Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 15 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất 1 + Âm nhạc 1+5 - Tuần 15 - Năm học 2023-2024 - Tạ Thị Tố Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ ba ngày 12 tháng 12 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC TO NGHE CHUNG
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
_______________________________________
Âm nhạc
- THƯỜNG THỨC ÂM NHẠC: TRỐNG CÁI
- NGHE NHẠC: VŨ KHÚC THIÊN NGA
(Trích vở ba lê Hồ Thiên Nga)
( Dạy lớp 1A2; 1A1; 1A3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức:
- HS nhớ tên nhạc cụ trống cái và tìm hiểu về trống cái.
- Hiểu thêm về loại nhạc cụ trống cái ở trường học và biểu diễn trên các sân
khấu lớn.
2. Năng lực;
- Sử dụng được trống cái.
- Biết thể hiện cảm xúc , tính chất, niềm vui khi nghe bài Vũ khúc thiên nga vở
ba lê Hồ Thiên Nga.
3. Phẩm chất
- Yêu thích loại nhạc cụ trống cái.
- Giáo dục HS biết gìn giữ loại nhạc cụ trống cái.
II. Chuẩn bị
1. Chuẩn bị của giáo viên
- Loa Blutooth – nhạc bài Vũ khúc thiên nga vở ba lê Hồ Thiên Nga.
2. Chuẩn bị của học sinh
SGK Âm nhạc 1, thanh phách...
III. Hoạt động dạy- học chủ yếu
1. Ổn định
Kiểm tra sĩ số, ổn định chỗ ngồi,dụng cụ học tập của học sinh.
2. Kiểm tra kiến thức đã học
- Gọi 1-2 học sinh lên trình bày bài hát theo giai điệu lời ca.
- GV nhận xét
3. Bài mới
Nội dung (Thời lượng) Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1: (25p) - GV giới thiệu hình ảnh trong - HS quan sát, lắng
a. Giới thiệu trống cái từng bức tranh nghe.
- GV hướng dẫn HS - GV cho HS nghe tiếng trống - Nghe tiếng trống
quan sát tranh trường qua file âm thanh/ qua
câu hỏi và gợi mở để HS nói về
tiếng trống trường.
? Các bạn cảm nhận tiếng trống - HS trả lời: tiếng
như thế nào? trống to rõ ràng và
- GV hướng dẫn HS tìm hiếu dứt khoát, tạo không
tranh: Quan sát tranh và kể theo khí vui tươi sôi nổi
Kêu tùng... tùng...tùng...!” trí tưởng tượng của em. - Tìm hiểu tranh
+ Cô giáo đang nói chuyện với
các bạn,...
+ Hình ảnh đánh trống múa lân
đón Trung thu.
+ Hình ảnh cái trống to, giải
thích cấu tạo trống. - HS nghe GV nêu
* Trống có một tỉ lệ riêng giữa cấu tạo trống
đường kính mặt trống và chiều
dài thân gỗ. Thân trống được
- Thân trống, mặt trống, dùi trống, đế làm bằng thanh gỗ cong ghép lại
trống. với nhau và được cố định 2 đai
bằng thân cây mây rất chắc
chắn. Ngoài ra, chúng còn được
in, phun nhiều họa tiết trên mặt
trống để sản phẩm thêm phần lạ
mắt.
* Chất liệu: Trống trường học
được làm bằng 2 chất liệu chính
là thân gỗ mít và mặt trống da
trâu loại tốt. - HS thảo luận và kể
chuyện theo tranh
- Kể chyện theo tranh mà GV đã phân
công
- Gõ nối tiếp theo
hướng dẫn.
b. Gõ và đọc theo hình
tiết tấu
- HS lắng nghe.
Tổ chức trò chơi - GV hướng dẫn HS sắm vai kể
chuyện: - HS chơi trò chơi
- Chia lớp thành ba nhóm, mỗi theo hướng dẫn
nhóm được phân công kể một
nội dung gắn với một bức tranh.
+ Cho HS nghe tiếng trống
trường theo tiết tấu (trên đàn/ đĩa
CD), và HD các nhóm gõ nối - HS xung phong,
tiếp nhau âm thanh tiếng trống hoặc lớp trưởng
theo thứ tự: nhóm 1,2,3.
+ GV đánh mẫu tiếng trống
trường với âm lượng to, nhỏ - HS nghe và gõ
khác nhau: tùng tùng tùng.., nhắc lại tiếng trống
tùng tùng tùng.., tùng tùng tùng. múa lân.
- GV mời 3 nhóm (5-7 HS) lên
bảng phát trống con cho HS làm - HS lắng nghe
Hoạt động 2: (10p) theo yêu cầu và điều chỉnh động
Nghe nhạc: Vũ khúc tác gõ để tạo ra các âm thanh to
thiên nga (trích vờ ba lê hoặc nhỏ theo yêu cẩu của trò
Hồ thiên nga chơi,
a.Giới thiệu - GV cử một bạn làm quản trò
hô, sau hiệu lệnh cả nhóm gõ
theo âm thanh tiếng trống trường
với các yêu cẩu. Nhạc sĩ: Pi-ốt I-lích
- GV gợi ý HS đọc, gõ và đệm Trai-cốp-xki
tiết tấu của tiếng trống múa lân,
bằng gõ trống con, vổ tay, kết
b.Nghe nhạc hợp giậm chân:
- Tác giả: Pi-ốt I-lích Trai-cốp-
xki là nhạc sĩ nổi tiếng người
Nga. ông sáng tác rất nhiều tác
phẩm cho dàn nhạc giao hưởng.
- Tác phẩm: Ở xứ Ba-va-ria - HS nghe cảm thụ
thuộc nước Đức có vị vua Lút- nhạc và tưởng tượng
guých Đệ nhị nổi tiếng lãng về bước đi nhún
Hoạt động 3: mạn, say mê nghệ thuật, đặc biệt nhảy, tinh nghịch
Củng cố - dặn dò là âm nhạc, ông đã cho xây một của những chú thiên
toà lâu đài thần tiên tuyệt đẹp nga nhỏ.
gọi là lâu đài thiên nga. Đứng
trên sườn núi trông ra khu hổ
cũng mang tên là Hồ thiên nga - HS lắng nghe và về
hết sức thơ mộng. Điều đó đã nhà thực hiện.
gợi lên cảm hứng cho Trai-cốp-
xki sáng tác vở ba lê Hồ thiên
nga. -HS ghi nhớ. - GV cho HS nghe nhạc vài lần
để HS Cảm thụ âm nhạc và được
xem (tranh ảnh, trích đoạn
video) rồi hướng dẫn: Dùng
ngón tay số 2,3 đặt trên bàn và
di chuyển bước lẩn theo nhịp
điệu bản nhạc. GV cho HS nghe
nhạc để cảm nhận nhịp.
- GV củng cố lại bài học và nhận
xét tiết học, khen ngợi HS
- GV nhắc nhở HS về nhà ôn bài
hát và tập gõ trống kết hợp hát.
___________________________
Thứ tư ngày 13 tháng 12 năm 2023
Giáo dục thể chất
Bài 2: VẬN ĐỘNG CỦA TAY.
( Tiết 1)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ
bản của tay trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động cơ bản của tay, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ
bản của tay.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình
a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay,
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,...
b) Khởi động chuyên
môn 2x8N - Gv HD học sinh
- Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo
chuyên môn hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “chim bay cò - GV hướng dẫn
bay” chơi - HS tích cực, chủ
II. Phần cơ bản: động tham gia trò
chơi
* Kiến thức. 16-18’
Động tác đưa hai tay
ra trước. Cho HS quan sát
tranh - Đội hình HS quan
sát tranh
Từ TTCB đưa hai tay
GV làm mẫu động HS quan sát GV
ra trước, bàn tay sấp. tác kết hợp phân
làm mẫu
Động tác đưa hai tay tích kĩ thuật động
lên cao. tác.
- Đội hình tập luyện
đồng loạt.
Từ TTCB đưa hai tay
lên cao chếch chữ V, - ĐH tập luyện theo
lòng bàn tay hướng vào
- GV hô - HS tập tổ
nhau.
theo Gv.
Động tác hai tay giang
- Gv quan sát, sửa
ngang.
sai cho HS. GV
- Y,c Tổ trưởng cho - ĐH tập luyện theo
các bạn luyện tập cặp
2 lần theo khu vực.
Từ TTCB hay tay giang
ngang, bàn tay sấp.
Động tác đưa hai tay - GV cho 2 HS quay
ra sau. 4lần mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
tập luyện.
- GV tổ chức cho
4lần HS thi đua giữa các
Từ TTCB đưa hai tay tổ.
ra sau, lòng bàn tay - GV nêu tên trò
hướng vào nhau. chơi, hướng dẫn
*Luyện tập
1 lần cách chơi.
Tập đồng loạt - Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt
người (đội) thua
Tập theo tổ nhóm cuộc - Từng tổ lên thi
đua - trình diễn
Tập theo cặp đôi
Thi đua giữa các tổ * Trò chơi “dành cờ 3-5’ - GV hướng dẫn - HS thực hiện thả
chiến thắng” - Nhận xét kết quả, ý lỏng
III. Kết thúc 4- 5’ thức, thái độ học của - ĐH kết thúc
* Thả lỏng cơ toàn HS.
thân. - VN ôn bài và
* Nhận xét, đánh giá chuẩn bị bài sau
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn
ở nhà
* Xuống lớp
__________________________
Thứ năm ngày 14 tháng 12 năm 2023
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 3A3; 3A1; 3A2)
____________________________________
Âm nhạc
( Dạy lớp: 5A1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
- HS đọc được bài TĐN số 3. Biết thể hiện tính chất sắc thái ghi trên bản
nhạc, biết gõ đệm cho bài TĐN
- Nêu được những nét chính về nghệ sĩ Cao Văn Lầu và bản Dạ cổ hoài
lang
2. Năng lực, phẩm chất hướng tới:
* Năng lực đặc thù: Thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc qua giai điệu, tiết
tấu, tính chất, sắc thái của bài TĐN
* Năng lực chung: Biết tự chủ và tự học, tinh thần học tập hợp tác, biết
cách giải quyết vấn đề; chuẩn bị đồ dùng, tư liệu học tập để thảo luận.
3. Phẩm chất:
Bồi dưỡng đức tính chăm chỉ trong rèn luyện kĩ năng đọc nhạc, tinh thần
trách nhiệm, biết chia sẻ, yêu thích âm nhạc.
II. CHUẨN BỊ:
- Giáo viên: Đàn phím điện tử, băng đĩa nhạc, loa đài, một số nhạc cụ gõ
- Học sinh: SGK Âm nhạc 5, thanh phách, song loan
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS
1. Khởi động- - Khởi động qua trò chơi: Nghe - HS nghe luật chơi
Nhận diện: giai điệu đoán tên bài TĐN.
* Cách chơi: Chia lớp thành 2 - HS chơi trò chơi theo sự
đội (1 đội nam, 1 đội nữ) điều khiển của GV Cả hai đội cùng nghe GV đàn
lần lượt một câu bất kì 2 bài
TĐN số 1, số 2 đã học và phải
nhận ra đó là giai điệu của bài
TĐN nào. Đội nào có câu trả
lời đúng nhiều hơn, nhanh hơn
đội đó giành chiến thắng.
*HĐ 1: Ôn - GV dẫn dắt vào bài học, ghi - HS ghi ND bài học vào vở
TĐN số 3 kết tên bài học.
hợp gõ đệm
2. Tìm hiểu- - GV cho HS quan sát âm hình
khám phá tiết tấu bài TĐN số 3 - HS quan sát, ghi nhớ
- HS quan sát nhớ lại âm hình
tiết tấu bài TĐN
- Cho HS đọc cao độ
- HS đọc cao độ
- HS tự ôn tập đọc lại hai bài - HS ôn TĐN
TĐN trên theo nhóm.
3. Thực hành- - GV cho HS nghe lại giai điệu - HS lắng nghe
luyện tập bài TĐN số 3 - HS ôn tập
- HS cả lớp đọc ôn lại bài TĐN - HS thực hiện
số 3 một vài lần
- Bài TĐN số 3 đọc với sắc thái - HS luyện tập
vui vẻ, rộn ràng, tốc độ vừa
phải - HS quan sát, lắng nghe, thực
- Chia nhóm đôi luyện tập: Bạn hiện.
đọc nhạc, bạn gõ đệm.
- Cho HS quan sát âm hình tiết
4. Vận dụng- tấu đệm, hướng dẫn cách gõ
sáng tạo đệm theo phách và nhịp, vận
dụng động tác tay chân
sau
Son Son
Son - Tôi hát Son
La Son...
- Cho các nhóm thảo luận, tự - HS sáng tạo, vận động,
thực hiện gõ đệm trình diễn
- GV chia lớp thành 3 nhóm
Nhóm 1: Đọc nhạc
Nhóm 2: Gõ đệm
Nhóm 3: Bộ gõ cơ thể
- Một vài nhóm lên trình diễn
kết hợp gõ đệm hoặc vận dụng
động tác tay chân để đệm
- GV cho HS đánh giá, lựa
chọn cách gõ hoặc vận động
nào phù hợp nhất thì chọn và
cho cả lớp thực hành cả bài
TĐN.
* HĐ 2: Kể - GV giới thiệu và kể câu - HS lắng nghe
chuyện Nghệ sĩ chuyện Nghệ sĩ Cao Văn Lầu
Cao văn Lầu cho HS nghe
1. Tìm hiểu- - Nêu một số câu hỏi về nội - HS thảo luận, trả lời
khám phá dung câu chuyện để HS trả lời
+ Nghệ sĩ Cao Văn Lầu sinh
năm nào? Tại đâu? ( 1892 – tại
Gia Định )
+ Cậu bé Lầu được học chữ
nho do ai dạy? (cha dạy )
+ Khi đến trường học chữ quốc
ngữ, do nhà nghèo nhưng với
bản chất thông minh, ham học
ông được cha gửi đến học với
ông thầy đàn tên là gì? ( Nhạc
Khị ) + Cậu bé Lầu được học các
môn học gì? ( đàn tranh, đàn
kìm, đánh trống và ca).
+ Trong đám bạn bè cùng học
Cao Văn Lầu là người như thế
nào? ( người học giỏi nhất, nổi
tiếng là người hát hay đàn
giỏi).
+ Lớn lên ông Lầu làm việc ở
đâu? ( Ở Tòa sứ Bạc Liêu)
+ Tác phẩm nổi tiếng của ông
là bài hát gì và ra đời trong
khoảng thời gian nào? ( bản Dạ
cổ hoài lang, khoảng năm
1919-1920 ).
+ Bản Dạ cổ hoài lang có nhạc
điệu như thế nào? Nội dung bài
hát nói lên điều gì? ( Có nhạc
điệu buồn được nâng lên
thành nỗi đau chung của tất cả
người dân Nam Bộ).
- GV nhấn mạnh: Do vậy bài
Dạ cổ hoài lang đã đi vào lịch
sử âm nhạc dân tộc, trở thành
bài vọng cổ được yêu thích
nhất cho tới hôm nay và đồng
bào Nam Bộ coi như một tài
sản tinh thần vô giá.
+ Nghệ sĩ Cao Văn Lầu mất
vào ngày tháng năm nào? (13-
8- 1976 )
2. Thực hành - GV yêu cầu 1 HS kể lại câu
luyện tập chuyện ( hoặc HS kể nối tiếp - HS kể chuyện
theo nhóm)
- Yêu cầu HS nhận xét. - HS nhận xét
- GV nhận xét – đánh giá. - HS lắng nghe
3. Vận dụng - - Cho HS nghe bản Dạ cổ hoài
sáng tạo lang, HS vẽ tranh đơn giản theo - HS nghe nhạc, vẽ tranh
cảm nhận về bản nhạc và câu theo tưởng tượng
chuyện được nghe( 3-5’) - HS trả lời
- Qua câu chuyện vừa kể các em
có thái độ ( cảm nhận) gì trong
cuộc sống?
( Biết trân trọng cuộc sống lao
động và tình yêu thương con - HS trả lời người, đó là nguồn gốc tạo nên
những tác phẩm có giá trị).
* Củng cố: - HS lắng nghe, ghi nhớ.
- GV hỏi hỏi HS những ND các
em được học trong tiết này?
- GV khen ngợi động viên
những HS hoàn thành tốt ND
của bài, các nhóm đã thực hiện
tốt nội dung bài học và dặn HS
chuẩn bị bài tuần sau.
________________________________________
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 2A2; 2A3; 2A1)
_______________________________
Thứ sáu ngày 15 tháng 12 năm 2023
Giáo dục thể chất
Bài 2: VẬN ĐỘNG CỦA TAY.
( Tiết 2)
(Dạy lớp 1A3; 1A1; 1A2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ
thể:
- Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động và các bài tập phát triển thể lực,
có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi.
2. Năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện các tư thế vận động cơ
bản của tay trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các
động tác và trò chơi.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện các lỗi sai thường mắc khi thực
hiện động tác và tìm cách khắc phục.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá
nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thuộc tên động tác và thực hiện được các tư thế vận
động cơ bản của tay, vận dụng vào các hoạt động tập thể .
- NL thể dục thể thao: Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động
tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các tư thế vận động cơ
bản của tay.
II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN
- Địa điểm: Sân trường - Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi
và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm,
tập luyện theo cặp.
IV. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung Thời Số
Hoạt động GV Hoạt động HS
gian lượng
I. Phần mở đầu 5 – 7’
1.Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm Đội hình nhận lớp
hỏi sức khỏe học
sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ
học - Cán sự tập trung
lớp, điểm số, báo
2.Khởi động cáo sĩ số, tình hình
a) Khởi động chung 2x8N lớp cho GV.
- Xoay các khớp cổ tay,
cổ chân, vai, hông, Đội hình khởi động
gối,...
b) Khởi động chuyên
môn 2x8N - Gv HD học sinh
- Các động tác bổ trợ khởi động. - HS khởi động theo
chuyên môn hướng dẫn của GV
c) Trò chơi
- Trò chơi “chim bay cò - GV hướng dẫn
bay” chơi - HS tích cực, chủ
II. Phần cơ bản: động tham gia trò
chơi
* Kiến thức. 16-18’
Động tác đưa hai tay
ra trước. Cho HS quan sát
tranh - Đội hình HS quan
sát tranh
Từ TTCB đưa hai tay GV làm mẫu động
ra trước, bàn tay sấp. HS quan sát GV
tác kết hợp phân
làm mẫu
Động tác đưa hai tay tích kĩ thuật động
lên cao. tác.
- Đội hình tập luyện
đồng loạt.
Từ TTCB đưa hai tay
lên cao chếch chữ V, - ĐH tập luyện theo
lòng bàn tay hướng vào
- GV hô - HS tập tổ
nhau.
theo Gv.
Động tác hai tay giang
- Gv quan sát, sửa
ngang.
sai cho HS. GV
- Y,c Tổ trưởng cho - ĐH tập luyện theo
các bạn luyện tập cặp
2 lần theo khu vực.
Từ TTCB hay tay giang
ngang, bàn tay sấp.
Động tác đưa hai tay - GV cho 2 HS quay
ra sau. 4lần mặt vào nhau tạo
thành từng cặp để
tập luyện.
- GV tổ chức cho
4lần HS thi đua giữa các
Từ TTCB đưa hai tay tổ.
ra sau, lòng bàn tay
hướng vào nhau.
*Luyện tập
1 lần
Tập đồng loạt
Tập theo tổ nhóm
- Từng tổ lên thi
đua - trình diễn
Tập theo cặp đôi - GV nêu tên trò
Thi đua giữa các tổ 3-5’ chơi, hướng dẫn
* Trò chơi “dành cờ cách chơi.
chiến thắng” - Cho HS chơi thử
và chơi chính thức.
- Nhận xét, tuyên
dương, và sử phạt người (đội) thua
cuộc
4- 5’ - GV hướng dẫn
III. Kết thúc - Nhận xét kết quả, ý
* Thả lỏng cơ toàn thức, thái độ học của - HS thực hiện thả
thân. HS. lỏng
* Nhận xét, đánh giá - VN ôn bài và - ĐH kết thúc
chung của buổi học. chuẩn bị bài sau
Hướng dẫn HS Tự ôn
ở nhà
* Xuống lớp
_____________________________
Đọc sách
ĐỌC CÁ NHÂN
( Dạy lớp 2A4)
____________________________________
Âm nhạc
- ÔN TĐN SỐ 3
- KỂ CHUYỆN NGHỆ SĨ CAO VĂN LẦU
( Dạy lớp: 5A2; 5A4; 5A3)
_____________________________________
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_giao_duc_the_chat_1_am_nhac_15_tuan_15_nam.docx