Đánh giá kiến thức, kỹ năng của HS qua sản phẩm là một trong những sản phẩm gấp, cắt, dán đã học.
II - GIÁO VIÊN CHUẨN BỊ
Các hình mẫu của các bài 7, 8, 9, 10, 11, 12 để HS xem lại.
2 trang |
Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 942 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiết 24 kiểm tra chương phối hợp gấp, cắt, dán hình, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
IV NHẬN XÉT - DẶN DÒ - GV nhận xét tinh thán học tập, sự chuẩn bị bài, kĩ năng thực hành và sản Phẩm của HS. - GV dặn dò HS giờ học sau mang giấy vở học sinh, bút chì, bút màu, thước kẻ, hồ dán, kẹo để học bài "Gấp, cắt, dán phong bì".
TIẾT 24
KIỂM TRA CHƯƠNG PHỐI HỢP GẤP, CẮT, DÁN HÌNH .
I - MỤC TIÊU
Đánh giá kiến thức, kỹ năng của HS qua sản phẩm là một trong những sản phẩm gấp, cắt, dán đã học.
II - GIÁO VIÊN CHUẨN BỊ
Các hình mẫu của các bài 7, 8, 9, 10, 11, 12 để HS xem lại.
III - CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC CHỦ YẾU
"Em hãy gấp, cắt, dán một trong những sản phẩm đã học".
- HS tự chọn một trong những nội dung đã học như gấp, cắt, dán hình tròn, các biển báo giao thông, phong bì, thiếp chúc mừng để làm bài kiểm tra.
- GV cho HS quan sát các mẫu gấp, cắt, dán đã học trong chương II.
- Yêu cầu chung để thực hiện một trong những sản phẩm trên là nếp gấp, cắt phải thẳng, dán cân đối, phẳng, đúng quy trình kỹ thuật, màu sắc hài hoà, phù hợp (thí dụ màu của biển báo giao thông phải đúng màu quy định trong thực tế, không thể dán khác màu).
- Sau khi HS hiểu rõ mục đích yêu cầu của bài kiểm tra, HS thực hiện, GV quan sát, gợi ý, giúp đỡ HS còn lúng túng hoàn thành sản phẩm.
IV - ĐÁNH GIÁ
Đánh giá kết quả kiểm tra qua sản phẩm thực hành theo 2 mức :
- Hoàn thành :
+ Nếp gấp, đường cắt thẳng.
+ Thực hiện đúng qui trình.
+ Dán cân đối, phẳng.
- Chưa hoàn thành :
+ Nếp gấp, đường cắt không thẳng.
+ Thực hiện không đúng quy trình.
+ Chưa làm ra sản phẩm.
V - NHẬN XÉT
- Dặn dò
- GV nhận xét về sự chuẩn bị và thái độ học tập của HS.
- GV dặn dò HS giờ học sau mang giấy thủ công, kẻo, hồ dán để học bài Làm dây xúc xích trang in".
File đính kèm:
- THU CONG 2.doc