Chương trình sơ kết học kì 1 - Năm học 2010-2011

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em HS thân mến. Để đánh giá kết quả hoạt động dạy học của thầy và trò trường TH Nơ Trang Lơng trong học kỳ I năm học 2010-2011, nhằm khắc phục những thiếu sót và phát huy những tích cực đã đạt được trong học kỳ I để có kế hoạch thực hiện tốt cho học kỳ II trong năm học này. Được sự đồng ý của chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Phòng GD & ĐT thị xã Buôn Hồ, hôm nay trường Tiểu học Nơ Trang Lơng chính thức tổ chức làm lễ sơ kết học kỳ I. Đây chính là lí do của buổi lễ.

doc1 trang | Chia sẻ: thiennga98 | Lượt xem: 454 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chương trình sơ kết học kì 1 - Năm học 2010-2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CHƯƠNG TRÌNH SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2010-2011 1. Ổn định tổ chức. 2. Chương trình văn nghệ. 3. Chào cờ. 4. Tuyên bố lí do. Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em HS thân mến. Để đánh giá kết quả hoạt động dạy học của thầy và trò trường TH Nơ Trang Lơng trong học kỳ I năm học 2010-2011, nhằm khắc phục những thiếu sót và phát huy những tích cực đã đạt được trong học kỳ I để có kế hoạch thực hiện tốt cho học kỳ II trong năm học này. Được sự đồng ý của chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Phòng GD & ĐT thị xã Buôn Hồ, hôm nay trường Tiểu học Nơ Trang Lơng chính thức tổ chức làm lễ sơ kết học kỳ I. Đây chính là lí do của buổi lễ. 5. Giới thiệu đại biểu. Về dự buổi lễ hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu và chào mừng. Về dự buổi lễ hôm nay chúng ta chào mừng toàn thể CBGV-CNV và hơn 500 HS trường TH Nơ Trang Lơng cũng có mặt đông đủ. 6. Hiệu trưởng đọc báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2010-2011. 7. Ý kiến đại biểu. 8. Phát phần thưởng. + Giáo viên. + Học sinh. 9. Bế mạc lễ sơ kết.

File đính kèm:

  • docChuong trinh so ket hoc ky I NH 10 11.doc