Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 20 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx13 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 8 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 20 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 16 tháng 01 năm 2024 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀIHÁT: XÚC XẮC XÚC XẺ - ĐỌC NHẠC: NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA ĐÔ – RÊ – MI ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức: - HS hát thuộc lời ca, giai điệu, biết thể hiện cảm xúc, nhịp điệu, nhớ tên và đọc được 5 nốt Đồ, Rê, Mi, Pha, Son . Biết vận dụng và sáng tạo kết hợp với các hình thức tốp ca, song ca, đơn ca. - Hiểu biết thêm về Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện 2. Năng lực: - Có ý thức tìm hiểu bài hát trước khi lên lớp. - Biết thể hiện âm thanh dài- ngắn qua giọng hát và trò chơi âm nhạc . 3. Phẩm chất: - HS yêu thích ca hát và biết cảm nhận được không khí vui tươi - Giáo dục HS biết được ý nghĩa tốt đẹp của ngày Tết cổ truyền dân tộc thông qua nội dung của bài hát từ đó giúp HS thêm yêu quê hương, yêu Tổ quốc - Luôn biết siêng năng, chăm chỉ II. CHUẨN BỊ 1. Chuẩn bị của giáo viên - Nhạc đệm cho bài hát, bài đọc nhạc ... trình bày bài đọc nhạc Những người bạn của Đô- Rê- Mi. - Nhạc cụ: đàn phím điện tử/ghi ta, thanh phách/ nhạc cụ tự chế... 2. Chuẩn bị của học sinh - SGK Âm nhạc 1 - Hát thuộc lời ca, giai điệu bài hát Xúc xắc xúc xẻ III. HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC 1. Ổn định: Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học - Gọi một nhóm lên bảng vỗ tay theo nhịp của bài hát. - GV nhận xét 3. Bài mới: Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: - Chia lớp thành 3 tổ. GV đưa ra câu - HS lắng nghe luật Ôn hát Xúc xắc xúc hỏi, tổ nào ra tín hiệu sớm dành chơi, thực hiện trả xẻ (10 phút) quyền trả lời trước. Mỗi câu trả lời lời câu hỏi. a. Khởi động đúng được tùy chọn mở 1 ô chữ theo - Trò chơi: Ô chữ kì phán đoán, có thể đọc luôn đáp án. diệu Nếu vẫn không đọc được, trò chơi tiếp tục đến khi đáp án được mở ra ? Trong 4 mùa : Xuân, Hạ Thu, Đông, mùa nào có tết cổ truyền. - Mùa xuân ? Hoa gì thường nở vào mùa xuân ? Những việc gì thường làm để đón - Hoa mai; hoa đào tết: (có 3 đáp án trở lên) ? Vì sao mọi người đều mong đón tết về: (từ 3 đáp án trở lên) - Sau khi chơi, nhóm nào tìm được đáp án đúng, GV yêu cầu cả lớp thưởng 1 tràng pháo tay, 1 bài hát về chủ đề mùa xuân (các nhóm khác phải hát tặng), 1 nụ cười (Cả - HS tương tác với lớp cùng cười) giáo viên và các nhóm bạn. - GV trao đổi, gợi ý với HS về động b. Hát kết hợp vận tác và đội hình vận động khi hát kết động theo nhịp hợp với động tác chân, tay theo nhịp. + GV cùng HS chọn 5 bạn hát tốt (3 bạn hát, 2 bạn gõ đệm trống con, vỏ - HS hát và vận lon, cocacola, thìa nhôm) vừa đi động minh họa vừa hát vừa nhún nhảy lắc lư theo nhịp và vừa chúc tết đến các dãy bàn. - Các nhóm /HS tự + Nhóm hát đến câu “mở cửa cho nhận xét và nhận chúng tôi” thì cả chủ nhà và khách xét cho nhau. cùng mở tay để chào nhau. - Giờ học nhạc hôm nay, thầy mang Hoạt động 2: đến cho lớp mình một điều đặc biệt: Đọc nhạc bậc thang Cả lớp có đoán được không? GV Đô – Rê – Mi (20 yêu cầu HS quan sát SGK và nhận phút) biết các bạn mới xuất hiện ở trang a. Giới thiệu và nghe sách - Quan sát, phát đọc mẫu ? Bạn mới của Đô Rê Mi có tên là hiện và trả lời câu gì? hỏi của GV - GV đọc/GV đàn/ Nghe File âm b. Đọc tên nốt thanh mẫu. (GV chỉ vào các nốt nhạc khi giai điệu vang lên) - HS lắng nghe, nhận xét và thực hiện theo yêu cầu của giáo viên . ? Pha và Son đọc cao hơn hay thấp hơn Đô Rê Mi? - Hướng dẫn HS đánh vần đọc 5 tên nốt Đô Rê Mi Pha Son - GV đọc mẫu/ đàn mẫu rồi cho HS - Cao hơn c. Tập đọc nhạc theo luyện tập nhiều lần chú ý quãng Mi kí hiệu bàn tay. pha - HS đọc bài - GV trình chiếu/ Bảng phụ/ hình ảnh đọc nhạc theo kí hiệu bàn tay - , HS nghe và đọc các nốt: Đồ, rê, mi, pha, son. theo chú ý quãng - Trình chiếu hình ảnh 5 nốt nhạc có 1/2C các thế tay. (HS đọc và đưa thế tay lần lượt). - GV đọc tên nốt từ chậm đến nhanh và làm mẫu kí hiệu bàn tay rồi điều khiển HS đọc nhạc kết hợp thế tay. - GV nhận xét, sửa sai và nhắc nhở - Quan sát tự đọc HS luyện tập thêm (nếu cần). tên nốt/ đánh vần và Khuyến khích HS chia sẻ và thực thể hiện các kí hiệu hiện cùng người thân cách thể hiện bàn tay. d. Đọc nhạc với nhạc kí hiệu bàn tay. - Nghe, nhận xét đệm - GV hướng dẫn quan sát bản nhạc cho HS nghe, đọc lại bản nhạc, theo cho nhau và thể yêu cầu. hiện kí hiệu bàn tay. - GV bật nhạc đệm/ GV đệm đàn cho HS đọc nhạc theo tổ, nhóm, cá - HS lắng nghe và nhân: Nhắc HS chú ý giữ nhịp ổn ghi hớ. định khớp với nhạc đệm. - Hướng dẫn vỗ tay theo phách/ nhịp và ghép với đọc nhạc _____________________________________ Thứ tư ngày 17 tháng 01 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 1) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.                                                                                                                                                                            - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “tránh ô tô” 16-18’ - GV hướng dẫn II. Phần cơ bản: chơi - HS tích cực, chủ * Kiến thức. động tham gia trò Bài tập 1 chơi Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan N1: Chân trái sang sát tranh ngang, hai tay đưa ra   trước GV làm mẫu động N2: Về TTCB tác kết hợp phân  HS quan sát GV N3: Chân phải bước tích kĩ thuật động làm mẫu sang ngang, hai tay tác. giang ngang. N4: Về TTCB N5: Chân trái đưa ra trước, hai tay giang ngang. N6: Về TTCB N7: Chân phải đưa ra 2 lần trước, hai tay giang ngang. - Đội hình tập luyện N8: Về TTCB - GV hô - HS tập đồng loạt. *Luyện tập  Tập đồng loạt theo Gv.  4lần - Gv quan sát, sửa sai cho HS.  ĐH tập luyện theo - Y,c Tổ trưởng cho tổ Tập theo tổ nhóm các bạn luyện tập     4lần theo khu vực.         GV  1 lần - GV cho 2 HS quay -ĐH tập luyện theo Tập theo cặp đôi mặt vào nhau tạo cặp thành từng cặp để    tập luyện.     Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi HS thi đua giữa các đua - trình diễn * Trò chơi “phối hợp tổ. nhảy chụm tách hai 3-5’ - GV nêu tên trò chân qua vòng tròn” chơi, hướng dẫn cách chơi.  - Cho HS chơi thử  và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt  người (đội) thua III. Kết thúc cuộc 4- 5’ - HS thực hiện thả * Thả lỏng cơ toàn - GV hướng dẫn lỏng thân. - Nhận xét kết quả, ý - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh giá thức, thái độ học của  chung của buổi học. HS.  Hướng dẫn HS Tự ôn - VN ôn bài và ở nhà chuẩn bị bài sau  * Xuống lớp ____________________________________ Thứ năm ngày 18 tháng 01 năm 2024 Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: BÀI HÁT MỪNG - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 6: CHÚ BỘ ĐỘI ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực chung: - HS thuộc lời ca, thể hiện sắc thái rộn ràng, tươi vui bài Hát mừng. - HS trình bày bài hát bằng cách hát đối đáp, đồng ca kết hợp gõ đệm và vận động phụ họa. - HS đọc đúng giai điệu và lời ca bài TĐN số 6, thể hiện tính chất vui tươi, hồn nhiên. - Biết vận dụng sáng tạo để gõ đệm hoặc vận động cơ thể cho bài Tập đọc nhạc số 6 Chú bộ đội. 2. Năng lực đặc thù: - Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua hát kết hợp vận động phụ họa bài Hát mừng. - Thể hiện và cảm thụ giai điệu, tiết tấu, tính chất, sắc thái của bài TĐN, ứng dụng để đọc nhạc kết hợp gõ đệm cho bài TĐN số 6. - Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề và sáng tạo trong bài TĐN. 3. Phẩm chất: - Biết lắng nghe, cảm thụ, nêu được cảm xúc khi học các nội dung của bài hát - Biết chia sẻ ý kiến và phối hợp cùng các bạn khi tham gia hoạt động âm nhạc. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: 1. Giáo viên - Đàn phím điện tử. - Băng nhạc - Nhạc cụ gõ đệm. - Bảng phụ 2. Học sinh SGK, thanh phách. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Hoạt động khởi động: * Mục tiêu: Giúp HS hứng khởi; huy động những kiến thức, vốn hiểu biết đã có của HS để kết nối với nội dung bài học mới * Cách thực hiện: * Trò chơi nhận biết giai điệu: Ai tai thính? * Cách chơi: Chia lớp thành 2 đội (1 đội nam, 1 đội HS lắng nghe GV phổ nữ) biến luật chơi Cả hai đội cùng nghe GV đàn lần lượt 3 bài TĐN số 2, 3, 4 đã học và phải nhận ra đó là giai điệu của bài HS chơi trò chơi theo sự TĐN nào. Đội nào bấm chuông nhanh giành quyền điều khiển của GV trả lời trước và viết câu trả lời lên bảng. Cuối cùng tổng hợp, đội nào nhiều câu trả lời đúng đội đó giành chiến thắng. 2. Hoạt động thực hành - luyện tập: a. Ôn tập bài hát: Hát mừng * Mục tiêu: - Thể hiện được bài Hát mừng với tính chất rộn ràng, tha thiết. - HS biết sử dụng nhạc cụ gõ để thể hiện tiết tấu. * Cách thực hiện: - Cho HS nghe nhạc qua băng đĩa hoặc GV trình bày. - HS nghe - Yêu cầu HS hát bài Hát mừng bằng cách hát đối đáp, - HS thực hiện đồng ca kết hợp gõ đệm với 2 âm sắc. b. Sáng tạo gõ tiết tấu: * Mục tiêu: HS nhận biết được tiết tấu để biết cách thực hiện tiết tấu bằng nhạc cụ gõ. * Cách thực hiện: - Cho HS quan sát và nhận xét âm hình tiết tấu sau: - HS quan sát và nhận xét ? Em hãy nêu lại cách thực hiện trường độ trong âm Nốt đen bằng 1 phách, hình tiết tấu trên? nốt trắng bằng 2 phách - Hướng dẫn HS thực hiện âm hình tiết tấu trên theo - HS lắng nghe các bước sau: + Bước 1: Đọc tiết tấu Đọc: đen đen đen Gõ: Đọc tiết tấu theo trường độ. + Bước 2: Gõ tiết tấu với nhạc cụ thanh phách, tambuorine hoặc trống nhỏ Gõ tiết tấu, miệng đọc theo trường độ. - HS thực hiện Gõ tiết tấu, đọc thầm trong đầu, không đọc thành tiếng. - Các nhóm cá nhân luân phiên luyện tập - HS thảo luận nhóm + Ứng dụng tiết tấu vào bài Hát mừng (thực hiện hát + gõ tiết tấu bằng nhạc cụ gõ...) + Vận dụng hát kết hợp vận động cơ thể (vỗ tay, giậm chân, búng ngón tay...) theo một hoặc một số cách trong các cách sau: Cách 1: Cách 2: HS chia sẻ Cách 3: Mời các nhóm chia sẻ trước lớp HS lắng nghe ý kiến - Nhận xét 3. Hoạt động tìm hiểu - khám phá: Tập đọc nhạc: TĐN số 6 – Chú bộ đội * Mục tiêu: HS nhận biết được các kí hiệu có trong bài TĐN số 6 để áp dụng vào đọc nhạc. - HS quan sát * Cách thực hiện: - HS xung phong TL: 1. Giới thiệu bài TĐN Bài TĐN viết ở nhịp 2 - GV treo bài TĐN số 6 lên bảng gồm có 8 ô nhịp. 4 ? Bài TĐN số 6 viết ở nhịp mấy, gồm bao nhiêu ô nhịp. Hình nốt đen, móc đơn, ? bài được viết ở những hình nốt gì? trắng. HS ghi bảng con và giơ ? Trong nhịp 2 một móc đơn bằng bao nhiêu phách, theo hiệu lệnh của GV một phách bằng4 mấy móc đơn? - HS chỉ ra tên nốt nhạc - GV cho HS làm vào bảng phụ. 2. Tập nói tên nốt nhạc HS luyện đọc cao độ - HS nói tên nốt ở khuông thứ nhất. HS lắng nghe - GV chỉ từng nốt ở khuông 2 3. Luyện tập cao độ HS luyện đọc kết hợp gõ tiết tấu HS lắng nghe 4. Luyện tập tiết tấu Vui tươi, trìu mến - HS đọc - Cả lớp đọc câu 1- câu 2 - HS thực hiện - GV gõ tiết tấu làm mẫu. - 1-2 HS thực hiện - Cho HS gõ lại tiết tấu - HS đọc nhạc - GV làm mẫu cách đọc tiết tấu kết hợp gõ phách. - Chỉ định HS 1- 2 HS đọc tiết tấu kếtt hợp gõ phách 5. Tập đọc từng câu - GV đàn giai điệu cả bài. ? Em hãy nêu tính chất bài TĐN? - GV hướng dẫn HS tập đọc từng câu nhạc thể hiện cho đúng tính chất của bài. - Đọc câu 1: GV đàn câu thứ nhất 3 lần, lần thứ nhất các em lắng nghe, lần 2 và 3 các em đọc nhẩm theo. - GV bắt nhịp và đàn để HS đọc câu 1 - HS xung phong đọc - Cả lớp đọc câu 1, GV lắng nghe - Đọc câu thứ hai tương tự 6. Tập đọc cả bài - GV đàn giai điệu cả bài, HS đọc nhạc hoà theo, vừa đọc vừa gõ tiết tấu. GV bắt nhịp. - HS xung phong đọc. - HS đọc cả bài, GV lắng nghe (không đàn) 4. Hoạt động vận dụng – sáng tạo: * Mục tiêu: Biết sử dụng nhạc cụ gõ để đệm cho bài TĐN. Biết chia sẻ ý kiến cá nhân, tích cực tham gia các hoạt động trong lớp, biết đánh giá và tự đánh giá Chăm chỉ học tập, rèn kết quả học tập. luyện tu dưỡng đạo đức * Cách thực hiện: tốt con ngoan, trò giỏi. - Hôm nay các em học bài gì? - Tổ, nhóm trình bày - Nội dung bài TĐN truyền tải đến chúng ta thông điệp gì? - Các nhóm trình bày cách gõ đệm . ________________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 19 tháng 01 năm 2024 Giáo dục thể chất BÀI 3: VẬN ĐỘNG PHỐI HỢP CỦA CƠ THỂ ( Tiết 2) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động phối hợp của cơ thể trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động phối hợp của cơ thể. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “tránh ô tô” - GV hướng dẫn - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: 16-18’ chơi * Kiến thức. động tham gia trò Bài tập 2 chơi Cho HS quan sát tranh N1: Chùng gối chân - Đội hình HS quan phải chân trái sang sát tranh  ngang tay trái sang GV làm mẫu động  ngang, tay phải gập tác kết hợp phân     trước ngực tích kĩ thuật động HS quan sát GV N2: Về TTCB   tác. làm mẫu    N3: Chùng gối chân     trái chân phải sang                                                                                                                                                                ngang tay phải sang ngang, tay trái gập trước ngực N4: Về TTCB N5: Chân trái ra sau, hai tay lên cao chếch 2 lần chữ V, ngửa đầu. N6: Về TTCB N7: Chân phải ra sau, hai tay lên cao chếch - GV hô - HS tập - Đội hình tập luyện chữ V, ngửa đầu. 4lần theo Gv. đồng loạt. N8: Về TTCB - Gv quan sát, sửa   *Luyện tập sai cho HS. Tập đồng loạt  - Y,c Tổ trưởng cho ĐH tập luyện theo 4lần các bạn luyện tập tổ theo khu vực.     Tập theo tổ nhóm        1 lần  GV  - GV cho 2 HS quay -ĐH tập luyện theo mặt vào nhau tạo cặp    Tập theo cặp đôi thành từng cặp để tập luyện.     - GV tổ chức cho - Từng tổ lên thi đua - trình diễn Thi đua giữa các tổ HS thi đua giữa các tổ. * Trò chơi “phối hợp - GV nêu tên trò 3-5’ chơi, hướng dẫn nhảy chụm tách hai  chân qua vòng tròn” cách chơi. - Cho HS chơi thử và chơi chính thức.  - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt  người (đội) thua III.Kết thúc cuộc * Thả lỏng cơ toàn 4- 5’ - HS thực hiện thả thân. - GV hướng dẫn lỏng - ĐH kết thúc * Nhận xét, đánh giá - Nhận xét kết quả, ý   chung của buổi học. thức, thái độ học của Hướng dẫn HS Tự ôn HS.  ở nhà - VN ôn bài và * Xuống lớp chuẩn bị bài sau ______________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TẬP BÀI HÁT: BÀI HÁT MỪNG - TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 6: CHÚ BỘ ĐỘI ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_20_nam.docx
Giáo án liên quan