cùng đọc (2-3 lần)
sau đó có thể chia dãy (nhóm hoặc
đôi bạn),
- Giáo viên củng cố nội dung bài
Hoạt động 3: học và nhận xét tiết học.
Củng cố dặn dò - Nhắc nhở HS về nhà ôn luyện
thêm cho thuần thục
________________________
Thứ tư ngày 21 tháng 02 năm 2024
Giáo dục thể chất
VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ( TIẾP THEO)
( Tiết 1)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối
hợp của cơ thể trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối
hợp của cơ thể.
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình
a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay,
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,...
b) Khởi động chuyên
môn 2x8N - Gv HD học sinh
- Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo
chuyên môn hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “dung dăng 16-18’ - GV hướng dẫn
dung dẻ” chơi - HS tích cực, chủ
II. Phần cơ bản: động tham gia trò
* Kiến thức. chơi
Bài tập phối hợp
năng lực vận động của
cơ thể Cho HS quan sát
tranh
- Đội hình HS quan
sát tranh
GV làm mẫu động
N1: Chùng gối, hai tay
tác kết hợp phân
đưa ra trước
tích kĩ thuật động
N2: Về TTCB
tác.
N3: Chùng gối, hai tay HS quan sát GV
đưa ra sau. làm mẫu
N4: Về TTCB
N5: Chân trái sang
ngang, tay trái giang
ngang, tay phải gập
trước ngực mắt nhìn
sang trái.
N6: Về TTCB
N7: Chân phải sang
ngang, tay phải giang
ngang, tay trái gập
trước ngực mắt nhìn
sang phải.
N8: Về TTCB N9: Hai tay lên cao
chếch chữ V, ngửa đầu
N10: Cúi người gập
thân, hai tay chạm mũi
bàn chân.
N11: Về nhịp 9.
N12: Chân trái ra trước
hai tay chếch sau. 2 lần
- GV hô - HS tập
theo Gv. - Đội hình tập luyện
N13: Về nhịp 9. 4lần - Gv quan sát, sửa đồng loạt.
N114: Như nhịp 12 sai cho HS.
nhưng đổi chân
N115: Về nhịp 9. - Y,c Tổ trưởng cho
N16: Về TTCB các bạn luyện tập
ĐH tập luyện theo
*Luyện tập 4lần theo khu vực.
Tập đồng loạt tổ
- GV cho 2 HS quay
Tập theo tổ nhóm 1 lần mặt vào nhau tạo GV
thành từng cặp để -ĐH tập luyện theo
tập luyện. cặp
3-5’
- GV tổ chức cho
Tập theo cặp đôi HS thi đua giữa các
tổ. - Từng tổ lên thi
- GV nêu tên trò đua - trình diễn
chơi, hướng dẫn
Thi đua giữa các tổ cách chơi.
4- 5’ - Cho HS chơi thử
* Trò chơi “ong về tổ” và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt
III. Kết thúc người (đội) thua
* Thả lỏng cơ toàn cuộc
- GV hướng dẫn - HS thực hiện thả
thân. lỏng
* Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý
thức, thái độ học của - ĐH kết thúc
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn HS.
- VN ôn bài và
ở nhà
* Xuống lớp chuẩn bị bài sau
____________________________________ Thứ năm ngày 22 tháng 02 năm 2024
Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: HÁT MỪNG; TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực âm nhạc:
- Thuộc và hát đúng tính chất 2 bài Hát mừng, Tre ngà bên Lăng Bác.
Biết hát với các hình thức khác nhau.
- Biết vận dụng hoăc sáng tạo để hát kết hợp với vận động phụ họa hoặc
vận động cơ thể (vỗ tay, giậm chân )
2. Năng lực chung:
- Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua bài hát và chơi nhạc cụ, ứng dụng
và sáng tạo âm nhạc qua gõ và vận động theo nhạc bài hát bài Hát mừng, Tre ngà
bên Lăng Bác
- Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác.
3. Phẩm chất:
Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng hát, tình yêu quê
hương đất nước, kính yêu Bác Hồ.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên
- Đàn phím điện tử.
- Băng nhạc
- Nhạc cụ gõ đệm.
- Bảng phụ
2. Học sinh
SGK, thanh phách.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
Hoạt động 1: Khởi động:
Trò chơi “Nghe tiết tấu - đoán bài hát” - Nghe, nhận biết bài hát, tác
- Gõ tiết tấu của từng bài yêu cầu HS đoán giả.
tên bài hát, tác giả.
- Bắt nhịp cho HS hát từng bài.
- Nhận xét. - Hát hòa giọng.
Hoạt động 2: Tìm hiểu - Khám phá
- GV chia lớp làm 4 nhóm (gv chuẩn bị 4
bông hoa- mỗi bông hoa có 1 nội dung)
+ Bông hoa đỏ: Nhóm em hãy giới thiệu về - Nhóm hoa đỏ nhận bông hoa
bài hát reo Tre ngà bên lăng Bác, thể hiện bài của nhóm mình. hát với hình thức lĩnh xướng- hòa giọng (có 1
người chỉ huy) - Nhóm hoa xanh nhận bông
+ Bông hoa xanh: Nhóm em hãy giới thiệu hoa của nhóm mình.
về bài hát Hát mừng, thể hiện bài hát với các
nhạc cụ gõ 2 âm sắc và bộ gõ cơ thể. - Nhóm hoa vàng nhận bông
+ Bông hoa vàng: hoa của nhóm mình.
Nhóm em hãy giới thiệu về bài Tre ngà bên
lăng Bác, thể hiện bài hát với các nhạc cụ gõ
2 âm sắc và bộ gõ cơ thể. - Nhóm hoa tím nhận bông hoa
+ Bông hoa tím: Nhóm em hãy giới thiệu về của nhóm mình.
bài hát Hát mừng, thể hiện bài hát với hình
thức hát nối tiếp- hòa giọng (có 1 người chỉ
huy)
Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập
- Hoạt động trải nghiệm: “Em làm MC; em
làm nhạc trưởng; em làm biên đạo”
- Các nhóm tự thảo luận nhóm đề cử MC giới
thiệu bài hát; đề cử người nhạc trưởng, hội ý
động tác vận động bộ gõ cơ thể, gõ đệm 2 âm
sắc
- GV quan sát, lắng nghe phần thảo luận,
luyện tập của các nhóm, góp ý, khích lệ
Hoạt động 4: Vận dụng - sáng tạo - Hoạt động nhóm
- Từng nhóm lên thể hiện nội dung của nhóm
mình. (nhóm khác quan sát lắng nghe để nhận
xét) - Nhóm hoa đỏ nhận xét nhóm
- Yêu cầu nhận xét: + MC giới thiệu hoa xanh; nhóm hoa xanh nhận
+ Phần thể hiện giai điệu lời ca bài hát; tính xét nhóm hoa vàng; nhóm hoa
chất sắc thái bài hát, hoạt động kết hợp vàng nhận xét nhóm hoa tím.
- GV nhận xét, biểu dương - 2 nhóm hoa đỏ, hoa vàng thực
- GV chỉ định nhóm hoa đỏ, hoa vàng cùng hiện
thể hiện 2 cách biểu diễn bài hát “Tre ngà - 2 nhóm hoa xanh, hoa tím
bên lăng Bác” thực hiện
- GV cho nhóm hoa xanh, hoa tím cùng
thể hiện 2 cách biểu diễn bài hát “Tre ngà
bên lăng Bác” - Ghi nhớ.
- GV nhận xét tiết học, dặn dò HS.
_______________________________________
Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________ Thứ sáu ngày 23 tháng 02 năm 2024
Giáo dục thể chất
VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( TIẾP THEO)
( Tiết 2)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất
cụ thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối
hợp của cơ thể trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối
hợp của cơ thể.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học
2.Khởi động - Cán sự tập trung
a) Khởi động chung 2x8N lớp, điểm số, báo
- Xoay các khớp cổ tay, cáo sĩ số, tình hình
cổ chân, vai, hông, lớp cho GV.
gối,...
b) Khởi động chuyên Đội hình khởi động
môn 2x8N - Gv HD học sinh
- Các động tác bổ trợ khởi động.
chuyên môn
c) Trò chơi - HS khởi động theo
- Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn hướng dẫn của GV
II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi
* Kiến thức.
Bài tập 2 - HS tích cực, chủ
động tham gia trò
chơi
Cho HS quan sát
tranh
N1: Chùng gối chân
phải chân trái sang
- Đội hình HS quan
ngang tay trái sang GV làm mẫu động
ngang, tay phải gập sát tranh
tác kết hợp phân
trước ngực tích kĩ thuật động
N2: Về TTCB tác.
N3: Chùng gối chân
trái chân phải sang HS quan sát GV
ngang tay phải sang làm mẫu
ngang, tay trái gập
trước ngực
N4: Về TTCB
N5: Chân trái ra sau,
hai tay lên cao chếch 2 lần
chữ V, ngửa đầu.
N6: Về TTCB
N7: Chân phải ra sau, - GV hô - HS tập
hai tay lên cao chếch theo Gv.
chữ V, ngửa đầu. 4lần - Gv quan sát, sửa
N8: Về TTCB sai cho HS. *Luyện tập - Đội hình tập luyện
Tập đồng loạt - Y,c Tổ trưởng cho đồng loạt.
các bạn luyện tập
4lần theo khu vực.
Tập theo tổ nhóm
ĐH tập luyện theo
1 lần - GV cho 2 HS quay tổ
mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
Tập theo cặp đôi tập luyện. GV
-ĐH tập luyện theo
- GV tổ chức cho cặp
HS thi đua giữa các
Thi đua giữa các tổ tổ.
- GV nêu tên trò
* Trò chơi “phối hợp chơi, hướng dẫn - Từng tổ lên thi
nhảy chụm tách hai 3-5’ cách chơi. đua - trình diễn
chân qua vòng tròn” - Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt
người (đội) thua
cuộc
III.Kết thúc
- GV hướng dẫn - HS thực hiện thả
* Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ lỏng
thân. - Nhận xét kết quả, ý
thức, thái độ học của - ĐH kết thúc
* Nhận xét, đánh giá
chung của buổi học. HS.
Hướng dẫn HS Tự ôn - VN ôn bài và
ở nhà chuẩn bị bài sau
* Xuống lớp
______________________________________
Đọc sách
ĐỌC CẶP ĐÔI
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
ÔN TẬP 2 BÀI HÁT: HÁT MỪNG; TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_23_nam.docx