I / Mục tiêu :
- Đây là năm học cuối của bậc Tiểu học GV và HS cần thấy được kết qua dạy – học mĩ thuật trong năm học và trong bậc học.
- Nhà trường thấy được công tác quản lí dạy – học mĩ thuật.
- GV rút kinh nghiệm cho dạy – học ở những năm tiếp theo
- HS thấy rõ những gì đã đạt được và có ý thức phấn đấu trong các năm học tiếp theo ở bậc THCS.
- Phụ huynh biết kết quả học tập mĩ thuật của con em mình.
1 trang |
Chia sẻ: lantls | Lượt xem: 1261 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Mĩ thuật 5 Tuần 35 - Đặng Thị Thanh Phượng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Người soạn Đặng Thị Thanh Phượng Lớp 5
Tuần: 35 Ngày dạy :
Tiết: 35
Bài 35:Tổng kết năm học
TRÌNH BÀY CÁC BÀI VẼ BÀI NẶN ĐẸP
I / Mục tiêu :
Đây là năm học cuối của bậc Tiểu học GV và HS cần thấy được kết qua ûdạy – học mĩ thuật trong năm học và trong bậc học.
Nhà trường thấy được công tác quản lí dạy – học mĩ thuật.
GV rút kinh nghiệm cho dạy – học ở những năm tiếp theo
HS thấy rõ những gì đã đạt được và có ý thức phấn đấu trong các năm học tiếp theo ở bậc THCS.
Phụ huynh biết kết quả học tập mĩ thuật của con em mình.
II/ Hình thức tổ chức:
GV và HS chọn các bài vẽ đẹp ở các phân môn ( vẽ ở lớp và vẽ ở nhà, nếu có)
Dán bài vẽ vào bảng hoặc vào giấy A 4.
Trưng bày ở những nơi thuận tiện ở trường có nhiều người xem .
Trình bài đẹp: có bo, nẹp, dây treo: có tên tranh, tên HS, tên lớp ở dưới mỗi bài . Có thể trình bày theo từng phân môn : Vẽ trang trí : Vẽ theo mẫu; Vẽ tranh. Trình bày đẹp các bài vẽ theo từng phân môn , có thể dùng để trang trí ở lớp, ở trường vào các ngày lễ hội; đồng thời còn sữ dụng để làm ĐDDH .
GV tổ chức cho HS xem và có thể trao đổi ngay ở nơi trưng bày để nâng cao nhận thức, cảm thụ về cái đẹp, giúp cho việc dạy – học mĩ thuật có hiệu quả hơn ở những năm sau.
III/ Đánh giá :
Tổ chức cho HS xem và gợi ý các em nhận xét, đánh giá.
Tổ chức cho phụ huynh HS xem vào dịp tổng kết năm học.
Khen ngợi những HS có nhiều bài vẽ đẹp và những tập thể lớp học tốt.
*Rút kinh nghiệm :
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….........................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................................
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
File đính kèm:
- 535doc.doc