Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 22 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx13 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 22 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 30 tháng 01 năm 2024 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: XÚC XẮC XÚC XẺ - VẬN DỤNG SÁNG TẠO: DÀI - NGẮN ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực chung - Có ý thức tìm hiểu bài hát trước khi lên lớp. - Biết phân biệt, chơi trò chơi thể hiện được tính chất dài - ngắn trong âm nhạc. Biết quan sát, liên hệ ngoài cuộc sống các âm thanh dài - ngắn; tích cực chia sẻ những nội dung đã học với bạn bè và người thân. 2. Năng lực đặc thù: - Hát thuộc lời ca, đúng theo giai điệu bài hát Xúc xắc xúc xẻ (Nhạc: Nguyễn Ngọc Thiện,: Lời: Phỏng đồng dao). Biết trình bày bài hát theo tốp ca, song ca, đơn ca cùng với nhạc đệm. - Hiểu thêm về tiểu sử Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện 3. Phẩm chất - HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận - HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận về âm nhạc của Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện - Giáo dục HS luôn biết siêng năng, chăm chỉ II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Đàn phím điện tử – Loa Blutooth – nhạc hát, nhạc đệm - Hát, chơi đàn và đệm thuần thục bài hát: Xúc xắc xúc xẻ 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1 - Nhạc cụ: Thanh phách III. HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU 1. Ổn định: - Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra: - Gọi một nhóm lên bảng hát và gõ tay theo nhịp của bài hát. - GV nhận xét 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: (20 p’) Học bài hát: Xúc xắc - GV chia lớp thành 4 nhóm các - HS lắng nghe, ghi nhớ xúc xẻ nhóm thoả thuận xây dựng động và thực hiện theo yêu a. Hát kết hợp động tác minh hoạ cho từng câu hát cầu của giáo viên. tác minh hoạ sau 5 phút chuẩn bị từng nhóm thể hiện. - GV yêu cầu HS tự nhận xét và - HS tự nhận xét và nhận b. Hát kết hợp vận GV chốt các ý kiến. xét cho nhóm bạn động theo nhịp điệu/ - Chia lớp thành 3 nhóm các + Nhóm hát nhóm gõ nhạc cụ tự chế nhóm thoả thuận hình thức trình đệm, nhóm múa, (thanh bày (Thời gian chuẩn bị 5 -7 phách, trống, thước kẻ, phút). vỗ bàn .). - GV cho các nhóm hát và đi - Cùng luyện tập và thể mời các bạn rồng rắn hát lí lắc hiện bài hát với nhóm/ ngộ nghĩnh đồng dao cặp đôi/ cá nhân. - GV khích lệ HS tự nhận xét và Hoạt động 2: (15p’) nhận xét cho nhóm bạn. GV Vận dụng sáng tạo khen ngợi những ý tưởng mới và Dài- ngắn sự cố gắng của các nhóm HS. - Đọc và thể hiện các - Hướng dẫn HS quan sát trên âm thanh theo hình bảng/ SGK trang 37 và giải - HS lắng nghe và ghi Đọc lần 1 thích nét kẻ ngang, nét chấm nhớ. biểu thị cho sự dài - ngắn Dài ngắn ngắn ngắn - Chia lớp làm 2 nhóm đọc nối + Nhóm dài: Đọc hu vỗ Đọc lần 2 tiếp tay 4 tiếng Hu Cộc cộc cộc - GV yêu cầu HS quan sát tranh + Nhóm ngắn: Vỗ tay 3 Đọc lần 3: hai khuông nhạc và đánh vần lời tiếng vào 3 chữ cộc ca ở dưới các nốt nhạc. - Quan sat và thực hiên Hu Cộc cộc cộc - GV treo tranh 2 chú chim sâu và chim sơn ca rồi cho HS nghe - HS lắng nghe và thực Trò chơi: âm thanh của 2 tiếng hót: Sau đó hiện theo yêu cầu của Ai hót dài hơn hướng dẫn HS đọc nốt nhạc và giáo viên lời ca theo đàn để mô phỏng tiếng chim hót. ? Em hãy mo phỏng lại tiếng hót chim sâu, chim sơn ca - HS suy nghĩ và trả lời ? Nhận xét tiếng hót của 2 chú chim (yếu tố dài ngắn) - Chim sơn ca hót dài - Chia lớp 2 nhóm đại diện tiếng hơn. hót 2 chú chim + Từng nhóm hót Líu + 2 nhóm kết hợp Chim sâu Sơn ca looooooooooooooooooooo + 2 nhóm kết hợp theo Chích chích chích chích mẫu - GV đàm thoại và gợi mở, yêu cầu HS suy nghĩ và tìm các âm - HS lắng nghe thanh trong cuộc sống có độ dài ngắn khác nhau - GV chốt lại các ý kiến sau phương án trả lời của HS: - HS thực hiện Tiếng còi tàu hỏa: Hu xịch xịch xịch; Tiếng gà trống gáy: ò ó o o; Gà con kêu chiếp chiếp chiếp; Tiếng còi ô tô: bíp bíp Bippppppppppp.. - Yếu tố dài - ngắn của âm thanh còn rất nhiều VD, các em hãy - HS lắng nghe và thể cùng quan sát, lắng nghe mọi âm hiện thanh quanh ta để tìm hiểu và - HS trả lời cảm nhận. Trong âm nhạc cũng - HS tương tác với GV vậy yếu tố dài ngắn có vai trò cùng thể hiện các âm quan trọng để tạo nên những bản thanh dài- ngắn nhạc với tính chất âm nhạc khác nhau. Hoạt động 3: * GV khen ngợi và khuyến Củng cố dặn dò khích HS về nhà chia sẻ nội - HS lắng nghe và ghi dung bài hát/ bài đọc nhạc và nhớ. cùng hát với người thân. ________________________________ Thứ tư ngày 31 tháng 01 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 5) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “tránh ô tô” 16-18’ - GV hướng dẫn II. Phần cơ bản: chơi - HS tích cực, chủ * Kiến thức. động tham gia trò Bài tập 1 chơi                                                                                                                                                                            Cho HS quan sát - Đội hình HS quan tranh sát tranh   N1: Chân trái sang ngang, hai tay đưa ra GV làm mẫu động  HS quan sát GV trước tác kết hợp phân làm mẫu N2: Về TTCB tích kĩ thuật động N3: Chân phải bước tác. sang ngang, hai tay giang ngang. N4: Về TTCB N5: Chân trái đưa ra trước, hai tay giang ngang. 2 lần N6: Về TTCB N7: Chân phải đưa ra - Đội hình tập luyện trước, hai tay giang đồng loạt. ngang. - GV hô - HS tập  N8: Về TTCB  4lần theo Gv. *Luyện tập - Gv quan sát, sửa  Tập đồng loạt sai cho HS. ĐH tập luyện theo tổ - Y,c Tổ trưởng cho     4lần các bạn luyện tập    theo khu vực.     Tập theo tổ nhóm  GV  -ĐH tập luyện theo 1 lần cặp - GV cho 2 HS quay    mặt vào nhau tạo Tập theo cặp đôi thành từng cặp để    tập luyện. - Từng tổ lên thi đua - trình diễn - GV tổ chức cho Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các 3-5’ tổ.  * Trò chơi “phối hợp - GV nêu tên trò nhảy chụm tách hai chơi, hướng dẫn chân qua vòng tròn”  cách chơi. - Cho HS chơi thử  và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt 4- 5’ người (đội) thua - HS thực hiện thả cuộc lỏng III. Kết thúc - GV hướng dẫn - ĐH kết thúc * Thả lỏng cơ toàn - Nhận xét kết quả, ý   thân. thức, thái độ học của * Nhận xét, đánh giá HS.  chung của buổi học. - VN ôn bài và Hướng dẫn HS Tự ôn chuẩn bị bài sau ở nhà * Xuống lớp ____________________________________ Thứ năm ngày 01 tháng 02 năm 2024 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 5: NĂM CÁNH SAO VUI ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - HS thuộc lời ca, thể hiện sắc thái tha thiết, tự sự bài Tre ngà bên lăng Bác. - HS trình bày bài hát bằng cách hát đối đáp, đồng ca kết hợp gõ đệm và vận động phụ họa. - HS đọc đúng giai điệu và lời ca bài TĐN số 5, thể hiện tính chất vui tươi, hồn nhiên. - Biết vận dụng sáng tạo để gõ đệm hoặc vận động cơ thể cho bài Tập đọc nhạc số 5 Năm cánh sao vui. 2. Năng lực chung: - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp vận động phụ họa bài Tre ngà bên lăng Bác. - Thể hiện và cảm thụ giai điệu, tiết tấu, tính chất, sắc thái của bài TĐN, ứng dụng để đọc nhạc kết hợp gõ đệm cho bài TĐN số 5. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề và sáng tạo trong bài TĐN. 3. Phẩm chất: - Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trách nhiệm trong rèn luyện kĩ năng đọc nhạc. - GD HS tình cảm yêu mến Bác Hồ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Băng nhạc - Nhạc cụ gõ đệm. - Bảng phụ 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: Khởi động: * Mục tiêu: Giúp HS hứng khởi; huy động những kiến thức, vốn hiểu biết đã có của HS để kết nối với nội dung bài học mới * Cách thực hiện: * Trò chơi nhận biết giai điệu: Ai tai thính? HS lắng nghe GV phổ biến * Cách chơi: Chia lớp thành 2 đội (1 đội nam, luật chơi 1 đội nữ) Cả hai đội cùng nghe GV đàn lần lượt 2 bài HS chơi trò chơi theo sự điều TĐN số 4,6 đã học và phải nhận ra đó là giai khiển của GV điệu của bài TĐN nào. Đội nào bấm chuông nhanh giành quyền trả lời trước và viết câu trả lời lên bảng. Cuối cùng tổng hợp, đội nào nhiều câu trả lời đúng đội đó giành chiến thắng. Hoạt động 2: Thực hành - luyện tập: a. Ôn tập bài hát: Tre ngà bên lăng Bác * Mục tiêu: - Thể hiện được bài Tre ngà bên lăng Bác với tính chất tha thiết, tự sự. - HS biết sử dụng nhạc cụ gõ để thể hiện tiết tấu. * Cách thực hiện: - Cho HS nghe nhạc qua băng đĩa hoặc GV trình - HS nghe bày. - Yêu cầu HS hát bài Tre ngà bên lăng Bác bằng - HS thực hiện cách hát đối đáp, đồng ca kết hợp gõ đệm. b. Sáng tạo gõ tiết tấu: * Mục tiêu: HS nhận biết được tiết tấu để biết cách thực hiện tiết tấu bằng nhạc cụ gõ. * Cách thực hiện: - Cho HS quan sát và nhận xét âm hình tiết tấu - HS quan sát và nhận xét sau: - HS lắng nghe - Hướng dẫn HS thực hiện âm hình tiết tấu trên theo các bước sau: + Bước 1: Đọc tiết tấu Đọc: đơn đơn đơn Gõ: Đọc tiết tấu theo trường độ. + Bước 2: Gõ tiết tấu với nhạc cụ thanh phách, tambuorine hoặc trống nhỏ Gõ tiết tấu, miệng đọc theo trường độ. Gõ tiết tấu, đọc thầm trong đầu, không đọc - HS thực hiện thành tiếng. - Các nhóm cá nhân luân phiên luyện tập - HS thảo luận nhóm + Ứng dụng tiết tấu vào bài Tre ngà bên lăng Bác (thực hiện hát + gõ tiết tấu bằng nhạc cụ - HS chia sẻ gõ hoặc biết vận động cơ thể vỗ tay, dậm chân, búng ngón tay...) HS lắng nghe ý kiến Mời các nhóm chia sẻ trước lớp - Nhận xét Hoạt động 3: Tìm hiểu - khám phá: Tập đọc nhạc: TĐN số 5: Năm cánh sao vui * Mục tiêu: HS nhận biết được các kí hiệu có trong bài TĐN số 6 để áp dụng vào đọc nhạc. * Cách thực hiện: - HS quan sát 1. Giới thiệu bài TĐN - HS xung phong TL: - GV treo bài TĐN số 5 lên bảng Bài TĐN viết ở nhịp 2 ? Bài TĐN số 5 viết ở loại nhịp gì? Có mấy gồm có 8 nhịp. Chia4 làm 2 nhịp? câu, mỗi câu có 4 nhịp. ? Bài được chia làm mấy câu? Hình nốt đen, móc đơn, trắng. ? Bài được viết ở những hình nốt gì? HS ghi bảng con và giơ theo ? Trong nhịp một móc đơn bằng bao nhiêu 2 hiệu lệnh của GV phách, một phách4 bằng mấy móc đơn? - GV cho HS làm vào bảng phụ. Cả lớp thực hiện 2. Tập nói tên nốt nhạc - HS nói tên nốt ở khuông thứ nhất. - GV chỉ từng nốt ở khuông 2, cả lớp đồng thanh HS luyện đọc cao độ nói tên nốt nhạc. 3. Luyện tập cao độ HS lắng nghe HS luyện đọc kết hợp gõ tiết tấu 4. Luyện tập tiết tấu - GV gõ tiết tấu làm mẫu. - Cho HS gõ lại tiết tấu - GV làm mẫu cách đọc tiết tấu kết hợp gõ phách. HS lắng nghe - Chỉ định HS 1- 2 HS đọc tiết tấu két hợp gõ Vui tươi, trìu mến phách 5. Tập đọc từng câu - GV đàn giai điệu cả bài. - HS đọc ? Em hãy nêu tính chất bài TĐN? - GV hướng dẫn HS tập đọc từng câu nhạc thể hiện cho đúng tính chất của bài. - Cả lớp đọc câu 1 - Đọc câu 1: GV đàn câu thứ nhất 3 lần, lần thứ nhất các em lắng nghe, lần 2 và 3 các em đọc nhẩm theo. - Đọc câu 2 - GV bắt nhịp và đàn để HS đọc câu 1 - HS xung phong đọc - HS thực hiện - Cả lớp đọc câu 1, GV lắng nghe - Đọc câu thứ hai tương tự - 1-2 HS thực hiện 6. Tập đọc cả bài - HS đọc nhạc - GV đàn giai điệu cả bài, HS đọc nhạc hoà theo, vừa đọc vừa gõ tiết tấu. GV bắt nhịp. - HS xung phong đọc. - HS đọc cả bài, GV lắng nghe (không đàn) Hoạt động 4: Vận dụng – sáng tạo: * Mục tiêu: Biết sử dụng nhạc cụ gõ để đệm cho bài TĐN. Biết chia sẻ ý kiến cá nhân, tích Chăm chỉ học tập, rèn luyện tu cực tham gia các hoạt động trong lớp, biết dưỡng đạo đức tốt con ngoan, đánh giá và tự đánh giá kết quả học tập. trò giỏi. * Cách thực hiện: - Tổ, nhóm trình bày. - Hôm nay các em học bài gì? - Nội dung bài TĐN truyền tải đến chúng ta thông điệp gì? - Các nhóm trình bày cách gõ đệm ________________________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 02 tháng 02 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 6) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội                                                                                                                                                                            dung, yêu cầu giờ  học   2.Khởi động - Cán sự tập trung a) Khởi động chung 2x8N lớp, điểm số, báo - Xoay các khớp cổ tay, cáo sĩ số, tình hình cổ chân, vai, hông, lớp cho GV. gối,... b) Khởi động chuyên Đội hình khởi động môn 2x8N - Gv HD học sinh        - Các động tác bổ trợ khởi động. chuyên môn  c) Trò chơi - HS khởi động theo - Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn hướng dẫn của GV II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi * Kiến thức. Bài tập 2 - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi Cho HS quan sát tranh N1: Chùng gối chân phải chân trái sang - Đội hình HS quan ngang tay trái sang GV làm mẫu động ngang, tay phải gập sát tranh tác kết hợp phân  trước ngực tích kĩ thuật động  N2: Về TTCB tác.  N3: Chùng gối chân HS quan sát GV trái chân phải sang làm mẫu ngang tay phải sang ngang, tay trái gập trước ngực N4: Về TTCB N5: Chân trái ra sau, hai tay lên cao chếch 2 lần chữ V, ngửa đầu. N6: Về TTCB N7: Chân phải ra sau, - GV hô - HS tập hai tay lên cao chếch theo Gv. chữ V, ngửa đầu. 4lần - Gv quan sát, sửa N8: Về TTCB sai cho HS. *Luyện tập - Đội hình tập luyện Tập đồng loạt - Y,c Tổ trưởng cho đồng loạt. các bạn luyện tập   4lần theo khu vực.  Tập theo tổ nhóm ĐH tập luyện theo 1 lần - GV cho 2 HS quay tổ     mặt vào nhau tạo    thành từng cặp để     Tập theo cặp đôi tập luyện.  GV  -ĐH tập luyện theo - GV tổ chức cho cặp HS thi đua giữa các    Thi đua giữa các tổ tổ. - GV nêu tên trò    * Trò chơi “phối hợp chơi, hướng dẫn - Từng tổ lên thi nhảy chụm tách hai 3-5’ cách chơi. đua - trình diễn chân qua vòng tròn” - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt  người (đội) thua cuộc  III.Kết thúc * Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ - GV hướng dẫn  thân. - Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ học của - HS thực hiện thả * Nhận xét, đánh giá lỏng chung của buổi học. HS. - VN ôn bài và - ĐH kết thúc Hướng dẫn HS Tự ôn  ở nhà chuẩn bị bài sau  * Xuống lớp  ______________________________________ Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 5: NĂM CÁNH SAO VUI ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_22_nam.docx
Giáo án liên quan