Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 15 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh

docx14 trang | Chia sẻ: nhatha1 | Ngày: 04/09/2025 | Lượt xem: 10 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 15 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 12 tháng 12 năm 2023 Đọc sách ĐỌC TO NGHE CHUNG ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) _______________________________________ Âm nhạc - THƯỜNG THỨC ÂM NHẠC: TRỐNG CÁI - NGHE NHẠC: VŨ KHÚC THIÊN NGA (Trích vở ba lê Hồ Thiên Nga) ( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức: - HS nhớ tên nhạc cụ trống cái và tìm hiểu về trống cái. - Hiểu thêm về loại nhạc cụ trống cái ở trường học và biểu diễn trên các sân khấu lớn. 2. Năng lực; - Sử dụng được trống cái. - Biết thể hiện cảm xúc , tính chất, niềm vui khi nghe bài Vũ khúc thiên nga vở ba lê Hồ Thiên Nga. 3. Phẩm chất - Yêu thích loại nhạc cụ trống cái. - Giáo dục HS biết gìn giữ loại nhạc cụ trống cái. II. Chuẩn bị 1. Chuẩn bị của giáo viên - Loa Blutooth – nhạc bài Vũ khúc thiên nga vở ba lê Hồ Thiên Nga. 2. Chuẩn bị của học sinh SGK Âm nhạc 1, thanh phách... III. Hoạt động dạy- học chủ yếu 1. Ổn định Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh. 2. Kiểm tra kiến thức đã học - Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát theo giai điệu lời ca. - GV nhận xét 3. Bài mới Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: (25p) - GV giới thiệu hình ảnh trong - HS quan sát, lắng a. Giới thiệu trống cái từng bức tranh nghe. - GV hướng dẫn HS - GV cho HS nghe tiếng trống - Nghe tiếng trống quan sát tranh trường qua file âm thanh/ qua câu hỏi và gợi mở để HS nói về tiếng trống trường. ? Các bạn cảm nhận tiếng trống - HS trả lời: tiếng như thế nào? trống to rõ ràng và - GV hướng dẫn HS tìm hiếu dứt khoát, tạo không tranh: Quan sát tranh và kể theo khí vui tươi sôi nổi Kêu tùng... tùng...tùng...!” trí tưởng tượng của em. - Tìm hiểu tranh + Cô giáo đang nói chuyện với các bạn,... + Hình ảnh đánh trống múa lân đón Trung thu. + Hình ảnh cái trống to, giải thích cấu tạo trống. - HS nghe GV nêu * Trống có một tỉ lệ riêng giữa cấu tạo trống đường kính mặt trống và chiều dài thân gỗ. Thân trống được - Thân trống, mặt trống, dùi trống, đế làm bằng thanh gỗ cong ghép lại trống. với nhau và được cố định 2 đai bằng thân cây mây rất chắc chắn. Ngoài ra, chúng còn được in, phun nhiều họa tiết trên mặt trống để sản phẩm thêm phần lạ mắt. * Chất liệu: Trống trường học được làm bằng 2 chất liệu chính là thân gỗ mít và mặt trống da trâu loại tốt. - HS thảo luận và kể chuyện theo tranh - Kể chyện theo tranh mà GV đã phân công - Gõ nối tiếp theo hướng dẫn. b. Gõ và đọc theo hình tiết tấu - HS lắng nghe. Tổ chức trò chơi - GV hướng dẫn HS sắm vai kể chuyện: - HS chơi trò chơi - Chia lớp thành ba nhóm, mỗi theo hướng dẫn nhóm được phân công kể một nội dung gắn với một bức tranh. + Cho HS nghe tiếng trống trường theo tiết tấu (trên đàn/ đĩa CD), và HD các nhóm gõ nối - HS xung phong, tiếp nhau âm thanh tiếng trống hoặc lớp trưởng theo thứ tự: nhóm 1,2,3. + GV đánh mẫu tiếng trống trường với âm lượng to, nhỏ - HS nghe và gõ khác nhau: tùng tùng tùng.., nhắc lại tiếng trống tùng tùng tùng.., tùng tùng tùng. múa lân. - GV mời 3 nhóm (5-7 HS) lên bảng phát trống con cho HS làm - HS lắng nghe Hoạt động 2: (10p) theo yêu cầu và điều chỉnh động Nghe nhạc: Vũ khúc tác gõ để tạo ra các âm thanh to thiên nga (trích vờ ba lê hoặc nhỏ theo yêu cẩu của trò Hồ thiên nga chơi, a.Giới thiệu - GV cử một bạn làm quản trò hô, sau hiệu lệnh cả nhóm gõ theo âm thanh tiếng trống trường với các yêu cẩu. Nhạc sĩ: Pi-ốt I-lích - GV gợi ý HS đọc, gõ và đệm Trai-cốp-xki tiết tấu của tiếng trống múa lân, bằng gõ trống con, vổ tay, kết b.Nghe nhạc hợp giậm chân: - Tác giả: Pi-ốt I-lích Trai-cốp- xki là nhạc sĩ nổi tiếng người Nga. ông sáng tác rất nhiều tác phẩm cho dàn nhạc giao hưởng. - Tác phẩm: Ở xứ Ba-va-ria - HS nghe cảm thụ thuộc nước Đức có vị vua Lút- nhạc và tưởng tượng guých Đệ nhị nổi tiếng lãng về bước đi nhún Hoạt động 3: mạn, say mê nghệ thuật, đặc biệt nhảy, tinh nghịch Củng cố - dặn dò là âm nhạc, ông đã cho xây một của những chú thiên toà lâu đài thần tiên tuyệt đẹp nga nhỏ. gọi là lâu đài thiên nga. Đứng trên sườn núi trông ra khu hổ cũng mang tên là Hồ thiên nga - HS lắng nghe và về hết sức thơ mộng. Điều đó đã nhà thực hiện. gợi lên cảm hứng cho Trai-cốp- xki sáng tác vở ba lê Hồ thiên nga. -HS ghi nhớ. - GV cho HS nghe nhạc vài lần để HS Cảm thụ âm nhạc và được xem (tranh ảnh, trích đoạn video) rồi hướng dẫn: Dùng ngón tay số 2,3 đặt trên bàn và di chuyển bước lẩn theo nhịp điệu bản nhạc. GV cho HS nghe nhạc để cảm nhận nhịp. - GV củng cố lại bài học và nhận xét tiết học, khen ngợi HS - GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài hát và tập gõ trống kết hợp hát. ___________________________ Thứ tư ngày 13 tháng 12 năm 2023 Giáo dục thể chất Bài 2: VẬN ĐỘNG CỦA TAY. ( Tiết 1) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ bản của tay trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của tay, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của tay. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “chim bay cò - GV hướng dẫn bay” chơi - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: động tham gia trò chơi * Kiến thức. 16-18’ Động tác đưa hai tay ra trước. Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan sát tranh       Từ TTCB đưa hai tay    GV làm mẫu động HS quan sát GV  ra trước, bàn tay sấp. tác kết hợp phân   làm mẫu     Động tác đưa hai tay tích kĩ thuật động       lên cao. tác.                                                                                                                                                        - Đội hình tập luyện đồng loạt.   Từ TTCB đưa hai tay  lên cao chếch chữ V, - ĐH tập luyện theo lòng bàn tay hướng vào - GV hô - HS tập tổ nhau. theo Gv.     Động tác hai tay giang    - Gv quan sát, sửa ngang.     sai cho HS.  GV  - Y,c Tổ trưởng cho - ĐH tập luyện theo các bạn luyện tập cặp 2 lần theo khu vực.    Từ TTCB hay tay giang    ngang, bàn tay sấp. Động tác đưa hai tay - GV cho 2 HS quay ra sau. 4lần mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. - GV tổ chức cho 4lần HS thi đua giữa các Từ TTCB đưa hai tay tổ. ra sau, lòng bàn tay - GV nêu tên trò hướng vào nhau. chơi, hướng dẫn *Luyện tập 1 lần cách chơi. Tập đồng loạt - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua Tập theo tổ nhóm cuộc - Từng tổ lên thi đua - trình diễn   Tập theo cặp đôi    Thi đua giữa các tổ * Trò chơi “dành cờ 3-5’ - GV hướng dẫn - HS thực hiện thả chiến thắng” - Nhận xét kết quả, ý lỏng III. Kết thúc 4- 5’ thức, thái độ học của - ĐH kết thúc * Thả lỏng cơ toàn HS.   thân. - VN ôn bài và * Nhận xét, đánh giá chuẩn bị bài sau  chung của buổi học. Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà * Xuống lớp __________________________ Thứ năm ngày 14 tháng 12 năm 2023 Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2) ____________________________________ Âm nhạc ( Dạy lớp: 5A1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Kiến thức - HS đọc được bài TĐN số 3. Biết thể hiện tính chất sắc thái ghi trên bản nhạc, biết gõ đệm cho bài TĐN - Nêu được những nét chính về nghệ sĩ Cao Văn Lầu và bản Dạ cổ hoài lang 2. Năng lực, phẩm chất hướng tới: * Năng lực đặc thù: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua giai điệu, tiết tấu, tính chất, sắc thái của bài TĐN * Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết cách giải quyết vấn đề; chuẩn bị đồ dùng, tư liệu học tập để thảo luận. 3. Phẩm chất: Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng đọc nhạc, tinh thần trách nhiệm, biết chia sẻ, yêu thích âm nhạc. II. CHUẨN BỊ: - Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài, một số nhạc cụ gõ - Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS 1. Khởi động- - Khởi động qua trò chơi: Nghe - HS nghe luật chơi Nhận diện: giai điệu đoán tên bài TĐN. * Cách chơi: Chia lớp thành 2 - HS chơi trò chơi theo sự đội (1 đội nam, 1 đội nữ) điều khiển của GV Cả hai đội cùng nghe GV đàn lần lượt một câu bất kì 2 bài TĐN số 1, số 2 đã học và phải nhận ra đó là giai điệu của bài TĐN nào. Đội nào có câu trả lời đúng nhiều hơn, nhanh hơn đội đó giành chiến thắng. *HĐ 1: Ôn - GV dẫn dắt vào bài học, ghi - HS ghi ND bài học vào vở TĐN số 3 kết tên bài học. hợp gõ đệm 2. Tìm hiểu- - GV cho HS quan sát âm hình khám phá tiết tấu bài TĐN số 3 - HS quan sát, ghi nhớ - HS quan sát nhớ lại âm hình tiết tấu bài TĐN - Cho HS đọc cao độ - HS đọc cao độ - HS tự ôn tập đọc lại hai bài - HS ôn TĐN TĐN trên theo nhóm. 3. Thực hành- - GV cho HS nghe lại giai điệu - HS lắng nghe luyện tập bài TĐN số 3 - HS ôn tập - HS cả lớp đọc ôn lại bài TĐN - HS thực hiện số 3 một vài lần - Bài TĐN số 3 đọc với sắc thái - HS luyện tập vui vẻ, rộn ràng, tốc độ vừa phải - HS quan sát, lắng nghe, thực - Chia nhóm đôi luyện tập: Bạn hiện. đọc nhạc, bạn gõ đệm. - Cho HS quan sát âm hình tiết 4. Vận dụng- tấu đệm, hướng dẫn cách gõ sáng tạo đệm theo phách và nhịp, vận dụng động tác tay chân sau Son Son Son - Tôi hát Son La Son... - Cho các nhóm thảo luận, tự - HS sáng tạo, vận động, thực hiện gõ đệm trình diễn - GV chia lớp thành 3 nhóm Nhóm 1: Đọc nhạc Nhóm 2: Gõ đệm Nhóm 3: Bộ gõ cơ thể - Một vài nhóm lên trình diễn kết hợp gõ đệm hoặc vận dụng động tác tay chân để đệm - GV cho HS đánh giá, lựa chọn cách gõ hoặc vận động nào phù hợp nhất thì chọn và cho cả lớp thực hành cả bài TĐN. * HĐ 2: Kể - GV giới thiệu và kể câu - HS lắng nghe chuyện Nghệ sĩ chuyện Nghệ sĩ Cao Văn Lầu Cao văn Lầu cho HS nghe 1. Tìm hiểu- - Nêu một số câu hỏi về nội - HS thảo luận, trả lời khám phá dung câu chuyện để HS trả lời + Nghệ sĩ Cao Văn Lầu sinh năm nào? Tại đâu? ( 1892 – tại Gia Định ) + Cậu bé Lầu được học chữ nho do ai dạy? (cha dạy ) + Khi đến trường học chữ quốc ngữ, do nhà nghèo nhưng với bản chất thông minh, ham học ông được cha gửi đến học với ông thầy đàn tên là gì? ( Nhạc Khị ) + Cậu bé Lầu được học các môn học gì? ( đàn tranh, đàn kìm, đánh trống và ca). + Trong đám bạn bè cùng học Cao Văn Lầu là người như thế nào? ( người học giỏi nhất, nổi tiếng là người hát hay đàn giỏi). + Lớn lên ông Lầu làm việc ở đâu? ( Ở Tòa sứ Bạc Liêu) + Tác phẩm nổi tiếng của ông là bài hát gì và ra đời trong khoảng thời gian nào? ( bản Dạ cổ hoài lang, khoảng năm 1919-1920 ). + Bản Dạ cổ hoài lang có nhạc điệu như thế nào? Nội dung bài hát nói lên điều gì? ( Có nhạc điệu buồn được nâng lên thành nỗi đau chung của tất cả người dân Nam Bộ). - GV nhấn mạnh: Do vậy bài Dạ cổ hoài lang đã đi vào lịch sử âm nhạc dân tộc, trở thành bài vọng cổ được yêu thích nhất cho tới hôm nay và đồng bào Nam Bộ coi như một tài sản tinh thần vô giá. + Nghệ sĩ Cao Văn Lầu mất vào ngày tháng năm nào? (13- 8- 1976 ) 2. Thực hành - GV yêu cầu 1 HS kể lại câu luyện tập chuyện ( hoặc HS kể nối tiếp - HS kể chuyện theo nhóm) - Yêu cầu HS nhận xét. - HS nhận xét - GV nhận xét – đánh giá. - HS lắng nghe 3. Vận dụng - - Cho HS nghe bản Dạ cổ hoài sáng tạo lang, HS vẽ tranh đơn giản theo - HS nghe nhạc, vẽ tranh cảm nhận về bản nhạc và câu theo tưởng tượng chuyện được nghe( 3-5’) - HS trả lời - Qua câu chuyện vừa kể các em có thái độ ( cảm nhận) gì trong cuộc sống? ( Biết trân trọng cuộc sống lao động và tình yêu thương con - HS trả lời người, đó là nguồn gốc tạo nên những tác phẩm có giá trị). * Củng cố: - HS lắng nghe, ghi nhớ. - GV hỏi hỏi HS những ND các em được học trong tiết này? - GV khen ngợi động viên những HS hoàn thành tốt ND của bài, các nhóm đã thực hiện tốt nội dung bài học và dặn HS chuẩn bị bài tuần sau. ________________________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1) _______________________________ Thứ sáu ngày 15 tháng 12 năm 2023 Giáo dục thể chất Bài 2: VẬN ĐỘNG CỦA TAY. ( Tiết 2) (Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ bản của tay trong sách giáo khoa. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực hiện động tác và tìm cách khắc phục. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của tay, vận dụng vào các hoạt động tập thể . - NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ bản của tay. II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN - Địa điểm: Sân trường - Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Nội dung Thời Số Hoạt động GV Hoạt động HS gian lượng I. Phần mở đầu 5 – 7’ 1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp hỏi sức khỏe học  sinh phổ biến nội  dung, yêu cầu giờ  học - Cán sự tập trung lớp, điểm số, báo 2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV. - Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động gối,...        b) Khởi động chuyên môn 2x8N - Gv HD học sinh  - Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo chuyên môn hướng dẫn của GV c) Trò chơi - Trò chơi “chim bay cò - GV hướng dẫn bay” chơi - HS tích cực, chủ II. Phần cơ bản: động tham gia trò chơi * Kiến thức. 16-18’ Động tác đưa hai tay ra trước. Cho HS quan sát tranh - Đội hình HS quan sát tranh         Từ TTCB đưa hai tay GV làm mẫu động    ra trước, bàn tay sấp. HS quan sát GV  tác kết hợp phân    làm mẫu                                                                                                                                                                Động tác đưa hai tay tích kĩ thuật động lên cao. tác. - Đội hình tập luyện đồng loạt.   Từ TTCB đưa hai tay  lên cao chếch chữ V, - ĐH tập luyện theo lòng bàn tay hướng vào - GV hô - HS tập tổ nhau. theo Gv.     Động tác hai tay giang    - Gv quan sát, sửa ngang.     sai cho HS.  GV  - Y,c Tổ trưởng cho - ĐH tập luyện theo các bạn luyện tập cặp 2 lần theo khu vực.    Từ TTCB hay tay giang    ngang, bàn tay sấp. Động tác đưa hai tay - GV cho 2 HS quay ra sau. 4lần mặt vào nhau tạo thành từng cặp để tập luyện. - GV tổ chức cho 4lần HS thi đua giữa các Từ TTCB đưa hai tay tổ. ra sau, lòng bàn tay hướng vào nhau. *Luyện tập 1 lần Tập đồng loạt Tập theo tổ nhóm - Từng tổ lên thi đua - trình diễn Tập theo cặp đôi - GV nêu tên trò Thi đua giữa các tổ 3-5’ chơi, hướng dẫn * Trò chơi “dành cờ cách chơi. chiến thắng” - Cho HS chơi thử và chơi chính thức. - Nhận xét, tuyên dương, và sử phạt người (đội) thua   cuộc  4- 5’ - GV hướng dẫn   III. Kết thúc - Nhận xét kết quả, ý * Thả lỏng cơ toàn thức, thái độ học của - HS thực hiện thả thân. HS. lỏng * Nhận xét, đánh giá - VN ôn bài và - ĐH kết thúc chung của buổi học. chuẩn bị bài sau   Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà  * Xuống lớp _____________________________ Đọc sách ĐỌC CÁ NHÂN ( Dạy lớp 2A4) ____________________________________ Âm nhạc - ÔN TĐN SỐ 3 - KỂ CHUYỆN NGHỆ SĨ CAO VĂN LẦU ( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3) _____________________________________

File đính kèm:

  • docxke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_15_nam.docx
Giáo án liên quan