- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học, nhöõng noäi dung seõ hoïc trong hoïc kyø II 
- Không kiểm tra bài cũ.
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung: Xoay các khớp.
- GV hướng dẫn khởi động chuyên môn: 
- GV nhận xét, thực hiện lại cho lớp rút kinh nghiệm.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và toàn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngoài giờ
- Lớp hô to, rõ, dứt khoát và đồng thanh 
 
              
            
                
                
                
                
            
 
                                            
                                
            
                       
            
                 54 trang
54 trang | 
Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 523 | Lượt tải: 0 
              
           
            Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo án Thể dục Khối 8 - Chương trình học cả năm - Thái Ngọc Quý, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
Tuần: 
Tiết: 
GIÁO ÁN SỐ: 
ĐẦU BÀI: 
1. Nhiệm vụ:
2. Mục đích - Yêu cầu:
3. Địa điểm - Phương tiện: 
4. Tiến trình lên lớp:
PHẦN - NỘI DUNG
ĐỊNH LƯỢNG
YÊU CẦU - CHỈ DẪN KỸ THUẬT
PHƯƠNG PHÁP
BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
I. MỞ ĐẦU: 
- GV nhận lớp 
- Phổ biến 
- Kiểm tra bài cũ
- Khởi động 
II. CƠ BẢN:
Củng cố 
III. KẾT THÚC:
- Thả lỏng 
- Nhận xét - đánh giá 
- Hướng dẫn học ở nhà
- Xuống lớp 
+ GV:"Lớp giải tán"
+ HS hơ " Khỏe"
5 phút
- Cán sự tập hợp lớp điểm danh báo cáo sĩ số - Chúc giáo viên.
- GV phổ biến nhanh gọn những nhiệm vụ yêu cầu tiết học 
- Cán sự điều khiển lớp khởi động chung.
- Cán sự cho lớp thả lỏng tích cực nhịp thở, các cơ và tồn thân
- GV nhận xét ưu khuyết điểm - rút kinh nghiệm tiết học 
- GV hướng dẫn HS tập luyện thêm ngồi giờ
- Lớp hơ to, rõ, dứt khốt và đồng thanh 
- Đội hình báo cáo 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
- Đội hình khởi động 
 x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x 
rgv 
¤cs
- Đội hình xuống lớp 
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
x x x x x x x x x
cs¤ x x x x x x x x x
rgv
            File đính kèm:
 GIAO AN THE DUC 8_2.doc GIAO AN THE DUC 8_2.doc