I/ MỤC TIÊU-YÊU CẦU: 
 1-Kiến thức: 
- Biết cách thực hiện thực hành 9 động tác bài Thể dục lớp 6.
2- Kĩ năng:
- Cơ bản thực hiện được 9 động tác bài Thể dục lớp 6.
3 Yêu Cầu:
-Yêu cầu học sinh thực hiện hoàn thiện tốt bài Thể dục, tập đúng đẹp và đều theo nhịp tập giữa các em học sinh.
II/ ĐỊA ĐIỂM - THIẾT BỊ KIỂM TRA:
- Sân trường THCS Đức Tân.
 
III/ HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
 
              
            
                
                
                
                
            
 
                                            
                                
            
                       
            
                
2 trang | 
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 407 | Lượt tải: 0
              
           
            Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Thể dục Lớp 6 - Thi học kì 1 - Năm học 2010-2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 THI HỌC KÌ I – NĂM HỌC 2010-2011
 NỘI DUNG THI: BÀI THỂ DỤC LỚP 6
	 THỜI GIAN: 45 PHÚT
I/ MỤC TIÊU-YÊU CẦU: 
 1-Kiến thức: 
- Biết cách thực hiện thực hành 9 động tác bài Thể dục lớp 6.
2- Kĩ năng:
- Cơ bản thực hiện được 9 động tác bài Thể dục lớp 6.
3 Yêu Cầu:
-Yêu cầu học sinh thực hiện hoàn thiện tốt bài Thể dục, tập đúng đẹp và đều theo nhịp tập giữa các em học sinh.
II/ ĐỊA ĐIỂM - THIẾT BỊ KIỂM TRA:
Sân trường THCS Đức Tân.
III/ HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
PHẦN VÀ NỘI DUNG
ĐLVĐ
PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC
A. PHẦN MỞ ĐẦU
- Nhận lớp, phổ biến nội dung, yêu cầu.
- Khởi động: Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai, hông, gối, gập duỗi, ép dọc, ép ngang.
8-10 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm số báo cáo. 
- GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu 
cầu cần kiểm tra.
- Cán sự cho lớp khởi động các khớp.
       
        
       
        
  Cán sự lớp 
B. PHẦN CƠ BẢN
1. Nội dung thi học kì I:
 Thực hiện 9 động tác bài thể dục phát triển chung.
2. Phương pháp kiểm tra:
 - Mỗi lượt kiểm tra từ 2 đến 3 em HS. 
 - Mỗi em được kiểm tra 1 lần.
 Biểu điểm:
 - Điểm 9-10 : Học sinh thực hiện hoàn thiện 9 động tác bài thể dục , tập đẹp đều và chính xác từng nhịp của các động tác đã học.
- Điểm 7-8: Học sinh thực hiện đúng từ 7 đến 8 động tác bài thể dục, tập đẹp đều và chính xác các động tác đã học.
- Điểm 5-6: Học sinh tập đúng từ 5 đến 6 động tác bài thể dục , tập tương đối chính xác các động tác đã học.
- Điểm 3-4: Học sinh tập đúng từ 3 đến 4 động tác bài thể dục , tập tương đối đúng các động tác đã học..
- Điểm 1-2: Học sinh tập sai nhiều ít có động tác đúng.
35-37 phút
- Cán sự tập hợp lớp cự li hẹp, cho cả lớp ngồi xuống chú ý nghe GV đưa ra nội dung và phương pháp kiểm tra.
 
 GV 
- HS nghe GV gọi tên lên xếp thành 1 hàng ngang.
   
 GV 
   
 GV 
- HS tập theo nhịp hô của cán sự lớp.
- GV quan sát và cho điểm theo biểu điểm đã qui định.
III. PHẦN KẾT THÚC:
- Nhận xét đánh giá thông qua kết quả kiểm tra.
- Dặn dò về nhà tích cực tập luyện các nội dung đã được học.
- Xuống lớp.
5-6 phút
 
- Dồn hàng. 
- GV nhận xét đáng 
 giá lớp học. 
- Hướng dẫn về nhà 
tự tập luyện. 
- Giải tán. GV 
Người ra đề:
 Duyệt của tổ trưởng:	 Duyệt của chuyên môn:
.	
            File đính kèm:
thi 6.doc