Bài 2: Thực hiện tính ntn? Quân,M Dương,
*Bài 3: HD học sinh làm bài Thảo, Quân
*Bài 4:
Yêu cầu Dương, Cảnh, Ngân nêu BT
*Bài 5:
Làm thế nào
6 trang |
Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1234 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Tiết 45: Luyện tập chung, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 12
Ngày soạn:3/11/09
Dạy thứ 2/6/11/09 Toán
Tiết 45: Luyện tập chung
A. Mục tiêu
- Điền số đúng Trang, Thảo, Quân
- Quan sát hình vẽ nêu BT rồi viết pt đúng
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
*Bài 2: Thực hiện tính ntn? Quân,M Dương,
*Bài 3: HD học sinh làm bài Thảo, Quân
*Bài 4:
Yêu cầu Dương, Cảnh, Ngân nêu BT
*Bài 5:
Làm thế nào tính kết quả pt 5-0=5
Hãy lấy 2 số + với nhau để có kq = 5 học sinh làm nêu
-> Kg: 4+1, 1+4, 3+2, 2+3, 5+0, 0+5
III. Củng cố, dặn dò
Học vần
Bài 46: Ôn, ơn
A. Mục đích, yêu cầu
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
II. Bài mới
- HD đọc ô - n -> ôn, o – n - ơn Linh, Đạt.
Viết đúng, đẹp, sạch Long, Quân, Thương
- Đọc nhanh hơn Cảnh, Yến, Trang
III. Củng cố, dặn dò
Ngày soạn :5/11/09
Dạy thứ 3/10/11/09 Toán
Tiết 46: Phép cộng trong phạm vi 6
A. Mục tiêu
- Đọc thuộc được bảng cộng 6
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
II. Bài mới
1. Giới thiệu bài
2. HD thực hiện pt
5+1=6, 1+5=6, 4+2=6, 2+4=6, 3+3=6
- Yêu cầu học sinh lấy hình ra ghép – nêu pt
- Yêu cầu học sinh nhận biết đổi chỗ số trong pt kết quả không đổi
- Đọc thuộc 5 pt
3. HD học sinh thực hành làm bài tập
- Chú ý làm BT1, 2, 3 dựa vào bảng Trang, Thảo,
cộng với 6 để làm bài tập hạn chế giơ ngón Đức, Ngân
tay ra để tính.
*Bài 3 phần b
- Nêu BT đúng Bách, P Anh
*Bài 5:
- HD vẽ thêm đủ số ch tròn
III. Củng cố, dặn dò
Học vần
Bài 47: en, ên
A. Mục đích – yêu cầu
- Đọc đúng vần en, ên, từ, câu chứa en, ên. Linh, Yến, P Anh,
- Viết sạch, đúng Long, Quân, Hiển
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
II. Dạy vần
- Đọc đúng e – n – en, ê – n – ên Linh,
- Viết đúng, sạch Quân, Long, Cảnh, Hiển.
- Viết đúng k/c: ss với en, với ên.
III. Củng cố, dặn dò
Ngày soạn :5/11/09
Dạy thứ 4/11/11/09 Học vần
Bài 48: in, un
A. Mục đích, yêu cầu
- Đọc đúng i – n – in, u – n – un Linh
- Đọc đúng in – un và từ chứa in, un
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
- Đọc Yến, X minh, Hiền, H minh
II. Bài mới
1. Giới thiệu bài
2. Dạy vần
*Đọc: in: i – n – in, u – n – un
- Viết đúng: in – un, đèn pin, con giun
Chữ chưa đủ độ rộng Thương, Hiẻn, Cảnh,
III. Củng cố
Ngày soạn :5/11/09
Dạy thứ 5/12/11/09 Toán
Tiết 46: Phép trừ trong phạm vi 6
A. Mục đích, yêu cầu
- Biết làm tính trừ trong phạm vi 6 nhanh Thảo, M Dương,
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra đọc thuộc các phép trừ trong phạm vi 6 6 học sinh
II. Bài mới
1. Giới thiệu bài
2. HD lập bảng trừ 6
a. Giới thiệu pt: 6-1=5 6-5=1
6-2=4 6-4=2
6-3=3
- HD học sinh học yếu trừ đúng = qtính
b. HD đọc thuộc bảng trừ 6
- GV khuyến khích nhiều học sinh đọc thuộc
6 trừ mấy = 2
6 trừ mấy = 1
6 trừ mấy = 4
3. HD học sinh làm bài tập
*Bài 4:
- HD học sinh nêu đúng BT
III. Củng cố, dặn dò
Học vần
Bài 49: iên, yên
A. Mục đích, yêu cầu
- Đọc đúng vần và từ chứa vần iên (yên)
- Viết đúng – sạch Quân, Long, Cảnh,
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
II. Bài mới
1. Giới thiệu bài
2. Dạy vần
- Đọc iê – n – iên, yê – n – yên
Chú ý theo luật chính tả viết iên khi có phụ âm đứng trước
yên không có phụ âm đứng trước.
- Viết đúng M Dương, Ngân, Quân
III. Củng cố, dặn dò
Ngày soạn :5/11/09
Dạy thứ 6/13/11/09 Học vần
Bài 50: uôn, ươn
A. Mục đích, yêu cầu
- Biết làm tính trừ trong phạm vi 6 Phúc, Thảo
B. Đồ dùng dạy học
C. Các hoạt động dạy học
I. Kiểm tra bài
II. Bài mới
1. Giới thiệu bài
2. Dạy vần
- So sánh uôn – uôi, uôn - ôn
ươn – uôn – ươn – uôn
- Đọc đúng uô - n – uôn, ươ - n – ươn
- Đọc đúng từ, câu chứa uôn, ươn
3. Luyện tập
+ Viết đúng cỡ, k/c Cảnh , Quân, Thương
III. Củng cố, dặn dò
Toán
Tiết50: Luyện tập
Mục tiêu
Đồ dùng dạy – học
Các HĐ dạy- học
*Bài1: Tính
HD khi viết Kq phải thẳng hàng
Bài 4: Viết số thích hợp vào chỗ chấm.:
Dựa vào các phép cộng để làm bài
- HD Hs học yếu Trang, MDương, Phúc, P Anh…
Sinh hoạt lớp
A. Mục tiêu
- Học sinh nhận thấy được những ưu nhược điểm của tuần 12
- Nắm phương hướng tuần 13 để thực hiện
B. sinh hoạt
C. Các hoạt động dạy học
I. GV nhận xét ưu nhược điểm tuần 12
1. Nề nếp: đi học đúng giờ, chuyên cần thực hiện đầy đủ.
Ôn bài có chất lượng. Xong khi ôn bài còn có một số em còn mất trật tự như: X Minh, Đức, Long, M Dương, H Minh…
2.Học tập:Các em học có tiến bộ :Như đọc Bách, V Anh, H Minh…
Viết có nhanh và đẹp hơn: T Dương, Trang, D Anh…
Làm toán nhanh Huy, Vũ, V Anh…
Bên cạnh còn có những em đọc –viết còn chậm , sai, xấu: Long, Xuân Minh, Cảnh, Thương, Hiển, Ngân,…
II. Phương hướng tuần tới
- Cần thực hiện tốt ôn tập 15’ đầu giờ
- Xếp hàng TTD nhanh, trật tự, tập đúng.Xếp hàng ra vào lớp nhanh, thẳng; trật tự.
- ăn – mặc hợp vệ sinh, ngủ đúng giờ giấc
- Ôn tập – học tập tốt. Đọc bài & viết bài đầy đủ.
- Luyện viết chữ để thi viết chữ đẹp
- Luyện tập văn nghệ tốt, đều để thi vào 18/11
- Thi đua học tốt nhiều hoa điểm 10& Kính trọng với thầy cô giáokính dâng lên thầy cô.
III văn nghệ
File đính kèm:
- tuan 12.doc.doc