Violympic Toán 4 - Vòng 3

Câu 4:Một hình chữ nhật có chu vi bằng 56m, biết chiều dài hình chữ nhật bằng 16m. Chiều rộng hình chữ nhật là m.

Câu 5:Cô giáo chia đều 96 quyển vở cho 8 bạn trong lớp. Hỏi 5 bạn được bao nhiêu quyển vở?

Trả lời: 5 bạn được quyển vở.

Câu 6:Giá trị của biểu thức với là

Câu 7:Tính giá trị của biểu thức: với

Trả lời:Với giá trị của biểu thức trên là

Câu 8:Nếu thì giá trị của biểu thức bằng

Câu 9:Tìm số có 3 chữ số biết tổng các chữ số bằng 26 và khi đổi chỗ chữ số hàng trăm và chữ số hàng đơn vị thì số đó không đổi.

Trả lời:Số cần tìm là

Câu 10:Cho hình chữ nhật, nếu ta tăng chiều rộng 12cm và giảm chiều dài 6cm thì được một hình vuông có chu vi 76cm. Tính diện tích hình chữ nhật.

Trả lời:

 

doc1 trang | Chia sẻ: donghaict | Lượt xem: 861 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Violympic Toán 4 - Vòng 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI THI SỐ Hãy điền số thích hợp vào chỗ .... nhé ! Câu 1:Số gồm bảy mươi nghìn, hai trăm, năm chục và chín đơn vị được viết là  Câu 2:  Câu 3:  Câu 4:  Câu 5:Cô giáo chia đều 96 quyển vở cho 8 bạn trong lớp. Hỏi 5 bạn được bao nhiêu quyển vở? Trả lời: 5 bạn được  quyển vở. Câu 6:Nếu  thì giá trị của biểu thức  bằng   Câu 7:Tính giá trị của biểu thức:  với . Trả lời:Với  giá trị của biểu thức  là . Câu 8:Tính giá trị của biểu thức:  biết  Trả lời:Với  giá trị của biểu thức trên là  Câu 9:Tìm số có 3 chữ số biết tổng các chữ số bằng 26 và khi đổi chỗ chữ số hàng trăm và chữ số hàng đơn vị thì số đó không đổi. Trả lời:Số cần tìm là  Câu 10:Tính giá trị biểu thức  biết . Với  giá trị của biểu thức  là  BÀI THI SỐ Hãy điền số thích hợp vào chỗ .... nhé ! Câu 1:  Câu 2:Số gồm bảy mươi nghìn, hai trăm, năm chục và chín đơn vị được viết là  Câu 3:Số gồm bốn mươi tám nghìn, sáu trăm và hai đơn vị được viết là   Câu 4:   Câu 5:Nếu  thì giá trị của biểu thức  bằng   Câu 6:Giá trị của  trong biểu thức  là  Câu 7:Tính giá trị của biểu thức:  biết  Trả lời:Với  giá trị của biểu thức trên là  Câu 8:Tính giá trị của biểu thức:  với  Trả lời:Với  giá trị của biểu thức trên là  Câu 9:Tính giá trị biểu thức  biết . Với  giá trị của biểu thức  là  Câu 10:Tìm số có 3 chữ số biết tổng các chữ số bằng 26 và khi đổi chỗ chữ số hàng trăm và chữ số hàng đơn vị thì số đó không đổi. Trả lời:Số cần tìm là  BÀI THI SỐ Hãy điền số thích hợp vào chỗ .... nhé ! Câu 1:  Câu 2:  Câu 3:  Câu 4:Một hình chữ nhật có chu vi bằng 56m, biết chiều dài hình chữ nhật bằng 16m. Chiều rộng hình chữ nhật là m. Câu 5:Cô giáo chia đều 96 quyển vở cho 8 bạn trong lớp. Hỏi 5 bạn được bao nhiêu quyển vở? Trả lời: 5 bạn được  quyển vở. Câu 6:Giá trị của biểu thức  với  là   Câu 7:Tính giá trị của biểu thức:  với  Trả lời:Với  giá trị của biểu thức trên là  Câu 8:Nếu  thì giá trị của biểu thức  bằng   Câu 9:Tìm số có 3 chữ số biết tổng các chữ số bằng 26 và khi đổi chỗ chữ số hàng trăm và chữ số hàng đơn vị thì số đó không đổi. Trả lời:Số cần tìm là  Câu 10:Cho hình chữ nhật, nếu ta tăng chiều rộng 12cm và giảm chiều dài 6cm thì được một hình vuông có chu vi 76cm. Tính diện tích hình chữ nhật. Trả lời: Diện tích hình chữ nhật là   

File đính kèm:

  • docViolympic Toan 4Vong 3 bai 1 20132014.doc
Giáo án liên quan