Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ - Xây dựng mục tiêu học tập

• Mục tiêu:

Cung cấp các kiến thức và kỹnăng cơsởgiúp học viên có thểxây dựng một cách hệthống và

có định hướng mục tiêu học tập ởcác cấp độ đào tạo.

Sau phần này, các học viên sẽcó thể:

o Hiểu và trình bày được các khái niệm cơbản liên quan đến mục tiêu đào tạo

o Vận dụng được các lý thuyết đểxây dựng và trình bày một mục tiêu học tập của

một môn học trong lĩnh vực của mình.

o Vận dụng được các lý thuyết để đánh giá một mục tiêu học tập của một môn học

trong lĩnh vực của mình

pdf44 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1026 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ - Xây dựng mục tiêu học tập, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ut co m es S ci en ce M S C om pu te r S ci en ce S tu de nt h av e a de ta ile d kn ow le dg e of o ne o r m or e ar ea s of c om pu te r s ci en ce . S ci en ce M S C om pu te r S ci en ce S tu de nt a re a bl e to re tri ev e, re ad , a nd u nd er st an d th eo re tic al m at er ia l i n co m pu te r s ci en ce , in cl ud in g re se ar ch p ap er s in jo ur na ls . S ci en ce M S G eo lo gi ca l S ci en ce s A bi lit y to c on du ct in de pe nd en t g eo lo gi c re se ar ch , i nc lu di ng p re pa ra tio n of a U ni ve rs ity T he si s or P ro je ct . T he re su lt sh ou ld b e of h ig h en ou gh q ua lit y to b e pr es en te d at s ci en tif ic m ee tin gs . S ci en ce M S G eo lo gi ca l S ci en ce s A bi lit y to w rit e re po rts , b as ed o n re se ar ch c ar rie d ou t o n be ha lf of a n em pl oy er . S ci en ce M S G eo lo gi ca l S ci en ce s A bi lit y to e va lu at e re po rts w rit te n by o th er e ar th s ci en tis ts , a nd to u se w rit te n m at er ia ls a nd da ta s et s av ai la bl e in th e lib ra ry o r o n th e w or ld -w id e- w eb . S ci en ce M S G eo lo gi ca l S ci en ce s A bi lit y to c om m un ic at e co m pl ex g eo lo gi ca l c on ce pt s. S ci en ce M S M at he m at ic s In a dd iti on to th e st ud en t l ea rn in g ou tc om es fo r u nd er gr ad ua te m at he m at ic s: S ci en ce M S M at he m at ic s S tu de nt s ha ve d et ai le d kn ow le dg e of o ne o r m or e ar ea s of m at he m at ic s. S ci en ce M S M at he m at ic s S tu de nt s ar e ab le to re tri ev e, re ad , a nd u nd er st an d th eo re tic al m at er ia l i n m at he m at ic s, in cl ud in g re se ar ch p ap er s in jo ur na ls . S ci en ce M S S ta tis tic s Th eo re tic al , i nt er pr et iv e an d ba si c co m pu ta tio na l s ki ll in : d es cr ip tiv e st at is tic s, p ro ba bi lit y, a nd gr ap hi ca l d is pl ay s; d is tri bu tio ns , h yp ot he si s te st in g an d co nf id en ce in te rv al s; u nc er ta in ty , lik lih oo d, m od el in g an d er ro r a na ly si s S ci en ce M S S ta tis tic s A bi lit y to fo rm ul at e pr ob le m s ol ut io ns , p ro du ce a pp ro pr ia te c om pu te r c od e an d to d ec ip he r st an da rd c om pu te r r es ul ts c ov er in g: d es cr ip tiv e st at is tic s, p ro ba bi lit y, a nd g ra ph ic al d is pl ay s; di st rib ut io ns , h yp ot he si s te st in g an d co nf id en ce in te rv al s; u nc er ta in ty , l ik el ih oo d, m od el in g an d er ro r a na ly si s E A S M S E du ca tio n, E d Te ch L ea de rs hi p Id en tif y, d es cr ib e, a nd e va lu at e a va rie ty o f f ac to rs th at in flu en ce in te gr at io n of te ch no lo gy in to K -1 2 cu rr ic ul a in C al ifo rn ia p ub lic s ch oo ls . W e ha ve d ev el op ed a fo ur -le ve l e va lu at io n m od el th at fo llo w s st at e an d na tio na l s ta nd ar ds in m at h, s ci en ce , l an gu ag e ar ts , s oc ia l s tu di es a nd te ch no lo gy . E A S M S E du ca tio n, E d Te ch L ea de rs hi p U til iz e a va rie ty o f a ss ig nm en ts in o ur c ou rs es to w rit e a co m pr eh en si ve re vi ew o f e -le ar ni ng to pi cs th at re la te to e du ca tio n as w el l a s th e in du st ry . I n ea ch c ou rs e st ud en ts w ill b e re sp on si ve fo r t w o m in i p ro je ct s an d a fin al g ro up p ro je ct . E A S M S E du ca tio n, E d Te ch L ea de rs hi p P ro po se a nd c om pl et e a re se ar ch p ro je ct in ve st ig at in g a to pi c of p ro fe ss io na l i nt er es t a s it re la te s to e du ca tio n an d te ch no lo gy . E A S M S E du ca tio n, E d Te ch L ea de rs hi p D el ve in to a n in -d ep th u nd er st an di ng o f c ur re nt is su es in te ch no lo gy a nd e du ca tio n in o ne o f th e fo llo w in g pa tte rn s: e -le ar ni ng , t ec hn ol og y pl an ni ng a nd c ha ng e, W eb d ev el op m en t, m at he m at ic s sc ie nc e an d te ch no lo gy , l an gu ag e so ci al s tu di es a nd te ch no lo gy , o r l ea rn in g th eo rie s an d th e de si gn o f e -le ar ni ng e nv iro nm en ts . E A S M S E du ca tio n, O pt io n in R ea di ng In st ru ct io n C om pl et e a re qu ire d, s ev en -w ee k ex pe rie nc e in th e C S U H ay w ar d S um m er R ea di ng C lin ic ; in cl ud in g th e as se ss m en t o f a c ha lle ng ed re ad er a nd th e de ve lo pm en t a nd im pl em en ta tio n of a pl an o f i ns tru ct io n ad dr es si ng th e re ad er 's m os t p re ss in g ne ed s. E A S M S E du ca tio n, O pt io n in R ea di ng Id en tif y an d de sc rib e th e es se nt ia l e le m en ts o f a n ef fe ct iv e st af f d ev el op m en t p ro gr am fo r K - Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ Xây dựng mục tiêu học tập 173 Ex hi bi ts - St an da rd II - D eg re e Pr og ra m O ut co m es D eg re e Pr og ra m s: S tu de nt L ea rn in g O ut co m es E A S M S E du ca tio n, O pt io n in R ea di ng In st ru ct io n U til iz e a va rie ty o f b ib lio gr ap hi c to ol s to w rit e a co m pr eh en si ve re vi ew o f t he li te ra tu re fo r a to pi c of p ro fe ss io na l i nt er es t. E A S M S E du ca tio n, O pt io n in R ea di ng In st ru ct io n C om pl et e an a ct io n re se ar ch p ro je ct in ve st ig at in g a to pi c of p ro fe ss io na l i nt er es t. E A S M S K in es io lo gy D em on st ra te th e ab ili ty to re ad a nd m ak e cr iti ca l a na ly si s of o rig in al re se ar ch . E A S M S K in es io lo gy D em on st ra te th e ab ili ty to s yn th es iz e an d cr iti ca lly a na ly ze o rig in al re se ar ch a nd p re se nt th ei r an al ys es in w rit te n an d or al fo rm at s. E A S M S K in es io lo gy D em on st ra te a n un de rs ta nd in g an d ap pr ec ia tio n of a v ar ie ty o f r es ea rc h m et ho ds in cl ud in g bo th q ua lit at iv e an d qu an tit at iv e te ch ni qu es e m pl oy ed in th e va rio us s ub -d is ci pl in es in K in es io lo gy . A LS S M S W S oc ia l W or k M S W le ve l s tu de nt s w ill b e ex pe ct ed to d ev el op a k no w le dg e of a nd a bi lit y to a pp ly re se ar ch sk ill s an d st ra te gi es in a v ar ie ty o f s oc ia l w or k se tti ng s, in cl ud in g th e m ic ro , m ez zo a nd m ac ro le ve ls in u rb an a nd s ub ur ba n se tti ng s. A LS S M S W S oc ia l W or k M S W le ve l s tu de nt s w ill d ev el op a k no w le dg e of a nd u nd er st an di ng o f i ne qu al ity , r ac is m , se xi sm , a nd o th er fo rm s of o pp re ss io n an d de ve lo p in te rv en tio n sk ill s an d st ra te gi es to in te rv en e. A LS S M S W S oc ia l W or k M S W le ve l s tu de nt s w ill d ev el op a k no w le dg e of a nd u nd er st an di ng o f i ne qu al ity , r ac is m , se xi sm , a nd o th er fo rm s of o pp re ss io n an d de ve lo p in te rv en tio n sk ill s an d st ra te gi es to in te rv en e. A LS S M S W S oc ia l W or k M S W le ve l s tu de nt s w ill d ev el op a k no w le dg e an d un de rs ta nd in g of s oc ia l w or k in te rv en tio n th eo rie s an d kn ow le dg e of h ow to a pp ly th em in th e pr ac tic e se tti ng . Phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ Xây dựng mục tiêu học tập 174

File đính kèm:

  • pdfVIET NAM NHUNG DIA DANH NOI TIENG.pdf
Giáo án liên quan