Giáo án Tiếng Việt 5 - Mẫu: Đơn xin học thêm hè 2013

ĐƠN XIN HỌC THÊM HÈ 2013

 Kính gửi: Trường THCS Tứ Mỹ- Huyện Tam Nông- Phú Thọ.

 Tên tôi là: . .

Là phụ huynh của em: học sinh lớp .Trường THCS Tứ Mỹ

Chỗ ở hiện tại: Khu .xã Tứ Mỹ- Huyện Tam Nông- Phú Thọ .

Căn cứ vào kết quả học tập, năng lực nhận thức của con tôi và nhu cầu nhằm nâng cao kết quả học tập; tiếp thu, củng cố và nâng cao kiến thức. Gia đình tôi viêt đơn này đề nghị nhà trường mở lớp thêm trong hè nhằm nâng cao trình độ, nhận thức cho con em chúng tôi.

Khi được tham gia học thêm tại nhà trường, gia đình tôi cam kết sẽ động viên kịp thời con em mình học tập, thực hiện tốt các nội quy, đóng góp đầy đủ theo quy định của nhà trường. Gia đình tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đưa đón, đôn đốc nhắc các cháu đảm bảo an toàn khi các cháu tham gia giao thông trên đường đi đến trường và khi ra về.

 

doc2 trang | Chia sẻ: trangnhung19 | Lượt xem: 382 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Tiếng Việt 5 - Mẫu: Đơn xin học thêm hè 2013, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GD&ĐT TAM NÔNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS TỨ MỸ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN HỌC THÊM HÈ 2013 Kính gửi: Trường THCS Tứ Mỹ- Huyện Tam Nông- Phú Thọ. Tên tôi là: ...... Là phụ huynh của em: học sinh lớp..Trường THCS Tứ Mỹ Chỗ ở hiện tại: Khu..xã Tứ Mỹ- Huyện Tam Nông- Phú Thọ . Căn cứ vào kết quả học tập, năng lực nhận thức của con tôi và nhu cầu nhằm nâng cao kết quả học tập; tiếp thu, củng cố và nâng cao kiến thức. Gia đình tôi viêt đơn này đề nghị nhà trường mở lớp thêm trong hè nhằm nâng cao trình độ, nhận thức cho con em chúng tôi. Khi được tham gia học thêm tại nhà trường, gia đình tôi cam kết sẽ động viên kịp thời con em mình học tập, thực hiện tốt các nội quy, đóng góp đầy đủ theo quy định của nhà trường. Gia đình tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đưa đón, đôn đốc nhắc các cháu đảm bảo an toàn khi các cháu tham gia giao thông trên đường đi đến trường và khi ra về. Khi cần, xin liên hệ trực tiếp với số điện thoại ......................................... Cuối cùng gia đình tôi xin chân thành cảm ơn nhà trường. Tứ Mỹ, ngày 28 tháng 6 năm 2013 Xác nhận của nhà trường Phụ huynh học sinh (Ký, ghi rõ họ tên)

File đính kèm:

  • docDon xin boi duong trong he.doc
Giáo án liên quan