I. Mục tiêu đánh giá:
Đánh giá kiến thức, kỹ năng của học sinh về chương trỡnh bảng tớnh như khả năng và các thao tác trên trang tính.
II. Yêu cầu đề.
1. Kiến thức:
- Kiểm tra kiến thức của học sinh về bảng tính: Khả năng của chương trỡnh bảng tớnh, cỏc thao tỏc khởi tạo vầ thiết lập trờn chương trỡnh bảng tớnh.
- Biết tính tính toán trên trang tính với các hàm tính cơ bản.
3 trang |
Chia sẻ: vivian | Lượt xem: 913 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiết: 36: Kiểm tra học kì 1 (tiếp), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn:
Ngày giảng: 7A:
7B:
Tiết: 36 Kiểm tra HKI
Môn: Tin học
-----------------------------
I. Mục tiêu đánh giá:
Đánh giá kiến thức, kỹ năng của học sinh về chương trỡnh bảng tớnh như khả năng và cỏc thao tỏc trờn trang tớnh.
II. Yêu cầu đề.
1. Kiến thức:
- Kiểm tra kiến thức của học sinh về bảng tính: Khả năng của chương trỡnh bảng tớnh, cỏc thao tỏc khởi tạo vầ thiết lập trờn chương trỡnh bảng tớnh.
- Biết tính tớnh toỏn trờn trang tớnh với cỏc hàm tớnh cơ bản.
2. Kỹ năng:
- Tớnh toỏn được cỏc hàn tớnh theo yeeuu cầu.
3. Thái độ: Nghiêm túc, tích cực làm bài.
III. Ma trận đề.
Bài
Mức độ
Bài 1_TH
Bài 2
Bài 3
Bài 4
Bài 5
Biết
Cõu 1
Hiểu
Vận dụng
Cõu 2, 3
IV. Đề bài:
Cho bảng điểm sau:
PHềNG GD&ĐT BẮC HÀ
TRƯỜNG THCS TÀ CHẢI
ĐỀ THI HỌC KỲ I
MễN: TIN 7
NĂM HỌC 2013-2014
Thời gian: 45 phỳt( Khụng kể giao đề)
Điểm
Họ và tờn học sinh:..Lớp : 7
Cõu 1(4 điểm): Nhập, định đạng trang tớnh theo mẫu trờn.
Cõu 2 (2 điểm): Thực hiện sử dụng hàm tớnh để tớnh cột trung bỡnh.
Cõu 3 (4 điểm): Thực hiện sử dụng hàm tớnh để tớnh Điểm TB, giỏ trị nhỏ nhất, giỏ trị lớn nhất.
V. Đáp án
Cõu 1: Thực hiện nhập dữ liệu, định dạng và trỡnh bày theo mẫu
Cõu 2: Sử dụng được hàm tớnh để tớnh toỏn cho cỏc ụ tớnh trong bảng tớnh.
Cõu 2: Sử dụng được hàm tớnh để tớnh toỏn cho cỏc ụ tớnh trong bảng tớnh.
(Mỗi ý sai trừ 0.5 điểm)
----------------------------
File đính kèm:
- T36_KTTH.doc