Kiểm tra thực hành tin học 6 1 tiết

Những món quà không tốn một xu

1. Món quà – Nụ cười :

 Luôn có quanh mình những điều hài hước. Hãy chia sẻ những câu chuyện vui. Món quà của bạn ngụ ý rằng : "Tôi thích được cùng cười vui với bạn"

2. Món quà – Khen ngợi :

 Một câu đơn giản và chân thật : "Bạn trông hợp với màu đỏ", "Bạn có thể làm một việc phi thường", hay "Thật là một bữa ăn tuyệt vời" có thể làm cho ai đó sung sướng, hạnh phúc.

 

doc1 trang | Chia sẻ: vivian | Lượt xem: 1016 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kiểm tra thực hành tin học 6 1 tiết, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tạo văn bản như mẫu sau : Những món quà không tốn một xu 1. Món quà – Nụ cười : Luôn có quanh mình những điều hài hước. Hãy chia sẻ những câu chuyện vui. Món quà của bạn ngụ ý rằng : "Tôi thích được cùng cười vui với bạn" 2. Món quà – Khen ngợi : Một câu đơn giản và chân thật : "Bạn trông hợp với màu đỏ", "Bạn có thể làm một việc phi thường", hay "Thật là một bữa ăn tuyệt vời" có thể làm cho ai đó sung sướng, hạnh phúc. 3. Món quà – Sự tĩnh mịch Có những lúc chúng ta không muốn gì hơn là được ở một mình. Hãy để ý những lúc đó và trao cho người khac món quà của sự yên tĩnh. Họ và tên Lớp Sở thích Trần Thị Bé Bỏng 6A Cười, buôn dưa lê Nguyễn Văn Hoà 6B Thể thao Lê Hoàng An 6C Nghe nhạc Ngô Bé Lan 6A Thích được tặng quà Trần Văn Tí 6C Đi xe đạp lòng vòng * Yêu cầu cụ thể: 1. Gõ đầy đủ nội dung văn bản và đúng quy tắc (5 điểm) 2. Định dạng nội dung văn bản như mẫu (3 điểm) 3. Chèn hình và bố trí hình như mẫu (2 điểm)

File đính kèm:

  • dockiem traTH 1 Tiet.doc