Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 21 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx12 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 9 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 21 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 23 tháng 01 năm 2024 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP ĐỌC NHẠC: NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA ĐÔ – RÊ – MI - THƯỜNG THỨC ÂN: NHẠC SĨ VÔN-GĂNG A-MA-ĐỚT MÔ-DA - VẬN DỤNG SÁNG TẠO: DÀI NGẮN ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực: - Đọc thuộc bài đọc nhạc, biết gõ đệm, cảm nhận được cao độ đi lên của các nốt Đô, Rê, Mi, Pha, Son. - Nhớ được nội dung câu chuyện thần đồng âm nhạc Mô-da, bước đầu biết quan sát tranh và kể lại câu chuyện theo cách nhớ của HS. - Hiểu biết thêm về Nhạc sĩ Vôn- gang A-ma-đớt Mô-Da 2. Năng lực đặc thù - Biết thể hiện và cảm nhận được tính chất âm nhạc trong sáng nhẹ nhàng, bức tranh mùa xuân yên bình qua bài hát Khát vọng mùa xuân của Mô-da. - Phân biệt và thể hiện được yếu tố dài - ngắn của trò chơi âm nhạc. 3. Phẩm chất - HS yêu thích đọc nhạc và biết cảm nhận về âm nhạc của Nhạc sĩ Vôn- gang A-ma-đớt Mô-Da - Giáo dục HS luôn biết siêng năng, chăm chỉ II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Trình chiếu Power Point/ Đàn phím điện tử/ Loa Blutooth. (Nếu có) - Chơi đàn và hát thuần thục bài đọc nhạc/ dữ liệu File âm thanh bài đọc nhạc, chuẩn bị mp4 bài hát Khát vọng mùa xuân 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1, thanh phách, III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU 1. Ổn định: Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học: - Gọi một nhóm lên bảng biểu diễn và vận động theo nhịp của bài hát. - GV nhận xét 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: (10phút) - Chia lớp thành 5 nhóm mỗi - Lắng nghe, quan sát, Ôn đọc nhạc: Những nhóm mang tên 1 nốt nhạc và trải nghiệm và làm người bạn của Đô – Rê – phổ biến luật chơi. theo hướng dẫn Mi - Thầy gọi tên nốt nào nhóm a. Khởi động: đó đứng dạy đọc tên nốt và - Tổ chức cho HS chơi đưa thế bàn tay đúng tên nốt từ chậm đến nhanh, nhóm nào không nhớ tên mình hoặc làm sai thế tay là thua yêu cầu hát b. Đọc nhạc với nhạc tặng lớp 1 bài. (GV đưa nét đệm giai điệu của bài đọc nhạc để ngầm ý ôn đọc nhạc) - GV đọc và vỗ tay làm mẫu cho HS đọc kết hợp vỗ tay - HS thực hiện theo theo phách bằng các hình hướng dẫn của GV. thức, tổ, nhóm... - GV cho HS luyện đọc, vỗ tay, gõ đệm theo nhạc: Đọc - HS hát vỗ tay, gõ tổ, nhóm và cá nhân. đệm theo nhạc: tổ, c. Đọc nhạc kết hợp với - Mời HS hát biểu diễn nhóm và cá nhân vận động theo nhịp - GV khuyến khích HS nhận - HS xung phong Câu 1: xét và sửa sai (nếu cần) - HS nhận xét - GV gợi ý, hướng dẫn và thực Câu 2: hiện mẫu rồi cho HS đọc - Quan sát đọc nhạc nhạc đứng lên, ngồi xuống theo yêu cầu của GV theo HD, câu 1: đứng lên (Giai điệu đi lên), câu 2 ngồi xuống (Giai điệu đi xuống) hoặc vươn tay lên hạ tay xuống. Hoạt động 2: - Khuyến khích HS sáng tạo Thường thức âm nhạc: và chỉnh sửa góp ý cho phù - Nêu cách vận động Nhạc sĩ Vôn-gang A-ma- hợp Chốt lại các ý kiến và phù hợp của mình và đớt Mô-da (15p) sửa sai cho HS (nếu cần) nghe và sửa sai a. Thần đồng âm nhạc - GV cho HS quan sát tranh Mô-da trên bảng/ SGK, đàm thoại và - Quan sát, phát hiện gợi mở HS nhận xét và trả lời nội dung và tương tác từng bức tranh trả lời câu hỏi của ? Bố, mẹ, chị của Mô-da GV. đang làm gì? GV chốt nội - HS trả lời: Bố, chị + Tranh 1: Gia đình Mô- da có dung (Mẹ cũng là một ca sĩ đang chơi đàn, mẹ truyền thống âm nhạc hát rất hay) đang bế Mô- da. ? Mô-da có khả năng đặc biệt như thế nào? - GV chốt: khi Mô-da chơi - Mô-da biết sáng tác đàn mọi người chăm chú lắng nhạc từ bé và rất nghe và thán phục. chăm tập đàn ? Mọi người đang làm gì - Nghe Mô-da đàn + Tranh 2: tài năng của Mô-da được - GV đọc câu cuối chậm để - Nghe và cảm nhận bộc lộ từ bé. HS cảm nhận về câu chuyện. tính chất âm nhạc, nội ? Em thấy cần học Mô-da đức dung bài hát. tính gì ? “Chăm chỉ” ? Vì sao Mô-da được gọi là - Vì ngay từ nhỏ, ông thần đồng đã biết chơi đàn pi-a- - GV giải thích: Tài năng Mô- nô, vi-ô-lông và sáng da bộc lộ từ rất bé: Biết chơi tác nhiều tác phẩm + Tranh 3: Mô-da đang biểu diễn đàn piano, vi-ô-lông, sáng tác âm nhạc. trong Hoàng cung. nhạc, đi biểu diễn nhiều nơi trên thế giới - Giới thiệu và HD cho HS - HS lắng nghe và ghi b. Nghe bài hát nghe bài hát Mô-da sáng tác. nhớ. Khát vọng mùa xuân ? Bài hát nói về cảnh đẹp mùa - Mùa xuân nào trong năm. ? Tính chất âm nhạc nhẹ - Nhẹ nhàng du nhàng du dương hay nhanh và dương dữ dội. ? Có những hình ảnh nào - Cây lá xanh tươi, trong bài hát. chim hót, hoa nở, suối ? Cảm xúc của em khi nghe chảy trong lành xong bài hát Khát vọng mùa . xuân. - HS lắng nghe và ghi *GV khen ngợi, động viên, nhớ. huyến khích HS kể về nội dung bài học cho người thân cùng nghe. - Chú ý thực hiện Hoạt động 2: (7 phút) - GV chia lớp thành 2 nhóm a. Vận dụng sáng tạo Dài và hướng dẫn chơi. - Tiếng hu dài = tiếng - ngắn + Nhóm 1: Thể hiện tiếng hu vỗ tay rồi lặp lại. - Đọc - thể hiện các âm bền một hơi - Mỗi tiếng cộc bằng thanh theo hình + Nhóm 2: Thể hiện tiếng cộc 1 tiếng vỗ tay, sau đó cộc cộc ngắt từng từ, kết hợp nghỉ một phách rối nối tiếp 2 nhóm vỗ tay. Hoán lặp lại). đổi và lặp lại trò chơi thể hiện động tác minh hoạ. ❖ GV khuyến khích HS về Hoạt động 2: nhà kể lại câu chuyện Củng cố - dặn dò ________________________________ Thứ tư ngày 24 tháng 01 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 3) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học sinh phổ biến nội                                                                                                                                                                            dung, yêu cầu giờ  học   2.Khởi động - Cán sự tập trung a) Khởi động chung 2x8N lớp, điểm số, báo - Xoay các khớp cổ tay, cáo sĩ số, tình hình cổ chân, vai, hông, lớp cho GV. gối,... b) Khởi động chuyên Đội hình khởi động môn 2x8N - Gv HD học sinh        - Các động tác bổ trợ khởi động. chuyên môn  c) Trò chơi - HS khởi động theo hướng dẫn của GV - Trò chơi “tránh ô tô” 16-18’ - GV hướng dẫn II. Phần cơ bản: chơi * Kiến thức. Bài tập 1 - HS tích cực, chủ động tham gia trò chơi Cho HS quan sát tranh N1: Chân trái sang - Đội hình HS quan ngang, hai tay đưa ra GV làm mẫu động sát tranh trước  N2: Về TTCB tác kết hợp phân  tích kĩ thuật động N3: Chân phải bước  sang ngang, hai tay tác. HS quan sát GV giang ngang. làm mẫu N4: Về TTCB N5: Chân trái đưa ra trước, hai tay giang ngang. N6: Về TTCB N7: Chân phải đưa ra 2 lần trước, hai tay giang ngang. N8: Về TTCB *Luyện tập - GV hô - HS tập - Đội hình tập luyện Tập đồng loạt theo Gv. đồng loạt. 4lần - Gv quan sát, sửa  sai cho HS.   - Y,c Tổ trưởng cho Tập theo tổ nhóm 4lần các bạn luyện tập ĐH tập luyện theo theo khu vực. tổ            1 lần  GV  Tập theo cặp đôi - GV cho 2 HS quay mặt vào nhau tạo -ĐH tập luyện theo thành từng cặp để cặp    tập luyện.  Thi đua giữa các tổ    - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi * Trò chơi “phối hợp HS thi đua giữa các đua - trình diễn nhảy chụm tách hai 3-5’ tổ. - GV nêu tên trò chân qua vòng tròn” chơi, hướng dẫn cách chơi.  - Cho HS chơi thử và chơi chính thức.  - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt  III. Kết thúc 4- 5’ người (đội) thua * Thả lỏng cơ toàn cuộc thân. - GV hướng dẫn - HS thực hiện thả * Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý lỏng chung của buổi học. thức, thái độ học của - ĐH kết thúc  Hướng dẫn HS Tự ôn HS. - VN ôn bài và  ở nhà * Xuống lớp chuẩn bị bài sau  ____________________________________ Thứ năm ngày 25 tháng 01 năm 2024 Đọc sách CÙNG ĐỌC ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc HỌC HÁT: BÀI TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực âm nhạc: - Hát đúng giai điệu và lời ca bài Tre ngà bên lăng Bác - Thể hiện sắc thái tình cảm tha thiết. - Nêu được cảm nhận về tính chất âm nhạc, nội dung, ý nghĩa của bài hát và biết hát với các hình thức khác nhau. 2. Năng lực chung: - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp gõ đệm và vận động cơ thể theo nhạc bài “Tre ngà bên lăng Bác”. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất: - Biết lắng nghe, cảm thụ, nêu được cảm xúc khi học các nội dung của bài hát - GD HS tình cảm yêu mến Bác Hồ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Băng nhạc - Nhạc cụ gõ đệm. - Bảng phụ 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: Khởi động: * Mục tiêu: Giúp HS nhận diện được chủ đề, tạo sự hứng khởi, huy động những kiến thứ, vốn hiểu biết đã có của HS để kết nối với nội dung bài mới. * Cách thực hiện: - HS vận động cơ thể theo lời - Khởi động qua bài hát: Hát mừng ca của bài hát - GV bật nhạc hát bài Hát mừng. Hoạt động 2: Tìm hiểu - Khám phá: * Mục tiêu: Tìm hiểu, khám phá kiến thức, kí hiệu âm nhạc trong bài hát Tre ngà bên lăng Bác để giúp cho việc học hát được tốt hơn. * Cách thực hiện: 1. Giới thiệu bài hát - GV giới thiệu tranh minh hoạ. - Tác giả, xuất xứ, nội dung bài hát. HS nghe + ND: Cây tre ngà đã bao đời thân thuộc với làng - HS ghi nhớ quê ta, lá tre xanh mà thân tre thì đậm một sắc vàng óng ả... Có những khóm tre ngà đẹp như thế được quần tụ cùng hoa cỏ trăm miền về bên Lăng Bác. Tre đứng đó để được rì rào mãi điệu hát ru của gió. Nhịp 3 dấu luyến, dấu nối - HD HS tìm hiểu thông tin 8 ? Bài hát viết ở nhịp gì và các kí hiệu âm nhạc HS lắng nghe, cảm nhận giai nào? điệu. 2. Hát mẫu: - Bài hát Tre ngà bên Lăng - GV đệm đàn, hát mẫu hoặc dùng băng, đĩa nhạc. Bác nói lên tình cảm của nhân - ? Em hãy nêu cảm nhận ban đầu về bài hát. dân Việt Nam đối với Bác Hồ kính yêu. HS lắng nghe 3. Đọc lời ca HS đọc lời ca - HD HS chia đoạn, chia câu (7 câu), đánh dấu chỗ lấy hơi và hướng dẫn HS nhận biết về cấu HS tìm hiểu từ khó trúc bài - HD HS đọc lời ca - Giải thích từ khó: Tre ngà là cây tre có thân màu vàng, lá xanh. 4. Khởi động giọng - HS khởi động giọng - HS lắng nghe 5. Tập hát từng câu - HS hát hoà theo tiếng đàn - Đàn giai điệu câu 1 khoảng 2 – 3 lần. - 1-2 HS thực hiện - Bắt nhịp (2-3) và đàn giai điệu để HS hát - HS sửa chỗ sai - HS khá hát mẫu. - Cả lớp hát, GV lắng nghe để phát hiện chỗ sai - HS tập câu tiếp rồi hướng dẫn HS sửa lại. - HS thực hiện - HS tập các câu tiếp theo tương tự. - HS hát cả bài - HS hát nối các câu hát - HS hát theo nhiều hình thức: 6. Hát cả bài tập thể, nhóm, dãy, cá nhân. - HS hát cả bài. Hoạt động 3: Thực hành - luyện tập: * Mục tiêu: - Hát đúng giai điệu, lời ca bài Tre ngà bên lăng Bác với tính chất tha thiết, tự sự. - Nêu được cảm nhận về tính chất âm nhạc của bài hát và biết hát với các hình thức khác nhau. * Cách thực hiện: - HS thể hiện theo hình thức: - HD HS luyện tập theo các hình thức khác nhau cá nhân, nhóm - GV vận dụng các kĩ thuật dạy học: Mảnh ghép, chia nhóm, thảo luận nhóm để nói - HS nhận xét lên cảm nhận và thể hiện bài hát theo cảm nhận của mình có thể gõ đệm theo phách, nhịp, vận động phụ họa, vận động cơ thể theo nhịp điệu để kích thích tư duy của HS - HS tập hát thể hiện tính chất tha thiết, tự sự của bài hát - HS lắng nghe và rút kinh - HS tự nhận xét và nhận xét lẫn nhau nghiệm - GV đánh giá Hoạt động 4: Vận dụng – sáng tạo: * Mục tiêu: HS thể hiện bài hát theo các hình thức khác nhau. * Cách thực hiện: - GV HD các em vài động tác vận động cơ thể HS thực hành cho đều, đẹp cho bài hát. - Tre ngà bên lăng Bác Nhạc Hôm nay các em học bài gì ? và lời: Hàn Ngọc Bích - Nội dung của bài hát truyền tải đến chúng ta - Bài hát Tre ngà bên Lăng thông điệp gì ? Bác nói lên tình cảm của nhân - Cả lớp hát lại bài hát. dân Việt Nam đối với Bác Hồ kính yêu. - HS thực hiện ________________________________________ Đọc sách CÙNG ĐỌC ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 26 tháng 01 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 4) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi * Kiến thức. động tham gia trò Bài tập 2 chơi Cho HS quan sát tranh N1: Chùng gối chân - Đội hình HS quan phải chân trái sang sát tranh ngang tay trái sang                                                                                                                                                                            ngang, tay phải gập GV làm mẫu động  trước ngực tác kết hợp phân  N2: Về TTCB tích kĩ thuật động  N3: Chùng gối chân tác. HS quan sát GV trái chân phải sang làm mẫu ngang tay phải sang ngang, tay trái gập trước ngực N4: Về TTCB N5: Chân trái ra sau, hai tay lên cao chếch 2 lần chữ V, ngửa đầu. N6: Về TTCB N7: Chân phải ra sau, hai tay lên cao chếch - GV hô - HS tập chữ V, ngửa đầu. 4lần theo Gv. - Đội hình tập luyện N8: Về TTCB - Gv quan sát, sửa sai cho HS. đồng loạt. *Luyện tập  Tập đồng loạt  - Y,c Tổ trưởng cho 4lần các bạn luyện tập  theo khu vực. ĐH tập luyện theo Tập theo tổ nhóm tổ     1 lần    - GV cho 2 HS quay     mặt vào nhau tạo  GV  -ĐH tập luyện theo Tập theo cặp đôi thành từng cặp để tập luyện. cặp     - GV tổ chức cho    Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các tổ. - Từng tổ lên thi đua - trình diễn * Trò chơi “phối hợp - GV nêu tên trò 3-5’ chơi, hướng dẫn nhảy chụm tách hai chân qua vòng tròn” cách chơi. - Cho HS chơi thử  và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên  dương, và sử phạt  người (đội) thua III.Kết thúc 4- 5’ cuộc * Thả lỏng cơ toàn - HS thực hiện thả thân. - GV hướng dẫn lỏng * Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc chung của buổi học. thức, thái độ học của   Hướng dẫn HS Tự ôn HS. ở nhà - VN ôn bài và  * Xuống lớp chuẩn bị bài sau ______________________________________ Đọc sách CÙNG ĐỌC ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc HỌC HÁT: BÀI TRE NGÀ BÊN LĂNG BÁC ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_21_nam.docx
Giáo án liên quan