1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần.
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 1 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: GVCN chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1. Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ.
11 trang |
Chia sẻ: baoan21 | Lượt xem: 2220 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Sinh hoạt lớp, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
tổ 3 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Lao động vệ sinh sạch sẽ.
* Nhược điểm: Việc chuẩn bị đồ dung thực hành, đồ dung cho một số môn học, đặc biệt là môn Sinh học chưa tốt. Cần phân công cụ thể hơn.
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
* Nộp các loại quỹ theo quy định.Thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn:
Ngày sinh hoạt: Tuần 14
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 3 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Lao động vệ sinh sạch sẽ.
* Nhược điểm:
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập.
* Nộp các loại quỹ theo quy định.Thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn:
Ngày sinh hoạt: Tuần 15
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 3 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Lao động vệ sinh sạch sẽ.
* Nhược điểm: Một số em chưa hăng hái phát biểu xây dựng bài, lớp học còn trầm.
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Ôn tập học kì 1 chu đáo.Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập.
*
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn:
Ngày sinh hoạt: Tuần 19
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 4 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Đa số các em có ý thức ôn tập tốt chuẩn bị cho thi HKI
* Nhược điểm: Việc giữ gìn vệ sinh qua các tiết học chưa tốt. Còn có em ăn quà vặt vứt rác ra lớp.
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập. .
* Nộp các loại quỹ theo quy định.
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn:
Ngày sinh hoạt: Tuần 21
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 4 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Đa số các em có ý thức học tập tốt.
* Nhược điểm:
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập. .
* Nộp các loại quỹ theo quy định. Thi đua học tập, rèn luyện mừng Đảng mừng xuân.
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn:
Ngày sinh hoạt: Tuần 23
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 4 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Đa số các em có ý thức học tập tốt.
* Nhược điểm:
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập.
* Nộp các loại quỹ theo quy định. Thi đua học tập, rèn luyện mừng Đảng, mừng xuân.
5. Rút kinh nghiệm: .
Ngày soạn: 01/02/2013
Ngày sinh hoạt:02/02/2013 Tuần 24
SINH HOẠT LỚP
1. Mục tiêu:
- Đánh giá các ưu nhược điểm của lớp trong tuần..
- Đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới.
- Giáo dục ý thức phê và tự phê cho HS. Từ đó HS có ý thức tu dưỡng đạo đức, phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm.
2. Chuẩn bị: GVCN họp cán bộ lớp ngày thứ 6 để đánh giá tình hình lớp trong tuần và đề ra phương hướng hoạt động cho tuần tới. Phân công tổ 4 chuẩn bị 1 số tiết mục văn nghệ.
3. Phương pháp: Thảo luận.
4. Tiến trình sinh hoạt:
4.1. Ổn định lớp: Cả lớp hát 1 bài. Văn nghệ giữa các tổ.
4.2. Tiến hành sinh hoạt: Lớp trưởng chỉ đạo buổi sinh hoạt.
A. Đánh giá ưu nhược điểm của lớp trong tuần:
1- Lớp trưởng giới thiệu các tổ trưởng lần lượt lên báo cáo tình hình thi đua của từng cá nhân trong tổ:
- Cá nhân phát biểu ý kiến. Lớp trưởng nhận xét đánh giá chung.
2 - GVCN nhận xét đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Đa số các em có ý thức học tập tốt
* Nhược điểm: ý thức giữ gìn của công chưa tốt, việc chăm sóc cây xanh trong lớp học chưa tốt, vẫn để cô giáo phải nhắc nhở.
- Tuyên dương:..
- Phê bình: .
B. Phương hướng hoạt động của lớp trong tuần tới:
- GVCN thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán (Từ 26/12đến hết 08/01 âm lịch)
* Về nề nếp: - Duy trì tốt sĩ số: Đi học đều, đúng giờ.
- Truy bài 15 phút đầu giờ nghiêm túc.
- Thực hiện đồng phục và đeo khăn quàng đầy đủ, sinh hoạt giữa giờ nghiêm túc.
* Về học tập: Học bài và làm bài đầy đủ trước khi tới lớp. Nghiêm túc trong giờ học, tích cực hoạt động học tập.
* Nộp các loại quỹ theo quy định.
File đính kèm:
- Giao an sinh hoatQuy 6789.doc