- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học, nhöõng noäi dung seõ hoïc trong hoïc kyø II
- Không kiểm tra bài cũ.
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung: Xoay các khớp.
- GV hướng dẫn khởi động chuyên môn:
- GV nhận xét, thực hiện lại cho lớp rút kinh nghiệm.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và toàn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngoài giờ
- Lớp hô to, rõ, dứt khoát và đồng thanh
54 trang |
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 375 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo án Thể dục Khối 8 - Chương trình học cả năm - Thái Ngọc Quý, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần:
Tiết:
GIÁO ÁN SỐ:
ĐẦU BÀI:
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện:
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU:
- GV nhận lớp
- Phổ biến
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động
II. CƠ BẢN:
Củng cố
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng
- Nhận xét - đánh giá
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh
- Đội hình báo cáo
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động
x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x
rgv
¤cs
- Đội hình xuống lớp
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
File đính kèm:
- GIAO AN THE DUC 8_2.doc