I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức: Ôn tập cơ sở lý thuyết hoá học về nguyên tử, liên kết hoá học, định luật tuần hoàn, BTH, phản ứng oxy hoá – khử, tốc độ Pứ và cân bằng HH.
2) Kĩ năng: - Vận dụng các phương pháp để giải các bài toán về ngtử, ĐLBT, BTH, liên kết hoá học
-Lập PTHH của phản ứng oxy hoá – khử bằng P2 thăng bằng electron.
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv: Chuẩn bị phiếu học tập về câu hỏi và bài tập, BTH các nguyên tố.
2> Hs: ôn lại kiến thức cơ bản của ct hó học lớp 10.
III/ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC:
Hoạt động theo nhóm, tranh luận giữa các nhóm.
Hướng dẫn hs tự ôn tập.
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC: S
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :
I/ MỤC TIÊU BÀI HỌC:
1) Kiến thức:
2) Kĩ năng:
II/ CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH:
1> Gv:
2> Hs:
III/ PHƯƠNG PHÁP :
IV/ TIẾN TRÌNH DẠY HỌC:
1. Oån định lớp:
2.Kiểm tra bài cũ:
3 Bài mới :
hoạt động giáo viên và học sinh
phần ghi bảng
Hoạt động 1:
Hoạt động 2:
Hoạt động 3:
Hoạt động 4:
Hoạt động 5:
Hoạt động 6:
4. Củng cố bài :